Chương 6: Lần đầu lôi nhau lên hotsearch

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Credit photo to the owners

Nine's Dorm - 7.30 pm

Các thành viên vừa về tới nơi là lập tức chia nhau ai về nhà nấy tắm rửa. Sau đó, cả nhóm lại tiếp tục lôi nhau sang nhà Kỳ Nhiên Ngôn tập hợp luyện hát và ăn tối.

Ngu Thư Hân nằm chễm chệ trên chiếc sô pha cozy to lớn thoải mái nghịch nghịch điện thoại. Bỗng cô nàng hét toáng cả lên khiến mọi người giật nảy mình từ khắp nơi trong nhà chạy vội ra:

"AAAHHH MỌI NGƯỜI ƠI !!!! TỤI MÌNH LÊN HOT SEARCH RỒI NÈ !"

Ngay lập tức, An Kỳ nhảy lên sô pha đáp xuống bên phải cô nàng. Triệu Tiểu Đường nhanh chân ngồi vào tay vịn sopha bên trái Ngu quý bà. KiKi chen kế bên An Kỳ, Shaking vội đáp sát cạnh KiKi. Tiếp đó là Tuyết Nhi và Kha Nhiên từ sau lưng ghế đứng vươn đầu nhìn xuống.

Cả nhóm đều chăm chú vào màn hình điện thoại của Thư Hân với một loạt tiêu đề giật tít nổi bật và quái lạ.

"Bỏ rơi Lưu Vũ Hân, The8 bị bắt gặp cùng nhau vui vẻ dạo phố tại Trung tâm thương mại Gracious."

Cả đám không tin vào mắt mình, chớp chớp mắt nhìn nhau liên tục.

"Lục Kha Nhiên và Dụ Ngôn công khai đi mua sắm đồ nội thất cùng nhau." - kèm theo đó là bức ảnh Lục công tử khoác vai Dụ cô nương đầu kề đầu nói nhỏ. Ánh mắt Dụ cô nương qua cặp kính đen vẫn đầy dịu dàng ngước nhìn cậu.

"Hứa Giai Kỳ nắm tay trợ lý chạy trốn khỏi vòng vây của fan." - bức ảnh hai bóng lưng tay trong tay chạy hối hả cùng nhau.

Triệu công tử tròn mắt be like
What's the heck going on ??? Nhìn khí chất bản cô nương trông giống trợ lý lắm hả ???

"An Kỳ và Khổng Tuyết Nhi cùng nhau dạo cửa hàng trang trí." - bức ảnh cả hai nắm tay nhau ra khỏi cửa hàng.

"Tạ Khả Dần và Dụ Ngôn công khai ve vãn nơi đông người." - Bức ảnh Tạ baby nhõng nhẽo chu mỏ dụi đầu vào vai Dụ công binh làm nũng. Một tay Dụ công binh còn đang dịu dàng sờ đầu cô bạn mình.

Shaking nội tâm be like:
Là đẩy ra ! Đẩy ra đó ! Đầu tui bị người ta phũ phàng đẩy ra đó chứ dịu dàng sờ mó gì ở đây hic hic !

"Triệu Tiểu Đường và Ngu Thư Hân ngọt ngào trong cửa hàng quần áo New Fashion !" - bức ảnh Ngu thư ký đang ướm thử một chiếc áo vest nữ vàng neon chói loá lên người Triệu tổng.

KiKi ôm đầu không tin nổi: "Ây da má ơi ! Mấy cái tiêu đề kiểu gì thế này ?"

An Kỳ phì cười: "Hot search top 10 đều bị tụi mình chiếm đến 6 rồi ! Đây là chuyện tốt hay xấu vậy trời ?"

Ngu Thư Hân với kinh nghiệm giải trí phong phú nghiêm túc nói: "Cả tốt lẫn xấu ah ! Chúng ta phải báo cáo với chị Tình Vân ngay ! Không thì lớn chuyện là nguy lắm !"

Đúng lúc này, điện thoại của An Kỳ chợt vang lên.

*Reng reng reng*

Cả đám hú hồn liếc nhìn tên của chị gái Manager hung dữ của mình hiện lên trên màn hình. An Kỳ quýnh quáng đến nỗi quăng luôn điện thoại lên bàn trà trước mặt. Ai cũng ren rén sợ sệt không dám bắt máy. Cuối cùng thì Triệu tổng cũng lấy hết can đảm nhấn nút nghe.

