11

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Bất quá lại căm tức, đồng minh tướng lãnh cũng chỉ có thể đi trước chịu đựng, lần nữa hảo ngôn khuyên: "Hi công chúa, mạt tướng cảm thấy ngài tưởng lợi dụ thu mua nhượng những kia loạn quân nhường đường lời nói cũng không phải là quá tốt biện pháp, hơn nữa rất là nguy hiểm. Chung quy, Mặc Ly một hàng đã từ Hưng Dương thành đi qua, đây liền thuyết minh Mặc Ly nhất định cùng những kia loạn quân đạt thành hiệp nghị, dựa vào Mặc Ly tâm tính, chắc chắn sẽ không dễ dàng nhượng những kia loạn quân lại cho chúng ta nhanh như vậy nhường đường."

"Ngươi lời này là có ý gì, chẳng lẽ ngươi cảm thấy bản công chúa có ngươi tưởng tượng như vậy ngu xuẩn?"

Lương Hi rất không cao hứng, bộ mặt kéo dài, ngữ khí cũng đông cứng thật sự, một đôi mắt đẹp giận dử nhìn chằm chằm kia Đông Minh tướng lãnh.

"Mạt tướng tuyệt không ý này, kính xin công chúa minh giám!" Đông Minh tướng lãnh không nghĩ đến này Nam Lương công chúa như thế khó nói, bất thông tình lý, trong lúc nhất thời cũng không nghĩ lại nhiều chọc phiền toái, nhanh chóng nói: "Mạt tướng nguyện ý nghe công chúa an bài, tuân công chúa chi lệnh!"

Lương Hi nghe nói như thế, chỉ là hừ một tiếng, chung quy nhìn Lý Thanh mặt mũi không có lại khó xử này danh Đông Minh tướng lãnh.

Sau một lát, có người tấu. Chính là lúc trước Lương Hi phái ra đi thay nàng hướng Hưng Dương thành nội loạn quân thủ lĩnh Liễu Tam Dương truyền lời người.

"Công chúa, kia họ Liễu đã đồng ý cùng công chúa cụ thể bàn bạc mượn đường quá Hưng Dương một chuyện, bất quá hắn cũng không chịu ra khỏi thành tới gặp công chúa, nói là chúng ta người quá nhiều. Sợ có trá, không dám tùy ý ra khỏi thành lấy tính mạng của hắn nói đùa."

Truyền lời người chi tiết nói: "Liễu Tam Dương muốn từ công chúa nơi này được đến chỗ tốt rất lớn, nhưng lại cố kỵ an toàn, thái độ rất là cường ngạnh, nói tất yếu do công chúa bản nhân tự mình vào thành nội cùng hắn trao đổi mới được, nếu không liền không cần thương lượng cái gì mượn đường chi sự ."

"Lớn mật! Công chúa thiên kim chi khu, làm sao có thể đủ hạ mình đi gặp hắn một cái loạn phỉ?" Đông Minh tướng lãnh lập tức liền răn dạy truyền lời người, đương nhiên càng là trách cứ chân chính đưa ra bậc này yêu cầu Liễu Tam Dương.

Lần này, Lương Hi ngược lại là không có cảm thấy đồng minh tướng lãnh ngôn từ có vấn đề gì, cau mày không lên tiếng. Trên mặt vẻ mặt đương nhiên được nhìn không tới chạy đi đâu.

Bất luận kia Liễu Tam Dương là thật sợ chết mới yêu cầu như thế, hoặc là nói thuần túy chính là không đem nàng không coi vào đâu, tóm lại dám đưa ra yêu cầu như thế, làm cho nàng hạ mình di giá liền là một loại tội không thể tha thứ.

Nếu không phải là lúc này tất yếu phải trước lấy được người này đồng ý quá cảnh Hưng Dương lời nói, nàng tuyệt đối sẽ làm cho nhân trực tiếp đem kia Liễu Tam Dương đầu người cho lấy xuống.

"Mà thôi. Nếu hắn gan nhỏ không dám ra khỏi thành, kia bản công chúa liền như hắn mong muốn tự mình đi một chuyến liền là!" Lương Hi cắn răng nói: "Đợi sự tình sau khi kết thúc đương nhiên sẽ muốn hắn hảo xem!"

Gặp Lương Hi thế nhưng vì mau chóng quá Hưng Dương truy kích Mặc Ly đẳng người, liên tưởng đều chưa từng nghĩ nhiều liền trực tiếp đồng ý, một bên Đông Minh tướng lãnh lại là ngay cả vội vàng nói: "Công chúa cân nhắc, thiết không thể dễ dàng mạo hiểm! Kia Liễu Tam Dương không phải là đồ gì tốt sắc, lời hắn nói căn bản không đủ vì tín. Vạn nhất những người này mượn cơ hội gian lận, ở trong thành bày ra cạm bẫy biết. Kia nhưng làm sao là hảo?"

"Có cái gì rất lo lắng , bản công chúa bên cạnh đều có cao thủ tướng hộ, chẳng lẽ còn sợ kia mấy cái bất nhập lưu đạo tặc không thành?" Lương Hi căn bản không đem Liễu Tam Dương không coi vào đâu, tại nàng nhìn lại, Liễu Tam Dương loại người này căn bản là không dám chân chính cùng nàng ngay mặt chống lại, chung quy muốn đối phó nàng chẳng khác nào là đồng thời muốn khiêng thượng Nam Lương cùng Đông Minh. Những người này trừ phi là chán sống, bằng không lại thế nào cũng không dám ám toán vu nàng.

Nhưng kia Đông Minh tướng lãnh lại cũng không có như vậy cho rằng, lập tức lần nữa nhắc nhở: "Công chúa, kia Liễu Tam Dương bậc này loạn phỉ tự nhiên không tính cái gì, nhưng vấn đề là Mặc Ly lại không đơn giản. Mạt tướng lo lắng Mặc Ly mượn đường rời đi phía trước tất nhiên hứa cho Liễu Tam Dương đẳng người lớn lao chỗ tốt, nói không chừng song phương đã sớm liền cấu kết cùng một chỗ muốn tính kế chúng ta !"

"Mặc Ly lại thông minh lại thế nào, còn không phải trung ta Nam Lương quốc cự độc? Lúc này hắn tự thân cũng khó bảo, liều mạng trốn xa giải độc cũng không kịp, nơi nào còn có như vậy thời gian rỗi lưu lại đối phó truy binh?"

Lương Hi cười lạnh một tiếng, lúc này phản bác: "Lại nói bản công chúa một đường hành tung đều cực kỳ bảo mật, Mặc Ly lợi hại hơn nữa cũng không phải thần tiên, căn bản tính không đến bản công chúa sẽ đích thân tiến đến Hưng Dương truy kích bọn họ, lại nơi nào còn có thể mạt quẻ tiên tri tính kế đến bản công chúa? Về phần kia Liễu Tam Dương, lại là căn bản không đủ vi đạo, như vậy không người nào phi vì lợi mà thôi, chỉ cần cho đủ hắn đầy đủ chỗ tốt, ngươi làm cho hắn làm cái gì hắn sẽ làm tất cả, còn phải dùng tới lo lắng cái gì?"

"Công chúa, mạt tướng ý tứ là, bất cứ việc gì không thể đại ý, chung quy quan hệ này đến công chúa điện hạ ngài ..."

"Đủ , ai đều cùng ngươi một dạng nhát như chuột lời nói, kia chuyện gì đều không cần làm !" Lương Hi cắt đứt Đông Minh tướng lãnh lần nữa khuyên bảo, bất mãn sắc càng thêm dày đặc.

Đông Minh tướng lãnh thấy thế chỉ phải ngậm miệng, không dám nữa nhiều lời mặt khác. Kỳ thật, chiếu hắn xem ra, nếu Mặc Ly đúng như Lương Hi theo như lời đã trung Nam Lương quốc cự độc, tổng cộng cũng sống không qua bảy ngày lời nói, như vậy còn có cái gì tất yếu thế nào cũng phải tiến đến đuổi giết đâu?

Lúc trước Lương Hi ý kia rõ rệt không phải đối với bọn họ độc dược không có tin tưởng, mà là muốn tự tay đem Mặc Ly đẳng người cho giáp mặt chém giết, nói cái gì thay Hoàng Thượng trừ bỏ một cái tâm phúc họa lớn. Y hắn xem ra, nữ nhân này giờ phút này nhằm vào rõ ràng liền không phải cái gì Mặc Ly, mà là kia Hàn Giang Tuyết mới không kém bao nhiêu đâu.

Chung quy nay chỉ có Mặc Ly trung cự độc, mà Hàn Giang Tuyết không có, nếu là vạn nhất nhượng đoàn người này cho đào thoát lời nói, Mặc Ly chết Hàn Giang Tuyết như thường cũng có thể sống được hảo hảo .

Kể từ đó, này Hi công chúa đương nhiên cũng liền không bằng lòng , xem dạng này, lần này tự mình đi theo viện quân đến, chủ yếu nhất chính là hướng về phía Hàn Giang Tuyết, muốn trừ bỏ vị này thiên lớn tình địch.

Đông Minh tướng lãnh tâm tư thấu triệt, đã sớm liền nghĩ đến rõ ràng, cho nên dứt khoát cũng lười nói cái gì nữa, tùy vào Lương Hi đi liền là. Tuy rằng hắn rất là rõ ràng Hoàng Thượng thái độ. Bất quá cũng cảm thấy Hàn Giang Tuyết nữ nhân này cuối cùng là cái mầm tai vạ, nếu là Lương Hi lúc này có thể trừ bỏ lời nói, cũng giảm đi phiền toái không nhỏ.

Dù sao đến lúc đó hắn có thể đem Hàn Giang Tuyết chết tất cả đều đẩy đến Lương Hi trên người, hắn cũng không phải không khuyên quá. Chẳng qua người nhỏ, lời nhẹ, căn bản không tác dụng mà thôi.

Không quá lâu lắm, Lương Hi liền dẫn nhân mười tên cận vệ vào Hưng Dương thành, thủ thành nhân mã chỉ là hơi chút nhìn nhìn, cũng là không có ngăn trở Lương Hi những kia đi theo hộ vệ, nhìn cái dạng kia đổ còn thật không có cái gì mặt khác dị thường.

Có người rất nhanh tiến lên cho thấy thân phận, nói là bọn họ lão đại Liễu Tam Dương phái tới cho Lương Hi một hàng dẫn đường , hơn nữa dứt khoát lưu loát thật sự, trực tiếp đưa tay chỉ rời môn cách đó không xa cái kia ngã tư đường, nói Liễu lão đại giờ phút này sẽ ở đó chỗ ngã tư đường quán trà lầu hai chờ Hi công chúa.

Thấy thế. Lương Hi càng thêm không tồn nửa điểm hoài nghi, rất nhanh liền đi theo dẫn đường người đi hướng chỗ đó quán trà, dù sao đối với Lương Hi mà nói, tượng Liễu Tam Dương như vậy đê tiện người, căn bản không có khả năng có như vậy đảm lượng cùng nàng chơi hoa chiêu gì đến.

Quán trà lầu hai một chỗ trước gian phòng. Liễu Tam Dương dĩ nhiên tại cửa đi trước xin đợi Hi công chúa đại giá: "Công chúa điện hạ trước lâm Hưng Dương thành, Liễu Tam Dương không có từ xa tiếp đón, kính xin công chúa điện hạ thứ tội!"

Lời nói coi như dễ nghe, người cử chỉ cũng hết sức khách khí, Liễu Tam Dương trên mặt còn mang theo một cỗ hết sức rõ ràng nịnh hót chi ý, nhìn Lương Hi bộ dáng liền giống như thấy được không đếm được kim ngân bình thường.

Thấy thế, Lương Hi tự nhiên một trận ghê tởm. Càng là từ trong đáy lòng khinh thường Liễu Tam Dương, bất quá lại cũng chỉ là cau cau mày liễu, không có trực tiếp trào phúng cái gì. Hiện tại nàng chỉ sợ Liễu Tam Dương không tham lam, nói vậy đối với nàng mà nói mới không phải chuyện gì tốt.

Gặp Lương Hi nhìn mình ánh mắt tràn ngập khinh thường, Liễu Tam Dương cũng không để ý, y liền vẻ mặt tươi cười lấy lòng. Hơn nữa vươn tay làm cái thỉnh động tác, thỉnh Lương Hi một hàng tiến phòng uống chén trà thơm, ngồi xuống chậm rãi thương lượng giữa bọn họ cuộc giao dịch này.

Lương Hi tuy rằng từ trong đáy lòng xem thường Liễu Tam Dương, cũng không cho rằng đối phương có như vậy đảm lượng dám đối với nàng gian lận, bởi vậy căn bản không có nghĩ nhiều. Nhấc chân liền chuẩn bị hướng trong đi.

"Công chúa xin chờ một chút, đẳng thuộc hạ đi vào trước kiểm tra!" Một tên trong đó đi theo hộ vệ bước lên một bước ngăn đón tại Lương Hi phía trước, xin chỉ thị muốn đi trước đi vào.

Lương Hi tuy tự tin Liễu Tam Dương không dám động những kia không nên có tâm tư, bất quá đối với hộ vệ cẩn thận cũng là không có bài xích, gật gật đầu xem như cho phép.

Kia danh hộ vệ đi trước đi vào, mà Liễu Tam Dương tuy rằng đối với kia nhiều chuyện hộ vệ quyệt miệng, một bộ khinh thường nhất cố bộ dáng, nhưng là không có bất cứ nào phản đối chi ý.

Chẳng qua lại là hướng tới Lương Hi vô tình hay cố ý nói một câu: "Công chúa thân phận tôn quý, tiểu tâm cẩn thận một ít luôn là không sai, kiểm tra rõ ràng cũng tốt, Liễu mỗ cũng có thể trong sạch một ít!"

Lương Hi lý đều không như thế nào để ý tới Liễu Tam Dương lời nói, thậm chí mí mắt đều không nâng một chút, lòng khinh thị hiển nhiên bất quá.

Rất nhanh, kia danh đi vào hộ vệ liền đi tiến vào, ý bảo bên trong cũng không khác thường, Lương Hi đẳng người lúc này mới trước sau đi vào.

Mà đi theo Lương Hi những hộ vệ kia, không có toàn bộ theo tiến phòng, có hai người lưu tại phòng trước cửa, hai người khác lưu tại lầu một chỗ cầu thang tùy thời quan sát bên ngoài động tĩnh, trừ đó ra sáu người tắc toàn bộ theo Lương Hi nhập phòng nội, ở một bên ngốc tùy thân bảo hộ.

"Hi công chúa, chúng ta người khôn không nói chuyện mập mờ, các ngươi muốn từ Hưng Dương nơi này mượn đường không có bất cứ vấn đề gì, bất quá này thù lao sao vẫn phải là một lần nữa hảo hảo thương lượng một chút!" Lương Hi ngồi xuống sau, Liễu Tam Dương không có lại quá nhiều khách khí, trực tiếp liền cắt vào chính đề hướng Lương Hi đưa ra yêu cầu.

Lương Hi rất là khinh thường cười cười: "Phía trước bản công chúa đưa ra điều kiện đã thật hậu đãi , ngươi còn cảm thấy không đủ đích xác quá mức lòng tham . Bất quá hôm nay bản công chúa nếu đến , tự nhiên tỏ vẻ có thể thêm nữa một ít, ngươi còn muốn những gì nói thẳng liền là!"

"Công chúa quả nhiên hảo khí phách, ha ha!" Liễu Tam Dương hai mắt sáng lên, rất nhanh từ trong lòng lấy ra một phần danh sách trực tiếp hướng Lương Hi đưa qua.

Bất quá còn chưa có thò đến Lương Hi trước mặt, liền có một bàn tay trực tiếp giữa không trung đem phân kia danh sách tiếp qua, căn bản không có cho Liễu Tam Dương quá mức tới gần Lương Hi cơ hội.

Gặp Lương Hi hộ vệ như vậy, Liễu Tam Dương cũng không để ý, một bộ không sao cả bộ dáng, rồi sau đó cũng không cần chờ cái gì công chúa ban ân, chính mình tìm cái địa phương ngồi xuống, cười híp mắt nhìn chờ.

Tiếp nhận hộ vệ trình lên phân kia danh sách, Lương Hi cũng không có như thế nào coi trọng ngắm đi qua, khả này không xem không có việc gì, vừa nhìn lại là cả phế đều sắp khí nổ tung đến.

Liễu Tam Dương thật đúng là dám công phu sư tử ngoạm, này tràn đầy một trương trên danh sách tiền vật cộng lại ít nhất hơn một ngàn vạn lượng đều không chỉ, đây quả thực là xích quán lỏa đánh cướp, so đánh cướp còn muốn vô sỉ!

"Liễu Tam Dương, ngươi cũng quá phần đi, bất quá chỉ là khiến ngươi tránh ra một lối cho các ngươi thông qua Hưng Dương mà thôi. Ngươi thế nhưng không biết xấu hổ muốn nhiều như vậy, bản công chúa nhìn ngươi rõ ràng nếu không có thành ý muốn giao dịch!" Lương Hi giận, thật hận không thể làm cho người trực tiếp đi lên đem này không biết xấu hổ gì đó cho sống phách.

Nhưng đồng thời trong lòng nàng cũng rõ ràng, Hưng Dương thành chung quy còn tại Liễu Tam Dương trong khống chế. Mà nàng bên cạnh chẳng qua chính là mười tên cao thủ tướng hộ, tạm thời mà nói căn bản không có biện pháp khổ nỗi được Liễu Tam Dương, lại thế nào nàng cũng không nghĩ bởi vì như cái này hèn mọn đê tiện tiểu nhân mà làm cho mình có sở thất.

Nghe được Lương Hi lời nói, Liễu Tam Dương không có nửa điểm khẩn trương lo lắng chỗ, ngược lại là cười ha hả giải thích: "Công chúa lời này nhưng liền nói sai , như không thành ý giao dịch, ta lại làm sao có thể thỉnh công chúa lại đây bàn bạc đâu? Mấy thứ này nhìn nhiều là hơn một điểm, nhưng chung quy ta muốn gánh vác phiêu lưu quá lớn , cho nên hồi báo tự nhiên cũng phải nhiều hơn chút mới được sao!"

"Nói hưu nói vượn, bất quá là phóng chúng ta quá khứ mà thôi. Ngươi có thể có cái gì phiêu lưu?" Lương Hi bực cực, nhưng là chỉ có thể trước đè nặng điểm tính tình: "Đừng tưởng rằng bản công chúa như vậy dễ khi dễ, khả năng tùy ý ngươi như vậy nhân đánh cướp vơ vét tài sản!"

Liễu Tam Dương lắc lắc đầu, lập tức nói: "Đây làm sao thành đánh cướp vơ vét tài sản rồi đó? Này rõ ràng là một trận giao dịch mà thôi, công chúa cảm thấy có thể làm vậy chúng ta liền thành giao. Không thể được ta cũng sẽ không cưỡng cầu, lập tức liền phóng công chúa bình an ra khỏi thành! Về phần phóng các ngươi thông qua Hưng Dương có không phong hiểm, điểm này cái nhìn của ta có thể cùng công chúa hoàn toàn bất đồng!"

Tính toán thời gian, Liễu Tam Dương đoán chừng chính mình lại kéo dài nhiều một chút thời gian còn kém không nhiều lắm, khó được tại Lương Hi như vậy đại nhân vật trước mặt có thể biểu hiện được như thế

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net