Giới thiệu nhân vật

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Xin chào tôi là Lucy ! Tôi rất nghịch ngợm và hậu đậu , tôi học lớp 11A2 . Hằng ngày đến trường tôi có biết bao nhiêu bạn bè , tôi thích một chàng trai , người đó có mái tóc hoa anh đào và người đó tên là Natsu. Natsu là cậu con trai được cả trường biết với vẻ đẹp trai , kiêu ngạo , lạnh lùng , được gọi là Hot boy , cũng chính vì thế nên gái bu cậu quá trời.

Tôi cũng là 1 trong 10 đứa hot girl ở trường và các bạn biết mình đứng thứ mấy chứ , đó là đứng thứ 3 đó ! Hehe ngại quá !

Cô gái có mái tóc màu đỏ được gọi là chuyên gia của học tập và là cô gái mạnh mẽ nhất trong trường và đương nhiên vị trí thứ 1 là của cô , ai gặp cô cũng đều mê mẩn cả , cô vừa đẹp lại thông minh còn tài năng . Quên nữa cô ấy tên là Erza hay còn được gọi là Titania.

Trong lớp mình có nhiều bạn thân lắm đấy nào là Juvia , Gray , Erza , Mira , Lisana và chút nữa mình sẽ kể họ sau ! Mà người mình thân nhất lại là cô nhóc nhỏ Levy. Cô ấy có mái tóc xanh cũng là trong những đứa hot girl nhưng có ấy đứng thứ 7 , nhưng mà ai cũng biết đến cô vì cô rất thông minh , dễ thương và đặc biệt là cô có thể phân tích đủ thứ. Trong lớp không ai giỏi hơn cô đâu.

Hồi nãy mình nói là những đứa bạn thân của mình là Juvia với Gray . À họ rất giỏi cho việc thí nghiệm hoặc đấu võ . Juvia là cô gái nhạy cảm cũng rất mít ướt , còn Gray thì lại lạnh lùng và cá tính. Họ luôn đi chung với nhau có vẻ họ là 1 cặp tình nhân hay sao í. À quên quài nữa Juvia cũng có trong những đứa hot girl ( mỏi miệng quá ) cô ấy đứng thứ 4 , liu liu sau mình ahihi vvvv.

Mira là cô gái mình vừa nhắc tới mình cũng thân lắm vì cô ấy rất thật thà và đẹp rạng , cô còn rất thông minh nữa . Cô là cô gái đứng thứ 2 trong đó và cô là lớp phó của lớp cô , là cô lớn hơn tuổi chúng tôi nên cô lớp 12A2 tôi lớp 11A2. Lisana là em của Mira cô cũng rất tinh nghịch và hậu đậu giống tôi ,cô cũng thích Natsu nữa nhưng mà tôi với cổ rất là thân với nhau huhu.

Tôi quên nhắc các bạn nữa tôi có một đứa em ruột tên là Wendy. Em ấy mít ướt lại còn dể thương , cô ấy có 3 con mèo nhỏ tên chúng là Happy , Chara và Lily ôi chúng dễ thương lắm .

Ngoài ra còn cả cô giáo chủ nhiệm lớp tôi tên là Evergreen. Thầy hiệu trưởng thì là Ngài Makarov. Còn nhiều người nữa mà tôi kể không hết. Vào truyện rồi tôi viết tiếp !!!

Hãy bình chọn cho câu truyện hay hơn nha

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC