Chap 1.1 : sự ra đời của công chúa

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

... Sau bao khó khăn và gian khổ để đến được với nhau , vương quỷ và nữ thần đã có được những ngày tháng hạnh phúc mà hai người khao khát bấy lâu . Nữ thần sinh hạ một hoàng tử đặt tên là Alouis, hoàng tử sinh ra rất giống cha , chàng có mái tóc trắng đôi mắt đỏ rực lửa , sức mạnh phi thường và càng lớn sức mạnh đó càng trở lên mạnh mẽ . Tài trí và thông minh , lạnh lùng và quyết đoán , chàng chỉ huy quân đội đánh chiếm địa ngục đòi lại vị trí vốn thuộc về chàng .

Sau 300 năm chàng đã trở thành tân quỷ vương mà ngàn người kính sợ , phụ nữ ai cũng mong nhận được một ánh nhìn của chàng , nhưng chàng lạnh lùng chẳng hề để tâm đến những thứ tầm thường như thế , tẩm cung vạn mỹ nhân chàng chỉ coi là phù phiếm . Chàng bỏ qua điều tạo lên một con quỷ chính là dục vọng và điều đó cũng chẳng làm chàng quan tâm , suốt những năm dài chàng thống trị địa ngục một mình đầy hùng mạnh .

Một trăm năm sau , nữ thần lại sinh hạ một công chúa . Công chúa sinh ra đã đẹp như thiên thần , đôi mắt xanh lam hút hồn người khác , vẻ đẹp đó vừa mê mị vừa trong sáng , đã bao nhiêu vương tử mong được một lời đính ước với cô . Trong tuần lễ chúc phúc mừng sự ra đời của công chúa cả đô thành tấp nập người , từng con đường được trang hoàng trong ánh vàng và hoa hồng . Các vị thần từ các thế giới đều đến , những thiên thần tặng cô những món quà quý giá được tạo ra từ chính tay thượng đế . Họ đều mong ước cô lớn lên sẽ trở thành vị nữ thần đầy quyền uy xinh đẹp . Vào ngày cuối của tuần lễ , một đoàn người mặc đồ đen tiến vào đô thành , người cầm đầu là một nam nhân kì lạ , mắt đỏ tóc đỏ môi đỏ , sức mạnh phát ra từ vị nam nhân đó cũng đặc biệt hơn so với những vị khác đã tới . Cảm nhận được điều đó , vương tử và nữ thần đã trực tiếp ra nghêng đón .

...

Vị nam nhân tiến lại gần chiếc nôi của công chúa , nhìn cô và khẽ mỉm cười .

- Nữ thần , người đã tái sinh , giờ đây cả tất cả các thế giới sẽ chìm vào biển máu trong tay người - kẻ đó hô vang .

Công chúa sau khi nhận được " lời chúc " của kẻ đó thì ào khóc dữ dội , sóng nước trên biển hỗn loạn , động đất xảy ra khắp nơi , bầu trời nổi bão tố điên cuồng . Càng khóc dữ , mặt biển , bầu trời , mặt đất càng điên cuồng , mái tóc và đôi mắt cô chuyển màu đỏ của máu tươi , sức mạnh kì lạ phát ra từ người công chúa , ánh sáng đỏ bao quanh người nàng . Phẫn nộ trước việc kẻ lạ đó làm với con gái mình vương tử đã ra tay giết chết cả đoàn người .

...

Tại địa ngục , những biến động không ngừng xảy ra gây hỗn loạn , quỷ vương sau khi biết rõ nguyên nhân thì tạm gác công việc và tiến tới đô thành . Thật kì lạ khi quỷ vương vừa đặt chân vào đô thành thì mọi chấn động ngừng lại .

Tiến đến gần công chúa nhỏ , chàng đặt nhẹ đôi bàn tay lên má nàng .

- Đứa em gái mới sinh của ta mà đã có thể gây ra bao nhiêu rắc rối vậy sao ? - đôi mắt quỷ vương tỏ vẻ tò mò

- Có kẻ đã yểm nguyền vào Ameada , thật không thể hiểu nổi hắn muốn gì nhưng ta chắc lời nguyền sẽ bị con bé tự tiêu hủy nhanh thôi - nữ thần thở dài nói

- Vậy mọi việc đã ổn rồi thì con đi đây - quỷ vương nói

Công chúa nắm chặt lấy ngón tay quỷ vương nghịch ngợm , nụ cười nở trên môi nàng hồn nhiên , mái tóc nàng trở lại màu trắng , đôi mắt đỏ kia cũng biến mất . Bất chợt chàng thu tay , công chúa lại òa khóc chấn động lần này lớn hơn trước mà cả lâu đài rung chuyển .

- Có vẻ chỉ con mới làm dịu được nó - nữ thần nói giọng trầm xuống

Hiểu được ý của mẹ , quỷ vương thở dài , vốn trăm công nghìn việc giờ lại phải chăm trẻ , lại phải chăm đến khi nó lớn thật vất vả .

- Con hiểu rồi - chàng đáp

Ngay hôm đó , chàng đem theo công chúa về địa ngục , cha mẹ chàng buồn rầu khi phải xa con . Khắp địa ngục đầy lời đồn đại về chàng và công chúa nhưng rồi mọi việc cũng lặng dần .

...

Chàng chăm sóc cô như con mình , không để ai làm cô khóc , chuyện gì cũng nghĩ đến cô , cô mọc bao nhiêu cái răng chàng cũng biết , cô có bao nhiêu sợi tóc chàng cũng hay , hàng đêm đều kể chuyện cho cô nghe , không bao giờ ngủ trước cô . Dần dần tình cảm anh em trở lên sâu nặng . Chàng qua thời gian cũng khám phá ra nhiều bí ẩn về lời nguyền và sức mạnh của cô vì không muốn khiến cô hoảng sợ nên đành im lặng chờ thời điểm thích hợp .

..

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net