Chap 1: Lần đầu gặp gỡ😘💖

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hôm nay, đối với Hoàng Thiên Y (1 sinh viên sắp ra trường của ĐH Quốc Gia khoa kinh tế) cũng như những ngày bình thường khác cô cùng với người bạn cùng phòng là Kì Phương Nhu (đại tiểu thư của Kì gia cha cô là tổng tài của Tập đoàn Kì Thị) đi dạo dưới phố mua vài thứ (thực chất cô chẳng mua gì vì nhà cô rất nghèo tiền học phí của cô toàn bộ là của học bổng và tiền làm thêm của cô mà có nên cô rất tiết kiệm) cô hiền lành ngây thơ đến mức bị cô bạn cùng phòng ( Kì Phương Nhu) coi như người hầu mà cũng ko biết.
Trong cửa hàng quần áo:
"Thiên Y cậu cầm cái này cho mình đi, mau cầm cái này nè, cái này nữa, cái này nữa nè...."
Dù bị bắt cầm nhiều đồ như vậy nhưng Thiên Y vẫn vui vẻ cầm cho Kì Phương Nhu.
"Được rồi, để mình cầm cho, cậu từ từ mà lựa chọn."-Thiên Y vui vẻ nói
Sau khi tính tiền Kì Phương Nhu lại bảo Thiên Y ra ngoài trước đợi cô ta, cô phục vụ thấy làm lạ nên hỏi:
"Vị vừa rồi là gì của tiểu thư vậy?"
Kì Phương Nhu trả lời cô phục vụ một cách trắng trợn:
"Haha.Cô ta ấy hả. Cô ta chỉ là người giúp việc của tôi mà thôi"
Cô nhân viên phục vụ bất ngờ khi nghe cô ta nói vậy vì vừa nãy cô ta vừa bảo:
"Thiên Y cậu đúng là người bạn tốt nhất của mình mà, yêu cậu quá đi à!"
Vậy mà giờ đây lại nói Thiên Y là người giúp việc làm cô nhân viên chỉ biết đơ ra đó và trả lời:
"Ơ, ra là vậy"
Thiên Y phải cầm, xách, mang tất cả những thứ mà Kì Phương Nhu mua còn Kỉ Phương Nhu thì tay ko đi mà cứ hối Thiên Y.
" Thiên Y! Cậu nhanh lên đi, cậu chậm chạp quá đi à. Nhanh lên, nhanh lên đi Thiên Y"
"Ờ! Mình biết rồi! Cậu đừng hối mình nữa, mình đang cố đi nhanh nhất có thể rồi này"-Thiên Y trả lời( vừa nói vừa đi hết sức nặng nhọc)
Tại ký túc xá:
"Ôi mệt quá à"- Kì Phương Nhu kêu than. Trong khi Thiên Y phải đem những thứ mà Kì Phương Nhu mua để vào tủ
"Mình để đồ của cậu vào tủ nha Phương Nhu"-Thiên Y nói
"Cảm ơn cậu, Thiên Y"- Kì Phương Nhu trả lời
Sau khi đã sắp xếp tất cả đồ đạc và tủ thì loa phát thanh của trường bổng thông báo:
" Xin thông báo vào 3 ngày sau trường sẽ tổ chức lễ chia tay cho sinh viên năm cuối mời tất cả các sinh viên năm cuối đến tham gia"
Vừa nghe xong Kì Phương Nhu đã bậc người dậy và hỏi Thiên Y:
"Thiên Y, cậu có nghe gì ko?"
