Chương 1: Khi con quái vật bất tử biến mất

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Mau đuổi theo cô ta bằng giá nào cũng phải lấy lại được 'cấm thư thời không'

Trong một con phố nhỏ giữa cơn mưa tầm tã, một cô gái với mái tóc bạc đang bết chặt vào gương mặt non nớt trong tay khư khư ôm chặt lấy một chiếc hộp gỗ tinh xảo. Đó chính là nữ chính của câu chuyện này.

Cô dựa lưng vào bức tường ướt lạnh,nụ cười nhạt nhẽo trên môi. Giơ chiếc hộp gỗ lên cao cô khẽ nghiêng đầu : 

- Mày thật sự đáng giá hơn tao rồi, đáng giá tới độ người thân của tao ko tiếc một chút gì mà truy sát tao đấy.

Cánh tay Lylya buông thõng xuống từng giọt mưa rơi ko ngừng thật lạnh lẽo. Chợt có tiếng bước chân gấp gáp

- Onee-sama mau chạy đi bọn họ tới rồi.

một giọng nói yếu ớt vang lên, Lylya ngẩng đầu trong đôi mắt bạc lóe lên một tia sáng lạnh lẽo. Hừ tới rồi sao em gái bé nhỏ của chị h thì kết thúc màn kịch vô nghĩa này thôi.

- Sao lại chạy theo chị hả Nanae bọn họ sẽ ko bỏ qua cho em đâu.

-Ko sao cả đâu nee-sama em đã dùng ma pháp huyễn lên họ rồi chỉ cần theo chị em ko sợ gì hết. Cô gái khẽ lắc đầu giọng nói thành khẩn, nhưng đôi mắt đẹp ko ngừng suy chuyển

-Vậy à mau đi theo chị. Lylya hổn hển đáp nhưng đôi tay xiết chặt cô chỉ muốn hỏi lại lần nữa thôi ' Ne Nanae cái gì khiến em sẵn sàng từ bỏ cả chị vậy '

Nhìn Lylya đang dần bước tới ánh mắt của Nanae càng thâm lại phải rồi đó nee-sama bước tới nào tới đây đi.

"Fằng" một tiến nổ vang lên Lylya chỉ cười nhạt vậy là xong rồi sao.

Nhìn người chị gái của mình nằm trên đất lạnh Nanae chỉ cười khẩy cô ta bước tới vuốt mái tóc nhẹp nước chân dẫm đạp lên thân xác còn nóng ẩm của Lylya.

- Onee-sama h trò chơi đến đây là kết thúc trước h tôi chỉ nhìn ngắm chị với Isumi-kun như vậy h thì với thứ này tôi sẽ là nữ pháp sư mạnh mẽ nhất sánh vai với kị sĩ mạnh nhất rồi hahaha. Nanae cười to ôm lấy chiếc hộp đẫm máu tươi đi ra khỏi con hẻm.

-Vậy nó là thứ mà cô bấy lâu nay mong muốn à. Giọng nói băng lãnh vang lên khiến Nanae sợ hãi quay đầu, trước mặt cô ta là một thanh niên anh tuấn, tay phải bế lấy thân xác của Lylya tay trái cầm thanh kiếm màu bạc khụy dưới đất. Đó là Isumi - kị sĩ thánh đoàn trưởng.

- I...Isumi-kun anh...anh.... đôi mắt đang trỗi dậy cái xúc kinh hoàng kia khiến Nanae hoảng sợ ngã xuống vũng nước mưa dơ bẩn.

-Lylya anh đã đến trễ rồi xin chờ anh một lát. Isumi hôn nhẹ lên trán Lylya rồi buông Lylya xuống nề đất lạnh lẽo đối diện với Nanae 

Ánh mắt Lylya mơ hồ rồi lấy lại tiêu cự hừ bây h cơn ác mộng mới bắt đầu.

Đối với Nanae chỉ một lưỡi kiếm lướt qua cô ta liền chết ko thể sống lại. Isumi chỉ ném một tia sáng lạnh lẽo rồi quay bước tới bên ' cái xác của người yêu'. Ánh mắt hắn ta vặt vẹo.

-xin lỗi em nhưng mà ko sao rồi em h sẽ mãi bên cạnh anh như con búp bê xinh đẹp ấy nhỉ đúng ko Lylya.

-một tên ko biết sống chết ta cho ngươi các xác ấy về làm quà đấy.

cơn mưa vơi đi để lộ ánh trăng tròn, Isumi theo tiếng nói ngước nhìn lên trên. Một cô gái xinh đẹp ngồi trên đỉnh tòa nhà nhìn xuống quan trọng hơn cô ta giống hệt Lylya.

-Lylya..lylya hắn ta điên loạn gào lên, cô gái phía trên cao nhếch khóe môi 

 Trong màn đêm đen với ánh trăng đẹp đẽ một đôi cẩu nam nữ đã biến mất.

- Nào, đi tới thế giới khác thôi. Cô gái xinh đẹp cầm lấy chiếc hộp gỗ xoay người bước đi vào lỗ đen ngay bên cạnh mình. cuộc hành trình đến với bảo vật cuối cùng sắp kết thúc rồi.




Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net