Chương 691 - Chương 700

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

CHƯƠNG 691: LẠI THẤY HỖ NHẸ Y

Diệp thù nói: "Tùy ngươi."

Nếu là trường lan đồng môn, tự nhiên là tùy trường lan tâm ý.

Yến trường lan cười: "Ta nghĩ hai phong thư, sai người cho bọn hắn đưa đi."

Diệp thù hơi hơi gật đầu.

Ngay sau đó, yến trường lan lấy ra giấy viết thư, phân biệt viết hai phong thư, lại truyền tin phù triệu cái ngoại vụ quản sự lại đây.

Ngoại vụ quản sự đi vào vụng lôi sơn phủ, triều hai người cung kính hành lễ, chờ hai người phân phó.

Yến trường lan trước lấy một phong thơ tiên giao cho quản sự, dặn dò nói: "Này tin đã bị ta lấy chân ý đóng cửa, ngươi đem này đưa hướng phong âm phủ, giao cho cháy rực chân quân chi thân truyền đệ tử cát nguyên phong."

Ngoại vụ quản sự đôi tay tiếp nhận, cung kính thu hảo: "Đúng vậy."

Yến trường lan lại lấy một phong thơ tiên, nói: "Này tin trừ bỏ lấy ta chân ý đóng cửa ngoại, có khác một đạo hơi thở, nhưng chỉ dẫn ngươi tìm này chủ nhân. Đãi tìm đến lúc sau, đem tin giao cho người nọ có thể."

Ngoại vụ quản sự vừa nghe, liền biết này tin không biết gửi hướng phương nào, cho nên mới muốn lấy hơi thở chỉ dẫn, lại minh bạch có thể đem hơi thở để lại cho yến thân truyền người, tất nhiên cùng chi giao hảo, trong lòng càng cẩn thận chút, đầu tiên là cung kính tiếp được, lại hỏi: "Không biết này tin chủ nhân như thế nào xưng hô?"

Yến trường lan nói: "Lục tranh." Hắn lược một đốn, "Nếu là khó có thể tìm đến, nhưng đi vạn thông trong lâu tìm hiểu, có càng nhiều lãng phí, quay đầu lại hỏi ta tới lấy có thể."

Ngoại vụ quản sự vội vàng ghi nhớ, thả nói: "Cẩn tuân thiếu phong chủ chi mệnh."

Lúc sau, này quản sự bước nhanh rời đi, vội vàng tiến đến làm việc.

Các phong phía trên ngoại vụ quản sự, có thiên kiếm tông tiếp nhiệm vụ nội môn đệ tử, cũng có phụ thuộc vào các phong phong chủ, cường giả thế lực phái tới sai phái giả. Hiện giờ yến trường lan triệu tới vị này, chính là phong trung một vị Kim Đan tu sĩ tùy tùng, nhân kia Kim Đan tu sĩ dựa vào kinh thiên kiếm phong đã lâu, cũng chịu quá phong lăng hề vài lần chỉ điểm, xem như phong trung nhãn hiệu lâu đời nhân vật. Hắn tùy tùng cũng có thể ở phong trung tìm đến một ít việc vặt làm, gia tăng vị kia Kim Đan tu sĩ cùng phong trung liên hệ.

Yến trường lan ở kinh thiên kiếm phong thượng có thể nói một người dưới vạn người phía trên, vị này ngoại vụ quản sự thay phiên công việc khi có thể bị hắn triệu kiến, tự nhiên không dám có chút chậm trễ, còn muốn hảo sinh đem sự làm thành tài là.

Người đi rồi, diệp yến hai người lại thương nghị khởi bán đấu giá một chuyện.

Yến trường lan nghĩ nghĩ, cười nói: "Ta nhớ rõ a vụng từng cùng một vị hỗ quản sự đánh quá giao tế, hiện giờ đã muốn bán đấu giá lả lướt đan, không bằng vẫn đi hỏi nàng. Nếu nàng có bản lĩnh, cũng miễn cùng người khác tốn nhiều miệng lưỡi."

Diệp thù lược gật đầu: "Ta cũng đang có ý này."

