dinhcapluumanh c341-380

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 341: Cô chủ nhiệm tìm

Tác giả: Lý Tiếu Tà (李笑邪)

Dịch: hsar3

Biên: hieproto

Hiệu Đính: Ooppss

Nguồn: www.tangthuvien.com

Cung Chúc Tân Xuân

Màn đêm vừa phủ xuống không lâu, cũng chính là thời điểm náo nhiệt nhất ở Bắc Hải, đệ nhất cao ốc Trung Thiên ở Bắc Hải tất nhiên cũng không ngoại lệ. Mặc dù rất nhiều công ty vào buổi tối đóng cửa không làm việc, nhưng cũng không ảnh hưởng gì đến sự náo nhiệt bên trong tòa cao ốc này. Chẳng hạn như ở tầng 66 của tòa nhà, được mệnh danh Trung Thiên đại tửu điếm, nơi phát triển nhiều dịch vụ bao gồm cả ăn uống, giải trí và nghỉ ngơi. Đương nhiên, những người có thể ra vào nơi này không phải kẻ có tiền thì cũng có quyền.

Bên trong một căn phòng đặc biệt dành cho VIP (president suite), mười mấy người đã tụ tập tại phòng khách sang trọng, có cả nam nữ già trẻ kẻ đứng người ngồi, trong đó người trẻ tuổi nhất là một mỹ nữ tóc vàng đang ngồi trên ghế salon ở chính giữa, thoạt nhìn chỉ chừng hai mươi tuổi, bên cạnh có hai thanh niên cũng tóc vàng như nàng, còn có một nam nhân gầy gò, và một nam nhân trên mặt có một ký hiệu cháy xém quỷ dị. Những người còn lại đứng ở xung quanh, hoặc ngồi ở ghế salon đối diện lắng nghe, trên mặt lộ vẻ trầm tư.

Đương nhiên có thể ngồi trên ghế salon đều là những người có địa vị nhất định, trong phòng phải đến vài chục người nhưng không gây ra bất cứ tiếng ồn nào, rõ ràng nhóm họ rất có kỷ luật.

Nổi bật nhất trong đám người này là một lão nhân ngồi trên ghế salon đối diện với người đẹp tóc vàng, trùng hợp là tóc lão nhân kia cũng màu vàng, nhưng nhìn lão không giống những lão nhân già yếu bình thường khác, ngược lại tạo cho người ta cái cảm giác lão là một người vẫn còn trẻ, tràn đầy sinh lực.

Lão nhân mặc một bộ Âu phục màu đen, hai tay đặt chéo trên đùi, như một quản gia người Anh tận tụy, vẻ mặt nghiêm túc có chút thần bí. Lông mày lão nhíu lại như đang suy nghĩ một vấn đề gì đấy mà chưa có cách giải quyết. Một lúc lâu sau, lông mày lão cuối cùng cũng giãn ra, lão nhân nhìn người đẹp tóc vàng hỏi:

- Maria, cô nói người kia không có khí tức "mật giả" sao?

- Đúng vậy, Hồng Y Matthew.

Người đẹp tóc vàng đối với lão nhân này rất tôn kính, tuy lần này nàng là người đứng đầu phụ trách mọi việc nhưng không vì thế mà tỏ vẻ kiêu ngạo.

Lão nhân lại nhíu mày, lẩm bẩm trong miệng:

- Không lẽ hắn có thánh khí có thể ẩn giấu khí tức? Lẽ nào.... Không thể, trừ phi được thần ban cho, không lẽ trên đời này còn có người trẻ vậy mà thực lực đã cao như "mật giả"?

Lão nhân lắc lắc đầu, hiển nhiên cho rằng chuyện kia quá hoang đường. Âm thanh lão tuy nhỏ nhưng người đẹp tóc vàng vẫn nghe được, hai hàng lông mày nhướng lên:

- Hồng y Matthew, ý ngài là.... hắn có thể có năng lực siêu việt như chúng ta, cho nên tôi không cảm nhận được khí tức "mật giả" từ hắn.