"Mình nghe rất rõ Phương Nhu à"-Thiên Y trả lời
"Sao cậu có thể bình tĩnh như vây chứ, thật ko tin nổi mà?"- Kì Phương Nhu nói tiếp
"Thì cũng chỉ là buổi tiệc chia tay bình thường thôi mà có gì mà cậu có vẻ quan trọng như vậy."- Thiên Y trả lời

"Đây là buổi tiệc chia tay hằng năm của trường, là nơi mà các soái ca của toàn lứa của chúng ta tập hợp lại đông đủ nhất đó, ko nhũng thế còn có những nhân vật đặt biệt nữa đó, mà cậu nói là buổi lễ bình thường à "- Kì Phương Nhu hét lớn
"Nhân vật đặt biệt?"-Thiên Y hỏi
"Đó là những nhân vật vô cùng nổi tiếng có thể là một minh tinh, một chính trị gia, cũng có thể là tổng tài của một tập đoàn lớn nào đó."-Kì Phương Nhu trả lời
"À! Thì ra là vậy nên cậu mới cuốn cuồng lên à.Haha"-Thiên Y nói với Kì Phương Nhu
"Đúng vậy, đối với một thiên kim như mình thì buổi tiệc này như là nơi mình tìm kiếm bạn trai hoàn hảo á"- Kì Phương Nhu nói với dáng vẻ mê trai ko nói nổi.
Kì Phương Nhu nói tiếp:
"Vậy nên, Thiên Y cậu phải giúp mình đấy"
"Ừm"-Thiên Y trả lời một cách hết sức ngượng nghiệu
"Được rồi, chúng ta đi chuẩn bị lễ phục dạ hội thôi Thiên Y"-vừa nói Kì Phương Nhu vừa kéo Thiên Y ra ngoài.
Tại Tập đoàn H&Y:
Hiệu trưởng của trường ĐH Quốc Gia (trường mà Thiên Y đang học) đang đi vào phòng làm việc của tổng tài (Vương Triết Hàn) tập đoàn H&Y để gửi thư mời tham gia buổi lễ chia tay của các sinh viên năm cuối cho Triết Hàn vì anh ta cũng từng là sinh viên tại ĐH quốc gia:
"Chào Vương tổng, tôi là hiệu trưởng của ĐH quốc gia"
Vương Triết Hàn tỏ ra thờ ơ chỉ nói vỏn vẹn:
"Ờ"
Hiệu trưởng tiếp lời:
"Vương tổng, hôm nay tôi đến đây là để mời ngài tham gia buổi lễ chia tay của các em sinh viên năm cuối, dù dì thì ngài cũng từng là sinh viên của ĐH quốc gia mà. Sự có mặt của ngài sẽ làm cho buổi lễ thêm phần ý nghĩa. Mong ngài đồng ý!" (vừa nói vừa cúi đầu. Hai tay đưa thư mời cho Vương Triết Hàn)
Những cử chỉ hành vi và cả thái độ kính trọng của hiệu trưởng làm cho Vương Triết Hàn ko thể nào từ chối được:
"Được rồi, hôm đó tôi sẽ tới"- Triết Hàn trả lời
"Cảm ơn Vương tổng đã đồng ý. Hôm đó tôi sẽ đích thân ra đón ngài"-hiệu trưởng mừng rỡ trả lời
Ngày diễn ra buổi lễ chia tay:
Trong phòng của Thiên Y:
"Phương Nhu! Phương Nhu, cậu xong chưa."-Thiên Y gõ cửa phòng thay đồ hỏi Kì Phương Nhu
"Sắp xong rồi mà cậu có thể vào đây giúp mình một chút được ko, mình ko kéo lên được"-Kì Phương Nhu nói vọng ra
"Được rồi, để mình vào giúp cậu"-vừa nói Thiên Y vừa đi vào.
Sau khi giúp Kì Phương Nhu mặc lễ phục, trang điểm. Hai người cùng đi đến buổi lễ. Dù cho Kì Phương Nhu trang điểm kỉ lưởng, mặc lễ phục đắc tiền như thế nào thì cũng ko xinh đẹp bằng Thiên Y chỉ trang điểm và mặc lễ phục đơn giản. Trên suốt đường đi mọi người chỉ chú ý đến Thiên Y làm cho Kì Phương Nhu rất khó chịu, ghen tức. Thiên Y là cô gái ngây thơ nên khi thấy bạn mình có vẻ khó chịu liền hỏi:
"Cậu sao vậy, có chuyện gì à?"