Hỗ quản sự tên là hỗ nhẹ y, chính là vạn trân viên một người quản sự, diệp thù từng cùng nàng đánh quá nhiều lần giao tế, lẫn nhau cũng coi như quen thuộc. Chỉ là năm đó quen biết khi mấy người đều là Luyện Khí tu sĩ, rồi sau đó diệp yến hai người sôi nổi Trúc Cơ khi, hỗ nhẹ y vẫn vì Luyện Khí quản sự, diệp thù ngại thay đổi người phiền toái, liền chưa từng thay đổi người. Nhưng mà hiện giờ hắn hai cái đã là kết đan, nếu hỗ nhẹ y như cũ chưa từng Trúc Cơ, sợ là rất khó gánh vác trận này đấu giá hội, liền thế nào cũng phải thay đổi người không thể. Bất quá hỗ nhẹ y kinh doanh mấy năm nay, với vạn trân bên trong vườn lý nên có nhân mạch, nàng chính mình nếu là không thành, đảo cũng có thể kêu nàng dẫn tiến, đến lúc đó trung gian vụn vặt vẫn kêu nàng đi xử lý, cũng có thể bớt chút sức lực.

Yến trường lan nói: "Nếu như thế, việc này không nên chậm trễ, a vụng ngươi ở trong phủ nghỉ tạm, ta đi vạn trân viên một chuyến, đem việc này làm tới."

Diệp thù cũng không cùng hắn khách sáo, nói: "Đi nhanh về nhanh."

Yến trường lan trong lòng khẽ nhúc nhích, không khỏi cười: "Là, ta đi một chút sẽ về."

Nói xong, yến trường lan nhấc chân ra cửa.

Diệp thù đưa hắn bóng dáng với phủ ngoại, mới thu hồi tầm mắt.

Giờ phút này, hắn bỗng chốc có chút bừng tỉnh —— tình yêu việc, thế nhưng như thế kỳ diệu, đã từng hắn tâm tính lãnh ngạnh, càng hỉ một chỗ. Hiện giờ cùng trường lan kết làm đạo lữ, này bất quá ngắn ngủi rời đi, hắn cư nhiên cũng ẩn có không tha chi niệm...... Thực sự mới lạ.

·

Yến trường lan đi vào vạn trân viên.

Nghênh diện liền có một năm nhẹ nam tu tiến đến tiếp đãi, đầy mặt tươi cười, mở miệng đó là "Yến thân truyền", rất nhiều khách sáo, lại đem hắn dẫn vào một bên đãi khách trong nhà, gọi người đưa tới tốt nhất linh trà bánh tâm, cẩn thận chiêu đãi.

Lúc này, có người vén rèm mà nhập, đúng là một vị tuổi thanh xuân diễm lệ nữ tử, đúng là hỗ nhẹ y.

Hiện giờ nàng tu vi tiến rất xa, đã là đi vào Trúc Cơ tu sĩ.

Yến trường lan giương mắt.

Hỗ nhẹ y cười ngâm ngâm chào hỏi: "Yến thân truyền, hồi lâu không thấy, không biết có gì phân phó?" Nàng bàn tay trắng nhẹ huy, kêu kia tuổi trẻ nam tu đi trước rời đi, mới sóng mắt lưu chuyển, ra vẻ oán trách nói, "Diệp đại sư chưa từng cùng đi, tưởng là bởi vì gần đây luyện khí vất vả. Ai, hai vị chính là giấu đến nhẹ y hảo khổ."

Vị này hỗ nương tử ngụ ý, nói đúng là diệp thù đã từng đối nàng đủ loại giấu giếm việc.

Ngày xưa, diệp thù nhiều lần cùng hỗ nhẹ y giao dịch, hỗ nhẹ y lại không biết hắn trừ bỏ luyện đan bên ngoài, càng sẽ luyện khí. Nàng tuy biết yến trường lan còn có một vị luyện khí đại sư quan hệ thân cận, lại chưa làm như là cùng diệp thù cùng người. Sau lại diệp yến hai người đi xa rèn luyện, bị kia không cần mặt mũi Nguyên Anh tu sĩ bức bách đến hải ngoại, đủ loại tin tức truyền đến, hỗ nhẹ y nhiều mặt tìm hiểu, mấy phen tinh tế dư vị, trong lòng mới có sở suy đoán. Đãi hai người tới, thiên kiếm trong tông đến một khách khanh, cũng là họ Diệp, hỗ nhẹ y lại được chút tin tức, còn xem qua chảy ra bức họa, lúc này mới minh bạch diệp thù không chỉ có che giấu bản lĩnh, liền tướng mạo cũng có ngụy trang.

