Chap 12. Sự thay đổi bất ngờ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Lời kể của cô giáo Mizuki

  Sau mấy thời gian, kể từ khi nhà trường đã xây xong kí túc xá và tất cả học sinh đã chuyển vào ở đây. Tôi luôn nghe các em học sinh nói những lời than phiền nhiều về phòng JKS 17 và phòng JKL 19, rằng là không hiểu tại sao hai phòng trong đó đảm bảo chỉ có hai người mà lại lúc nào cũng nghe tiếng cãi nhau rất ồn ào. Ngày cũng như đêm và đêm cũng như ngày, có lẽ luôn gây gỗ kiếm chuyện với nhau thật luôn làm ảnh hưởng các phòng bên cạnh. Thế nên hôm nay tôi quyết định sẽ vào trong hai phòng đó kiểm tra xem hai em học sinh luôn có chuyện gì, và chính tôi sẽ là người giải quyết vấn đề này.

  Vừa đứng trước cửa phòng JKS 17 thì đã nghe thấy tiếng cãi nhau của Kinomoto và Hirjiwana. Ngày lúc đó tôi liền mở cửa đi vào trong, khi nhìn thấy tôi thì cả hai em ấy rất ngạc nhiên.
_ Có chuyện gì mà hai em lại cãi nhau? __Tôi hỏi
_ Dạ thưa cô chính cái con nhỏ Sakura đã ăn trộm điện thoại của em mà nó không chịu trả lại __Kotoko quát
_ Mày nói quái gì? Tao không rãnh mà đi ăn trộm điện thoại của thiên hạ đâu nha __Sakura đáp
_ Ha! Tao lục từng cả căn phòng này lên rồi mà không thấy đâu. Vậy suy ra chính mày đã lấy nó, chắc nhà mày không có xu nào nên không mua nỗi cái điện thoại nên mới đi ăn trộm của tao __Kotoko nóng
_ Cẩn thận miệng lưỡi của mày đi không có ngày tao sẽ kết thúc nó đó! __Sakura đe doạ
_ Không kìa! Không lẽ ma tới lấy hả. Chả lẽ nó có mọc cánh mà bay đi! __Kotoko cãi
.
.
.
_ Thôi ngay đi, tôi là người vô hình? Cãi gì mãi thế! __Sau một lúc nghe cãi nhau tôi liền tức giận quát làm hai em ấy im lặng.
Tôi liền mở tủ quần áo ra kiểm tra xem có điện thoại của Hirjiwana đó không. Cũng không ngờ trong đó lại có, sau khi tìm được thì tôi liền đem trả cho Hirjiwana, em ấy rất vui vẻ nhưng ánh mắt của em Kinomoto thì lại nhìn Hirjiwana như là muốn ăn tươi nuốt sống em ấy. Đã thế còn tỏa ra sát khí làm tôi hãi.

  Sau khi giải quyết xong vấn đề của em Kinomoto và Hirjiwana tôi liền mở cửa đi vào phòng JKL 19. Nhưng không thấy Sonozo và em Daidouji ở đâu, bỗng tôi nghe thấy tiếng nước chảy cùng với tiếng cãi nhau của Sonozo và Daidouji trong phòng tắm. Không chần chừ gì nữa tôi liền mở cửa bước vào trong.... Thì chợt..... Vòi nước liền bắn lấy khuôn mặt tôi làm tôi ngã bịch xuống một chậu nước lớn làm tôi ướt ngâm cả người, không khác gì bị ném xuống biển. Sonozo và Daidouji thấy tôi rất ngạc nhiên mặt thì toát mồ hôi. Trong cơn tức giận tôi quát lớn
_ Sonozo Arikuha, Daidouji Tomoyo hai em làm cái quái gì vậy hả?
_ À... Cô.... Cô giáo... à... Thực... ra... do bọn... em lỡ tay... làm.... __Tomoyo ấp úng và ngưng tại lúc đó
_.... Nước trong bồn rửa chảy khắp đây nên... __Arikuha nói tiếp thay cho Tomoyo và cũng ngưng tại đó
_ CÓ MAU LAU DỌN HẾT CHO TÔI KHÔNG HẢ? __Tôi tức giận đứng dậy quát
_ À.... Vângggg~~ __Arikuha và Tomoyo vội vã

  Sau khi ra khỏi căn phòng của Sonozo và Daidouji thì tôi liền nhanh chóng sang phòng tôi thay bộ đồ không là cảm chết mất. Hiện giờ tôi đang ngồi tại văn phòng nhâm nhi tách trà, thỉnh thoảng lại còn hắt xì hơi nữa
_ Cô không được khỏe à? __Thầy hiệu trưởng cầm mấy cuốn sách trên tay để xuống bàn tôi đang ngồi đó, và ngồi xuống ghế
_ Chả khỏe tí gì! __Tôi tức giận
_ Có chuyện gì liên quan tới phòng ở kí túc xá đúng không? __Thầy hiệu trưởng giọng trầm
_ Tôi đã suy nghĩ kĩ rồi! Anh nên thay đổi danh sách học sinh trong phòng kí túc xá đi. Không là loạn hết cả! __Tôi nói và kể lại toàn bộ mọi chuyện cho thầy hiệu trưởng nghe và anh ta đã đồng ý ý kiến của tôi.
Cả hai chúng tôi cũng đã quyết định lần này thay đổi cho nam nữ cùng phòng với nhau để trị được mấy nhóc Kinomoto, Hirjiwana, Daidouji và Sonozo

__Quay lại với lời kể của tác giả____

  Thầy hiệu trưởng đề nghị tất cả phải có mặt đầy đủ tại sân để thông báo
_ Hôm nay thầy bảo các em tập trung tại đây để... vì sẽ có chút thay đổi
Kinomoto Sakura và Li Syaoran tại phòng JKS 10
Daidouji Tomoyo và Hiragizawa Eriol tại phòng JKL 14
Sonozo Arikuha và Sonozo Kurazane tại phòng JKF 18
Hirjiwana Kotoko và Yuemana Fye tại phòng JKI 22
......
.....
  Sau khi nghe đọc xong Tomoyo, Eriol, Syaoran và Sakura nhìn nhau đỏ mặt. Họ rất ngạc nhiên về sự thay đổi này. Còn Kotoko và Arikuha không thể tin được Tomoyo và Sakura được chung phòng với Eriol và Syaoran của hai cô ta. Nhân lúc đó hai cô liền chặn đường thầy hiệu trưởng lại và cãi... Không có tác dụng gì còn bị cô Mizuki đi ra quát cho một trận. Syaoran đành phải về phòng cùng với Sakura và Eriol cũng đành nắm tay Tomoyo và cùng đi về phòng.

                  ❤❤❤ The End ❤❤❤

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net