2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

  "Em muốn nghe hai người họ song ca..." - Nhật Tiên 

=> Nỗi lòng của bạn Nhật Tiên, đơn giản, ngắn gọn nhưng lại là điều mà bất cứ Giải Viên nào mong muốn. Hy vọng rằng nỗi lòng của Nhật Tiên nói riêng - và của Giải Viên nói chung sẽ sớm thành hiện thực.

********************

"Hi.... lại sắp tết Hạ Thu nữa rồi. Vậy là chúng tôi lại già đi 1 tuổi , hai em lại trưởng thành dần lên rồi. Cũng nhiều hứa hẹn với ước mong đấy. Ước mong sao các em trưởng thành vui vẻ. Ước mong sao trước năm 30 tuổi tôi sẽ đứng trước buổi concert của các em, muốn nghe hai em song ca, muốn hai em mãi mỉm cười như thuở ban đầu. Hạ Thu các năm trước , năm nay, năm sau tôi chỉ có thể ngắm nhìn các em qua màn hình, nhưng không sao tôi vẫn vui. Vui vẻ khi tôi ngồi trên con thuyền này, con thuyền mang hạnh phúc và niềm vui cho tôi. Tôi không phải fan only , chỉ là tôi thích ngắm nhìn hai em đứng cạnh nhau, quan tâm ,chăm sóc nhau, ánh nhìn trao nhau cũng đủ làm tôi mãn nguyện! Yêu một người là thế nào ?? Chỉ đơn giản là từ cái nhìn đầu tiên mình bị người ấy thu hút, cảm thấy cả thế giới quanh mình như đẹp hơn , cảm thấy người mình thích thở thôi cũng thấy đẹp. Cảm giác thích của tôi đối với hai em chính là vậy! Là tin tưởng tuyệt đối , là không xao động vì ai cả. Là cho dù vận đổi sao dời, là khi cả thế giới quay lưng với hai em , các em vẫn có tôi , vẫn luôn có những con người như tôi ngày đêm theo dõi và luôn ủng hộ các em. Chặng đường 10 năm của các hai em không cô đơn . Hai em có chúng tôi, chúng tôi chấp nhận bước những bước thật chậm theo hai em. Chúng tôi sẽ thành động lực của hai em chứ không phải áp lực của hai em. Chúng tôi vẫn cứ đứng đây không sớm cũng không muộn, chỉ là khi các em mệt mỏi chúng tôi sẽ cho các em điểm dựa, khi vấp ngã chúng tôi sẽ ở bên. Đừng hỏi "Vì sao không nâng tôi dậy?" :)) chúng tôi muốn hai em mạnh mẽ, chúng tôi không bỏ mặc hai em, mà là chúng tôi muốn hai em trưởng thành và mạnh mẽ, chúng tôi sẽ cổ vũ hai em. Nhất định cố gắng , quyết tâm kiên trì. Mặc dù không biết mai sau ra sao:)) Nhưng tôi yêu hai em!"  - Cả thế giới tôi chỉ hướng về hai bạn

=> Có thể nhiều bạn đọc xong đoạn này sẽ có nghi vấn rằng "Không phải fan only sao?". Mình nghĩ  người bạn viết gửi về cho fanpage muốn giải thích bản thân không phải là một KYO, hình như bạn ấy không muốn tiết lộ danh tính của bản thân, bạn ấy chỉ để ở phần Tên / biệt hiệu là "Cả thế giới tôi chỉ hướng về hai bạn". Có một loại tình cảm đơn giản nhưng chân thành dành cho hai em. 

********************  

  "Hy vọng điều ước của các Giải Viên trên toàn thế giới đều thành sự thật...Ahihi..." - Kioku

=> Bạn viết gửi về page chẳng những dễ thương mà còn rất tốt bụng. 

********************    

"Thật sự điều muốn nói cũng không nhiều lắm cũng chỉ là những mong ước giản đơn như có thể nhìn thấy hai anh song ca; nhìn thấy các anh được gần nhau vui vẻ chứ không phải người này thì ở nơi này còn người kia ở nơi kia; nhìn thấy các anh được trở lại như lúc nhỏ vô lo nghĩ. Và cuối cùng là CẢM ƠN VƯƠNG NGUYÊN VÌ NẾU KHÔNG CÓ VƯƠNG NGUYÊN THÌ SẼ KHÔNG CÓ VƯƠNG TUẤN KHẢI CỦA BÂY GIỜ!!!

 #Trúc_Mã_Thành_Đôi

#Lục_Lam_Trường_Tồn" - Bống = ̄ω ̄= 

=> Những điều ước giản đơn, những dòng chữ chân thành của Bống có lẽ cũng chính là điều ước mà các Giải Viên mong muốn. Hy vọng những điều ước này sớm thành sự thật.

------------------------------------END---------------------------------

Cảm ơn các bạn đã gửi những điều trong lòng mình đến chúng tôi. Hãy để chúng tôi giúp bạn chia sẻ.

Link gửi: https://docs.google.com/forms/d/1ug0cf2Awjn40hhoSmqUC5qgmgdmTh2tNd8Xn9_T1sQ8/edit

12/07/2018

#M 

#HTC 

#KarRoySweetyFlavour

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net