Warning Content's Next Chapter

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Có một bạn đọc đặc biệt đề xuất cho tớ thể loại Omorashi. 

Vì tớ lười giải thích quá nên tớ xin phép copy paste phần giải thích ngắn gọn luôn: 

"Omorashi là kiểu sex trong tình trạng cả 2 hoặc 1 trong 2 người đang mắc tiểu, để tăng hưng phấn ấy. Cái này có thể là một loại link, phải trong tình trạng vậy thì mới có khoái cảm để sex, hoặc là do họ tò mò và lâu dần bị nghiện cảm giác trướng khi mắc tiểu hoặc đơn giản là đổi gió khi quan hệ cho mới mẻ. Hoặc 1 trong 2 là S, thích kiểm soát bao gồm cả việc tiểu tiện của đối phương trong 1 cặp SM. 1 trường hợp nữa cũng khá phổ biến là người A thích tự nhịn như 1 kiểu hành hạ bản thân gây kích thích, ko cần phải là đang sex, họ cũng có thể thích cảm giác nhịn đến sắp tè ra quần (ở nơi công cộng, ở chỗ kín tùy người) mới thỏa mãn. Được người khác chịch trong tình trạng như vậy thì càng tốt, khi bị đối phương bóp bụng thô bạo hoặc bị top đâm vào bàng quang khi đang quan hệ ..vv..vv" 

Chap 13.2 tớ sẽ đưa tag này vào 2 cặp Triệu Thập Lang x Trình Ưng ( không có tình cảm, chỉ đơn thuần là hành hạ) và BJ x Tần Huy ( couple này thì tình hơn cái "bình" rồi ) 

Tớ sẽ cố gắng viết nhẹ đi để mọi người không thấy quá lạ lẫm hoặc khó chấp nhận khi có tag mới. Nếu ai cảm thấy hơi khó chấp nhận có thể bỏ qua tag này ở chương 13.2; Chương 14 tớ sẽ ghi tóm lược 1 phần nhỏ cho bạn đọc không bị gãy mạch truyện. 

Tình hình là 10h tối nay tớ vẫn post chap mới nhé :3 

Báo trước cho quý đồng dâm khỏi nôn nao chờ đợi. 

Virusbdsm. 


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net