"Mấy đứa đang ở đâu ? Chị sẽ sang ngay. Chúng ta cần họp gấp !" - Giọng nói kiềm nén giận dữ của Tình Vân khiến cả đám rùng mình sợ hãi ôm nhau.
"Tụi em đều đang trên nhà chị KiKi !"- Ngu cô nương sợ hãi nói nhỏ.
"Cả đám ở yên đấy chờ chị đến !" - Tình Vân gằn giọng bảo.
"Dạ !" - Nguyên nhóm ngoan ngoãn đáp lời.

Shaking sợ hãi ôm An Kỳ bé nhỏ bên cạnh: "Chết chắc rồi ! Chị ấy sẽ kill hết cả đám bọn mình !"

Triệu tổng mặt lạnh lùng nói: "Kill gì mà kill ! Bất quá thì ăn mắng thôi chứ sao giờ ! Có bọn mình đây chịu chung cậu sợ gì chứ ?"

Cả nhóm quay sang nhìn nhau gật gù trong im lặng.

Lúc này, đột nhiên Dụ Ngôn mặt lạnh lùng nghiêm túc trên vai còn vác theo cái đèn đứng cao đi ngang qua nhìn mọi người một cách khó hiểu. Mọi người cũng khó hiểu chớp chớp mắt nhìn ai kia vác đèn như chuẩn bị đi đánh lộn.

Ngu cô nương sợ hãi la lên:
"Ngôn Ngôn ah, em bình tĩnh lại ! Không được dùng vũ khí đánh ngất chị quản lý ah !"
Shaking bi thảm mếu mặt phụ họa:
"Dù đánh ngất hôm nay, ngày mai chị ấy dậy sẽ tiếp tục kill chúng ta ah !"
Chị cả Xù Chá Chì gia nhập:
"Ngôn Ngôn ! Em đừng hành động thiếu suy nghĩ ! Bỏ cái đèn xuống ngay có gì mình từ từ nói ah !"

Dụ *ngơ ngác* Ngôn chớp chớp mắt nhìn mọi người rồi đi đến kế bên chiếc sô pha đỏ trong góc, đặt chiếc đèn xuống, gắn đèn vào ổ cắm rồi bật lên. Một loạt động tác liền mạch khiến cả đám nín thở căng mắt dõi theo.

Tiếp đó, Dụ công binh quay sang mọi người từ tốn nói:
"Rốt cục có ai giải thích cho em có chuyện gì đang xảy ra không hả ?"
An Kỳ: "Ah Ngôn Ngôn ! Cái đèn đó ?"
Dụ Ngôn bình tĩnh nói: "Tối xem phim cho nó thoải mái hơn thôi mà !"

Bảy cô nương yếu bóng vía giơ tay vỗ vỗ ngực thở phào nhẹ nhõm.

Dụ công binh tiếp tục tra hỏi: "Rồi thì rốt cục có chuyện gì ah ?"

Lục Xuân Hồng giơ điện thoại cho Dụ Ngôn: "Cậu tự xem đi !"

Đến cả cái người vạn năm lạnh băng như Dụ Ngôn cũng không giữ nổi được bình tĩnh, ngỡ ngàng nhíu mày thốt lên: "Cái quái gì vậy nè ? Bộ hot search dạo này dễ lên lắm hả ?"

Shaking rùng mình nói:
"Chị Tình Vân bảo sẽ sang nói chuyện với chúng ta !"

Dụ *bình tĩnh* Ngôn: "Chắc không có vấn đề gì lớn đâu ! Chủ yếu là mấy cái tiêu đề hơi nhạy cảm thôi !"

Ngu Thư Hân đã quá quen thuộc với các chiêu trò của cánh nhà báo bèn lên tiếng: "Đúng vậy ! Giải thích là được ấy mà ! Đừng lo lắng quá sẽ loạn !"

Khổng công chúa tò mò nhìn điện thoại một lúc bèn la lên: "Wow ! Ai chụp bức ảnh của Kha Nhiên và Ngôn Ngôn vậy ? Đẹp thế không biết !"

Shaking vội chen ngang nhìn hí hí cười: "Ya đúng rồi ! Sao hai cậu lại cặp kè sát rạt với nhau thế này hả ? Bình thường đi cả nhóm có thế này đâu !"

Cả hội ngước mắt nhìn làm cho Lục công tử nhà chúng ta ngại ngùng gãi gãi đầu giải thích: "Là tớ phát hiện có fan quay chụp nên kéo cậu ấy chạy nhưng không ngờ họ nhanh đến thế ah ! Chỉ chốc lát là bị chộp dính rồi !"

Dụ Ngôn gật đầu nói: "Lần sau vẫn nên cẩn thận hơn !"