Những lời này vừa nói ra liền khiến mọi người trong phòng rối loạn. Bởi vì họ biết cô gái tóc vàng trẻ tuổi này đã đạt tới trình độ nào, bọn họ có tu luyện thêm mấy chục năm cũng không thể bằng được, huống chi bọn họ chưa từng thấy mặt tên "mật giả" trẻ tuổi kia, chỉ nghe đồng bạn kể lại. Khi nghe xong lời phỏng đoán này, ai nấy đều khiếp sợ, nhưng cũng chỉ một chút thoáng qua, bởi căn bản họ không tin trên đời này còn có người tuổi còn trẻ mà thực lực lại cao hơn người đẹp tóc vàng.

Lão nhân tóc vàng nhẹ nhàng khoát tay, ngăn cản những người xung quanh gây ồn, nghiêm túc nhìn người đẹp tóc vàng:

- Maria, cô phải tin tưởng, cô là người được Chúa ban ân sủng nhất trên thế gian này, không phải ai cũng được Ngài ban hồng ân, huống chi là vùng đất... cằn cỗi nghèo đói này.

Nói xong, lão nhân làm dấu thánh giá trước ngực.

- Quả đúng vậy, Hồng Y Matthew.

Người đẹp tóc vàng vẻ mặt nghiêm trang, dĩ nhiên nàng cũng không tin trên đời này lại có ai bằng tuổi mà đạt tới trình độ như nàng.

- Ừ.

Lão nhân hài lòng gật gật đầu, rồi nói thêm:

- Maria, ngày mai cô dẫn ta tới quán bar kia, ta muốn xem xem cái tên đó có đúng là "mật giả" không.

Người đẹp tóc vàng hơi kinh ngạc:

- Hồng Y Matthew, ngài muốn tự mình đi thử năng lực của hắn sao?

Hồng Y Matthew không phủ nhận:

- Không sai, nhiệm vụ lần này tuyệt đối không được phép có sai sót. Ở Trung Quốc, chúng ta phải hết sức cẩn trọng, quốc gia này rất thần bí, cho dù là kẻ không có quan hệ gì chúng ta cũng phải để ý.

olo

Cùng lúc này, tại một căn phòng đặc biệt ở một khách sạn cách căn nhà Hướng Nhật ở không xa, một nhóm năm người nam nữ đã bàn xong công chuyện quan trọng. Bọn họ chính là nhóm người thần bí trước kia có nhiệm vụ giám sát Hướng Nhật, bây giờ lại chịu trách nhiệm bí mật bảo vệ cho nữ nhân của hắn. Người có ba vết sẹo trên mặt bên trái là đội trưởng của nhóm, ba nam một nữ còn lại với những biệt danh riêng biệt; "Bạch" là thanh niên anh tuấn ngồi ở giữa, "Hồng" là thanh niên tóc đỏ quái dị, "Hắc" là thanh niên cao kều và "Lam" chính là Liễu Y Y tiểu thư.

- Đội trưởng, mấy người Tiểu Hoàng bao giờ mới đến, chỉ với mấy người chúng ta cộng thêm tên biến thái kia không có khí thế gì cả, tôi nghe nói bọn điểu nhân mỗi lần tới ít nhất cũng mười hai người.

Thanh niên quái dị Kha Nam giọng nói chuyện ngoại trừ đồng bạn mình ra những kẻ khác đều chẳng coi ra gì.

- Chiều mai họ sẽ gọi điện cho chúng ta, cậu vội cái gì chứ.

Người đội trưởng hơi mất kiên nhẫn, nhìn về phía Liễu đại tiểu thư hỏi:

- Lam, cô chắc chắn là tên kia sẽ xuất hiện chứ?

Hắn hơi lo lắng, vụ việc lần này quá quan trọng, nếu làm không xong, bị mất mặt mũi, lúc về thể nào cũng bị lão già kia cho một trận.

- Tôi dám cam đoan, hắn nhất định sẽ tới.

Liễu Y Y tự tin nói, mặt nghiêm trọng gật gật đầu.

- Vậy tốt rồi, nhưng nếu hắn không lợi hại như lời Trương lão nói, coi như chúng ta thảm.

Vừa nhắc tới lão già này thì nét mặt người đội trưởng lập tức mất đi vẻ nghiêm, trong lòng hắn nỗi sợ hãi đối với lão già kia thực sự quá lớn, không cách nào xóa nhòa được.

- Đội trưởng, may cho anh là không có Trương lão ở đây, nếu để lão nghe được những lời này thì anh chết chắc.

Liễu đại tiểu thư hôm nay hình như nói nhiều hơn mọi hôm, bình thường có mấy khi thấy nàng nói thừa câu nào.

Nhưng mọi người không để ý, trên mặt vẫn hiện ra vẻ lo lắng, mấy lão già này dự định khoanh tay đứng nhìn, để cho tiểu bối bọn họ không có tí kinh nghiệm nào cùng với cái tên thực lực biến thái kia đi "tiếp đón" đám "khách nhân" ở xa đến, đúng là làm khó bọn họ.

Nếu không phải lão già biến thái này trước lúc dời đi hiến cho bọn họ cái mỹ nhân kế để dụ tên sư đệ thực lực biến thái chẳng kém gì lão cùng tham gia, có lẽ mấy người bọn họ đã sớm cúp đuôi chạy mất.

Liễu Y Y mặc dù có hơi lo lắng, nhưng nàng tin tưởng vào thực lực của nam nhân kia, không chỉ bởi nàng đã từng chứng kiến hắn dùng tay không phá dị năng của "Cá mập trắng", mà không hiểu sao trong lòng nàng có cảm giác tín nhiệm hắn, cái này không hề liên quan gì đến vấn đề thực lực.

olo

Sáng sớm hôm sau, Thiết Uyển gói gém ít quần áo mang đi, các nàng cùng Sở Sở đều biết chuyện nàng phải đi làm vệ sĩ không khỏi lo lắng đứng ngồi không yên. Dù sao bây giờ không phải chỉ có một mình nàng, trong bụng nàng còn có cốt nhục của lưu manh. Nhưng các nàng cũng không có cách nào, thời gian ở chung tuy không nhiều, mọi người đều hiểu rõ tính cách của nữ sĩ quanh cảnh sát, nàng rất cố chấp bướng bỉnh, chẳng ai có thể khuyên bảo được. Huống chi, người có quyền nhất là ông xã cũng không nói gì, các nàng cũng chỉ có thể đứng nhìn nữ sĩ quanh cảnh sát đi thi hành nhiệm vụ.

Sau khi ăn sáng xong, mấy nàng đều đi tới trường trước, bỏ mặc lưu manh một mình đi ở phía sau. Hướng Nhật thấy vậy rất bực mình, rõ ràng mấy cô nàng đã đứng chung một chiến tuyến, cứ làm như hắn muốn nữ sĩ quanh cảnh sát đi làm vệ sĩ không bằng, nào có ai biết, không phải hắn không khuyên, mà có khuyên cũng vô dụng.

Hướng Nhật thầm than trời oán đất, nỗi oan này của hắn sao giải thích đây. Vừa vào phòng học hắn đã bị một tên không quen cùng lớp gọi lại, nói là Trần giáo sư đang cần gặp hắn. Hướng Nhật không chậm trễ vội đến ngay phòng làm việc của cô chủ nhiệm.

Trích:

Phản hồi và góp ý: http://tangthuvien.com/forum/showthr...10#post2121810

Đăng ký dịch: http://tangthuvien.com/forum/showthread.php?t=27712

Tán phét + bàn luận: http://tangthuvien.com/forum/showthr...96#post2088996

Trả Lời Với Trích Dẫn

vietstars

Xem hồ sơ

Gởi nhắn tin tới vietstars

Tìm bài gởi bởi vietstars

#359

Old 15-02-2010, 05:19 PM

alofen's Avatar

alofen alofen is offline

Bạch Hổ đại ca

Tham gia ngày: Aug 2009

Đến từ: Bạch Hổ hội

Bài gởi: 2,833

Default

Chương 342: Anh chờ đó cho tôi

Tác giả: Lý Tiếu Tà (李笑邪)

Dịch: hsar3

Biên: hieproto

Hiệu Đính: Ooppss

Nguồn: www.tangthuvien.com

Cung Chúc Tân Xuân

- Thưa cô, cô tìm em ạ?