Nhân diệp thù được rất nhiều chỗ tốt, hỗ nhẹ y đảo không đến mức bởi vậy sinh giận, như bọn họ như vậy cùng người làm buôn bán người, đừng nói là có điều che giấu, đó là thái độ cực kém, vênh mặt hất hàm sai khiến, khó có thể ở chung, nhưng chỉ cần có lợi nhưng đồ, nàng cũng tất nhiên sẽ gương mặt tươi cười đón chào, tuyệt không chút nào ý kiến.

Hiện giờ như vậy "U oán" làm vẻ ta đây, cũng bất quá là kéo lôi kéo quan hệ, xào một xào không khí thôi.

Yến trường lan cười cười, nói: "Hỗ quản sự mạc bực, lần này tiến đến, đích xác có việc tương thác."

Hỗ nhẹ y nghe vậy, thu liễm ngoan cười tâm tư, nghiêm mặt nói: "Yến thân truyền mời nói."

Yến trường lan cũng không bán cái nút, nói thẳng nói: "Ta cùng với a vụng ngoài ý muốn được Linh Lung Quả, hồi tông lúc sau, từ sư tôn làm chủ, luyện chế mấy viên lả lướt đan. Ta chờ từng người phân một phân, còn dư lại một viên. Hỗ quản sự tưởng cũng biết hiểu, chúng ta tu sĩ, kết đan lúc sau luôn là kém chút tài nguyên. Ta cùng với a vụng thương nghị qua đi, liền cố ý đem chi bán đấu giá đi ra ngoài, cũng đổi chút tài nguyên, cung cấp tu luyện chi dùng." Hắn biểu tình tầm thường, ngữ khí cũng tầm thường, "A vụng chi ý, nếu ngày xưa được hỗ quản sự trợ lực, cuối cùng có chút giao tình, nếu là hỗ quản sự có thể gánh vác việc này, liền như cũ phó thác cấp hỗ quản sự."

Hỗ nhẹ y nghe được cẩn thận.

Từ khi Trúc Cơ lúc sau, nàng qua tay tài nguyên càng thêm nhiều, nhưng nghe đến "Linh Lung Quả" ba chữ khi, như cũ không tránh được lộ ra kinh sắc. Như này một loại bảo vật thực sự khan hiếm, rất khó được đến, không lường trước yến thân truyền cùng diệp đại sư lại có như vậy khí vận, chẳng qua đi ra ngoài rèn luyện, khi trở về là có thể mang đến như thế tài nguyên. Cho đến sau khi nghe thấy đầu, biết được hai vị này cố ý đem bán đấu giá một chuyện phó thác cho nàng khi, nàng biểu tình liên tiếp mấy lần, không khỏi cảm xúc mênh mông.

Đãi yến trường lan giọng nói rơi xuống, hỗ nhẹ y lập tức nói: "Tự nhiên có thể." Nàng trên mặt ý cười càng thâm, "Đa tạ diệp đại sư tin trọng, cũng đa tạ yến thân truyền không chê. Nhẹ y hiện giờ ở viên trung còn tính có chút nhân mạch, đỉnh đầu cũng tích góp một ít tài nguyên, gánh vác một lần đấu giá hội vẫn là có vài phần phương pháp. Hai vị nếu phó thác, nhẹ y tất nhiên đem việc này làm thỏa đáng, tuyệt không làm hai vị thất vọng."

