Chap 10

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hôm sau Dịch Dương Thiên Tỉ được hẹn đứng trước cửa nhà sẽ có xe đến đón. Trời cũng đang sang đông rồi, khoác trên mình chiếc áo của Vương Tuấn Khải, Dịch Dương Thiên Tỉ đút hai tay vào hai bên túi, ấm áp lạ thường.

Một chiếc xe màu đen đỗ xịch trước mặt Dịch Dương Thiên Tỉ, Trần Nghiên Hạo có lẽ do quá hồi hộp nên sau khi xe dừng, y liền nhảy xuống ôm chầm lấy cậu rồi đẩy cậu vào xe, nhanh như một vụ bắt cóc có kế hoạch từ trước!

Dịch Dương Thiên Tỉ sau khi chui được hơn đầu vào xe mới phát hiện Vương Tuấn Khải đang ngồi vắt chéo chân, tay chống cằm nhìn mình. Cậu ngước lên lập tức đập vào mắt là chiếc áo đang được Vương Tuấn Khải khoác trên người.

- Cái áo này...

Vương Tuấn Khải nhìn cậu :

- Thiếu gia nhà tôi sau khi thấy tôi không có áo khoác mặc nên đã cho tôi một cái giống như cái cậu đang mặc.

Dịch Dương Thiên Tỉ chu mỏ:

- Đột nhiên tôi muốn trả lại cáo áo này cho thiếu gia nhà anh !

- Thiếu gia??? - Trần Nghiên Hạo bất ngờ lên tiếng khiến Dịch Dương Thiên Tỉ nhận ra trên xe không chỉ có mình hai người họ.

Cậu hồn nhiên trả lời:

- Thiếu gia nhà Vương Tuấn Khải, đội trưởng là con ở của một cậu thiếu gia sở hữu một căn biệt thự rất to a

Phụtt!!!

- Đàn anh Tuấn Khải là con ở á! !!!

Trần Nghiên Hạo không khỏi ngạc nhiên vặn to thanh âm của bản thân, về phần Trương Dĩnh Hy đang cố làm bộ mặt ngầu lòi để doạ Trần Nghiên Hạo, hắn trong miệng nhai cool air nuốt xuống cái ực, thở không ra tiếng. Chỉ biết Vương Tuấn Khải quay hơn nửa người hướng mặt ra cửa sổ bờ vai run run như đang cười.

Cuối cùng anh cũng chịu lên tiếng:

- Mọi người! Tôi cũng không muốn đem chuyện đời tư lên để bàn tán, chúng ta có thể đổi chủ đề không a.

Vương Tuấn Khải cố nín cười để nói bằng thanh âm bình thường nhất đến đỏ cả mặt, lại bị Dịch Dương Thiên Tỉ hiểu lầm là đang xấu hổ đỏ mặt liền vội chống chế theo:

- Nghe nói ở khu giải trí chúng ta chuẩn bị đến tối nay có tổ chức lễ hội mùa xuân rất náo nhiệt a!

Trần Nghiên Hạo rất nhanh liền phối hợp:

- Phải đó phải đó! Nghe nói còn cho bắn pháo hoa nha, ở đó còn có một cái đu quay cực kỳ lớn nữa. Còn có, nghe nói khi cabin của vòng quay lên tới nơi cao nhất, hai người ngồi trong cabin tỏ tình với nhau sẽ hảo hảo bên nhau trọn kiếp a

Dịch Dương Thiên Tỉ hơi ngờ nghệch, Trần Nghiên Hạo a cậu phối hợp hơi quá mức cần thiết rồi, kể chuyện này ra làm gì, trên xe nếu không tính bác tài xế nữa thì là có 4 thằng đực rựa đó!

Chiếc xe hơi đen bóng men theo khúc cua của con đèo mượt mà, cảnh tượng hùng vĩ hiện ra, Trần Nghiên Hạo mắt chữ A miệng chữ O dán chặt mặt vào cửa kiếng xe. Dịch Dương Thiên Tỉ ngồi yên vị ngay ghế sau, gương mặt không cảm xúc thở dài, thầm trách số mình quá xui xẻo. Gợi ý cho Trần Nghiên Hạo nên rủ Trương Dĩnh Hy đi chơi xa, hai người sẽ có nhiều thời gian với nhau hơn...

- Không ngờ tên tiểu quỷ nhà cậu lại lôi tôi theo làm gì nữa không biết !

Trần Nghiên Hạo quay mặt cười sang, hai tay chắp lại, Dịch Dương Thiên Tỉ chẹp miệng vươn vai một cái:

- Mà lôi tôi theo cũng được thôi - đưa mặt hướng về nam nhân đang dựa cả người hắn vào người mình - Lôi theo tên này đi chung làm cái quái gì chứ !!!!!!!!!

Vương Tuấn Khải tuy ngủ mà không ngủ, miệng khẽ cười, tay lại quàng chặt người cậu hơn, Dịch Dương Thiên Tỉ bỗng cảm thấy hơi thở có chút dồn dập, hai má lại nóng bừng

Tên chết tiệt này xê tôi ra!!!!!

Trần Nghiên Hạo lại treo nụ cười Colgate ngoài miệng:

- Vì tôi nghĩ bốn người chơi sẽ rất vui mà (⌒▽⌒)

ʕ•̫͡•ʕ•̫͡•ʔ•̫͡•ʔ•̫͡•ʕ•̫͡•ʔ•̫͡•ʕ•̫͡•ʕ•̫͡•ʔ•̫͡•ʔ•̫͡•ʕ•̫͡•ʔ•̫͡•ʔ

Chiếc xe đỗ xịch trước một khu vui chơi rộng lớn, Trần Nghiên Hạo lập tức xoè ra bốn vé vào cổng, phát cho mỗi người rồi cùng nhau đi vào.
Vương Tuấn Khải đảo mắt nhìn quanh tiện tay kéo nhẹ Dịch Dương Thiên Tỉ đi sát mình:

- Hôm nay cuối tuần a, rất đông không chừng bị lạc.

Dịch Dương Thiên Tỉ vùng vằng rời khỏi người Vương Tuấn Khải :

- Đội trưởng, chúng ta là đang mặt áo khoác rất giống nhau, đi chung mà còn đi sát này dễ bị người khác soi mói dị nghị lắm. Anh mau bỏ ra!

Anh thấy thế cũng không muốn bắt ép cậu làm gì, chỉ khẽ cười. Trần Nghiên Hạo đột nhiên lên tiếng:

- Chúng ta chơi trò gì đó vận động cho ấm đi !

Không ai phản kháng thiếu niên, y lôi mọi người chơi hết cái này đến cái kia. Khi đã thấm mệt, bọn họ đi ngang qua rạp phim, Trần Nghiên Hạo bỗng nảy ra ý tưởng đi coi phim.

Dịch Dương Thiên Tỉ vốn rất sợ phim ma, có đánh chết cậu cũng k dám xem dù chỉ là trailer, giọng cậu hơi run run đáp:

- Nếu hoạt hình thì coi, tuyệt đối không coi ma hoặc kinh dị

Vương Tuấn Khải nghe thấy thế mắt lại sáng lên, vờ vờ vịt vịt cầm điện thoại ra chỗ khác, thực chất anh một mạch đến rạp phim.

Nữ nhân viên bán vé nhìn người thanh niên anh tuấn đứng trước mặt ngạc nhiên cực độ. Cư nhiên người này chạy tới đòi mua hết vé xem phim tình cảm, hoạt hình, hành động, chỉ chừa mỗi phim ma. Thiên a sao ông bất công với soái ca quá vậy, cho người ta cái mã đẹp trai lại không cho người ta thần kinh bình thường.

Cho đến khi Vương Tuấn Khải rút ra một tấm thẻ Infinite màu đen bóng, chữ nổi trên đó được mạ vàng, nữ nhân viên kia mới trợn mắt lên nhìn hắn. Không những soái mà còn phú nữa nha!

Nữ nhân viên hai tay run run đón chiếc thẻ từ tay Vương Tuấn Khải, bấm máy tính tiền vé rồi đưa thẻ quẹt nhẹ qua máy, sau đó cẩn thận đưa lại thẻ cho anh. Vương Tuấn Khải sau khi đã ký tên và cất thẻ liền sử dụng mỹ nam kế áp sát đối phương căn dặn:

- Chút nữa có thêm ba người khác tới đây cùng tôi, chị chỉ việc nhớ mặt tôi mà nói tất cả phim tình cảm tâm lý hoạt hình hành động ngày hôm nay đều đã bán sạch, chỉ còn phim kinh dị. Được chứ?

Bất ngờ bị áp sát, nữ nhân bán vé không kịp hoàn hồn chỉ đỏ mặt gật đầu vài cái, quên mất phải hỏi anh số vé anh đã mua phải làm sao đây. Vương Tuấn Khải quay đi, không quên tặng lại nụ cười nửa miệng mê man chết người.

Xong việc anh chạy lại chỗ ba người bọn họ, Dịch Dương Thiên Tỉ sau khi thấy bóng dáng anh liền chỉ trích:

- Đội trưởng, anh nghe điện thoại gì mà lâu vậy?

Anh cười cười:

- Tranh thủ đi vệ sinh một chút.

Vương Tuấn Khải môi hơi cong liền kéo ba bọn họ về phía rạp phim. Nữ nhân bán vé đương nhiên không thể quên mặt vị phú soái ca kia rồi. Dịch Dương Thiên Tỉ chỉ đến phim nào, nàng cũng lắc đầu nguầy nguậy, chỉ có phim kinh dị và phim ma là còn.

Trương Dĩnh Hy âm thầm quan sát vẻ mặt nham hiểm của Vương Tuấn Khải, tên trời đánh nhà ngươi đã nhúng tay vào rồi phải không?? Không lý nào tất cả phim đều hết vé! Hắn huých vai Vương Tuấn Khải :

- Hai người chỉ là đi theo thôi, đừng có phá bọn tôi!

Vương Tuấn Khải khẽ cười:

- Tôi vốn là có lòng tốt tạo cơ hội thích hợp để cậu và Trần Nghiên Hạo ôm nhau nha!

Trương Dĩnh Hy đá mắt sang thiếu niên đang nhăn mặt phía trước:

- Dịch Dương Thiên Tỉ cậu ta chắc gì chịu xem !

Vương Tuấn Khải cười khẩy, hướng đôi mắt tự cao đi đến chỗ thiếu niên đang đứng, hắn gập người cúi đầu xuống bên tai Dịch Dương Thiên Tỉ khẽ thì thầm:

- Cậu chủ yếu phải biết tác hợp với bạn cậu. Cậu xem, phim kinh dị là lúc thích hợp nhất để các cặp đôi lại gần nhau hơn, cậu một mực không chịu xem, không phải là đang phá chuyện tốt của người ta sao?

Cậu trợn mắt nhìn anh, nhưng cũng rất nhanh gãi gãi đầu, cũng đúng nha.

Vương Tuấn Khải cười nhẹ xoa đầu cậu, tiếp lời:

- Tuy là xui xẻo cuối tuần coi phim bị hết vé, cậu cũng phải biết xoay chuyển tình thế sao cho có lợi chứ. Ngoan, nếu sợ có thể núp sau vai tôi.

Dịch Dương Thiên Tỉ đăm chiêu suy nghĩ, cuối cùng vẫn đồng ý mím môi mua bốn vé phim kinh dị, Trương Dĩnh Hy từ xa chạy đến ôm vài phần bắp nước, cùng ba người họ tiến vào trong rạp.

Vừa vào phim đã có ngay một tình huống doạ người, Dịch Dương Thiên Tỉ vẻ ngoài bình thản nhưng trong lòng ruột gan phèo phổi đã trộn thành một nồi thập cẩm, bất giác nắm chặt cánh tay người bên cạnh. Nam nhân bên vô cùng ưng ý, đã đúng như trong dự định, anh khẽ cười xoa đầu cậu, dịu dàng nói:

- Ngoan, đừng sợ!

Mới lạ!!

Làm sao nói không sợ là có thể không sợ a, Dịch Dương Thiên Tỉ cắn muốn rách môi, bây giò có được đi ra ngoài không? Vương Tuấn Khải lại tiếp tục hình ảnh ôn nhu, rất tự nhiên lấy tay áp đầu Dịch Dương Thiên Tỉ vào vai anh, vuốt nhẹ mái tóc mềm:

- Sợ thì gục vào đây!

Trông thấy đối phương không phản kháng gì liền tham lam trượt tay xuống rồi để yên trên vai Dịch Dương Thiên Tỉ.

Phía bên kia cũng cẩu huyết không kém, Trần Nghiên Hạo đưa một mẩu bắp rang lên miệng nam nhân bên cạnh nãy giờ vẫn nép sát vào người mình, hắn thản nhiên đưa môi đón lấy phần bắp rang từ tay Trần Nghiên Hạo, vị phô mai béo ngậy thơm lừng vẫn còn dính trên tay hắn, Trương Dĩnh Hy đưa lưỡi liếm sạch ngón tay Trần Nghiên Hạo, cậu ấy được một phen điện xẹt toàn thân thể, hai bên má nóng bừng. Trần Nghiên Hạo nhỏ nhẹ thì thầm:

- Dĩnh Hy, tôi không biết cậu sợ phim ma.

Nam nhân được kêu tên ngẩng lên, khuôn mặt vẫn bình thản, nhưng vẫn làm như mình sợ lắm, hắn cho tay luồn vào áo Trần Nghiên Hạo mà ôm chặt cậu, đưa cả mặt lên cổ cậu khẽ hít hà mùi hương cả tuần trời chưa được gần gũi.

Sau hai tiếng rưỡi la hét chán chê, bộ phim cuối cùng cũng kết thúc. Trời cũng đã tối sập, Dịch Dương Thiên Tỉ hoa mắt chóng mặt được Vương Tuấn Khải đỡ bước ra, cậu hướng mắt sang cặp đôi bên cạnh lại không thấy họ đâu, lại toan mở điện thoại gọi cho Trần Nghiên Hạo thì bị Vương Tuấn Khải chặn lại lập tức, bọn hắn đã đồng ý tách nhau ra rồi, ai cho phép cậu phá a. Anh nói:

- Chắc giờ bọn họ đến chỗ đu quay gì đó rồi, chi bằng tới đó đợi họ!

Cả hai mau chóng đi đến vòng xoay. Dịch Dương Thiên Tỉ đứng cạnh vòng xoay quan sát một lượt vẫn không thấy bạn đâu...bỗng nhiên có đám người đằng sau chen lấn, Dịch Dương Thiên Tỉ cùng Vương Tuấn Khải bằng một cách kỳ diệu nào đó đã bị đẩy vào cabin vòng quay. Cánh cửa cabin đóng lại, vòng quay từ từ đưa hai người lên cao trước sự ngỡ ngàng chưa kịp định hình gì của Dịch Dương Thiên Tỉ. Cậu sau khi ra sức đập cửa cuối cùng cũng chịu đặt mông ngồi đối diện Vương Tuấn Khải, thở mạnh:

- Thật tình, cuối cùng lại bị đẩy vào đây!

Cậu lại vô tình ngó xuống, liền bị ánh đèn bên dưới đập vào mắt:

- Đội trưởng, nhìn xem bên dưới phong cảnh đẹp chưa kìa!!!

Dịch Dương Thiên Tỉ không thấy người nọ trả lời, liền lén nhìn người đó. Trông thấy anh đang nhìn mình không chớp mắt thì vội nhìn xuống bên dưới, cậu lí nhí mấy chữ:

- Đội trưởng, xin lỗi.... Vì đã kéo anh vào đây!

Vương Tuấn Khải vẫn không rời tầm mắt một giây nào, mở miệng hỏi:

- Tại sao lại xin lỗi?

Dịch Dương Thiên Tỉ bị nhìn đến ngây người, vội đáp:

- Khi không bị bắt ngồi chung với nam nhân, trên đu quay chỉ có hai người nữa, anh không khó chịu sao?

Anh đóng một câu chắc nịch:

- Tôi không!

Cả hai đột nhiên im lặng, Vương Tuấn Khải ngồi thẳng lưng quan sát biểu tình rối rắm hiện rõ trên gương mặt Dịch Dương Thiên Tỉ lúc này. Cabin nơi hai người đang ngồi một lúc đã đi lên hơn nửa vòng quay.

Bầu không khí im lặng đến đáng sợ, Dịch Dương Thiên Tỉ khẽ nhìn lên Vương Tuấn Khải, mấp máy miệng:

- Đội trưởng, hồi trước, lúc người ta hỏi anh có ý trung nhân chưa, anh chỉ im lặng, vậy là có hay chưa?

Câu nói vừa thốt ra, Dịch Dương Thiên Tỉ gào thét, lúc này có được mở cửa cabin lao xuống không, cư nhiên lại lôi chuyện này ra hỏi a, người ta im lặng là đã không muốn nói rồi mà.

- Có rồi!

Vương Tuấn Khải đột nhiên trả lời, Dịch Dương Thiên Tỉ cảm thấy tim mình sắp thòng tới nơi rồi, cậu gãi gãi đầu thấp thỏm nói:

- Vậy ... cô ấy....

Anh chợt lên tiếng:

- Tôi không yêu nữ nhân!

Dịch Dương Thiên Tỉ cảm nhận tim lệch một nhịp...

Không lẽ anh ta..

Anh tiếp lời:

- Tôi cũng không yêu nam nhân

Rốt cuộc là sao!!! Dịch Dương Thiên Tỉ trong lòng gào thét. Anh đùa tôi à????

Cabin đã đếm điểm cao nhất của vòng quay

- Tôi chỉ yêu em!!!

ーーーーーーーーー

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net