Nhẹ nhàng đẩy cửa bước vào, Hướng Nhật thấy hai mẹ con họ Nhâm đang ăn sáng, tính ra đây là lần thứ hai hắn gặp cảnh này.

- Tiểu Hướng đấy à.

Nhâm mẫu nhiệt tình gọi hắn ngồi xuống, rồi nháy mắt với con gái.

Nhâm đại tiểu thư thấy tín hiệu, mặt hơi ửng hồng, nhưng vẫn cầm một túi plastic nửa trong suốt đi tới:

- Này, cho anh.

- Cho anh? Nhưng lúc sáng anh đã...

Hướng Nhật chưa kịp nói xong, đã nhận được cái trừng mắt của Nhâm đại tiểu thư:

- Ăn rồi hay không cũng kệ, có mấy cái sủi cảo mẹ em tự tay làm, anh không muốn ăn cũng phải ăn!

Nghe lời nói nửa như uy hiếp của Nhâm đại tiểu thư, hơn nữa lại do chính tay mẹ vợ tương lai làm, Hướng Nhật chỉ còn cách nhận lấy, nhân tiện vuốt vuốt bàn tay nhỏ nhắn của đối phương. Mặt Nhâm Quân lại đỏ lên, quyến rũ liếc yêu lưu manh một cái rồi quay về chỗ.

Động tác lén lút này tuy đã được che giấu nhưng vẫn không qua được mắt của Nhâm mẫu, tuy nhiên bà cũng không nói ra, trong lòng còn hân hoan, cười nói:

- Tiểu Hướng, ăn tại đây đi, để về phòng học sẽ không hay lắm

- Vâng.

Hướng Nhật đáp, trong lòng khẽ thấp thỏm, suy đoán không biết Nhâm mẫu gọi mình tới là vì cái gì.

Đương nhiên Nhâm mẫu cũng không rảnh chỉ gọi hắn đến vì muốn cho hắn ăn mấy cái bánh này, có lẽ bà có còn chuyện quan trọng muốn nói.

Quả nhiên, Hướng Nhật vừa ăn bánh xong, tiếng của Nhâm mẫu đã vang bên tai:

- Tiểu Hướng, em có muốn tham gia một cuộc thi không?

- Cuộc thi?

Hướng Nhật ngạc nhiên, sợ rằng đây mới chính là lý do hắn phải có mặt ở nơi này.

Nhâm mẫu giải thích:

- À, là thế này, vài ngày nữa có cuộc thi đọc diễn cảm và kể chuyện tiếng Anh giữa các trường đại học, cô nghĩ nên để em đại diện cho trường tham gia.

- Cái này...

Hướng Nhật nhất thời hơi do dự, những kiểu thi đấu thế này thực sự hắn không muốn tham gia, nhưng lại không muốn Nhâm mẫu thất vọng, hơn nữa mẹ vợ đã đề cử mình, nói thế nào cũng khó mà từ chối.

- Em không muốn sao?

Ở sau bàn làm việc, Trần Tiểu Phân thấy học trò yêu quý của mình không mấy hứng thú liền mở miệng hỏi.

- Không phải....

Thành thật mà nói, trong lòng Hướng Nhật một trăm lần không thích tí nào, nếu như là một giáo viên khác đề nghị, hắn sẽ từ chối ngay lập tức, nhưng đây lại là người mà hắn kính trọng, đồng thời cũng là mẹ vợ tương lai, hai thân phận này khiến hắn khó mở lời từ chối.