Nói đến chỗ này, hỗ nhẹ y e sợ cho yến trường lan cảm thấy nàng khinh suất, càng là bảo đảm: "Vạn trân viên thường lệ, phàm là có khách quý phó thác bán đấu giá giả, toàn phải có sở trừu thành, dùng cho mời hảo thủ bảo vệ đấu giá hội an toàn. Lả lướt đan có thể thế nhẹ y khai hỏa thanh danh, nhẹ y tất nhiên sẽ không tiếc rẻ, buông xuống thiếu thỉnh ra hai vị Nguyên Anh lão tổ tọa trấn, đến nỗi trừu thành...... Nhẹ y cho rằng, lả lướt đan đánh ra giá cả tất nhiên không thấp, chỉ cần rút ra cái nửa thành có thể."

※※※※※※※※※※※※※※※※※※※※

Cảm ơn đại gia duy trì, đàn moah moah!

Thỏ phi muội ném 1 cái địa lôi 11-06 01:45:36 nguyện khỏe mạnh bình an - nguyệt ngọc đề ném 1 cái địa lôi 11-06 06:54:12 bạc diệp ngao ném 1 cái địa lôi 11-06 11:45:26 chớ từ chối ngôn cũng không ngôn ném 1 cái địa lôi 11-06 12:15:20 chớ từ chối ngôn cũng không ngôn ném 1 cái địa lôi 11-06 12:15:26 chớ từ chối ngôn cũng không ngôn ném 1 cái địa lôi 11-06 12:15:31 chớ từ chối ngôn cũng không ngôn ném 1 cái địa lôi 11-06 12:15:38 bổn miêu siêu công ném 1 cái địa lôi 11-06 13:51:12 hà ném 1 cái địa lôi 11-06 14:10:21 hàn y thanh liên ném 1 cái lựu đạn 11-06 14:48:11 oa oa ở nhà ném 1 cái địa lôi 11-06 19:06:05 ngưng mắt ném 1 cái địa lôi 11-06 23:33:26 ngưng mắt ném 1 cái địa lôi 11-06 23:34:20 ngưng mắt ném 1 cái địa lôi 11-06 23:34:25 ngưng mắt ném 1 cái địa lôi 11-06 23:34:55 ngưng mắt ném 1 cái địa lôi 11-06 23:34:57 ngưng mắt ném 1 cái địa lôi 11-06 23:35:00 ngưng mắt ném 1 cái địa lôi 11-06 23:35:05 ngưng mắt ném 1 cái địa lôi 11-06 23:35:06 ngưng mắt ném 1 cái địa lôi 11-06 23:35:06 ngưng mắt ném 1 cái địa lôi 11-06 23:35:06 ngưng mắt ném 1 cái địa lôi 11-06 23:35:06 ngưng mắt ném 1 cái địa lôi 11-06 23:35:18 ngưng mắt ném 1 cái địa lôi 11-06 23:35:18 ngưng mắt ném 1 cái địa lôi 11-06 23:35:18 ngưng mắt ném 1 cái địa lôi 11-06 23:35:18 thỏ phi muội ném 1 cái địa lôi 11-07 01:07:21 hàn y thanh liên ném 1 cái địa lôi 11-07 08:59:20 nguyện khỏe mạnh bình an - nguyệt ngọc đề ném 1 cái địa lôi 11-07 10:47:28 lộ thần ném 1 cái lựu đạn 11-07 12:20:17 mỗi ngày chính là mỗi ngày ném 1 cái địa lôi 11-07 15:19:32 mỗi ngày chính là mỗi ngày ném 1 cái địa lôi 11-07 15:37:42 sở cờ nhất nhất một ném 1 cái hoả tiễn 11-08 01:55:13 thỏ phi muội ném 1 cái địa lôi 11-08 08:08:13 nguyện khỏe mạnh bình an - nguyệt ngọc đề ném 1 cái lựu đạn 11-08 10:29:22 trầm lạnh đêm thượng ném 1 cái địa lôi 11-08 19:08:49 hướng bắc xr ném 1 cái địa lôi 11-08 21:56:24 thỏ phi muội ném 1 cái địa lôi 11-09 01:07:51 nguyện khỏe mạnh bình an - nguyệt ngọc đề ném 1 cái địa lôi 11-09 06:27:46 thỏ phi muội ném 1 cái địa lôi 11-10 00:57:51 nguyện khỏe mạnh bình an - nguyệt ngọc đề ném 1 cái địa lôi 11-10 06:46:25 Jen ném 1 cái địa lôi 11-10 16:15:21 nguyện khỏe mạnh bình an - nguyệt ngọc đề ném 1 cái địa lôi 11-11 12:28:58 Lạc Thư ném 1 cái địa lôi 11-11 13:20:02 thỏ phi muội ném 1 cái địa lôi 11-11 16:22:21 nguyện khỏe mạnh bình an - nguyệt ngọc đề ném 1 cái địa lôi 11-12 06:53:47 thỏ phi muội ném 1 cái địa lôi 11-12 07:48:44 Husky ném 1 cái địa lôi 11-12 13:18:54 thỏ phi muội ném 1 cái địa lôi 11-13 07:46:57 nguyện khỏe mạnh bình an - nguyệt ngọc đề ném 1 cái địa lôi 11-13 10:22:32

CHƯƠNG 692: CÁT NGUYÊN PHONG CHI TÂM

Yến trường lan cũng là cái dứt khoát, nếu hỗ nhẹ y đã cấp ra như thế nhường lợi, lại như vậy định liệu trước, hắn tự nhiên vẫn là dựa theo lúc trước cùng đạo lữ thương nghị quá tới.

"Nếu hỗ quản sự có nắm chắc, ta hai người liền đem việc này tất cả giao thác, thỉnh cầu tốn nhiều tâm."

Hỗ nhẹ y xinh đẹp cười: "Yến thân truyền yên tâm, cũng thỉnh diệp đại sư yên tâm."

Yến trường lan gật đầu: "Như thế, hỗ quản sự khi nào tổ chức này đấu giá hội, khiển người đi thiên kiếm tông báo cho một tiếng là được. Đến lúc đó, ta tự nhiên liền đem lả lướt đan đưa tới."

Hỗ nhẹ y lược suy nghĩ, lả lướt đan tuy cực hiếm thấy, lại cũng không tiện chỉ đơn chụp nó, nàng cũng có con đường có thể điều động mặt khác chụp phẩm, không bằng sửa sang lại một phen, lấy ra cái mười mấy kiện, lấy lả lướt đan áp trục thôi, lại tính thượng tham dự hội nghị thiệp muốn phát hướng các nơi, khiến cho càng nhiều tu sĩ tiến đến đi gặp, tới nâng cái giá cao, còn phải có chút thời gian tiêu hao, dung bọn họ tự ngũ hồ tứ hải tới rồi...... Ước chừng đến có cái một tháng thời gian chuẩn bị mới hảo.

Nàng liền đem thời gian này nói, lại hỏi: "Không biết yến thân truyền ý hạ như thế nào?"

Yến trường lan nói: "Nghi người thì không dùng, hỗ quản sự tự hành châm chước là được."

Hỗ nhẹ y nghe vậy, tự nhiên vừa lòng, lập tức giơ lên chén trà kính kính, theo sau mới tự mình đem yến trường lan đưa đến cửa.

·

Bạch tiêu động phủ.

Tiếng đàn lượn lờ, tự trong động phủ truyền ra, réo rắt êm tai, quanh quẩn bất giác.

Hướng trong động nhìn lại, đang có một vị tóc mai như mây mỹ mạo nữ tử khoanh chân ngồi ở thạch trên giường, nàng một bộ váy đỏ như lửa, đầu gối gian đặt một phen cầm, bàn tay trắng nhỏ dài, ở cầm huyền chi gian phất động.

Tiếng đàn đúng là bởi vậy mà đến.

Đột nhiên, một vị cao lớn nam tu thân phụ trường thương, hấp tấp tự phủ ngoại mà nhập, trong tay cầm một con bình nhỏ, đầy mặt ý mừng mà nói: "Sư tỷ, mau xem!"

Váy đỏ nữ tử giương mắt, trong mắt mang cười, thấy người tới khi, trên mặt đều là vui mừng chi tình: "Cát sư đệ, nhìn cái gì?"

Cao lớn nam tu đem bình nhỏ triều nàng trong tay một tắc: "Sư tỷ vừa thấy liền biết!"

Váy đỏ nữ tử liền đem bình nhi mở ra, triều bên trong vừa thấy, tức khắc vui sướng phi thường: "Trúc Cơ đan! Phẩm chất thật tốt Trúc Cơ đan!"

