Trốn 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Nhi à! Đợi các oppa lâu chưa??
- Em cũng đợi được một lúc thôi ạ! Thôi xuất phát đi kẻo muộn giờ!!
Bỗng Bảo Nhi dừng lại rồi khoanh tay trước ngực.
- Mà khoan đã! Em thấy mấy oppa mặc thế này không ổn đâu! Càng kín càng khiến người ta chú ý hơn đấy. Với lại bây giờ trời cũng khá mát mẻ chứ không đến độ rét đậm rét hại mà mấy oppa diện thời trang ninja như kia nha. 
Vậy là đợi Bảo Nhi giúp họ sửa sang và cải trang cho họ sao cho hợp lí nhất thì cuối cùng họ cũng có đủ tự tin để vui chơi thoải mái rồi.Bảo Nhi đã dẫn họ đi ăn phở này, ăn nem cuốn, đi dạo quanh phố đi bộ. Phải công nhận là tài cải trang của Bảo Nhi khá là ổn đấy chứ. Mọi người xung quanh thấy cô gái và 3 chàng trai đi bên cạnh thì chỉ thầm tán thưởng gì đó. Bọn họ nghĩ co gái kia thật giỏi, chắc cô ấy đang làm hướng dẫn viên du lịch cho 3 anh chàng người nước ngoài kia. Hoặc có thể là cô gái kia đang dẫn 3 anh bạn người nước ngoài đi tham quan đây đó. Mặc dù không bị phát hiện nhưng nghĩ vẫn nên cẩn thận vì vậy họ không dám nán lại lâu ở phố đi bộ nhộn nhịp. Do vậy, sau khi được Bảo Nhi dẫn đi ăn kem và đi dạo 1 vòng quanh bờ hồ thì họ lại rủ nhau vào quán nước nào đó.

Tại quán nước:

- Mọi người muốn uống gì nào để em gọi??_ Bảo Nhi hỏi
- Oppa uống trà sữa nhé!!_ Sehun nói
- Chả mấy khi có dịp đến Việt Nam, Nhi à em xem em nên giới thiệu cho các oppa nên uống loại đồ uống nào mà đặc trưng ở đây đi chứ nhỉ!_ Baek nói
- Đúng đấy_ người còn lại tán thành.
- Vậy cũng được!! Vậy mấy oppa thích trà chanh, trà đá, coffe, hay chè các loại như trong menu đây??
Vậy là sau một hồi thống nhất thì Bảo Nhi đứng dậy vào chỗ phía chủ quán gọi đồ uống. Sehun lại "lon ton" chạy theo sau( dùng lon ton có vẻ hài nhỉ).

- Anh muốn xem họ làm như thế nào mà_ Sehun thấy Bảo Nhi quay lại nhìn thì vội giải thích.
- Hai đứa đẹp đôi nhỉ??_ Bà chủ quán cười tươi nói. Cũng không có gì là lạ vì đây là quán mà Bảo Nhi và Khánh Ngân hay đến lúc trước. có thể nói họ là khách quen luôn ấy chứ.
- Dạ không phải đâu bác ơi. Anh ấy là bạn cháu thôi ạ. Anh ấy mới tới Việt Nam nên cháu dẫn anh ấy đi tham quan mấy nơi gần đây thôi ạ!_ Bảo Nhi vội giải thích

Thấy bác bán hàng nói gì đó với Bảo Nhi rồi nhìn mình nên Sehun tò mò quay sang hỏi:

- Bác ấy vừa nói gì với em thế??
- À bác ấy khen oppa rất đẹp trai đấy ạ!!_ Bảo Nhi vội vã cười nói chống cháy. Cô thầm nghĩ may mà Sehun oppa không biết tiếng Việt chứ không thì ....

Trước khi rời đi Sehun còn không quên vẫy tay lễ phép và nói Thank you với bác bán hàng nữa chứ.

Sau khi vừa tám chuyện vừa uống nước rất vui vẻ thì 4 người liền thanh toán rồi ra về. Bảo Nhi bắt taxi cho 3 người kia rồi dặn chú taxi đưa họ về khách sạn còn mình thì lấy xe máy chuẩn bị về nhà.

- Mai gặp lại nha Nhi!_ Baek nói

- Bye Bye!! Hôm nay rất vui đó!_ 2 người kia đồng thanh

- Tạm biệt các oppa!!

Trên taxi ba con người kia bàn tán rất xôm nha. Nào là kể lại hôm nay họ đã thấy vui như thế nào khi có người dẫn đi tham quan. Quả nhiên là có người dẫn đi vẫn là tốt nhất, đi chơi thoải mái mà không cần lo lắng vì lạ nước lạ cái, phải lo bất đồng ngôn ngữ nếu có lạc đường thì thật phiền phức nữa. Dẫu sao hôm nay nhờ Bảo Nhi mà họ đã có một buổi vui chơi đáng nhớ rồi. Nếu nói có gì nuối tiếc thì là họ tiếc không thể kéo tất cả các thành viên khác cùng đi hôm nay được thôi. Nhưng họ đã thống nhất với nhau là nhất định sẽ sắp xếp thời gian để có thể có một chuyến sang Việt Nam du lịch cho cả nhóm trong tương lai.

- Oa! hôm nay cuối cùng chúng ta cũng đã được nhìn tận mắt cụ rùa mà  Xiumin hyung đợt trước đi rồi chụp ảnh khoe với chúng ta rồi nhé!_ Baek hí ha hí hửng nói.

- Cậu còn chụp cả đống ảnh trong máy ý. Chắc về lại khoe với cả thiên hạ đây!!_ Chanyeol nói

Thật nhanh xe đã dừng trước cửa khách sạn!  Ở trong xe họ có thể thấy có khá nhiều fan đứng ngoài. Cũng may là họ vẫn giữ lớp cải trang khi nãy. Giờ mỗi người đeo thêm cái khẩu trang rồi xuống xe bước vào trong. Dù có che kín thế nào thì họ sao có thể qua mắt fan đây. nhưng mà fan cũng không quá phấn khích mà làm ra hỗn loạn gì. Bọn họ chỉ gọi tên và kêu mấy câu yêu thương thôi.

- Ba anh em họ chắc vừa rủ nhau đi ăn tối ở đâu quanh đây đấy!_ 1 fan nói.

Về đến phòng, 3 người họ  tranh thủ  tắm giặt và nghỉ ngơi sớm để chuẩn bị cho buổi diễn ngày mai.

--- END------



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC