Q3 - Chương 73: Âm mưu bắt đầu!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Từ chối đi dự tiệc rượu, Tịch Cửu quay về phòng khách sạn, nằm nhoài trên sofa bắt đầu ngủ.

Y ở trong giới giải trí giả tạo cũng đủ rồi, ban đầu cảm thấy thích thú mới gia nhập, nghĩ có thể tiếp xúc với nhiều nam thanh nữ tú chơi đùa cho đã, kết quả bận rộn đến tối tăm mặt mũi, chụp ảnh đóng phim, hầu như hôm nào cũng đến rạng sáng.

Từ khi bị Cận Phong vứt qua một bên, đối với Viên Thịnh Giang thì Tịch Cửu cũng mất đi giá trị theo dõi Cận Phong, từng giao cho Tịch Cửu rất nhiều nhiệm vụ, nay Viên Thịnh Giang đổi sang người khác, sau đó cũng không ra lệnh gì cho Tịch Cửu, giống như hoàn toàn quên mất tên thuộc hạ, điều này khiến cho Tịch Cửu ban đầu dùng thân phận nghệ sĩ để ngụy trang, hiện tại thành một người của giới giải trí, cuộc sống ngoại trừ vui chơi thì đóng phim mệt gần chết.

Bộ phim vừa rồi kết thúc, trong lòng Tịch Cửu xin thề về sau sẽ không nhận bộ nào nữa, thỉnh thoảng chụp ảnh quảng cáo thì được, bất kỳ lịch trình nào làm cơ thể y mệt mỏi đều không nhận, với lại lúc trước y vào được công ty giải trí Hành Phong là nhờ có Cận Phong đi cửa sau, cũng không ký hợp đồng lao động gì cả, hoàn toàn là người tự do.

Bây giờ Viên Thịnh Giang mặc kệ y, Cận Phong cũng gần như quên mất y, vậy sau này y cũng không có việc gì làm.

Tịch Cửu ngủ gần hai tiếng thì điện thoại đột nhiên kêu lên, là một người bạn diễn viên gọi, chính là bạn diễn cùng Tịch Cửu trong bộ phim vừa đóng máy, bây giờ quan hệ bên ngoài cũng không tệ.

"Chuyện gì mà phải nói ngay bây giờ?" Đôi mắt của Tịch Cửu lim dim, không nhịn được nói, "Sáng mai không được sao?"

"Lão gia của tôi à, vẫn còn ngủ sao, mau đến buổi tiệc đi." Bạn của Tịch Cửu vô cùng kích động nói, "Tới mau tới mau, bên trong nhóm gặp mặt có một ông chủ thân phận rất lớn, người đó chỉ đích danh cậu với đạo diễn Hạ, bên này đưa mấy người tới cũng không thèm nhìn, nhất định phải là cậu."

Tịch Cửu trưởng thành xinh đẹp, cũng thường bị mấy tên nhà giàu để ý, cho nên chuyện này cũng không ngoài ý muốn với Tịch Cửu.

Tịch Cửu ngáp một cái, hững hờ nói, "Bao nhiêu tuổi, không đi có được không?"

Lúc này, điện thoại bạn của Tịch Cửu bị lấy đi, là đạo diễn Hạ mà người bạn kia nói, cũng chính là đạo diễn bộ phim mà Tịch Cửu vừa mới quay xong.

"Tiểu Tịch, nể mặt tôi, tới đây một lúc đi." Thanh âm của đạo diễn Hạ mang theo chút cầu xin, "Người đó nói là fan của cậu, muốn gặp mặt cậu, qua đây uống chút rượu thôi."

Tịch Cửu đoán đạo diễn định đang tính toán dùng cậu để đổi mấy cái lợi ích đầu tư từ gã nhà giàu kia, kỳ thực chuyện này cũng không làm khó được Tịch Cửu, trái lại y cũng rất tình nguyện tham gia loại tiệc rượu đó, ra vẻ lả lơi hai ba cái có thể nhận được khối tiền, chẳng qua bây giờ y thật sự mệt.

Cuối cùng Tịch Cửu vẫn đi, bởi vì đạo diễn Hạ hứa lần này có thể được ít nhất hai trăm vạn.

Hai trăm vạn, cũng không phải con số nhỏ.

Đến nhà hàng, người bạn của Tịch Cửu lập tức đứng lên tóm lấy vai y, "Cuối cùng cậu cũng đến rồi, tất cả mọi người đều đang đợi cậu đấy."

Hai tay Tịch Cửu đút vào trong túi, vẻ mặt vẫn buồn ngủ như trước, "Mọi người trong đoàn gặp nhau sao lại có khách bên ngoài?"

"Nghe nói đạo diễn Hạ gặp trong nhà vệ sinh, người ta nhận ra ông ấy nên chủ động qua đây chào hỏi, sau đó được đạo diễn Hạ mời nhập bọn." Bạn Tịch Cửu nói, "Nghe đâu là người rất nhiều tiền, là thương nhân bất động sản lớn nhất thành phố **, sản nghiệp khắp nơi vô cùng nhiều."

"Được rồi được rồi, có tiền là được, hắn có giàu đến đâu cũng không thể cho hết tôi." Khi nói chuyện, thang máy đã đưa Tịch Cửu lên đến nơi.

Đạo diễn Hạ đứng ở ngoài cửa phòng, vừa nhìn thời gian trên đồng hồ vừa lo lắng nhìn về phía cửa thang máy, thấy Tịch Cửu đi tới, giống như vớ được cọng rơm cứu mạng, vội vã chạy đến.

"Tịch Cửu đến rồi." Đạo diễn Hạ cười, "Cậu nói xem, tối nay là tiệc đóng máy mà không đến tham gia cùng mọi người."