Cao lớn nam tu tùy ý triều thạch giường bên kia ngồi xuống, cười vang nói: "Đúng là." Hắn như trút được gánh nặng, thở phào nhẹ nhõm nói, "Ta tại đây Luyện Khí chín tầng đã dừng lại hồi lâu, một lòng mài giũa, ít nhiều sư tôn mọi cách trù tính, mới thay ta tìm tới này Trúc Cơ đan. Đã nhiều ngày ta điều trị một phen, chỉ đợi hơi thở pháp lực thuận, liền nhưng nuốt phục này đan, tiến tới Trúc Cơ."

Váy đỏ nữ tử nhẹ điểm trán ve, tiểu tâm đem nút bình phong hảo, đệ hồi qua đi, dặn dò nói: "Chân quân đối đãi ngươi như thế tâm ý, ngươi cần phải muôn vàn cẩn thận. Đợi cho Trúc Cơ công thành, ngươi ta kết bạn đi ra ngoài rèn luyện, cũng hảo tìm chút nhưng dùng chi vật, hồi báo chân quân ân tình."

Cao lớn nam tu tất nhiên là liên tục gật đầu.

Váy đỏ nữ tử lại than khẽ: "Trừ này bên ngoài, ngươi ta rèn luyện là lúc, cũng thật nhiều thêm hỏi thăm yến sư huynh cùng diệp đại sư tin tức...... Chỉ mong bọn họ có thể bình yên vô sự."

Cao lớn nam tu cũng thở dài một tiếng, trịnh trọng gật đầu.

Này hai người, đó là cát nguyên phong cùng Nguyễn hồng y.

Trải qua đủ loại trắc trở, bọn họ thật vất vả gặp lại, từ đây tình chàng ý thiếp, cảm tình thập phần thâm hậu. Bất quá tuy nói Nguyễn hồng y nhân bí pháp Trúc Cơ, căn cơ lại không vững chắc, mà cát nguyên phong cũng bất quá là Luyện Khí kỳ tu sĩ, tự thân cảnh giới không đủ, cho nên nhất thời chưa từng kết làm đạo lữ. Hai người rất có ăn ý, phải chờ tới cát nguyên phong Trúc Cơ công thành, Nguyễn hồng y cũng đem thực lực củng cố sau, lại mời đến đã từng bạn tốt, mới vừa rồi là thành thân là lúc.

Nhưng hai người không dự đoán được, mới an ổn không bao lâu, liền nghe nói bọn họ sư huynh cùng ân nhân thế nhưng bị một cái không cần da mặt Nguyên Anh lão tổ làm hại, cư nhiên lưu lạc đến không biết nơi nào, may mà lại nghe nói sư huynh ân sư ngàn dặm đi mà đi, lúc này mới thoáng an tâm.

Chỉ là này đó thời gian qua đi, rốt cuộc lại không tin tức, như thế nào có thể không lo lắng?

Chẳng sợ chỉ là đã từng đồng môn, trong lòng cũng khó tránh khỏi nhớ mong, huống chi hai người biết rõ, bọn họ hiện giờ có thể hảo hảo tụ ở một chỗ, thật là sư huynh cùng chi đạo lữ công lao —— cho tới hôm nay, hắn hai cái vừa nhớ tới Nguyễn hồng y suýt nữa tao ngộ việc, đều có không rét mà run.

Hai người liếc nhau, được thượng giai Trúc Cơ đan ý mừng cũng tiêu tán rất nhiều.

Chính giờ phút này, động phủ có khấu trận tiếng động.

Cát nguyên phong đứng dậy đánh cái pháp quyết, liền nghe thấy bên ngoài là một cái đồng nhi truyền âm.

Kia đồng nhi nói: "Cát sư huynh, có tuyên bố rõ ràng phủ thiên kiếm tông đệ tử bái phỏng, nói mang theo tin tới, không biết sư huynh hay không gặp nhau?"

Cát nguyên phong ngẩn ra, chợt phản ứng lại đây, vội nói: "Mau mời tiến!"

Nguyễn hồng y với hắn khi nói chuyện, đã mở ra trận pháp.