"Cậu ko thấy sao, bọn họ chỉ chú ý đến cậu chứ có thèm để ý gì đến mình đâu"-Kì Phương Nhu tức tối trả lời với giọng nói đầy khó chịu và sự ghen ghét.
Vậy mà Thiên Y chẳng nhận ra sự ghen ghét ấy mà còn nói với Kì Phương Nhu rằng:
"Cậu nhằm rồi đó Phương Nhu. Họ đang ngắm nhìn cậu mà. Cậu đã nghĩ nhiều rồi đấy Phương Nhu!"-Thiên Y nói cùng một nụ cười tỏa nắng trên môi.
Kì Phương Nhu nghe vậy trong lòng cũng tự nghĩ *mọi người nhìn về phía của mình và Thiên Y mà chắc gì là nhìn Thiên Y chứ, cái đứa ăn mặc chẳng ra gì quần áo thì rẻ mạt trang sức thì chẳng có gì, chắc chắn là họ đang nhìn mình* và nói với Thiên Y
"Ừm, tại mình nghĩ nhiều rồi.hihi"(1 nụ cười mỉa mai)
Đến trước cửa đại sảnh, lúc đó mọi người đã đến rất đông, Thiên Y bước vào trong ngay lập tức đã làm cho biết bao anh chàng bị say nắng. Nhưng Kì Phương Nhu cứ tự tin cho rằng mọi người là đang chú ý tới cô ta nên tỏ ra vô cùng ngạo mạng. Nói với Thiên Y:
"Ối troài ôi! Thiên Y à họ nhìn mình như vậy làm mình ngại quá hờ"
"Ai bảo Phuơng Nhu cậu là Đại tiểu thư của Kì gia chứ, bình thường đã rất xinh đẹp rồi, ko chỉ vậy hôm nay còn trang điểm đẹp thế này thế họ đương nhiên là phải ngắm nhìn cậu thôi"- Thiên Y trả lời
Kì Phương Nhu nghe vậy vô cùng đắt ý. Rồi kéo Thiên Y đi báo tên tham gia. Báo tên xong bổng nghe tiếng xe hơi dừng lại trước đại sảnh và thấy hiệu trưởng đã đứng đấy chờ từ bao giờ. Vương Triết Hàn đã đến đúng như đã hứa.Hiệu trưởng với giọng đầy kính trọng
"Vương tổng ngài đến rồi, mời. ngài vào trong, mời vào trong!"
"Hiệu trưởng đừng khách khí! Tôi đã hứa rồi mà." Triết Hàn trả lời
Bước vào đại sảnh ngây lập tức tất cả các nữ sinh đều đỗ gục dưới vẻ ngoài khôi ngô, lịch lãm của Triết Hàn (ngoại trừ Thiên Y), ai nấy đều cùng một suy nghĩ:
"Anh ấy đẹp troai quá💗"
Kì Phương Nhu vừa thấy Triết Hàn đã tự đỗ gục xuýt chút nữa là ko giữ được bình tĩnh may ma có Thiên Y giữ lại và rồi Kì Phương Nhu nói với Thiên Y:
"Anh ấy thật sự quá đẹp troai. Anh ấy chính là mẫu bạn trai lý tưởng của mình, mình muốn làm quen với anh ấy"
"Cậu đừng nóng vội, ko phải cậu nói trong buổi tiệc tối nay có 1 nhân vật đặc biệt, chắc hẳn là anh ta rồi. Hơn thế đây là dạ tiệc mà vì thế chắc chắn sẽ có khiêu vũ, cậu xem hôm nay cậu đẹp thế này, trong đại sảnh này có ai đẹp như cậu ko chắc chắn anh ta sẽ chọn cậu làm bạn nhảy cho mà xem, cậu cứ yên tâm đi nha"- Thiên Y trấn an Kì Phương Nhu.
Triết Hàn đã quá quen với việc nữ nhân nhìn anh như vậy nên chẳng lấy gì là lạ nhưng bổng thấy duy nhất 1 cô gái ko dao động trước vẻ đẹp của anh, anh nhìn về phía cô rồi đi nhưng cô vẫn cứ như ko có gì xảy ra mà còn nói với Kì Phương Nhu:
"Thấy chưa Phương Nhu, anh ta lúc nảy đã nhìn cậu rồi kìa, cậu còn lo gì nữa chứ, tự tin lên, thế nào anh ta cũng mời cậu nhảy mà.híhí"
Thế là buổi tiệc bắt đầu với bài phát biểu của thầy hiệu trưởng, sau đó là phần tuyên dương các sinh viên có thành tích xuất sắc:
"Và bây giờ xin mời em có thành tích xuất sắc nhất toàn trường đó là em: HOÀNG THIÊN Y."
"Hở! Là mình!"(bất ngờ)
"Xin mời em!!"-thầy hiệu trưởng
Tiếng hò reo bên dưới cứ ko ngừng vang lên:
"Thiên Y! Thiên Y! Thiên Y!..."
"Vừa xinh đẹp lại vừa giỏi dang như vậy thật đúng là hoàn hảo mà!"
"Tôi ko biết nói gì hơn ngoài thành thật cảm ơn mọi người rất nhiều!"- Thiên Y hạnh phúc nói
Nhưng trong sự hò reo hoan hô của của mọi người dành cho Thiên Y thì Kì Phương Nhu lộ rõ sự ghen ghét, đố kỵ đối với Thiên Y *tại sao lại là cô ta mà ko phải là mình chứ, mình chỉ thua cô ta có một chút, nếu ko có cô ta thì vị trí đó là của mình, là của mình, tại sao chứ, tại sao*
Sao khi lễ tuyên dương kết thúc MC thông báo cho cả đại sảnh:
"Xin thông báo, tôi xin thokng báo đã có kết quả của cuộc bầu chọn " Hoa Khôi Học Đường"&" Nam Thần Lịch Lãm" rồi mời tất cả các vị tập trung nghe kết quả."
Mọi người đều nhốn nhào muốn biết kết quả. Có rất nhiều sự tranh cải về vị trí đứng đầu. Danh hiệu "Hoa khôi học đường" là sự tranh cải giữa Thiên Y,Kì Phương Nhu và Lâm Tú Trân. Còn về danh hiệu "Nam thần lịch lãm" là sự tranh cải quyết liệt giữa Triết Hàn, Lý Khắc Hoàng và Lục Cận Niên.
"Mọi người xin hãy trật tự, xin hãy trật tự và nghe tôi đọc kết quả"- MC nói-" Danh hiệu "Nam Thần Lịch Lãm" đã thuộc về VƯƠNG TRIẾT HÀN tiên sinh. Và danh hiệu "Hoa Khôi Học Đường" đã thuộc về...
(*Nó chắc chắn là của mình* trong đầu của Kì Phương Nhu)
Đã thuộc về "HOÀNG THIÊN Y" tiểu thư. Xin mời 2 vị bước lên sân khấu."
"Xin hỏi Cảm xúc của Hoàng tiểu thư bây giờ như thế nào vậy?-Câu hỏi của MC dành cho Thiên Y.