KiKi đồng tình: "Đúng vậy ! Cẩn thận hơn là được ! Chúng ta nấu bữa tối trong lúc chờ chị Tình Vân sang thôi !"

Trong khi mọi người giúp nhau chuẩn bị bữa tối thì Shaking lật tìm bức ảnh của mình cùng Dụ Ngôn, nhanh tay tải về điện thoại và không quên gửi cho ai kia còn nằm ngoài vùng phủ sóng nhóm tức chơi !

- Lục Thuý Hoa ! Xem nè, xem nè, bản cô nương là bảo bối trong lòng Ngôn Ngôn đó nha ! Ngôn Ngôn thương tớ nhất đó nha ! *Ngôn Dần.gif* - Tạ Hổ con
- 😠😠😠 ! - Lưu Thuý Hoa
- Ôi sợ quá ! Tớ đi tìm Ngôn Ngôn cầu an ủi đây hehe 😜! - Tạ Hổ con
- Ah bonus cho cái ảnh nữa nè ! Xem xong đừng tức ói máu nhé ! *Nhiên Ngôn.gif* - Tạ Hổ con
- Tạ Khả Dần, cậu chán sống rồi đúng không ? - Lưu Thuý Hoa.
_______________
Trên xe hướng về nhà

Lưu Vũ Hân đã nhìn chằm chằm bức ảnh của Lục Kha Nhiên và Dụ Ngôn mất tận 10 phút mà vẫn không thể nào tin vào mắt mình. Nếu không phải cậu quen biết hai người ấy thì chắc hẳn cậu đã cho rằng họ thật sự là một cặp khá đẹp đôi ah ! Bực tức kéo chiếc cà vạt xanh trên cổ lỏng ra, Lưu lão sư nhíu mày chống cằm trầm ngâm suy nghĩ.

Rốt cuộc là trong tình huống như thế nào mà Ngôn Ngôn lại để cho Lục Kha Nhiên tự tiện khoác vai nói chuyện như vậy ? Cô mèo ngốc nhà cậu không phải là người tuỳ tiện đâu nha! Không thân thiết thì đừng hòng mà chạm được vào cô ! Trước giờ chỉ có vài người (bao gồm cậu) là có thể tự ý ôm cô vào lòng mà không bị từ chối! Mà đáng chết là cái chiều cao của hai người này lại xứng đến thế khiến cậu tức căm căm ! Ya cái con mèo ngốc nghếch kia, tốt nhất là cậu chuẩn bị giải thích cho tốt vào, không là không xong với tui đâu !

Lưu lão sư bực bội vò tóc, ánh mắt nheo lại ánh lên vẻ giận dữ còn gương mặt thì lạnh đăm đăm như ai giành mất miếng ăn để dành tám kiếp của cậu. Chính bản thân của Vũ Hân tới hiện giờ vẫn chưa phát hiện tại sao cậu lại tức giận đến như thế, không những vậy còn là hết lần này đến lần khác khi thấy Dụ Ngôn thân thiết với các bạn nữ khác ngoài mình, đặc biệt là với Lục Kha Nhiên. Còn đòi hỏi con gái người ta phải giải thích với cậu trong khi cả hai chỉ là bạn thân thiết mà thôi. Cậu ngang ngược chẳng cần quan tâm vì lý do gì mà đã vội đóng nhãn Dụ cô nương thành bé mèo ngốc nhà cậu, dưới sự quan tâm và bảo vệ của cậu. Ai có ý đồ tiếp cận và cướp đi thì đều là người xấu. Rốt cục thì cái ý nghĩ quái lạ của trẻ nít 3 tuổi này hình thành từ lúc nào trong tâm trí cậu vậy ? Đừng hỏi nữa ! Chính cậu cũng chẳng biết đâu !

Lướt trên màn hình điện thoại xem hết một loạt hot search liên quan đến nhóm mình, Lưu lão sư cảm thấy bị chọc tức đến phì cười.

Haha làm cái quái gì vậy nè ! Đi mua sắm hay đi chạy nạn thế không biết ! Nhìn cái bóng lưng là biết Triệu Tiểu Đường đang lôi KiKi đi rồi ! Mấy cái tiêu đề này thật quá lắm mà ! Giật tít hết cả lên ! Haizzz mình không đi cùng rốt cục là may hay không may đây trời !

*Ting ting*

- Vũ Hân, em về đến nơi thì lên thẳng nhà KiKi nha. Chúng ta cần họp gấp ! - Manager Tình Vân
- Dạ OK ! Khoảng 10 phút nữa là em về tới rồi ! - The 9-Lưu Vũ Hân.

________________

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net