_Chương 1_

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cái gì không thể buff! Chứ trong truyện thì phải buff mạnh tay một chút a!

-----<3----- 

Hôm nay là ngày 23/6. Tháng 6 tất nhiên nóng rực như cái lò lửa. Ấy vậy mà ở một góc nhỏ của khu phố. Cái nhà 205 ấy cứ như đang bốc lửa hừng hực vậy. Hại người ta thiếu chút nữa là gọi cứu hỏa rồi!

- " Viết viết cái gì! Dẹp đi!! " 

 Nam nhân mặc chiếc áo thun rộng phùng phình đang ngồi vắt chân lên bàn. Mặt hơi lười biếng mà ngửa ra sau, y đưa mắt liếc nhìn cái màn hình máy tính với hơn 30000 chữ. Thở hắt ra một hơi phun ra 4 chữ.

- " THAO CẢ NHÀ MI! "

 Tên y là Niên Hạp. 16 tuổi xanh và hiện tại đang làm công việc viết " Ngôn Tình " trên các diễn đàn. Truyện của cậu khá nổi. Đa phần là vì đánh đúng vào tâm lý của các cô nàng thích mơ mộng hão huyền. Mà nói đến mơ mộng! Niên Hạp tuyệt nhiên không phải dạng tầm thường. Từ lúc cậu bị bà chị họ nhồi vào đầu mấy thể loại Đam Mỹ Ngược Luyến. Đầu óc Niên Hạp như một cái máy. Chỉ cần cho dữ liệu hay đề tài bạn thích. Nó lập tức phun ra hàng ngàn hàng vạn ý tưởng mà người hiện tại cho là hay nhất. Nói tóm lại. Niên Hạp là một cỗ máy ý tưởng. Cậu ta nghĩ được. Viết được! Nhưng cái trọng yếu ở đâu là. Niên Hạp rất lười. 

Mấy tháng trước khi Niên Hạp đăng lên diễn đàn chương thứ 5 của Mộng Vân Lục Chí thì đột nhiên nhận được phản hồi gay gắt từ một bạn độc giả có tên " Đẹp zai đến thổ huyết lấp bom " cho rằng tác phẩm của cậu có mang tính chất 18+ và liên quan đến chuyện tôn giáo. 

- " Con mẹ mi còn không thấy ta gắn mác ' Trưởng thành ' hay sao? Tôn giáo cái con mẹ mi!! Cái này là Ngôn Tình!! Là Ngôn Tình đó!! " - Niên Hạp gào thét hét lên. Chẳng nể nang anh trai mình đang trong giai đoạn thi Đại Học.

~ Ting ~

Vừa nhắc tào tháo tào tháo tới. Trên màn hình máy tính hiện lên dòng chữ " Đẹp zai đến thổ huyết lấp bom đã bình luận về Chương 5 ". Niên Hạp bật người ngồi thẳng dậy. Thiếu chút nữa quăng luôn cả cái bàn phím. Nhấn vào mục thông báo. Còn đang định duỗi tay dùng tốc độ phi nhân loại của anh hùng cào phím rủa tên kia một trận liền bị cái cmt của hắn dọa sợ.

- " Phi! Cái gì đây?? "

-----<3-----

_Nhìn như vậy chắc chắn không cần ghi còn tiếp a! Ọ v O ~ _ 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC