Chương 641 - Chương 650

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

CHƯƠNG 641: BIẾN DỊ TỤ LINH TRẬN

Trở lại tiểu hành cung sau, hai người đi trước gặp qua phong lăng hề.

Phong lăng hề cùng Thuần Vu có phong chính khoanh chân ngồi đối diện, cho nhau xác minh mình thân kiếm đạo, thấy hai người trở về, phong lăng hề trước lộ ra cái tươi cười, chế nhạo nói: "Hai người các ngươi hiện giờ thân gia sung túc, thực sự gọi người hâm mộ a."

Yến trường lan cười nói: "Còn muốn đa tạ sư tôn cùng sư thúc tiến đến tọa trấn, nếu không đệ tử cũng không dám cùng a vụng lớn mật như thế."

Diệp thù gật đầu, sự thật thật là như thế.

Phong lăng hề vốn là ngoan cười, hai ngàn vạn hạ phẩm linh thạch tuy nhiều, bất quá hắn tự hơi có tu vi khi liền bên ngoài lang bạt, có lẽ trên người cũng không từng tích cóp hạ này rất nhiều linh thạch, nhưng đoạt được kỳ ngộ trung tàng bảo thật nhiều, tùy ý lấy ra mấy thứ tới, chỉ sợ đều cũng không là hạ phẩm linh thạch có thể đổi lấy, thế nào cũng phải dùng tới trung phẩm linh thạch mới có thể. Bất quá nghe yến trường lan như vậy nói, hắn liền minh bạch hai cái tiểu bối trong lòng có dự tính, thả thực cẩn thận, tự nhiên càng thực vừa lòng.

Thuần Vu có phong nhưng thật ra đối hai cái tiểu bối tích góp linh thạch cực nhanh có chút kinh ngạc, nhưng cũng không có gì nhưng hâm mộ, gần nhất hắn cùng phong lăng hề giống nhau có rất nhiều trân quý, mấy ngàn vạn hạ phẩm linh thạch còn không đến mức kêu hắn động dung; thứ hai ngày đó hắn biết phong lăng hề duy nhất ái đồ yêu cầu phong thuộc tính bẩm sinh linh bảo khí phôi, vừa lúc tìm đến vật ấy liền tùy ý đưa cho phong lăng hề làm kết anh hạ lễ, phải biết bực này khí phôi trân quý vô cùng, thường thường đến có đồng dạng trân quý chí bảo mới có thể đổi lấy, tuyệt phi linh thạch có thể trao đổi chi vật, hắn liền này bảo đều bỏ được, đủ thấy đối phong lăng hề chi khẳng khái, hiện giờ nghe nói yến trường lan cùng với đạo lữ có thể kiếm lấy này rất nhiều tài nguyên, cũng chỉ sẽ vì phong lăng hề vui mừng thôi.

Phong lăng hề lược nói nói mấy câu, liền hướng bên trái một lóng tay, nói: "Hướng kia đạo môn đi, có mấy cái tiểu gian, hai người các ngươi chỉ lo chọn đi. Vi sư cùng các ngươi Thuần Vu sư thúc ở một khác đầu, không cần kiêng dè."

Yến trường lan nghe vậy, vội vàng ứng "Là".

Diệp thù đứng dậy chào hỏi sau, liền cùng yến trường lan triều kia chỗ mà đi —— hôm nay sự tất, cũng nên tìm cái chỗ ở tu hành, không cần tại đây quấy rầy trưởng bối.

·

Tiến vào kia môn, chính là vài đạo hành lang dài, liên tiếp rất nhiều tiểu gian.

Yến trường lan đi ở diệp thù bên cạnh, tầm mắt liền dừng ở trong đó một cái tiểu gian thượng, rồi sau đó hắn nghiêng đầu nhìn về phía diệp thù, lại thấy diệp thù cũng cũng nhìn thấy kia tiểu gian, không cấm cười: "A vụng, như vậy gian như thế nào?"

Diệp thù lược gật đầu, nói: "Có thể."

Hai người đồng thời chọn trung này chỗ cũng không kỳ quái, chỉ vì nơi này tiểu gian ở lưỡng đạo hành lang dài tương liên chỗ, thế nhưng mơ hồ cùng hỗn nguyên châu nội hai người cư chỗ một góc có chút cùng loại, bọn họ toàn giác có chút quen mắt, tự giác có duyên.

Cùng diệp thù có giống nhau ý niệm, yến trường lan trong lòng sinh ra bí ẩn ý mừng, bước chân cũng lược mau vài phần, diệp thù hơi giật mình, chợt sáng tỏ, không biết vì sao cũng có chút hơi hơi vui mừng.

Cho đến vào được kia tiểu gian, trong đó bày biện lại không có mắt thục chỗ, hai người mới dừng lại bước chân, rồi sau đó nhìn nhau.

Này một cái chớp mắt, tâm ý tương thông, đều là mỉm cười.

Yến trường lan cười nói: "A vụng cần phải ăn chút linh thực?"

Diệp thù tâm tình rất tốt, lại gật đầu nói: "Cùng động thủ bãi."

Yến trường lan tự không dị nghị, hắn hơi làm suy tư, đem phía trước giết hải vật sau lưu lại tốt nhất tinh thịt lấy ra, lại đem lần trước với bí cảnh lấy được bạch ngó sen lấy ra hai đoạn, bạch tôm lấy ra mấy đại phủng.

Này đó đều là tốt nhất nguyên liệu nấu ăn, vị mỹ lại linh khí tràn đầy, thoáng nấu nướng có thể dùng ăn, không cần càng nhiều bào chế thủ đoạn, nhất thích hợp bọn họ bất quá.

Ngay sau đó diệp thù lấy ra một thanh loan đao, vận chỉ như bay, kêu này loan đao ở hắn ngón tay chi gian không ngừng xoay tròn, giây lát sắp bạch ngó sen tước phiến, mỗi một mảnh toàn cực đều đều, dày mỏng vừa phải. Bên kia yến trường lan tắc thực mau đem bạch tôm súc rửa một lần, lại đem hải vật thịt tươi cắt ra, lại làm ra nồi hơi chén bồn chờ khí cụ, đem bạch tôm thịt tươi phân bồn đặt.

Diệp thù ngẩng đầu xem qua liếc mắt một cái, bấm tay bắn ra, lò trung chợt sinh ra hỏa tới, mà yến trường lan cũng ở trong nồi ngã vào dầu trơn, đem bạch tôm hạ nồi, trước tới nấu nấu một phen. Tiếp theo lại có một lò gác lại, cũng từ diệp thù bậc lửa, này thượng dọn xong nồi cụ, xào chế đáy nồi, làm thành chảo nóng, rồi sau đó hải vật thịt tươi cùng bạch ngó sen trước sau trí nhập, tiên hương bốn phía. Bên kia bạch tôm muốn nhiều bào chế một lát, liền thấy yến trường lan lấy ra một ống trúc linh gạo, đảo thượng rất nhiều tịnh thủy đi vào phong ấn, đem chi vứt với diệp thù trong tay, diệp thù cũng không cần đem này tiếp nhận, chỉ tùy tay đánh ra mấy chưởng, chưởng ấn tức thì bố với ống trúc phía trên, lại một cái chớp mắt, cơm hương với trong đó tràn ra, thế nhưng là một ống thục cơm.

Yến trường lan đầu ngón tay kiếm khí chợt lóe, ống trúc phân hai nửa, phân biệt ngã vào hai chỉ trong chén, lại bắn ra chỉ, trong đó một chỉ nóng hôi hổi, liền bay vào diệp thù trong tay.


Cùng lúc đó, bạch tôm nhập bàn, chảo nóng nội thịt tươi bạch ngó sen cạnh tương ngoi đầu, đúng là tư vị đẹp nhất khi.

Yến trường lan cười nói: "A vụng nếm thử tay nghề của ta."

Diệp thù hơi hơi gật đầu.

Rồi sau đó yến trường lan kẹp lên một khối bạch ngó sen, diệp thù lấy ra một con bạch tôm, đều lẳng lặng hưởng dụng lên.

·

Kế tiếp ba năm ngày, hai người dứt khoát chưa từng rời đi tiểu hành cung, chỉ ở cùng sư tôn phong lăng hề công đạo một tiếng sau, liền cùng ở tiểu gian tương đối bế quan tu hành.

Nhân linh thạch sung túc, lại đổi lấy đến cũng đủ luyện tài, diệp thù bày ra cực tiêu hao luyện tài, linh thạch biến dị Tụ Linh Trận.

Tầm thường Tụ Linh Trận chính là tụ tập quanh mình thiên địa linh khí, khiến cho tu sĩ ở trận pháp trong vòng tu hành có thể cực nhanh nuốt hút thiên địa linh khí, nhanh hơn pháp lực tích tụ. Nhưng Tụ Linh Trận cũng có bao nhiêu loại bất đồng, bực này trận pháp luyện tài cũng không tiện nghi, nếu chỉ là tăng lên cái một vài lần cực nhanh, nhưng thật ra không cần cố tình bố trí ra tới, hiện giờ diệp thù sở muốn luyện chế, chính là có thể tăng lên gấp mười lần Tụ Linh Trận. Nhưng mà ẩn tiên đảo không tính rất lớn, nếu là mặc kệ gấp mười lần Tụ Linh Trận tùy ý nuốt hút quanh mình thiên địa linh khí, nhất định sẽ hình thành linh khí chảy ngược dị tượng, có thể bớt thời giờ cả tòa trên đảo nhỏ thiên địa linh khí lại đây, thực sự là đánh trên đảo rất nhiều tu sĩ thể diện.

Bởi vậy, diệp thù đem kia Tụ Linh Trận hơi làm sửa chữa, điền nhập trăm vạn linh thạch, kia trận pháp trực tiếp đem này đó linh thạch bên trong linh khí rút ra, hóa thành thuần tịnh linh dịch, với Tụ Linh Trận nội tuần hoàn, liền đối với trong trận tu sĩ có thật lớn chỗ tốt.

Mà này Tụ Linh Trận bị cải biến, cùng nguyên bản rất là bất đồng, tự nhiên cũng cũng chỉ có thể quan thượng "Biến dị" hai chữ.

Diệp thù động tác cực nhanh, hao phí nhị tam canh giờ liền đem trận pháp bố thành, rồi sau đó theo tay vung lên, trăm vạn linh thạch đều vào trận trung, thoáng chốc trong đó một mảnh tinh quang lộng lẫy, vô số linh thạch đi vào lúc sau liền như bị vô hình chi lực nháy mắt cắn nát, biến thành một chùm bồng tinh xán quang điểm, ngay sau đó kia quang điểm lại bị ma diệt, phóng xuất ra mênh mông linh khí, với trong trận cổ trướng không thôi......

Tí tách tí tách.

Linh khí ngưng tụ quá mức dày nặng, quả nhiên tích lũy hóa thành một mảnh linh vũ, từ thượng mà xuống, tưới ở trong trận mặt đất. Ngay sau đó linh vũ rơi xuống đất, lại quả nhiên ở trận pháp tác dụng dưới bốc lên dựng lên, với trận pháp trên không lại lần nữa tụ tập, hình thành một mảnh linh vân, theo sau lại lần nữa hóa thành linh vũ rơi xuống. Như thế lặp lại, đúng là kia "Tuần hoàn".

Yến trường lan thấy diệp thù bố trí ra bực này trận pháp, dù chưa cảm thấy ngạc nhiên, nhưng cũng rất là chấn động, hắn duỗi tay ở trận pháp bên cạnh nhẹ nhàng tìm tòi, liền giác trong đó linh vũ thuần tịnh vô cùng, lại cực kỳ ướt át, dừng ở trong tay hắn sau lập tức biến thành tinh thuần linh khí, chỉ cần thoáng vận chuyển công pháp, liền lập tức nhảy vào hắn đan điền trong vòng, bị tím đan nuốt hút mà đi.

Đồng thời, tím đan phát ra "Ong" một tiếng vang nhỏ, đó là đan khiếu cực hỉ này đó linh khí, nuốt hút khi dùng chút lực, cho nên chấn minh.

Yến trường lan thu hồi tay, tự đáy lòng nói: "Tại đây trung tu luyện, thực sự có thể có cực đại trợ lực."

Diệp thù nói: "Đi đi, đã nhiều ngày, ngươi ta liền ở trong đó tu hành."

Yến trường lan lên tiếng, cùng diệp thù cùng tiến vào biến dị Tụ Linh Trận nội, một tả một hữu, vận chuyển công pháp, chuyên tâm tu hành.

Tác giả có lời muốn nói: Cảm ơn đại gia duy trì, đàn moah moah!

Miêu chín ném cái địa lôi miêu chín ném cái địa lôi miêu chín ném cái địa lôi Ada C ném cái lựu đạn thỏ phi muội ném cái địa lôi Giotto ném cái địa lôi miêu đêm ném cái địa lôi bạc diệp ngao ném cái địa lôi vì ngươi cố lên! - nguyệt ngọc đề ném cái địa lôi vì ngươi cố lên! - nguyệt ngọc đề ném cái địa lôi vì ngươi cố lên! - nguyệt ngọc đề ném cái địa lôi mộ khanh tiên ném cái lựu đạn tiêu tiêu ái Đường Đường ném cái địa lôi chớ từ chối ngôn cũng không ngôn ném cái địa lôi chớ từ chối ngôn cũng không ngôn ném cái địa lôi thanh vũ ném cái địa lôi thanh vũ ném cái địa lôi bạc diệp ngao ném cái địa lôi mộng trần ném cái địa lôi mộ khanh tiên ném cái địa lôi mộ khanh tiên ném cái địa lôi tổng nhịn không được muốn bỏ văn ném cái địa lôi Deku ném cái địa lôi thỏ phi muội ném cái địa lôi bạc diệp ngao ném cái địa lôi vì ngươi cố lên! - nguyệt ngọc đề ném cái địa lôi vì ngươi cố lên! - nguyệt ngọc đề ném cái địa lôi vì ngươi cố lên! - nguyệt ngọc đề ném cái địa lôi sơn có Phù Tô ném cái địa lôi sơn có Phù Tô ném cái địa lôi ta chỉ là viên thực vật ném cái địa lôi ta chỉ là viên thực vật ném cái địa lôi ta chỉ là viên thực vật ném cái địa lôi chớ từ chối ngôn cũng không ngôn ném cái địa lôi chớ từ chối ngôn cũng không ngôn ném cái địa lôi lăng điện ném cái địa lôi Ada C ném cái hoả tiễn thỏ phi muội ném cái địa lôi vì ngươi cố lên! - nguyệt ngọc đề ném cái địa lôi vì ngươi cố lên! - nguyệt ngọc đề ném cái địa lôi vì ngươi cố lên! - nguyệt ngọc đề ném cái địa lôi Lumina: Bạc cánh ném cái địa lôi bên hồ Tây Tử thiên chân ném cái lựu đạn Hill ném cái địa lôi: Trái lương tâm ném cái địa lôi cà phê ném cái địa lôi nhìn cái gì đều có thể ném cái địa lôi ngọt cây cam ném cái địa lôi thỏ phi muội ném cái địa lôi manh miêu miêu ném cái địa lôi vì ngươi cố lên! - nguyệt ngọc đề ném cái địa lôi vì ngươi cố lên! - nguyệt ngọc đề ném cái địa lôi vì ngươi cố lên! - nguyệt ngọc đề ném cái địa lôi 19804288 ném cái địa lôi thanh mộc ném cái địa lôi mộ khanh tiên ném cái địa lôi thỏ phi muội ném cái địa lôi tám tháng hoa quế hương ném cái lựu đạn tám tháng hoa quế hương ném cái địa lôi vì ngươi cố lên! - nguyệt ngọc đề ném cái địa lôi vì ngươi cố lên! - nguyệt ngọc đề ném cái địa lôi vì ngươi cố lên! - nguyệt ngọc đề ném cái địa lôi thỏ phi muội ném cái địa lôi vì ngươi cố lên! - nguyệt ngọc đề ném cái địa lôi vì ngươi cố lên! - nguyệt ngọc đề ném cái địa lôi vì ngươi cố lên! - nguyệt ngọc đề ném cái địa lôi từ từ đêm dài ngủ không được ném cái địa lôi mạc li lam ném cái địa lôi thỏ phi muội ném cái địa lôi một lộ thừa hộc ném cái địa lôi vì ngươi cố lên! - nguyệt ngọc đề ném cái địa lôi vì ngươi cố lên! - nguyệt ngọc đề ném cái địa lôi vì ngươi cố lên! - nguyệt ngọc đề ném cái địa lôi tang lạc năm xưa ném cái lựu đạn 33754523 ném cái địa lôi đấu khí nặng nề ném cái địa lôi cà phê đậu ném cái địa lôi,, đại gia nhớ rõ cất chứa.

CHƯƠNG 642: LUYỆN HÓA LINH VŨ

Linh vũ đổ ập xuống bao phủ trụ hai người thân thể, nháy mắt hoàn toàn đi vào bọn họ trong cơ thể, thúc giục bọn họ vận chuyển công pháp.

Biến dị Tụ Linh Trận tuy hảo, nhưng linh trong mưa sở hàm thuần tịnh linh khí dữ dội nhiều? Một khi không thể nhanh chóng chuyển hóa, tắc này Tụ Linh Trận không những không phải cái gì giúp đỡ, ngược lại muốn đem tu sĩ đan điền nứt vỡ, đối chi có cực đại hại.

Bất quá, với diệp yến hai người mà nói, lại chỉ là có lợi mà vô hại.

Diệp thù toàn lực vận chuyển hỗn nguyên ảo diệu quyết, linh vũ điên cuồng ở trong thân thể hắn chuyển hóa, hắn pháp lực tụ tập cực nhanh, thêm chi hắn nguyên bản liền cùng tiếp theo cái tiểu cảnh giới thập phần tiếp cận, lúc này mới vừa mới vừa tu hành nửa canh giờ, trong cơ thể hoàng mầm thình lình nhẹ bãi, hắn liền đã tiến vào Trúc Cơ sáu trọng.

Yến trường lan trong cơ thể, chín đan khiếu gào thét không ngừng, vô số linh khí dường như cuồng phong giống nhau đều bị này hút vào, toàn bộ quán chú đến kia Kim Đan trong vòng, nếu là bị người khác nhìn thấy, tất nhiên sẽ khiếp sợ vô cùng.

Ở diệp thù đột phá đến Trúc Cơ sáu trọng khoảnh khắc, hắn không khỏi mở mắt ra tới, trên mặt cũng lộ ra một tia mới thôi vui mừng ý cười —— nhanh, có thứ biến dị Tụ Linh Trận tương trợ, a vụng muốn kết đan thời cơ cũng gần ngay trước mắt! Đợi cho khi đó...... Không biết vì sao hắn bỗng nhiên nhớ tới một chuyện, trong lòng khỉ niệm mọc thành cụm, da mặt không tự giác liền trở nên đỏ lên.

Hắn tưởng: A vụng từng ngôn, đợi cho kết, kết đan khi......

Này tưởng tượng, hấp thu ở trong thân thể hắn linh vũ đột nhiên mất khống chế, phía sau tiếp trước chen vào đan khiếu trong vòng, kêu hắn đan khiếu một trận đau đớn, chợt liền kêu hắn tỉnh táo lại.

Yến trường lan phát hiện chính mình lúc trước nhớ nhung suy nghĩ, lại vừa thấy diệp thù kia bình tĩnh tu hành khuôn mặt, không cấm đã thẹn thả thẹn, vội vàng kiềm chế tâm thần, nhắm mắt toàn tâm luyện hóa linh vũ, lại không dám động là oai tâm tư.

Bất quá hắn lại cũng chưa từng nhận thấy được, ở hắn bình phục tâm tư lúc sau, đối diện diệp thù mở mắt ra tới, triều hắn nhìn nhìn, rồi sau đó, mới phục lại chuyên tâm tu hành.

·

Lại nói diệp thù đem kia biến dị Tụ Linh Trận luyện thành nháy mắt, linh khí va chạm, tuy nhân diệp thù ra tay đúng phương pháp, sử chi cũng không từng truyền tới tiểu hành cung ở ngoài, nhưng cách xa nhau không xa đường trung có hai vị Nguyên Anh lão tổ ở, lại là không thể gạt được bọn họ thần thức.

Phong lăng hề vốn cũng ở đả tọa, phát hiện lúc sau, thoáng ngừng dừng lại.

Thuần Vu có phong cũng vừa lúc trợn mắt, lười nhác nói: "Kia hai cái tiểu bối thực sự đủ lăn lộn, cũng không biết lại làm ra cái gì tới, như vậy kỳ quái."

Phong lăng hề nhưng thật ra đứng đắn trả lời: "Hẳn là là bố trí Tụ Linh Trận, bất quá như là có cải biến."

Thuần Vu có phong thần thức đảo qua là sẽ quay về, lần này lược nhiều đánh giá vài phần, sau đó cười: "Tụ Linh Trận nhậm nó cái gì phẩm cấp, ngươi ta đều kiến thức không ít, hiện giờ ta xem, xác cùng ngươi ta đã từng chứng kiến có điều bất đồng. Ngươi kia ái đồ đạo lữ khéo luyện khí, ở bày trận chi đạo thượng bản lĩnh lại cũng không nhỏ."

Phong lăng hề tuy đối ngoại nhân lạnh lùng phi thường, ở đối mặt Thuần Vu có phong khi, còn lại là bằng không, nghe hắn lời này, biểu tình gian lại có một tia đắc ý, cười nói: "Diệp sư điệt tự nhiên là cái xuất sắc, trường lan tùy ta, từ trước đến nay gặp may mắn thật sự."

Thuần Vu có phong một trận, chợt buồn cười.

Phong lăng hề liếc xéo hắn liếc mắt một cái, lại nói: "Ngươi từng hỏi ta thỉnh kia trong tông môn luyện trận đại sư với trong động phủ bận bận rộn rộn là vì chuyện gì, ngày đó chưa từng cùng ngươi giảng, là bởi vì ta kia trận pháp chưa luyện thành, lo lắng ảnh hưởng ngươi kết anh, liền chưa lập tức báo cho với ngươi. Mà đợi ngươi kết anh lúc sau, lại là ngươi quá lỗ mãng, không thể không hao phí rất nhiều thời gian củng cố tu vi, ta cũng phải đi tranh đoạt thần biến quả, thường xuyên qua lại, đối đãi ngươi xuất quan, ngược lại đã quên cùng ngươi nói."

Thuần Vu có phong cười nghe hắn nói lời nói, làm chăm chú lắng nghe thái độ.

Phong lăng hề hừ lạnh một tiếng, mới nói: "Kia trận pháp luyện chế thực sự gian nan, không lâu trước đây mới vừa rồi đến thành, mà trận này trận văn đúng là diệp sư điệt tặng cho, tên là ' thất tình lục dục trận ', phàm là tiến vào trong trận người đều như rơi vào hồng trần thế tục giống nhau, chịu này tạp niệm nhuộm dần, chính là ta bối kiếm tu rèn luyện kiếm tâm tốt nhất nơi đi." Nói đến này, hắn lược dừng một chút, "Diệp sư điệt khi đó liền có thể lấy ra bực này trận văn, mặc dù lúc ấy hắn còn không thể luyện chế, nhưng hắn nếu là tại đây trên đường không gì nội tình, lại như thế nào có thể phân biệt ra này trận pháp tinh diệu chỗ, còn gãi đúng chỗ ngứa, kêu trường lan đem chi lấy đến tiễn ta?"

Thuần Vu có phong bừng tỉnh: "Xem ra, chúng ta vị này diệp sư điệt, còn thật sự là rất có một ít lai lịch."

Phong lăng hề gật đầu nói: "Nhìn hắn bộ dáng cũng không giống tầm thường hạng người, bất quá trường lan sớm cùng hắn nắm tay, ta một cái sau lại sư tôn, làm cái gì suy cho cùng? Hắn tu hành chính là đứng đắn công pháp, không thấy tà khí, lại đãi trường lan toàn tâm toàn ý, như thế đã là vậy là đủ rồi."


Thuần Vu có phong bất đắc dĩ nói: "Phong tiểu đệ như vậy nói, đảo muốn vì huynh ta là kia chờ muốn nhìn trộm tiểu bối bí ẩn tiểu nhân giống nhau."

Phong lăng hề nhướng mày, nói: "Kêu ngươi thu liễm kia tò mò chi tâm thôi."

Thuần Vu có phong đành phải cười làm lành: "Là, là, ta nào dám."

Phong lăng hề lúc này mới buông tha hắn.

·

Ẩn tiên đảo tổng cộng mở ra mười lăm ngày, diệp thù cùng yến trường lan đầu một ngày hạt dạo, nói chuyện, ngày thứ hai bày quán, lại dùng hai ba ngày bày trận, lại với trận pháp trung tu hành bảy tám ngày, đãi rời đi kia biến dị Tụ Linh Trận khi, đã còn lại ba ngày quang cảnh.

Diệp thù cùng yến trường lan rất có ăn ý, thêm chi kia linh vũ rớt xuống này rất nhiều thời gian, dần dần cũng loãng xuống dưới, lúc này mới đều từ trong nhập định tỉnh dậy lại đây, đồng thời mở mắt ra, bốn mắt nhìn nhau.

Yến trường lan cười nói: "Xem ra này linh vũ tuy hảo, đại giới thực sự xa xỉ."

Diệp thù khẽ gật đầu, trong mắt cũng có một mạt nhẹ nhàng: "Nhưng ngươi ta tới dùng, lại cũng tiền nào của nấy."

Yến trường lan cười ứng "Là".

Sự thật cũng là như thế, tiêu hao tuy đại, lại cơ hồ là đem linh khí điên cuồng quán chú mà đến, so chi chính bọn họ nuốt hút thiên địa linh khí khi đâu chỉ mạnh hơn gấp mười lần? Chỉ sợ ít nhất cũng có hai ba mươi lần.

Như vậy xuống dưới, liền tránh khỏi đại lượng thời gian, nếu không phải luyện hóa linh vũ khi quá mức phóng đãng, hình thành pháp lực nhiều ít có chút không đủ mượt mà, hiện giờ yến trường lan chỉ sợ cũng có thể trực tiếp đột phá đến tím đan nhị xoay.

Diệp thù công pháp so chi yến trường lan đoạt được kia bộ càng cường một bậc, cho nên cứ việc còn chưa kết đan, luyện hóa linh vũ cũng không chậm, mạc xem mới đã nhiều ngày công phu, hắn pháp lực kỳ thật đã là đẩy gần đến Trúc Cơ đỉnh, đồng dạng là khiếm khuyết một chút mài giũa, liền có thể tìm giống nhau so với hắn phía trước dung hợp ở bản mạng pháp bảo trung mang sát chi vật càng vì cường đại bảo sát, lại tìm cái thanh tĩnh nơi, tới thuận lợi kết thành tím đan.

Hai người hiện nay tuổi còn trẻ, nếu đồng thời trở thành Kim Đan tu sĩ, lúc sau liền có rất nhiều tự bảo vệ mình chi lực, kia càng cao cảnh giới cũng là gần ngay trước mắt việc.

Ngay sau đó, hắn hai người liền muốn đi ra ngoài dạo một dạo kia mặt khác các nơi cự mộc thượng quầy hàng.

Vừa ra đến trước cửa, tự nhiên vẫn là muốn trước cùng hai vị trưởng bối nói rõ.

·

Đi ra ngoài tiểu hành cung

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net