dmdt005

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Dạ Phong trầm quát một tiếng, bay đãng mà dậy, dục,muốn đón nhận tới.

" Huynh đệ, đừng có đụng tới chảy kim thương hồn phun ra tới thứ, chúng nó vốn là kim hệ ma thú, chúng nó phun ra tới thứ sẽ lại cần mạng ngươi." Lúc này mặc sơn thần狳 nhô đầu ra lớn tiếng nhắc nhở nói.

Dạ Phong nghe nói như thế, ở trong lòng mặt hơi bị một hãi, trầm quát một tiếng, lập tức lui về phía sau, tám bước đuổi thiền, yến tử ba sao thủy, thoáng cái bay vọt đến mười trượng ở ngoài.

Bốn chích chảy kim thương hồn phun ra tới chất lỏng lạc trong, bắn tung tóe hạ xuống mà, lập tức hơi nước, xúc người nhất định sốt ruột, cả tảng đá đều cũng hóa rồi, điều này làm cho Dạ Phong làm cho...này một hãi, may mắn hắn không có chạm được, này kim hệ ma thú đủ cường hãn.

" Hô----" Năm chích thiên thủ u linh chính là ngàn vạn lần chích xúc tua hướng Dạ Phong quất đến, bén nhọn chính là tiếng xé gió vang lên, nếu bị này ngàn vạn lần chích quất tay quất ở trên người, chỉ sợ sẽ lại thành này thịt bánh.

Dạ Phong trầm quát một tiếng, tử khí cuồn cuộn, giống như tử khí đông đến, tay một kết phật ấn.

Chỉ thấy Dạ Phong ngàn vạn lần chích tay tại thay đổi liên tục bình thường, cánh tay quang mang lóe ra, giống như vốn là thiên thủ Quan Âm, hoặc là thiên thủ như đến.

" Ba, ba, ba......" Dạ Phong ngàn vạn lần chích tay tại thay đổi liên tục, đem thiên thủ u linh kia ngàn vạn lần chích quất tới xúc tua nhất nhất ngăn trở, không thể xâm lấn nửa phần.

Đại Từ Đại Bi ngàn diệp tay, Thiếu Lâm tự bảy mươi hai tuyệt kỷ trong, tam đại nhất tuyệt thế chính là chưởng pháp một trong, này chưởng pháp nhưng hóa thiên thủ ngàn mắt, khả quan bốn phương tám hướng, nhưng thủ thiên địa trong lúc đó. Có thể nói, vốn là Thiếu Lâm tự trong cực mạnh chính là phòng ngự tuyệt học, nhưng là, này một môn tuyệt học luyện đứng lên rất khó, ngoại trừ phải có thâm hậu vô cùng chính là công lực ở ngoài, hoàn lại nhìn trời phần có rất cao chính là yêu cầu, hơn nữa, tại Thiếu Lâm tự chỉ có Bàn Nhược đường mới có thể luyện. Cho nên, Thiếu Lâm tự lịch đại đến, luyện thành Đại Từ Đại Bi ngàn diệp tay chính là đệ tử, ít chi lại vừa ít.

Gặp Dạ Phong bình tỉnh mà tiếp được rồi ngàn vạn lần chích xúc tua chính là tập kích, mặc sơn thần狳 thấy vốn là liên tục vỗ tay, lớn tiếng kêu lên:" Hảo, hảo, lợi hại, huynh đệ, ngươi thật là có có chút tài năng. Tiếp qua vài năm, ngươi có thể đuổi dưới niếp huyền rồi, cáp, cáp, lợi hại."

Cái chuôi...này Dạ Phong tức giận đến hộc máu, này mặc sơn thần狳 không lên trước hỗ trợ còn chưa tính, còn đang một bên nói lời châm chọc, này tức giận đến Dạ Phong nghiến răng ngứa mà. Nếu lúc này hắn không phải đại chiến đàn địch, hắn nhất định hung hăng mà đánh hắn dừng lại, đem hắn đánh thành đầu heo, nhìn hắn lần sau còn dám không dám nói lời châm chọc.

" Sa----" Chính là một tiếng, Dạ Phong dán tuyết mà bay đi ra ngoài, một cái lạc nhạn bình sa, lại tránh thoát rồi chảy kim thương hồn phun dịch chính là tập kích.

Nhưng là, lúc này, tám chích hấp huyết ma bức như u linh bình thường vô thanh vô tức mà phi phác đi tới rồi.

" Huynh đệ, đừng làm cho này hấp huyết ma bức đụng tới ngươi. Người nầy là ma quỷ biến thành chính là. Một khi là bị hắn chạm được, ngươi là chết chắc rồi." Mặc sơn thần狳 kiến thức nghiễm, lập tức nhắc nhở Dạ Phong.

Dạ Phong nghe nói như thế, trong lòng mặt hơi bị rùng mình, lập tức thân thể một huyễn, biến hóa ảo ảnh, giống như long thăng thiên. Bay vọt mà dậy.

Dạ Phong chính là động tác thập phần chính là mau. Giống như thiểm điện bình thường, nhiều như vậy chính là ảo ảnh. Hấp huyết ma bức phân không rõ ràng lắm người nào mới là thật chính là, đều cũng phác rơi vào khoảng không.

Mà Dạ Phong mới vừa bay lên khoảng không, trên cạnh rải mà tam cấp Thiên Yêu ma thú nhìn thấy Dạ Phong, tựa như như ong vỡ tổ bàn hướng Dạ Phong dũng đi tới, vô cùng chính là hung mãnh, giống như muốn đem Dạ Phong phân ăn.

Dạ Phong hét lớn một tiếng, nói:" Trứ." Hai tay phải vải ra rồi mười chích chính là quán,xâu ngày thôi tinh toa.

Quán,xâu ngày thôi tinh toa chính là Đường gia ám khí trong chính là tuyệt trong chi tuyệt, mười chích quán,xâu ngày thôi tinh toa bắn ra sau khi, mỗi chích lập tức phân hóa thành tám chích tử toa, mỗi chích tử toa lại vừa phun ra rồi ba đơn vị Thần Châm.

Mấy cái này tam cấp chính là Thiên Yêu ma thú nơi nào gặp qua như thế chính là ám khí, phốc chính là một tiếng, vây phác tới được Thiên Yêu ma thú đều chính là trong châm, từ trên bầu trời quẳng xuống.

Một hơi, để cho Dạ Phong giết ba bốn mươi chích chính là Thiên Yêu ma thú, ám khí dương oai.

Nhưng, lúc này vốn là che,chận khoảng không tế ngày, năm chích thiên thủ u linh mà xúc tua toàn bộ hướng Dạ Phong quất đến, giống như vũ đánh ba tiêu bình thường, khí thế thập phần chính là hung mãnh.

Dạ Phong lăng không đạp bước, một chút bay vọt cho thiên thủ u linh chính là bầu trời, trầm quát một tiếng, tay một vẩy, ngân vũ đầy trời, sau đó, xoay tay lại đảo qua, quét ngang ngàn quân, đem vài chích quất tới xúc tua tảo lạc.

" Ba, ba, ba......" Hai thiên thủ u linh chúng nó khổng lồ chính là thân thể bị thiên ma vũ dày đặc chính là đánh trúng, nhất thời thể trong truyền đến rồi buồn bực tiếng vang, máu tươi thẩm thấu, này hai thiên thủ u linh kêu thảm thiết một tiếng, từ không trung té rớt xuống tới.

Khác chính là ba chích thiên thủ u linh quý nhiên, bằng,theo cách mau chính là tốc độ bay lên đến, lấy tránh thoát thiên ma vũ mà tập kích.

Nhiên, ở phía sau, tám chích chính là hấp huyết ma bức đã vốn là vô thanh vô tức mà bay đến rồi Dạ Phong chư thân, hướng Dạ Phong táp tới.