" Tôi ko biết nói gì, tôi cảm thấy rất bất ngờ khi mình nhận được danh hiệu "Hoa khôi học đường" này. Bây giờ tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc, xin cảm ơn mọi người đã yếu mến và bầu chọn cho tôi, cảm ơn mọi người rất nhiều"-Thiên Y hạnh phúc trả lời câu hỏi của MC
Trong khi Thiên Y đang hạnh phúc vì đạt danh hiệu "Hoa khôi học đường" thì Kì Phương Nhu tỏ thái độ ko cam tâm, sự đố kỵ, ghen tức đối với kết quả và với cả Thiên Y * Ko thể nào. Tại sao chứ, tại sao lại có thể như vậy chứ, tại sao một đứa nghèo hèn như nó lại có được danh hiệu đó mà ko phải là mình. Mình có điểm nào thua nó chứ, tại sao, tại sao. Mình ko cam tâm. Tất cả là tại nó, tất cả là tại nó. Nếu ko có nó thì mọi chuyện đã khác, mình uớc gì như nó chưa từng tồn tại trên thế gian này*
MC tiếp tục đặc câu hỏi cho Triết Hàn:
"Vương tổng, ngài thấy thế nào khi nhận được danh hiệu "Nam thần lịch lãm" này vậy
Triết Hàn vốn là người vô cùng cao ngạo nên chỉ trả lời bằng một câu duy nhất:
"Rất bình thường vì đây điều này là tất nhiên"
Chỉ một câu nói của Triết Hàn mà các nữ sinh đã đứng ngồi ko yên rồi.
MC tiếp lời:
"Vậy để mở đầu cho buổi khiêu vũ hôm nay, xin mời Vương tổng cùng Hoàng tiểu thư nhảy trước một điệu có được ko ạ"
Cả đại sảnh cùng hò reo
"Nhảy đi, nhảy đi..."
Thiên Y ngại ngùng nói
"Tôi ...tôi ko...ko biết khiêu vũ"
Vừa nghe Thiên Y nói ko biết khiêu vũ Kì Phương Nhu đã nhào tới nắm tay của Triết Hàn và nói
"Bạn ấy ko biết khiêu vũ, hay là... hay là để em nhảy thế có được ko vậy" (vừa nói vừa lộ ra vẻ mê trai đến đáng sợ)
Nhưng Triết Hàn ko quan tâm đến những gì cô ta nói, anh hất tay cô ta ra ngay và trừng mắt nói:
"Tôi ko cần, MC nói là người khiêu vũ mở màn là tôi và Hoàng Thiên Y tiểu thư đây chứ ko phải là cô Kì Phương Nhu tiểu thư"
Rồi quay sang phía Thiên Y và nói:
"Cô ko biết khiêu vũ cũng ko sao, tôi sẽ dạy cho cô. Được rồi chúng ta bắt đầu thôi"
Nói xong Triết Hàn dắt tay Thiên Y ra giữa đại sảnh và bắt đầu khiêu vũ. Còn Kì Phương Nhu thì đơ người ko nói được gì vì nhục nhã khi bị từ chối khiêu vũ trước đông người như vậy. Ánh mắt của cô ta lúc ấy khi nhìn Thiên Y cứ như muốn ăn tươi nuốt sống, muốn giết chết Thiên Y. Còn Thiên Y thì ngại ngùng cùng Triết Hàn khiêu vũ vì cô sợ mình sẽ nhảy sai nhịp sẽ làm mất mặt của Triết Hàn và hơn thế nữa cô thấy có lỗi với Kì Phương Nhu khi cô đã nói là Triết Hàn sẽ mời cô ta nhảy còn bây giờ người nhảy với Triết Hàn là mình chứ ko phải là Kì Phương Nhu.
Bỗng Kì Phương Nhu ko biết lấy đâu ra mấy viên bi nhỏ nhân lúc mọi người ko chú ý đã thả vào trong phía Thiên Y đang nhảy và nói:
"Thiên Y ơi là Thiên Y! Cô đừng trách sao tôi độc ác"
( Các bạn cũng đã biết, khi tham gia dạ tiệc khiêu vũ thì nữ phải mang giày cao gót. Vậy nếu Thiên Y giẫm phải những viên bi đó thì sẽ như thế nào. Muốn biết sẽ có chuyện gì xảy ra tiếp theo hãy đón xem chap tiếp theo của "Định mệnh tình cờ" nhé! Tạm biệt và hẹn gặp lại các bạn!)


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net