Chuyến du lịch đáng nhớ😶

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Bước vào trung tâm thương mại, 2 cô gái liền kéo nhau vào các shop quần áo để thử đồ. Chỉ một lúc sau mỗi người đã xách trên tay một đống đồ bao gồm quần áo và giày dép, những đồ cần thiết cho chuyến đi" bay nhảy" sắp tới.
----------
Sau bao ngày tháng mong ngóng thì giờ cuối cùng cũng đến hôm Bảo Nhi được đi du lịch cùng hội bạn thân. Sau khi chào bố mẹ, Bảo Nhi bắt xe ra sân bay để bắt đầu cho chuyến du lịch 1 tuần của mình ở xứ sở kim chi.
----------
Tại sân bay, một nhóm người gồm 5 người có 3 nam và 2 nữ đang ngồi đợi ai đó ở ghế chờ. Bỗng cô bạn trong tốp cầm điện thoại bấm dãy số và khi thấy bên kia bắt máy thì:
- Bà đi đến đâu rồi? Ngủ quên à mà sao lâu thế? Có biết bọn tôi đợi bà mòn mắt rồi không? Nhanh lên đi!!!! nhé!!!!!( Chị ơi chị hỏi từ từ từng câu thôi chứ😂)- Vâng không ai khác chính là Khánh Ngân.
- ................ưhm......( ủa trả lời có thế thôi hả trời)
Quay mặt sang phải đê.
- Hả???...... A thấy rồi. Nhanh lên đi.
Khánh Ngân cúp máy rồi vẫy vẫy tay ám chỉ Bảo Nhi mau qua chỗ bọn họ.
Tốp 4 người còn lại khi thấy Khánh Ngân la toáng lên thì cũng nhìn hướng theo chỗ một cô gái dáng hình nhỏ nhắn diện một chiếc váy trắng ren thật đáng yêu kéo theo cái vali màu hường cũng dễ thương không kém.
Khi thấy cô gái ấy đến gần 1 chàng trai trong tốp bỗng nói:
-Ai chà! Mới có gần tuần ko gặp mà bà hôm nay trông dịu dàng đằm thắm quá nhỉ??
- Chuyện từ trước tới giờ ông không thấy Bảo Nhi không dịu dàng đằm thắm ý hả. Bà ấy như con tắc kè hoa ý nhiều style lắm mà. Tặc tặc- Khánh Ngân nói với giọng trêu trọc cậu con trai kia.

- Ông quá khen tôi rồi Moe* ạ! ( * Moe là biệt danh do nhóm đặt cho anh trai kia. Tên thật của anh ấy là Tuấn Anh nha😂)
- Thôi thôi vào check in đi để đi chứ mấy ông bà định ở đây tán phét đến khi nào nữa! .....Mấy người còn lại vừa cười vừa nói.
---'''-''''
Sau khi hoàn tất thủ tục và tất cả mọi người đều đã ổn định chỗ ngồi trên máy bay. Không có gì ngạc nhiên khi Bảo Nhi và Khánh Ngân ngồi cùng nhau.
- Ê tôi nói bà nghe lần này qua tôi nhất định phải đến tòa nhà SM để tham quan cho đã con mắt. À biết đâu số hên còn có thể gặp được mấy oppa Suju thì sao!! Hí hí.
- Ờ. Tùy bà thôi. Nếu bà thích thì tôi sẽ đi cùng chứ tôi là tôi cũng không hứng thú lắm với SM à. Tôi chỉ muốn gặp được HIGHLIGHT của tui thôi à mà chắc khó quá.
- Thì bà cứ tự tin lên chứ. À mai sau chúng ta còn có nhiều thời gian hơn mà kiểu gì chả có dịp gặp. Bây giờ là 1 tuần thôi chứ sau này là 4 năm cơ mà!!!( Ây gu mình quên chưa nói là Khánh Ngân cũng sẽ sang Hàn du học cùng Bảo Nhi nhỉ. Đã nói 2 người này dính nhau lắm mà)
- Ờ. Bà nói cũng có lí.
- Chả thế! Tôi có khi nào nói lại vô lí cơ chứ. Haha.......
- Thôi bà đừng tự luyến nữa đi.
Cả 2 cứ buôn dưa lê bán dưa chuột, tám xuyên lục địa một hồi lâu thì chắc mệt quá cả 2 lăn ra ngủ.
Khi mở mắt cũng là lúc máy bay gần hạ cánh.
----------
Kéo vali hành lí đẩy vào phòng, cả 2 đều nhảy lên giường nằm dài ra kêu mỏi. Lúc họ đến khách sạn cũng tầm 5h chiều bên này rồi.
Cả tốp quyết định đi ăn gì đó sau đó về phòng nghỉ ngơi rồi sớm mai mới bắt đầu cho chuyến du lịch thú vị này.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC