Bắt nạt (2)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hôm qua vì gã thức thâu đêm để cày game và vì vậy mà sáng nay gã không dậy nổi, cũng hên hôm nay không có môn chính, nên hắn ngủ ở nhà. Thế là chỗ kế bên bạn thiếu đi một anh người yêu đáng ghét.
Cả ngày hôm nay bạn chả có hứng học, cứ nhìn ra cửa sổ rồi bị đuổi ra khỏi lớp. Con Sona nhân cơ hội YoonGi nghỉ nên đã bày kế hoạch với mấy đứa ghét T/b chờ cuối giờ đánh hội đồng.
Đang rảo bước về nhà thì tụi nó đứng chặn đường, con nhỏ đó bước ra nắm tóc bạn rồi đánh mấy phát, tụi kia thì lột đồ. T/b chả làm được gì ngoài kêu cứu, tụi nó đứa nào cũng to cao, còn bạn chỉ có 1m65 sao so với tụi nó được. Con Sona gần như lột gần hết chiếc áo sơ mi của bạn thì gã từ đâu xuất hiện tát mỗi đứa một bạt tay vào mặt. Rồi gã cởi chiếc áo khoác bên ngoài choàng vào cho bạn. Tụi nó sọe quá bỏ chạy, Sona chạy không kịp bị YoonGi nắm cổ lại

YoonGi: đụ mẹ mày con lồn, mày mà đụng đến bồ tao lần nữa, thì tao không chắc mày còn mạng về nhà hay không đâu con đĩ chó.
Rồi gã buông tay ra để nó chạy đi trong tức giận, gã ôm T/b đi về nhà. Trên đường YoonGi càm ràm
YoonGi: nếu như tao không lo mày bị mấy thằng con trai địch thì tao đã không đến rồi, hôm nay nhờ mày phúc lớn nên mới thoát đó con ngu lồn, mai mốt phải đứng với tụi thằng Mino và Sehun nếu tao chưa đến đón biết chưa
T/b: tao biết rồi bồ


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net