Chương 35.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Chương 35: Chuẩn bị du lịch.

Sáng hôm sau, Thiên Tỉ mơ màng tỉnh dậy thân thể đau đớn đến muốn khóc. Hắn vẫn còn nằm bên cạnh, đáy mắt ẩn chứa vài phần thõa mãn, nhìn Thiên Tỉ đang nhíu mày. "Chuẩn bị một chút, chín giờ chúng ta xuất phát." - Thiên Tỉ ngẩn người nhớ đến chuyến du lịch do ông hắn sắp xếp, không hiểu sao có chút mong chờ.

"Trở về liền ký hợp đồng đi, để lâu không tốt." - Cậu quay sang kiên định nhìn hắn, Vương Tuấn Khải bất đắc dĩ gật đầu. Hiện tại nếu hắn từ chối kéo dài thời gian e rằng vật nhỏ này sẽ thật sự xù lông. "Tôi có điều kiện."
- Hắn nhìn cậu ánh mắt có chút trêu đùa.

"Là anh đưa ra yêu cầu mà." - Thiên Tỉ càng lúc càng lớn gan lớn tiếng đáp lại hắn. Chuyện ngày hôm qua hắn trêu đùa mình Thiên Tỉ vẫn còn giữ trong lòng, vẫn còn tức giận. "Thử lặp lại lần nữa." - Thiên Tỉ chu mỏ muốn nói lại thôi, bộ mặt khó chịu của hắn khiến tim cậu đập mạnh, não bộ không ngừng cảnh báo, chọc giận hắn sẽ không tốt.

"Xin lỗi, nhưng mà, anh nhất định phải ký đó." - Thiên Tỉ nén đau bước xuống giường chạy về phòng mình. Cậu quên mất bản thân đã chuyển phòng, hiện tại nơi này là của hắn.
"Đi đâu?" - Hắn thấy cậu gấp gáp chạy như vậy chân mày nhíu lại. Phòng không phải ở đây hay sao? Cậu muốn chạy là chạy đi đâu?

Vương Tuấn Khải thay xong y phục chậm rãi đi tìm cậu. Thiên Tỉ trở về phòng mình lấy quần áo rồi chui vào nhà vệ sinh, buổi tối kịch liệt như vậy hiện tại cả người cậu điều tràn ngập vết hôn. Sau khi khẳng định đã vệ sinh thật sạch sẽ cậu mới thoải mái ra ngoài, trên người còn tỏa hương thơm nhàn nhạt.

"Phòng của em?" - Thiên Tỉ sửng sốt nhìn hắn đang trầm mặc ngồi trên so pha phòng mình, ngực liền đập liên hồi. Hắn nhìn cậu, mày hơi nhíu lại khó khăn để đoán ra cảm xúc hiện tại.
"Quản gia." - Hắn dứt khoát gọi hai tiếng, Thiên Tỉ vẫn chưa hiểu hắn muốn làm gì thì quản gia đã xuất hiện cung kính đứng ngay cửa phòng.

"Cho người mang y phục và đồ đạc của thiếu phu nhân trở về phòng ngủ chính. Hai tiếng sau nhất định phải hoàn thành." - Bá Phúc e ngại hơi liếc mắt nhìn cậu, Thiên Tỉ vẫn đang ngẩn người không thể đáp lại ông. "Ông không nghe thấy, có cần về quê dưỡng lão hay không?" - Bá Phúc nghe thấy liền gấp gáp chạy xuống lầu phân phối người làm. Ông vẫn chưa muốn về quê.

"Anh, anh không thể làm vậy." - Thiên Tỉ lo sợ nhỏ giọng phản bác. Cậu còn chưa ở đây được một đêm vậy mà...

"Thu xếp hành lí đi, xe sắp đến." - Hắn không để ý lời nói cậu, đứng dậy, ngang ngược yêu cầu. Thiên Tỉ mặc dù vô cùng không muốn nhưng vẫn không thể phản kháng ngoan ngoãn thu xếp hành lý. "Nếu để tôi phát hiện em có ý định chuyển phòng một lần nữa thì đừng trách tôi." - Hắn nói rồi dứt khoát rời đi, Thiên Tỉ tức giận trừng mắt nhìn bóng lưng hắn.

"Bá đạo, ngang ngược." - Thiên Tỉ oán hận mắng hắn vô cùng không muốn mà thu dọn quần áo vào vali. 'Đi du lịch' ba từ cứ liên tục lặp đi lặp lại trong đầu cậu, hai người bọn họ rốt cuộc sẽ đi đâu du lịch. 'Ting...ting..'
Điện thoại đặt trên bàn trà khẽ run lên, Thiên Tỉ vội đứng dậy thật nhanh nhấc máy.

"Thiên Tỉ cậu lại trốn việc, ngày thứ hai rồi đó." - Diễu An bên kia vừa mở miệng đã trách móc, Thiên Tỉ cười gượng cho qua, cậu không phải là không muốn đi mà căn bản là không thể đi. "An An, tớ còn phải nghỉ dài, ông nội muốn tớ đi du lịch với hắn. Nên công ty cậu giúp tớ quản, khi trở về nhất định mang quà cho cậu còn có hợp đồng nữa." - Thiên Tỉ không giải thích chỉ cùng Diễu An nói mấy câu rồi cúp máy. Diễu An nghe cậu nói Thiên Tỉ cùng Vương Tuấn Khải đi du lịch trong lòng có chút chua xót cùng ghen tị, nhưng vẫn vui thay cho cậu.

"Thân mật nhỉ?" - Hắn từ bên ngoài bước vào. Y phục trên người cũng thay đổi thành áo sơ mi và quần tây. Từ trước đến giờ cậu chỉ toàn thấy hắn mặc tây trang hay y phục ở nhà chứ chưa từng thấy hắn mặc y phục giản dị như vậy, nên không tránh khỏi có chút say mê.

"Không có, khi nào chúng ta đi?" - Thiên Tỉ cúi đầu không nhìn hắn nữa động tác tay cũng trở nên vô cùng gấp gáp. Vương Tuấn Khải nhếch mép đi đến kéo cậu dậy, Thiên Tỉ ngồi hơi lâu chân tê rần có chút loạn choạng. Hắn một tay một eo giúp cậu bình ổn thân thể.

"Xuống nhà." - Hắn để lại hai chữ rồi xoay người xuống lầu, Thiên Tỉ nghe thấy gấp gáp chạy theo. Tâm trạng của hắn hình như không được tốt, chẳng lẽ bản thân đã làm gì chọc hắn giận? Thiên Tỉ vẫn còn thắc mắc không biết làm sao.

"Khải, anh xuống rồi."

Hết Chương 35.

Ồ hố chương này hơi nhàm, đảm bảo mấy chương sau vừa kịch tính vừa có thịt cho mấy cô gặm 😎😎😎

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net