6

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Taehyung's Pov

Nhóm chúng tôi có buổi fansign ở Hongdae vào chiều nay,vì vẫn còn sớm nên chúng tôi quyết định ghé vào 1 tiệm Coffee gần đó.

"A..em là Lisa ssi của BLACKPINK đúng chứ"- tôi đang ngồi nói chuyện cùng với các thành viên thì Jin hyung ở phía quầy order nói lớn làm cả đám bọn tôi giật mình quay lại nhìn

Thì ra người kia là Lisa ssi,với mái tóc vàng được buộc thấp,ăn mặc đơn giản nhưng có gì đó làm tôi thu hút đến lạ.
..Bỗng em ấy quay lại phía chúng tôi gật đầu chào,tôi đã khựng lại một chút rồi gật đầu chào lại với em ấy.Tôi thường nghe các thành viên nói về khuôn mặt tựa như búp bê của em ấy và quả thật khi nhìn em ấy ở một khoảng cách không xa cũng không gần như vậy thì khuôn mặt ấy nó cứ làm cho tôi có chút bồi hồi,tôi cũng chẳng rõ cảm giác đó là gì nữa :))
~~
Trong những lễ trao giải cuối năm,chúng tôi thật sự bận rộn vì phải tập dợt cho sân khấu,có vài lần tôi bắt gặp em ấy sau hậu trường với bộ đồ thể thao,em ấy thật sự rất thoải mái với mọi người,không ngại trò chuyện cùng với các staff và kể cả một vài idol nam.
Một lần khi tôi đang đứng trước cửa phòng chờ nói chuyện linh tinh với Jimin thì nghe được tiếng ai đó gọi
"Lalice"
Tôi tò mò nhìn ra thì thấy Bambam của GOT7 đang chạy lại chỗ của Lisa,có vẻ như hai người rất thân nhỉ?
Kế bên tôi, Jimin cũng ngước ra nhìn và nói -"Nghe nói Bambam và Lisa ssi là đồng hương"

"Vậy à" -Tôi nghe vậy nên cũng thôi nhìn và trả lời

"Lisa ssi dễ gần lắm đấy Taehyung,em ấy hầu như có thể nói chuyện được với tất cả mọi người luôn"-Jimin tiếp

"Sao cậu biết Jiminie"- Tôi thắc mắc

"Tớ và em ấy từng collab chung mà"

Khi nghe Jimin nói vậy tôi mới chợt nhớ ra đúng là Lisa đã có màn collab nhảy chung với Jimin và nhiều maindancer của các nhóm khác nữa trong sbs gayo daejun vừa qua.
~~
...
Tôi đang chơi game với Hopie hyung thì nghe Jungkook nói là cuối tuần sẽ đi ăn với hội bạn 97er của em ấy và lại có thêm Lisa,tôi đã "mặt dày" nài nỉ để có thể đi chung vì nếu không gặp lần này thì chắc sẽ chả còn cơ hội nào nữa.
..
Tôi bà bọn Bambam đã tới quán ăn trước và chọn góc bàn phía cuối để không ai chú ý tới. Ít phút sau thì Lisa cũng đã đến,em ấy bước lại bàn với vẻ mặt bất ngờ,chúng tôi đã đồng loạt đứng lên chào hỏi và màn chào hỏi đó không thể nào gượng gạo hơn.Song, tất cả bắt đầu ngồi xuống và tôi thật sự rất vui vì có thể ngồi đối diện với em ấy , đó là lần đầu tiên tôi có thể nhìn em ấy với khoảng cách gần đến như vậy.
Lisa ssi đã kể cho bọn tôi nghe về tình bạn của em ấy và Bambam ,tôi cứ nhìn em ấy, không hiểu tại sao lại muốn thân thiết nhiều hơn với em ấy.Không biết cái dũng khí nào đã làm cho tôi ngỏ lời xin chụp hình và hơn thế nữa tôi đã có được sđt của em ấy ,tấm ảnh ấy là hình 'phụ nữ' duy nhất trong điện thoại tôi trừ bà và mẹ,nó cũng là lần đầu tiên tôi lưu sđt của 1 idol nữ.

Tôi thật sự ĐIÊN rồi!
-----------_-------------_---------------_-----------
Mọi người ăn lễ vui vẻ nha!💕💕
Chap tiếp theo sẽ có trong tuần này😊😊

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net