Huống chi, vẻ mặt Nhâm Quân bên cạnh như hổ đói rình mồi, dường như nếu hắn không đồng ý, nàng sẽ đem hắn ra mà ăn tươi nuốt sống ngay.

Trần Tiểu Phân hơi nhíu mày:

- Có gì khó khăn sao?

- Cũng không phải ạ.... Em sợ bị trùng thời gian, à.... mấy hôm nữa em có chút việc cần làm.

Nếu không thể trực tiếp từ chối, hắn chỉ còn cách nói khéo.

- Vậy à?

Trần Tiểu Phân nhìn chằm chằm vào tên học trò tâm đắc, thực ra vừa rồi qua nét mặt của hắn, bà cũng thấy được hắn không muốn tham gia, nhưng bà không có ý định buông tha, dù sao hắn đúng là thiên tài tiếng Anh trăm năm khó gặp, nếu bây giờ cho hắn đi thi bằng D (1) cũng không có vấn đề gì, sá gì cuộc thi nho nhỏ này, dám chắc hắn có thế lấy giải nhất một cách dễ dàng, như thế chẳng những đem lại danh tiếng cho trường, mà còn dạy cho cái bọn sinh viên chuyên Anh kiêu ngạo tự xưng là thiên tài kia một phen. Thời gian qua đám sinh viên chuyên Anh này thật sự quá kiêu ngạo, suốt ngày rêu rao trừ những sinh viên thuộc bộ môn ra, những sinh viên khác chỉ là những tên mù tiếng Anh. Trần Tiểu Phân vốn là người ôn hòa cũng không chịu nổi, kiêu ngạo cũng tốt, nhưng kiêu căng quá mức thì đúng là không chấp nhận được.

Suy nghĩ một lúc, Trần tiểu Phân hỏi thêm:

- Tiểu Hướng, không cần trả lời sớm, dù sao thời gian cũng còn nhiều, em cứ về suy nghĩ thêm đi. Hơn nữa, cuộc thi đến buổi chiều cuối tuần tới mới diễn ra, lúc đó chắc em không bận việc gì chứ?

- Vâng, em sẽ suy nghĩ thêm.

Hướng Nhật cũng biết có được sự nhượng bộ như vầy đã là tốt lắm rồi, nên đáp ứng chứ không một mực khước từ như trước. Nhưng trong lòng hắn lại suy tính, đến lúc đó không biết nên lấy lý do gì để từ chối đây?

Thấy mọi chuyện đã tạm ổn, Nhâm mẫu tiễn khách:

- Tiểu Quân, đi cùng Tiểu Hướng đi, mau vào lớp, trên đường.... đừng để vào muộn.

Nói giữa chừng bà dừng lại một chút, như muốn biểu đạt thâm ý của mình.

Hướng Nhật hơi mất tự nhiên, lời nhắc nhở của Nhâm Mẫu làm hắn nhớ lại lần cùng Nhâm đại tiểu thư thân mật bị bắt quả tang.

Nhâm Quân ở bên cạnh cũng đỏ mặt, hiển nhiên cũng nhớ lại cái ngày bị mẹ mình phát hiện lúc đang cùng lưu manh ôm hôn, hung hăng trừng mắt nhìn hắn một cái rồi đi ra ngoài trước.

Hướng Nhật chào Nhâm mẫu rồi mới đi ra cửa, không tùy tiện như Nhâm đại tiểu thư, hắn muốn lễ phép với vị nhạc mẫu tương lai này.

Vừa ra khỏi cửa, Hướng Nhật đã thấy Nhâm Quân chờ ở phía trước, khuôn mặt "tươi cười dịu dàng" nhìn hắn:

- Trên mặt anh nổi đầy mụn sao?

- Mặt không kém con giun bao nhiêu.

Nhâm Quân sẵng giọng, đột nhiên chuyển đề tài, hơi xấu hổ hỏi:

- Này, bánh vừa rồi ăn có ngon không?

Nhìn mặt đối phương có vẻ mong đợi, Hướng Nhật trong lòng chợt động, vẻ mặt không đổi nói:

- Nhắc tới sủi cảo này, nhân bên trong ăn rất ngon, tiếc là tay nghề làm cái vỏ bên ngoài...

Không đợi hắn nói hết, Nhâm đại tiểu thư đã giương nanh múa vuốt:

- Anh dám nói em làm không ngon à?

- Đâu có, đâu có...

Hướng Nhật liên tiếp khoát tay, khi ăn hắn đã đoán được món bánh này là do Nhâm đại tiểu thư làm, bởi nếu đúng là Nhâm mẫu làm thì sao sủi cảo gì mà nhìn như bánh bao hấp, trừ cô tiểu thư này ra thì còn có ai? Dĩ nhiên những lời này hắn không thể nói ra, biểu hiện bên ngoài lại càng không đồng nhất nói:

- Thật ra anh đang muốn nói mấy cái bánh đó đúng là một tác phẩm nghệ thuật, đẹp đến nỗi anh không đành lòng ăn.

- Gạt người!

Nhâm Quân một lời biến lưu manh thành kẻ lừa đảo, hừ một tiếng rồi nói tiếp:

- Anh tưởng em không biết sao? Rõ ràng là muốn lấy lòng em.

Tuy miệng nói vậy nhưng mắt nàng lại lộ ra vẻ vui mừng.

- He he.... sao lại vậy chứ, anh khen thực lòng mà.

Hướng Nhật nhe răng cười, cẩn thận nhìn ngắm đối phương từ trên xuống dưới, mắt đột nhiên sáng lên:

- Bà xã, hôm nay em thật là đẹp! Nếu đi thêm giày cao gót nữa thì càng tuyệt hơn.

Không thể không nói, Nhâm đại tiểu thư trời sinh có thân hình đẹp như người mẫu, thân trên và thân dưới có tỉ lệ chia ra tuyệt chuẩn, cặp đùi đẹp thon dài gần 1.2 thước, mặc trên người cái gì cũng đẹp, đồ mặc trên người nàng cỡ nào đi nữa cũng làm người trước mặt trầm trồ khen ngợi như đồ cực phẩm.

Hôm nay cũng không ngoại lệ, nàng mặc một chiếc áo T- shirt màu trắng bó sát người, bên dưới mặc cái quần jean ngố màu xanh thẫm lộ ra bắp chân trắng mịn, nhìn vừa trẻ trung vừa xinh đẹp, đáng tiếc đôi chân trắng hồng lại đi đôi giày thấp, thật không hợp chút nào. Ăn mặc như vậy nếu kết hợp với một đôi giầy cao gót thì đúng là không còn gì để nói.

Nghe lưu manh nói vậy, Nhâm Quân ngao ngán than:

- Anh tưởng em không nghĩ đến sao? Đấy là nghĩ cho anh đấy, nếu em đi giầy cao gót, đứng cùng anh một chỗ...

Nói tới đây hình như nàng hơi băn khoăn, lo lắng liếc nhìn lưu manh, thấy đối phương chẳng có vẻ gì là khó chịu, trong lòng cũng dịu lại.

Tuy nàng chưa nói hết câu nhưng Hướng Nhật dư sức hiểu ra, trong lòng cảm động không thôi, hóa ra cô nàng nghĩ cho mình, nếu nàng đi giày cao gót thì thân hình cao vọt lên, ít nhất là một thước chín, đi bên cạnh mình đúng là quá chênh lệch. Nàng nghĩ đến lòng tự tôn của mình nên mới không đi giày cao gót, cái này đối với phụ nữ thích làm đẹp mà nói đúng là chuyện khó chịu.

Nhưng Hướng Nhật là ai, hắn không quan tâm đến ngoại hình, đối với hắn, cái tự tôn gì gì đó được bao nhiêu tiền? Có nữ nhân bên cạnh mới là tuyệt nhất, chỉ cần các nàng vui vẻ thì mọi chuyện có đáng gì:

- Ngốc quá, em cứ đi cái đấy đi, không cần lo cho anh, hắc hắc, ông xã của em mặt dày như tường thành, không sợ người khác chê cười, nếu anh mà nghe được ai nói linh tinh, anh đấm gãy răng nó.