" Hộ thể!" Dạ Phong quát lớn, theo hắn lớn tiếng ngâm xướng, thoáng chốc hắn chư thân quang mang lóe ra, rồng ngâm vang vọng, thiên long nâng thủ, hoàn thân bàn quanh quẩn.

" Thiên long hộ thể!" Tám tầng chính là thiên long hộ thể bảo vệ rồi Dạ Phong, cường đại chính là công lực đem tám chích gần người chính là hấp huyết ma bức hoàn toàn chính là chấn khai, chúng nó căn bản là không thể áp sát Dạ Phong.

Tay dương, mi ra, chỉ có mà bay, do mộng như huyễn, giống như là ở mộng cảnh bình thường.

Mơ tới tẫn khi ý chưa tỉnh, xuân mộng không có ngân mi, hai xuân mộng không có ngân mi bay vụt đi ra ngoài.

" Chi, chi, chi, chi" Tám chích hấp huyết ma bức trong thì có bốn chích hấp huyết ma bức kêu thảm thiết, bị xuân mộng không có ngân mi giết chết, thi thể từ không trung hạ xuống.

Khác bốn chích hấp huyết ma bức lập tức bay xa, dục,muốn tránh thoát xuân mộng không có ngân mi, nhưng là, xuân mộng không có ngân mi có tốt như vậy tránh thoát nói, kia hắn sẽ không vốn là xuân mộng không có ngân mi rồi.

Lại có hai bay được chậm, bị xuân mộng không có ngân mi mặc thể mà qua, kêu thảm thiết một tiếng, rơi xuống xuống tới.

Bầu trời đột nhiên tối sầm lại, ba chích bay lên trống không thiên thủ u linh chúng nó ngàn vạn lần chích xúc tua hướng Dạ Phong lồng bảo vệ đến, giống như là văn trướng từ đỉnh đầu trên chụp xuống bình thường, dục,muốn đem Dạ Phong lồng bảo vệ quyển sách ở bên trong.

Dạ Phong hừ một tiếng, chiết thắt lưng, bay ngược mà ra, nhất chiêu cá chép ngã mặc sóng, tránh thoát rồi thiên thủ u linh chính là tập kích, tay vung, vô ảnh nhận bay ra, trăng tàn,cuối kỳ,cuối tháng ngay lúc đó khoảng không.

Máu tươi lắp bắp. Hai thiên thủ u linh chính là xúc tua bị chặt đứt không ít, này vô ảnh nhận chính là thối có kịch độc, miệng vết thương lập tức biến hắc, này hai thiên thủ u linh đã thông minh lập tức đem chính mình mà xúc tua chặt đứt, không cho độc tính lan tràn. May mắn chúng nó mà xúc tua lại vừa đại lại vừa dài, bằng không, lần này phải chết rồi.

" Muốn nghĩ ăn vụng!" Ởphía sau, phía dưới chính là mặc sơn thần狳 thanh âm như đánh lôi bình thường chính là vang dội. Hắn từ ẩn thân chỗ bay thoát ra đến.

Nguyên lai, có vài chích tam cấp chính là Thiên Yêu ma thú muốn nghĩ ăn vụng đồng bạn mà thi thể, dục,muốn đề cao chính mình chính là ma lực.

Mặc sơn thần狳 cũng không phải thấy chết mà không cứu được, hắn gặp Thiên Yêu ma thú ăn vụng thi thể, sợ chúng nó tiến hóa, cấp cho Dạ Phong lại mang đến phiền toái, hắn như thiểm điện bình thường bay túng mà ra, hắn chợt lóe mà qua, hắn sắc bén vô cùng chính là ngón tay xuyên qua rồi này vài chích Thiên Yêu ma thú mà thân thể, này vài chích Thiên Yêu ma thú còn không kịp ăn vụng. Phải đi đời nhà ma rồi.