Quả nhiên, kia đồng nhi mang theo một vị hơi mang tang thương trung niên tu sĩ, đi vào động phủ.

Kia trung niên tu sĩ nhìn như tầm thường, nhưng trong ánh mắt có thần quang, trên người cũng mang theo kiếm khí, sống lưng đình chỉ, rất có khí độ. Hắn chính là thiên kiếm tông bên ngoài chấp hành nhiệm vụ ngoại môn đệ tử, đóng quân ở phong âm bên trong phủ, ngày hôm trước có tin tự thiên kiếm tông gửi tới, hắn thấy tin, liền lĩnh mệnh đưa đến nơi này tới.

Cát nguyên phong nhận ra kia cũng là cái gần như Trúc Cơ tu sĩ, không dám thác đại, đứng dậy nghênh đón.

Nguyễn hồng y mặt mang chờ đợi, tự mình đi đổ nước trà, đưa cho kia tu sĩ.

Cát nguyên phong cũng là lập tức dò hỏi: "Không biết đạo hữu sở mang giấy viết thư......"

Trung niên tu sĩ không nghĩ tới này hai người như thế khách khí, Trúc Cơ tu sĩ cũng thân thủ đưa trà, vội vàng đôi tay tiếp nhận, trước đặt ở một bên, lại chạy nhanh lấy ra một phong thơ, hai tay dâng lên.

Cát nguyên phong liếc mắt một cái liền đã nhận ra, phía trên chi đóng cửa, đúng là quen thuộc phong lôi chân ý —— quả nhiên là yến sư huynh! Chẳng lẽ hắn đã là an toàn trở về? Chỉ như vậy tưởng, hắn đã trước lộ ra một tia ý mừng.

Nguyễn hồng y ở bên cạnh hắn, nhìn cát nguyên phong duỗi tay hủy đi tin, xuyên vào tự thân pháp lực, mà kia chân ý nháy mắt tan đi, bên trong giấy viết thư cũng lộ ra tới. Nàng thấy quen thuộc chữ viết, cũng là trong lòng khẽ buông lỏng.

Bất quá, nhân còn có người ở, hai người kích động qua đi, cũng chưa lập tức nhìn kỹ quá.

Kia trung niên tu sĩ uống lên trà, nhìn thấy hai người thần sắc, biết được hai người nóng lòng xem tin, cũng là lưu loát cáo từ.

Đãi nhân đi rồi, cát nguyên phong mới cùng Nguyễn hồng y rúc vào một chỗ, tỉ mỉ mà cùng đem tin xem xong.

Tin thượng sở thư lời nói không nhiều lắm, hai người thần sắc cũng tùy theo biến hóa, thẳng đến thấy cuối cùng nói mấy câu khi, bọn họ nhịn không được đồng tử hơi co lại, trong lòng cũng là chợt run lên.

Nguyễn hồng y cả kinh nói: "Lả lướt đan?"

Cát nguyên phong cũng khó có thể tin, hắn hiện giờ đi theo một vị hảo sư tôn, vạn không dám chậm trễ tu hành, đồng thời cũng gắng đạt tới tăng trưởng kiến thức, kiệt lực xem cháy rực chân quân đoạt được tàng thư, trong đó liền có điển tịch nhắc tới thiên địa kỳ trân, kia Linh Lung Quả, lả lướt đan đó là trong đó nhất hiếm thấy, quý trọng chi nhất. Hắn từng xem qua, trong lòng cũng niệm quá, lại cũng chỉ coi như truyền thuyết giống nhau, lại không nghĩ rằng, thế nhưng sẽ có cực kì quen thuộc người kỳ ngộ mà đến, còn cùng hắn tinh tế nói rõ ràng...... Hắn thế nhưng, cũng có cơ hội được đến một viên sao?

"Yến sư huynh hắn, thực sự là nhớ thương ngươi ta......"

Nguyễn hồng y hít sâu một hơi, đầu ngón tay hơi hơi phát run, so sánh với cát sư đệ, kỳ thật nàng mới là càng cần nữa lả lướt đan giả.

Nàng cát sư đệ chính là Thiên linh căn, có bảy phần thuần, tư chất cực hảo, nếu là khắc khổ chút, lại

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net