[MĐĐTSPPLK] Chương Thông Báo

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chào tất cả readers đã theo dõi bộ truyện [MĐĐTSPPLK] của mình trong suốt thời gian vừa qua. Đến đây mình xin được gửi lời xin lỗi đến mọi người rằng mình đã quyết định drop bộ này sau bao nhiêu ngày tháng chật vật gõ chữ đăng chương mới.

Thật ra [MĐĐTSPPLK] là bộ đầu tay và mình rất muốn hoàn nó, nhưng mà mình không làm được, cho nên quyết định drop truyện, rất xin lỗi mọi người.

Vì lý do cá nhân, như là vào năm học tinh lực viết truyện bị phân tán, tư tưởng bị ngắt mạch, và bản thân mình luôn trăn trở về chuyện bài vở trên lớp nên ý nghĩ về đứa con yêu dấu này hoàn toàn không còn lại gì cả.

Mình đã rất vui khi biết được bộ truyện đạt được vài thành tựu nho nhỏ và nhận được sự ủng hộ từ mọi người. Nhưng rốt cuộc mình vẫn không thể đi tiếp được nữa, sở dĩ trong hè mình ra được nhiều chương như thế là vì mình chỉ tập trung vào một mình bộ truyện thế nên con chữ và ý tưởng đều đến với mình một cách dễ dàng.

Nhưng mà vận đổi sao dời, khả năng của mình không thể bền vững mãi được như chân núi không bao giờ di chuyển, thế nên mình chấp nhận bất lực buông bộ truyện này xuống để làm điều quan trọng với mình hơn.

Đây là lời cuối, xin gửi lời xin lỗi đến các bạn. Nếu có thể, hẹn gặp lại mọi người vào mùa hè tới tại chương tiếp theo của bộ truyện. Chúc mọi người một buổi tối vui vẻ!

Chân thành cảm ơn readers đã cmt, vote truyện và đọc trong thầm lặng.

🌹🌹🌹


Cáo từ,
30/10/2018.
Tác giả: Tiểu Mục (小目)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net