" Phốc, phốc, phốc, phốc" Bốn chích mà chảy kim thương hồn lại vừa đuổi theo rồi, quay về phía Dạ Phong phải phun chất lỏng, Dạ Phong biết lợi hại, không dám đón đở, như rồng lên chức thể bình thường, bay vọt mà dậy, hướng rất cao khoảng không bay vọt tới, khiến cho bốn chích chảy kim thương hồn đều cũng thất bại.

Mà vây quanh ở mặt trên phong Dạ Phong ra đi chính là hơn mười chích Thiên Yêu ma thú hướng Dạ Phong dũng phác đi tới.

" Muốn chết." Dạ Phong hai tay một vân vê. Trầm quát một tiếng, hướng mấy cái này tam cấp mà Thiên Yêu ma thú đánh tới, Dạ Phong bốn phía nhất thời màu đen trướng khởi, giống như bát mặc bình thường lan tràn.

Thiên thủ u linh nếm qua Dạ Phong độc dược chính là thiệt thòi, gặp Dạ Phong toàn thân bốc lên màu đen, liền lập tức bay khai, không dám dính.

" Két, két, két......" Nhưng là, này tam cấp mà Thiên Yêu ma thú cũng không biết, gặp Dạ Phong xông đi tới, chúng nó đã phác đi tới. Nhất thời màu đen tựa như ngập trời chính là sóng biển. Thoáng cái đem mấy ngày này yêu ma thú toàn bộ bao phủ.

Hắc Vu chính là nguyền rủa, đây chính là Đường môn mười đại độc dược một trong, vô cùng chính là ngoan độc, mấy cái này tam cấp chính là Thiên Yêu ma thú bị màu đen bao phủ, cả tiếng kêu thảm thiết đều cũng không kịp, toàn bộ bị" Hắc Vu chính là nguyền rủa" Giết chết chết.

Bốn chích chính là chảy kim thương hồn gặp Dạ Phong như thế chính là lợi hại, chúng nó đều cũng lệ kêu một tiếng. Hướng Dạ Phong hung hăng mà đánh tới.

" Tới vừa lúc." Dạ Phong hét lớn. Hai tay đẩy, màu đen phải như cuồn cuộn chính là sóng biển. Hướng này chảy kim thương hồn yêm phác mà vận.

Nhưng, sau một khắc, nghe được rõ ràng đề, chỉ thấy này bốn chích xuyên qua" Hắc Vu chính là trớ vu", hướng Dạ Phong phi phác mà đến, phun ra chất lỏng.

Dạ Phong hơi bị hoảng sợ, này bốn chích chảy kim thương hồn thế nhưng không sợ hắn mà" Hắc Vu chính là trớ vu", lần này sợ tới mức hắn không nhẹ, lập tức thu hồi, trầm quát một tiếng, ảo ảnh, bay ngược mà ra, cả trở mình rồi vài một cùng đấu.

" Cẩn thận một chút, chảy kim thương hồn vốn là kim hệ ma thú, chúng nó có rất mạnh chính là kim hệ ma pháp nguyên tố ba động, mấy cái này nguyên tố gắn vào chúng nó chính là trên thân, hình thành rồi bảo vệ." Phía dưới chính là mặc sơn thần狳 nhắc nhở Dạ Phong nói.

Dạ Phong nghe lời này, quay về thần, quát to:" Hảo, biết rồi." Nói rồi, không hề trốn, đón chảy kim thương hồn phi phác đi, quát to:" Đến xem ai lợi hại!"

Gặp Dạ Phong phi phác đi lên, bốn chích chảy kim thương hồn, đã lệ kêu một tiếng, cũng không sợ Dạ Phong, chúng nó xếp thành một loạt, đã phi phác đi lên, gặp Dạ Phong gần, phải phun ra rồi chất lỏng.

Nhưng là, ở giờ khắc này, Dạ Phong chính là thân thể đột nhiên biến mất, mà lúc này, Dạ Phong chính là thân thể ở chúng nó trên đỉnh đầu xuất hiện, vừa rồi Dạ Phong chỉ có điều vốn là dụ địch mà mình, để cho chảy kim thương hồn nghĩ đến Dạ Phong thật là cứng đối cứng.

" Ăn ta chỉ vào." Lúc này, Dạ Phong nơi nào sẽ cho chảy kim thương hồn đánh trả mà cơ hội, lập tức vốn là chỉ vào trầm kích xuống.

" Ba, ba, ba, ba" Bốn chích chảy kim thương hồn chính là sau lưng xuất hiện rồi lổ máu, máu tươi lắp bắp, chảy kim thương hồn hét lên một tiếng, thi thể từ không trung rơi xuống. Dạ Phong chính là chỉ kính từ chúng nó chính là trên lưng xuyên qua trong ngực, bất tử mới là lạ.

Vô tướng kiếp chỉ, vô hình vô tướng, tĩnh như xử nữ, động như thoát thỏ, ra tay như sấm đình, này vốn là phật gia từ bi chính là chỉ pháp, tới Dạ Phong trong tay, phải trở nên vô cùng chính là ngoan độc, ra tay vô tình, trong người hẳn phải chết.

Mấy cái này động tác, nói đến chậm, nhưng là, đều là tại trong nháy mắt phát sinh chính là.

" Hảo dạng chính là." Phía dưới chính là mặc sơn thần狳 nhìn cũng không do hơi bị uống thải.

Dạ Phong tại nháy mắt gian trong lúc đó, giết sở hữu chính là tam cấp Thiên Yêu ma thú, giết sáu chích mà hấp huyết ma bức, hai mà thiên thủ u linh. Cái chuôi...này còn lại chính là ba chích thiên thủ u linh cùng cuối cùng hai hấp huyết ma bức đều cũng dọa phá mật.

Phía sau, thiên thủ u linh cùng hấp huyết ma bức nơi nào còn dám nghênh chiến, chúng nó không khỏi quay đầu phải bay, dục,muốn hướng vạn trượng vực sâu chính là bắc hoang mậu biển bay đi.

Nhưng, Dạ Phong nơi nào sẽ bỏ qua chúng nó, trầm quát:" Trốn chỗ nào."

Thiên thủ u linh cùng hấp huyết ma bức mới vừa bay đến vách núi đen cạnh chính là bầu trời, Dạ Phong cái bóng một huyễn, hắn phải xuất hiện tại chúng nó chính là phía trước rồi, đem thiên thủ u linh cùng hấp huyết ma bức hấp được nhảy dựng.

Trước nhất mặt chính là kia chích thiên thủ u linh hơn mười chích xúc tua hướng Dạ Phong quyển sách tới, Dạ Phong cười ha ha, quát:" Tới vừa lúc." Nói rồi. Tay trái một loát, thoáng cái đem này chích thiên thủ u linh chính là xúc tua bắt lấy.

Thần mà tay trái vốn là lực mạnh vô cùng, chỉ hận mà không có hoàn, lúc này, này chích thiên thủ u linh bị Dạ Phong loát ở xúc tua, vậy thành rồi Dạ Phong bàn tay vật rồi, Dạ Phong điên cuồng vung, này chích thiên thủ u linh tại không trung vòng vo vài vòng. Sau đó bị Dạ Phong hung hăng mà té hướng mặt đất.

Mà còn lại mà hai thiên thủ u linh cùng hai hấp huyết ma bức, đã sớm dọa phá mật, không dám nghênh địch, xoay người hướng tây bỏ chạy, thiên thủ u linh còn lại là phun ra rồi mãnh liệt mà khí lưu, như thiểm điện bình thường phi hành, mà hấp huyết ma bức còn lại là liều mạng mà quạt hai cánh, lúc này, chúng nó đều muốn cách Dạ Phong xa xa mà.

" Oanh" Chính là một tiếng, kia chích bị Dạ Phong hung hăng mà ném tới trên mặt đất chính là thiên thủ u linh. Vừa lúc vốn là ngã ở cây cối trên, vài cây thật lớn chính là cây cối xuyên qua rồi hắn khổng lồ chính là thân thể, máu tươi chảy được đầy đất đều là, mắt thấy vốn là không sống nổi.