Dáng vẻ của Tịch Cửu uể oải, không khách khí nói, "Lúc tôi không tới tiệc đóng máy cũng đâu thấy ông thúc giục tôi như lúc này."

Vẻ mặt đạo diễn Hạ xấu hổ, bạn Tịch Cửu lập tức nói, "Đi đi, mau vào thôi, chúng tôi chưa bắt đầu ăn nên cũng chưa thể cùng uống rượu."

Tính của Tịch Cửu cũng kiêu ngạo, không quan tâm đạo diễn Hạ nữa mà cùng bạn mình đi vào trong phòng.

Đây là một trong những phòng ăn lớn nhất, vài diễn viên chủ yếu trong đoàn đều đang ngồi trong phòng, cả nam lẫn nữ khoảng bảy tám người, Tịch Cửu đều biết hết, ngoại trừ người đàn ông ngồi chính giữa ghế kia.

Người đàn ông nhìn qua khoảng ba mươi, thân hình to lớn, áo sơ mi mỏng màu đen dính người lộ ra cơ bắp rắn rỏi bên trong, hai chân thon dài, mặc dù ngồi trên ghế salon, Tịch Cửu cũng đoán được phải cao một mét tám lăm trở lên, mà điều duy nhất khiến Tịch Cửu thỏa mãn không phải vóc người hoàn mỹ kia, mà chính là ngũ quan vô cùng anh tuấn, có nét đứng đắn riêng biệt của đàn ông phương Đông, ánh mắt thâm trầm, môi mỏng khẽ mím, Tịch Cửu quen biết nhiều người, vừa nhìn đã biết đây là người tính tình lạnh lùng, không thích nói nhiều, có chút cương trực ẩn bên trong, cũng có chút gì đó kỳ lạ.

Hai nữ diễn viên đang ngồi cạnh người đàn ông cười nói, người kia chỉ đáp lại bằng nụ cười nhạt, ánh mắt u ám nhìn bàn rượu trước mặt.

Tịch Cửu vừa bước vào, ánh mắt của người kia lập tức dính trên người Tịch Cửu.

Tịch Cửu trực tiếp đi đến cạnh người đàn ông, ngồi xuống cùng với nữ diễn viên kia, nữ diễn viên khoảng ba mươi tuổi, ăn mặc phong tình, vừa định nổi giận với Tịch Cửu thì Tịch Cửu lại nhanh chóng mở miệng cười nói, "Đại tỷ Triệu đừng nóng giận, mấy lần chị bị đám chó săn chụp ảnh bên những thương nhân giàu có rồi, cho tôi một cơ hội đi."

Đám người trong phòng cười rộ lên, nữ diễn viên xanh mặt, cuối cùng một câu cũng không thể nói ra.

Tịch Cửu uống một ly rượu lớn, cũng rất lớn mật dựa vào người đang ông kia, cười nói, "Anh chàng đẹp trai, xưng hô như thế nào đây?"

Từ trước đến nay Tịch Cửu vẫn luôn mạnh dạn trong chuyện này, y không thích "câu dẫn" lòng vòng, nếu đối phương đã chỉ đích danh mình, vậy thì cứ trực tiếp mà làm thôi.

Người đàn ông nhìn Tịch Cửu một chút, nhưng ánh mắt nhanh chóng quay lại bàn rượu trước mặt, thanh âm khàn hơn so với người thường, "Tôi họ Lư."

"À, Lư tổng sao?" Tịch Cửu cười khẽ, vừa rót rượu cho người kia vừa im lặng cởi giày, sau đó dùng mũi chân nhẹ nhàng sượt qua mắt cá chân của người đàn ông, cuối cùng một tay chống cằm, có thâm ý khác hỏi, "Lư tổng muốn gặp tôi là do thích cách tôi diễn? Hay là thích tôi?"

Người đàn ông vẫn hơi cúi đầu nhìn rượu, "Đều thích."

Tịch Cửu luôn cảm thấy người đàn ông này có chút lạnh lùng kiên định, lại có chút chất phác, chân còn đang cố gắng tránh né mũi chân trêu đùa của y.

Cứ nói chuyện một lúc, Tịch Cửu giở không ít thủ đoạn, thế nhưng không thể nào khơi dậy ham muốn mãnh liệt của người đàn ông này, y đang hoài nghi tên nhà giàu này có thật sự là "fan" của mình như lời đạo diễn Hạ nói hay không.

Tịch Cửu có chút nản lòng, y còn định dỗ ngọt người đàn ông này đưa chiếc đồng hồ đắt tiền trên tay kia cho mình, xem ra chuyện này không thể rồi.

Khi người đàn ông đang cùng đạo diễn Hạ nói về chuyện đầu tư thì Tịch Cửu ở bên cạnh dùng cả tay lẫn chân, cố ý trêu chọc hắn, thế nhưng người đàn ông không có phản ứng gì.

Tiệc rượu kết thúc, Tịch Cửu chuẩn bị đi về, đột nhiên người đàn ông kia ngỏ ý muốn Tịch Cửu cùng hắn một đêm.

Người đàn ông chỉ nói riêng với Tịch Cửu, xung quanh không có ai cả, Tịch Cửu cũng không khách khí, ngay tại chỗ ra giá năm trăm vạn.

Người đàn ông lộ rõ kinh ngạc, đáy mắt còn dâng lên chút gì đó giống như tức giận, nhưng lại nhanh chóng bình tĩnh.

"Được."

--------------------------------------

Theo mình đổi thử trên mạng thì

- Hai trăm vạn = 2.000.000 CNY = 6.657.622.000 VND

- Năm trăm vạn = 5.000.000 CNY = 16.644.055.052 VND

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net