Chương 1: Chúng Ta Là Một!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Vào một buổi sáng tinh mơ ở thành phố Z, Mỹ

Lúc này chỉ có 5:00 giờ sáng mà thôi..Thế nhưng ở một căn biệt thự tách biệt ở ngoài vùng ngoại ô bất ngờ có tiếng la của những thanh niên trẻ tuổi, lẫn cả giọng nam và nữ:

"Tyler!! bọn này đến rồi đấy ngưng ngủ nướng đi nào!!"

"Aishh sao các cậu lại đột nhập vào đây được?! Tôi đã nâng cấp hệ thống chống trộm rồi mà!!"-một giọng nói nghe có vẻ ngáy ngủ và mệt mỏi của một nam thanh niên đáp lại.

"Nhờ Alexa tài giỏi của chúng ta đấy! Giờ thì chuẩn bị nhanh lên đi đừng lề mề nữa. Ngày mới đến rồi!"-một giọng nữ tự tin, mạnh mẽ cất lên.

"Anna cậu không cần khen tớ như vậy đâu hehe."-đây vẫn là một giọng nữ nhưng lại có phần nhút nhát, nhỏ nhẹ hơn cô gái kia.

Một giọng nói khác cất lên, trầm khàn, nghe rất bất cần: "Nhanh đi Ty! Jay Lee này không muốn đợi ai cả. Anna đã mò tới nhà tao từ lúc 4:00 đấy, bố đã đủ mệt rồi."

"Xong rồi."-giọng nam ngáy ngủ vừa rồi bây giờ nghe có vẻ tươi tỉnh hơn.

"Ok!! Phân đội A..xuất pháttt!!!

Người con trai thích ngủ nướng lúc nãy chính là Tyler Hades, tuy trước mặt bạn bè hắn lại có vẻ gần gũi và dễ dãi..thế nhưng hắn được mọi người mệnh danh là "Thần Chết" bởi tính cách tàn bạo, ngang ngược, lạnh lùng và số lượng những cuộc đánh nhau hắn từng tham gia vào. Họ của hắn còn là Hades (Tên của Thần Chết). Thế nhưng Tyler lại là một người vì chính nghĩa, hắn chỉ ra tay với những người làm sai mà thôi. Những động tác ra đòn của hắn rất mạnh, chỉ cần một đấm đã có thể hạ gục đối thủ dễ dàng. Tyler rất thông minh nhưng lại không quan tâm đến việc học chút nào cả. Thế nhưng hắn lại rất hứng thú trong việc thực hiện những nhiệm vụ đầy khó khăn, giải cứu thế giới và gặp gỡ những người bạn kia..

Giọng nữ tự tin, trong trẻo kia là của Anna Zeus, là người năng nổ nhất phân đội, cũng như là người tham gia quá trình luyện tập sớm nhất trong cả bọn, từ lúc mới 12 tuổi cô đã tham gia và hoàn thành xuất sắc với thành tích thất đẳng cả hai bộ môn Taekwondo và Karate. Con đường làm điệp viên của cô là nhờ cha cô, một "soái ca" bá đạo và tài giỏi nhất trong thế giới ngầm, Jackson P. Zeus. Cô là một cô gái hoàn hảo với những điểm số cao ngất trời, gia thế có danh tiếng và vẻ bề ngoài vượt trội. Cô có một mái tóc dài màu vàng óng. Anna còn rất đa tài với chức vụ hội trưởng hội học sinh của trường và đương nhiên là lớp trưởng của lớp 12A. Cô đã bước chân đến không dưới 10 đất nước khác nhau và rất thích đi du lịch.

Giọng nữ nhút nhát, nhu mì trên là Alexa Johnson. Cô là một cô thiếu nữ 17 tuổi nhưng lại rất nhỏ con, xinh xắn với cặp mắt to tròn. Cô rất được lòng các nam sinh trong trường, ai ai cũng đều theo đuổi cô. Nhưng Alexa không quan tâm cho lắm, không phải vì kiêu ngạo, mà vì cô rất ngây thơ nên chưa thích ai bao giờ. Cô học rất giỏi, mỗi tháng cô đều đứng đầu trường. Alexa thường được cô giáo phân công dạy kèm cho các bạn. Tại sao không phải Anna- nàng lớp trưởng tài ba? Vì đơn giản thôi, Alexa đương nhiên sẽ dịu dàng hơn Anna gấp trăm lần.. Cô không biết võ hay đánh nhau, nhưng cô tuyệt nhiên không hề yếu đuối. Trong phân đội, cô đảm nhận các công việc quan trọng như: giải mã, vô hiệu hóa báo động...

Còn chàng thanh niên tự xưng là Jay Lee kia là người LƯỜI nhất trong đội. Tuy lười nhác và khá bất cần trong việc học, nhưng cậu ta lại ghi điểm trong mắt các nữ sinh với hình tượng "nam thần chơi thể thao"...Mọi trận đấu của trường chỉ cần có mặt cậu ta là khắp sân trường đều đông nghịt các bạn nữ với những tiếng hò reo cổ vũ nhiệt tình. Những năm đầu trong trung học, Jay luôn trong top 3 "thiên tài" của trường. Nhưng sau khi mẹ mất, cậu đã sụp đổ tinh thần và sa sút trong việc học. Thế nhưng, cậu thích Alexa từ lúc vừa làm việc chung với cô, ngày nào, cậu cũng nhờ Alexa kèm học, bây giờ cậu đã khá hơn nhưng cậu vẫn rất lười. Những lúc cậu ta ra đòn đều nhanh như chớp, không ai đỡ kịp.

Cùng nhau kết hợp lại, họ chính là phân đội A giỏi nhất trong tổ chức A.C.P.W.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net