" Đuổi!" Dạ Phong gặp hai thiên thủ u linh cùng hấp huyết bức hướng tây trốn, phải hét lớn, thân hình chợt lóe, đuổi sát Sau đó.

Mặc sơn thần狳 gặp Dạ Phong đuổi theo ra tới, đã hét lớn một tiếng. Bay vọt mà dậy, theo sát Dạ Phong chính là phía sau, đuổi hướng thiên thủ u linh cùng hấp huyết ma bức.

Phong vù vù điên cuồng gào thét, trận trận chính là gió lớn từ bên người thổi qua, Dạ Phong cùng mặc sơn thần狳 căng căng mà đuổi tại hấp huyết ma bức cùng thiên thủ u linh mà phía sau.

Song phương triển khai rồi cước lực, thiên thủ u linh bay được nhanh nhất, hai thiên thủ u linh xung trận ngựa lên trước, phun ra rồi cường đại chính là khí lưu. Hấp huyết ma bức cũng không sợ, liều mạng mà quạt cánh, theo sát tại thiên thủ u linh chính là phía sau.

Dạ Phong chính là ngự phong ngàn dặm đương nhiên sẽ không chậm. Căng căng mà xuyết,thôi,nghỉ cho Sau đó. Tới gần rồi hấp huyết ma bức.

Mà mặc sơn thần狳 vốn là mặc sơn狳 chính là lão tổ, vốn là mười đại hỗn thú một trong, hắn cũng là cường hãn, đi theo Dạ Phong chính là phía sau, từng bước không rơi.

Hấp huyết ma bức chính là tốc độ so ra kém thiên thủ u linh, trên đường rồi vài trăm dặm sau khi, chúng nó đã bị Dạ Phong làm cho rất gần rồi.

" Chết." Dạ Phong trầm quát một tiếng. Tay giương lên. Xuân mộng không có ngân mi chỉ có bay đi ra ngoài, giống như mặc hoa chi điệp. Lại vừa như xuân trong mộng chính là tinh linh, càng làm như tại mây mù trong chính là u linh, bắn ra, lại vừa mau lại vừa làm cho người ta khó cho nắm lấy.

" Chi" Phía trước hai hấp huyết ma bức vốn là liều mạng trốn, bị xuân mộng không có ngân mi phóng tới, nơi nào lẫn mất điệu, kêu thảm thiết một tiếng, rớt xuống tới, bị xuân mộng không có ngân mi xuyên qua rồi thân thể, đã vốn là không sống nổi.

Dạ Phong cước bộ không có dừng, tiếp tục chạy vội, mà hai xuân mộng không có ngân mi chỉ có rơi vào tay hắn trong, hình như là vật còn sống giống nhau.

Điều này làm cho người nhìn đều cũng hơi bị líu lưỡi, thật sự là vẩy tiêu cùng khốc.

" Ô----" Ở phía sau, một tiếng trầm lệ mà thú tiếng hô vang lên, cường đại chính là thú tức đánh tới.

Một bóng đen từ Dạ Phong phi phác mà qua, như Lưu Tinh bay mũi nhọn bình thường, tốc độ mau được làm cho người ta líu lưỡi.

Đây là mặc sơn thần狳, hắn không biết khi nào thì đã biến trở về rồi chân thân rồi, hắn bốn đủ giận dương, bay vọt mà dậy, giống thiểm điện giống nhau, thoáng cái bị hắn bổ nhào vào rồi một chích thiên thủ u linh chính là trên lưng, thoáng cái đem này chích thiên thủ u linh gục trên mặt đất.

Này chích thiên thủ u linh bị gục cho mà, hắn kia chính là xúc tua lập tức hướng mặc sơn thần狳 quyển sách tới, nhưng là, mặc sơn thần狳 hung mãnh vô cùng, bào rống một tiếng, há mồm phải cắn, thiên thủ u linh chính là thân thể bị hắn cường bạo mà cắn một lỗ thủng đến, hắn chính là bốn trảo điên cuồng kéo thiên thủ u linh chính là thân thể.

Lần này, mặc sơn thần狳 hoàn toàn đem cuồng bạo chính là thú tính chất triển lộ không thể nghi ngờ, đừng tưởng rằng mặc sơn thần狳 tiến hóa làm người hình, phải cùng người giống nhau, nhưng là, hắn kia cuồng bạo mà thú tính chất vốn là vĩnh viễn chính là tồn tại chính là, hung mãnh hãn lệ.

Dạ Phong biết mặc sơn thần狳 có khả năng điệu này chích thiên thủ u linh, hắn tiếp tục đuổi trước nhất mặt kia chích đào tẩu chính là thiên thủ u linh, đã đúng là cuối cùng một chích chính là thiên thủ u linh.

Thiên thủ u linh kia phun ra khí lưu chính là phi hành, đích thật là rất kỳ lạ, kia tốc độ cực nhanh, đã phải người líu lưỡi, hắn này phi hành chính là tốc độ, không thấy nhược cho Dạ Phong chính là ngự phong ngàn dặm.

Song phương tại đây tuyết mà trong triển khai rồi ngàn truy đuổi, song phương đều cũng còn hơn cước lực đến đây. Phương chạy vội rồi hơn phân nửa ngày, cuối cùng, thiên thủ u linh thật là tốt chỡ đi đến cuối rồi, chạy vội hơn phân nửa ngày sau khi, bọn họ đã bay ra ngàn dặm tuyết trắng trắng ngần mà lạnh vô cùng nơi, phía trước vốn là rừng cây buồn bực hành hành, vừa thấy chỉ biết vốn là liên miên không ngừng mà sâm lâm.

Bay vào này sâm lâm, thiên thủ u linh chính là tốc độ lập tức lại không được rồi, bởi vì hắn chính là thân thể vô cùng chính là khổng lồ, mà sâm lâm chính là địa hình vốn là vô cùng phức tạp, rừng cây buồn bực hành hành, che trời mà dậy, hơn nữa ngọn núi có cao cao vút cho ngày, ngăn trở đường đi chính là, cảnh này khiến thiên thủ u linh phi hành đứng lên, thập phần chính là không thích hợp, tốc độ chậm lại.

" Ngươi chết định rồi." Dạ Phong thoáng cái tới gần rồi thiên thủ u linh, song phương mà khoảng cách đã vốn là rồi rất gần, Dạ Phong hai tay giương lên, xuân mộng không có ngân mi chỉ có bay ra, như lục điệp bình thường.

Thiên thủ u linh như vậy khổng lồ mà thân thể, như thế nào có thể lẫn mất qua giống xuân mộng không có ngân mi như vậy linh nói chính là ám khí, thoáng cái bị bắn trúng, từ một ... khác đầu bay ra đến.

Thiên thủ u linh mà thân thể khổng lồ, không có thủ không có cước, không biết nơi nào là muốn hại, xuân mộng không có ngân mi mặc thể mà qua, mặc dù nếu không rồi hắn chính là mệnh, nhưng là, ăn đau nhức dưới, để cho hắn té xuống phía dưới mặt chính là rừng cây.

Ăn đau nhức chính là thiên thủ u linh muốn bay đứng lên lại trốn, nhưng là, Dạ Phong trầm quát một tiếng, bảy đạo quyền kình phun kích mà ra, tại không trung tụ tập, sau đó điên cuồng kích xuống, nặng nề mà kích ở tại thiên thủ u linh trên lưng, lần này, chân chính chính là bắt nó đánh trúng rơi vào rồi sâm lâm ở chỗ.

Bảy tinh tụ hội, như thế cường đại chính là quyền kình oanh kích dưới, thiên thủ u linh không ăn thiệt thòi mới là lạ.

Đệ thập tám

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net