Cô đơn (2)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Kim Taehyung không giống Min Yoongi . Cậu không có cái vẻ cô đơn mà người tinh ý nhận ra được . Là cậu có cái vẻ cô đơn mà không ai nhận ra được . Cậu cũng có gia đình và bạn bè đầy đủ như bao người , với người bà hết mực quan tâm khi cậu còn nhỏ . Cậu có người bạn thân Park Jimin cực kì đáng yêu và tốt bụng , với cậu em trai của nó là Jungkook không khác gì thỏ trắng .

Cậu khẳng định mình không thiếu gì , đến khi phát hiện tướng ngủ của mình , Taehyung mới biết mình cô đơn . Taehyung sống một cuộc đời vô cùng bình thường cho đến khi mình tròn 17 tuổi .

Năm đó , sinh nhật cậu có ai đã tặng một album nhạc với cái bìa trông cực kì buồn . Những tưởng nó sẽ chứa đầy các bài ballad thất tình buồn chán , ai ngờ đến những bài B-side ít ỏi lại hay hơn cả bài chính . Cậu nghe đến xước cả đĩa , và khi cú click chuột vào ô theo dõi diễn ra , Taehyung biết cậu sẽ không click vào nó một lần nào nữa . Cậu yêu cái chất giọng rượu vang , yêu những tấm ảnh đếm trên đầu ngón tay không rõ mặt và cả những người đã hợp tác cùng anh ( mà theo Taehyung biết đó là bạn thân của Yoongi ) . Đó chính xác là lúc Kim Taehyung không còn cô đơn nữa .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#bts #yoontae