Câu đầu còn có vẻ được, đến câu sau đã lộ ra nguyên hình của một tên lưu manh thứ thiệt.

- Anh dám!

Nhâm Quân trừng mắt:

- Động một tí là đánh người, anh mà còn nói năng như thế, lần sau em không thèm để ý đến anh nữa.

- Không, không, không.. anh nhất định sẽ sửa, cam đoan sẽ không tái phạm nữa!

Thấy bà xã bắt đầu tức giận, Hướng Nhật vội ăn nói nhũn nhặn lại.

- Vậy còn được.

Nhâm Quân hài lòng nói, rồi lại hỏi tiếp:

- Em đi giày cao gót anh không ngại thật chứ?

- Không ngại, không ngại chút nào.

Hướng Nhật tất nhiên nói không ngại, nhưng sau đó lại mày ủ mặt ê:

- Nhưng như thế chỉ sợ em phải cúi đầu.

- Cúi đầu? tại sao phải cúi đầu?

Nàng không hiểu sao lưu manh lại nói vậy.

- Dĩ nhiên phải cúi đầu rồi, nếu không dù anh có kiễng chân lên cũng không thể với tới cái miệng xinh của em được.

Hướng nhật hắc hắc cười, vẻ mặt ủy khuất.

- Muốn chết à.

Nhâm Quân hờn dỗi, không ngờ lưu manh lại nói ra những lời khiến người ta phát ngượng như vậy, vội chuyển sang chủ đề khác:

- Em hỏi anh, mẹ em đã đề cử anh đi tham gia cuộc thi, rốt cuộc anh có đi không?

- Không phải nói để anh suy nghĩ sao? Chờ anh xem xét rồi nói lại sau.

Hướng Nhật nói qua loa cho qua chuyện.

Nhâm Quân hừ nhẹ:

- Suy nghĩ? Em thấy anh đang tìm lý do để từ chối thì có.

Hướng Nhật giả bộ như bị hàm oan:

- Sao em lại nói vậy, Quân Quân, em làm anh buồn đấy, trông anh giống loại người đấy sao? Hơn nữa đây là việc chủ nhiệm lớp kiêm mẹ vợ yêu cầu, anh đâu dám từ chối.

- Ai là mẹ vợ của anh? Không biết xấu hổ!

Nhâm Quân e thẹn lườm lưu manh một cái, rồi nghiêm mặt nói:

- Hướng Quỳ, em biết anh không muốn tham gia, nhưng anh đồng ý đi có được không? Vì em... cũng vì mẹ em nữa!

Nói xong câu cuối, mặt nàng đã đỏ rực.

- Cuộc thi quan trọng vậy sao?

Hướng Nhật khẽ nhíu mày hỏi. Hắn đoán hình như việc Nhâm mẫu để Nhâm đại tiểu thư tiễn hắn chỉ là bề ngoài, mục đích chính là muốn nàng thuyết phục mình.

- Dĩ nhiên là quan trọng, nếu không mẹ em đã không đề cử anh với nhà trường, lại còn tưởng anh sẽ nhận lời, ai ngờ anh lại cự tuyệt ngay.

Nhâm Quân bất mãn nhìn lưu manh.

- Nói như vậy anh không thể không tham gia?

Hướng Nhật cười khổ, mẹ vợ đẩy hết việc cho mình, chẳng lẽ mình còn có thể từ chối sao?

- Ai da, nếu anh không thích thì cũng chẳng ai ép.

Nhâm đại tiểu thư bên ngoài thì làm ra vẻ tùy ý hắn quyết định, nhưng trong ánh mắt thì hoàn toàn trái ngược, chỉ cần hắn dám cự tuyệt, nàng sẽ một đao chém lưu manh hắn thành hai mảnh.

- Được rồi, anh đáp ứng là được chứ

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#doi