chap 15: Nhà Ma(H nhẹ)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Trong khi cặp đôi Giải và Yết đang quấn lấy nhau trong không gian yên tĩnh riêng của hai người thì bên ngoài khu vui chơi đang hỗn loạn đủ chuyện..

Sau một hồi chạy tìm Sư thì Song cũng thấy cậu, cậu đang đứng mua kem ở một cửa tiệm nhỏ, thấy vậy Song liền  bước nhanh tới bên cạnh Sư, anh vỗ lên vai cậu một cái khiến cậu giật mình quay lại nhíu mày khó chịu nhìn anh. Anh chỉ mặt lạnh dửng dưng như chả có gì, như anh chả làm gì. Sư cũng không để tâm đến anh nữa, hiện cậu chỉ muốn ăn kem thôi, cậu khát khô cả cổ rồi. Đang cầm kem chuẩn bị đưa lên miệng ăn thì đột nhiên Song đưa đầu qua cắn một phát làm cây kem vơi đi...hơn một nửa. Sư tức tối lườm anh, cậu thầm nghĩ, cũng may anh là anh, nếu là người khác thì cậu đã chửi người khác te tua rồi, nhưng do anh là anh nên cậu không muốn chửi anh vì anh là anh :))) .

Sư chỉ ngậm ngùi ăn phần còn lại, nhìn mặt cậu có vẻ khó chịu nhưng trong lòng thì đang nghĩ tới...cảnh đám cưới, sinh con, có cháu có chắt với Song vì cậu và Song vừa ăn chung cây kem đồng nghĩa với việc hôn gián tiếp nhau, ngoài ra trong đầu cậu còn vô số hình ảnh mười tám cộng điều đó làm cậu sung sướng và trên môi không biết từ lúc nào đã nở nụ cười vô cùng..dâm đãng.

Sau khi ăn xong thì cậu lôi lôi kéo kéo Song vào nhà ma vì cậu đã lên kế hoạch..sờ mó Song, mà địa điểm thích hợp nhất chính là nhà ma kia, vì trong đó rất tối, và cậu chỉ cần giả vờ sợ rồi ôm chặt lấy Song...ôi ôi sướng rụng truym rồi (suy nghĩ của tên biến thái nào đó). Vào tới bên trong nhà ma quả thực rất tối, duy nhất chỉ có lấp lóe ánh sáng nhỏ màu đỏ, màu vàng. Sư thầm mừng trong lòng rồi bắt đầu kế hoạch lưu manh của bản thân.

 Cậu vừa vào liền ôm chặt bắp tay Song, bảo cậu sợ còn làm mặt nhăn nhó mếu máo đủ kiểu, Song cũng tin cậu sợ nên định quay chân bước ra ngoài thì bị cậu níu lại bảo đi tiếp để "rèn luyện với khả năng chống chọi với hiểm họa". Song cũng nghe theo cậu nhưng anh đã gỡ tay cậu đang ôm bắp tay mình ra, làm cậu chu chu mỏ khó chịu. Sau đó thì hai người bước đi tiếp. Đến đoạn người nhân viên giả ma nữ để dọa khách thì "đến lúc diễn rồi hả?" cậu suy nghĩ thế rồi nhanh vờ như sợ hãi lắm rồi định ôm chầm lấy thân thể to lớn của Song, nhưng nào ngờ, Song đã vô tình đi trước làm cậu ngã nhào xuống nền đất lạnh rồi còn bị dính mạng nhện giả rồi bụi bẩn lên khắp người, rồi lại còn bị "bà" ma nữ kia sờ mông.. cậu định vùng ra và chửi tới tấp cô ta nhưng lại cảm thấy bàn tay cô ta to hơn bình thường và nhờ mùi hương thì cậu mới biết đấy là nam,và vì là  namnên cậu mặc cho hắn bóp nắn mông mình, mặt không những không tức giận hay khó chịu mà lại càng tỏ ra thích thú, lâu lâu lại nghe tiếng rên nhỏ từ cậu nữa cơ. Sau đó cậu bị tên ma nữ đó kéo dậy rồi đè vào tường, lúc này cậu mới  nhìn rõ mặt hắnvì ở khoản cách gần, tay hắn thì đang xoa bóp dương vật trong quần cậu, tay kia thì đang se nhủ hoa  nhỏ của cậu khiến cậu rên rỉ nhiều hơn.

-Ưm...ah~~ 

-Thế nào? thích chứ? -giọng nói êm tai và đầy nam tính cất lên làm Sư"xém" say mê hắn. 

-Ưm..thích...- sau câu nói cũng cậu thì hắn liền kéo cậu vào sâu hơn trong bóng tối, nơi khuất nhất. Rồi hắn nhẹ vén áo cậu lên, mút mút nhủ hoa đỏ hồng kia, tay thì kéo quần cậu xuống rồi vỗ chang chát vào mông tròn cong kia, khiến cậu toàn thân run rẩy chỉ biết cố đứng vững và rên rỉ liên hồi. Sau đó hắn cho ngón tay vào cúc huyệt của cậu, một ngón, hai ngón vào rất dễ dàg vì cậu hay chăm sóc nó phòng trường hợp như thế này...

-ứ....ah.....a...sướng..s...ướng...a...ứm..ứ.....ư...

Trong căn nhà ma thỉnh thoảng có khách đi vào ấy, đột nhiên có tiếng âm thanh đầy sự dâm dục vào lên, khiến người khác đỏ mặt mà quay lại điểm suất phát rồi đi xa nơi nhàma này.

Sau khi để hắn nghịch cậu, làm cậu ra xong thì cậu mặc lại đồ rồi lắc mông đi ra ngoài, để lại tên ma nữ mặt đơ cùng dương vật cương cứng ở lại một mình phía sau. 

-Thứ bé tí thế mà đòi đâm tôi á? Mơ sâu quá- Sư nhếch mép rồi đi lại chỗ Song đang chờ cậu. Đến nơi thì Sư mới phát hiện gương mặt đầy vệt đen kia, cậu biết anh đang rất giận, nhưng chả hiểu nguyên do, chưa kịp hỏi vì nhiều chuyện thì anh quay đầu đi bỏ cậu.

-Mẹ nó, chỉ là ôm có cái cũng ôm hụt, thế thì còn làm ăn gì được chứ!! Rồi lại còn lâu la lâu lắc nữa, aizzz bực quá - Song lẫm bẫm đủ một mình anh nghe....

Sau khi về đến chỗ cổng mà lúc đầu mọi người tụ tập, thì Song Sư đã thấy Ngưu và Mã cùng Kết và Xử đã ở đó. Kết Xử đang ngồi trên ghế đá và đang bàn tán gì đó, Xử còn ghi ghi chép chép vào cuốn sổ nhỏ, cảnh này như lúc đầu hai người cùng làm, đó là lập kế hoạch để xem chơi trò gì trước, và hiện tại không biết họ đã chơi chưa hay vẫn ngồi lên kế hoạch? Ngưu thì đứng dưới bóng cây mà vỗ bụng thi xem bụng cậu với Mã ai to hơn...sáu gương mặt có đủ,chỉ thiếu hai gương mặt của Yết và Giải, Song Sư tự hỏi họ đã đi đâu, chơi trò gì mà lâu thế? 

====================================

Cố viết xong chap thứ 2 nà :< gần 2 giờ sáng rồi :< 

kỷ lục ra 2 chap cùng lúc! *tự hào

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net