Chương 3: Nhiệm Vụ Thứ 100

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Lúc này, Anna, Alexa, Jay và cả Tyler cũng đã đứng trên bục giảng. Tyler nhìn sang Anna, hắn thấy vẻ mặt đắc thắng và đang cố nhịn cười của cô, hắn...buồn cười lắm sao? Thế là Tyler cười khẩy:
"Lát rồi cậu biết tay tôi."-hắn nói nhỏ nên chỉ có Alexa, Jay, Anna nghe thấy. Nhưng mà..họ không sợ chút nào mà chỉ cảm thấy buồn cười...Vài phút sau, biểu cảm nhịn cười của Anna đã lây sang Alexa và Jay.

Vì sao họ không sợ hãi? Vì họ biết rằng, tuy năng lực chiến đấu của Tyler là mạnh nhất trong phân đội, nhưng chả hiểu vì sao..hắn lại dưới cơ Anna, chỉ cần Anna quyết tâm "ra lệnh" thì Tyler Hades cứng cỏi, lạnh lùng thường ngày cũng đành phải làm theo, và Tyler không dám ra tay với Anna, vì hắn sẽ bị "ăn" chửi và "ăn" đòn...

Cùng lắm cái từ "biết tay" hắn đã dùng để dọa Anna chỉ có thể là một trò chơi khăm hoặc một trận cãi nhau khác giữa "hai con người nóng tính" là Anna và hắn thôi. Mà Anna thì không hề sợ những thứ đó. Nhưng những thông tin "tuyệt mật" này chỉ có phân đội A hiểu được, vì tốt nhất là không nên nói cho ai và chọc giận Tyler, vì ai biết được hắn sẽ làm những điều kinh khủng gì. Nếu trong trường mà nhắc đến hai từ "Tyler Hades" thì cũng đủ để dọa người rồi, cả thầy cô và học sinh, chả ai biết rằng, còn có một người "Thần Chết" Tyler Hades nể sợ chính là "Nữ Thần" của trường, hội trưởng học sinh Anna Zeus.
Hai tiết học nhàm chán cũng đã trôi qua, kể cả những học sinh ưu tú như Anna và Alexa cũng chả có hứng thú học bằng việc thực hiện nhiệm vụ mà tổ chức cho. Tính đến bây giờ thì nhiệm vụ tiếp theo chính là nhiệm vụ tròn thứ 100 của họ. Họ thật sự đã đi rất xa cùng nhau. Tiếng chuông của trường lại một lần nữa, nhưng nó là của giờ ra chơi, đương nhiên tiếng chuông này sẽ được học sinh chào đón hơn rất nhiều. Rất nhanh chỉ một lúc sau, cả lớp học đều đã không hẹn mà cùng nhau đi ăn trưa, chỉ còn lại hội Anna, Tyler, Alexa và Jay. Không gian của lớp học lúc này rất tĩnh lặng.

Đâu đó một tiếng chim vang ra ở phía ngoài cửa sổ, người thường sẽ xem đây là một tiếng hót bình thường, nhưng khi bạn là một điệp viên trải qua quá trình huấn luyện kì công như bọn họ, thì đây, chính là một tín hiệu.

"Này, các cậu nghe thấy gì chứ?"-Anna như thường lệ vẫn là người bắt chuyện đầu tiên.
"Ừm! Mình cũng nghe, nếu không sai thì sếp đang tập hợp chúng ta về trụ sở đấy!"-Alexa liền trở nên nhạy bén đối với tín hiệu, trước giờ đều là như vậy.
"Thế thì còn chần chừ gì nữa, mau đi thôi!"-Jay, học sinh lười biếng mọi ngày như lột bỏ một lớp mặt nạ và trở nên dứt khoát, mạnh mẽ.
Tyler tuy không nói gì nhưng cũng đã hiểu ý mọi người, hắn chủ động thực hiện những động tác nhanh nhẹn để trèo ra phía bên ngoài cửa sổ. Lúc này, họ đang ở trên tầng 3 của trường, thế nhưng Jay đã có sẵn dây thừng trên người phòng khi cần thiết. Thế là họ đã dễ dàng thoát ra khỏi lớp học và nhanh chóng rời khỏi trường trong chớp nhoáng, một việc nghe qua tưởng chừng như bất khả thi, nhưng nhờ có những kĩ năng đặc biệt của bản thân, họ đã làm được!
Một lúc sau, họ đã ngồi trên chiếc xe mui trần hãng Audi màu bạc của Tyler, trên đường lái đến trụ sở bí mật của tổ chức A.C.P.W.
Tuy Tyler mồ côi từ nhỏ nhưng hắn có một ông chú là tỷ phú chuyên về ngành khoáng sản, mỗi tháng hắn đều nhận được 20 ngàn đô từ chú của mình trong tài khoản ngân hàng. Thế nhưng ông ta cũng chả bao giờ đến thăm hắn, hắn lớn lên một mình trong căn biệt thự lạnh lẽo mà hắn đang ở, hắn đã rất cô đơn cho đến khi hắn được "sư phụ" của Alexa, Jay và Anna để mắt trong lúc bị bao vây bởi một đám giang hồ. Lúc ấy hắn chỉ vừa tròn 13 tuổi, ông ấy đã tuyển chọn hắn vào đội ngũ điệp viên nhí mà ông đang huấn luyện, cũng chính là lúc hắn gặp Anna, tình bạn đã len lỏi vào trái tim tan vỡ của hắn, sau đó Alexa và Jay cũng dần xuất hiện vào đội. Họ đều rất quan trọng đối với Tyler. 
Sau vài phút lái xe với tốc độ nhanh không tưởng, Tyler đã đưa cả bọn đến nơi. Trụ sở của họ đã hiện ra trước mắt, là một toà nhà to lớn có gần 50 tầng, nơi đây được chứa đầy những thiết bị công nghệ cao cấp, thiết bị an ninh bảo vệ cả toà nhà. Còn có các vũ khí đặc biệt và phức tạp được chế tạo cho từng cá nhân các điệp viên kì cựu và những phòng thí nghiệm dùng để tạo ra tất cả các công cụ để giúp ích cho việc thực hiện mục tiêu.. Và tổ chức A.C.P.W. "vĩ đại" này, còn có các phòng luyện tập với từng mức bậc luyện tập từ thấp đến cao, chính là nơi mà bọn Anna, Tyler, Alexa và Jay có hứng thú nhất.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net