Chap 1: Tình cảm riêng biệt!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Băng mũ rơm 2 năm trước đã bị bại trận hoàn toàn dưới tay của kuma! Cả băng mũ rơm có một tháng ngày khổ sở khi phải xa nhau,không còn những trò đùa vui,không còn
nhừng tiếng cười!Băng mũ rơm bị đánh bay đi các hòn đảo khác nhau.Ở đảo thời tiết đó là hòn đảo nơi mà nami đang tạm trú.
Nami^pov!

Khi chúng tôi bị đánh bay đi!Tôi đã nghĩ rằng:Tôi không thể gặp lại cậu sao?Chàng thuyền trưởng ngốc của tôi!
Có thể khi lần gặp đầu tiên thì ai cũng nghĩ cậu ta ngốc nhưng chính sự ngu ngốc đó đã lấy đi trái tim tôi mất rồi.Đúng vây!Chính tôi còn không biết tại sao mình lại trao trái tim của mình cho thằng ngốc không có đầu óc đó nhưng cũng có thể đó chính là: tôi không nhận ra tình cảm của mình!
Ở cạnh cậu ta lúc nào tôi cũng như mất kiểm xoát!Tôi phải giả vờ với khuôn mặt tức giận của mình để che đi khuôn mặt đỏ bừng của tôi. Cậu ta tốt bụng lắm!Tôi nhớ lại và thử đếm lại xem bao nhiêu lần cậu ta cứu tôi.Lần đánh với arlong!Cậu ta sẵn sàng đưa cho tôi thứ mà cậu cho là quan trọng nhất đó là chiếc mũ quý giá của mình.
Khi cậu ta đánh bại arlong và hét to:Nami cậu là đồng đội của tớ! Có lẽ tôi đã yêu cậu ta từ khi đó.Tình cảm đó làm tôi khó chịu khi ở cạnh cậu ta.Nhiều khi tôi nghĩ:Làm hải tặc còn bao nhiêu gian khổ và thứ tình cảm này không nên xuất hiện trong đầu các thuỷ thủ!
Nhưng tình cảm đó càng ngày càng lớn,tôi không dám nhìn thẳng vào mắt cậu ta.Thì lúc đó tôi đã công nhận rằng nami này yêu Monkey.D.Luffy rất nhiều.Đó là một tình cảm riêng biệt không thể thay đổi!


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net