chap 35 nghi ngờ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

" khoan cãi nhau , bây giờ chúng ta phải bắn pháo hiệu đã " Armin vừa bắn một cột khói màu vàng vừa nói ."phải nhanh chóng báo cho mọi người tin khẩn này "

sau đó rất nhiều cột khói gióng như vậy cùng bắn bên cánh phải .

"từ cánh phải sao?" Reiner nói " vì đã hi sinh quá nhiều nên không thể tiếp tục cuộc trinh sát ư ?"

"xem ra toàn bộ cánh phải đề bị quét sạch rồi !" Jean giải thích " lũ khổng lồ đều tấn công cùng lúc , tôi cũng không biết tại sao nhưng một lũ linh hoạt đã tự nhiên xuất hiện. họ đã cố cầm chân chúng... nhưng giờ chắc không còn khả năng tiếp tục nữa, tổn thất rất lớn , mà có khi họ bị quét sạch luôn rồi!"

Aki cắn môi , mong là mọi việc không như cô đoán .

" nó cũng từ cánh phải tới " Armin lầm bầm ." không lẽ nào , nó đã lùa lũ titan đó đên đây sao? chẳng lẽ nó định tìm kiêm thứ gì đó?... nhưng là thứ  gì mới được ! không lẽ là ...eren "

" Eren ? cậu ấy cùng đội với đội trưởng levi  bên cánh phải , nó từ đó tới mà !" Reiner làu bàu .

"hả " Jean khó hiểu nhìn Reiner " trên tài liệu của tôi thì cậu ta ở tuyến sau cánh trái mà !"

sắc mặt Armin bắt đầu bối rối ," còn của tôi là ở tuyến đầu cánh phải .... nhưng không có lý nào cậu ấy được đưa lên tuyến đầu cả "

"vậy cậu ấy ở đâu ?" Reiner braun hỏi .

"chắc chắn là ở vị trí an toàn nhất trong đội hình , nghĩa là ở tuyến sau khu vực trung tâm "

"armin , giờ không phải lúc đoán già đoán non đâu , pháo hiệu không đủ để miêu ta rõ con titan đó , sớm muộn gì nó cũng đến được nhóm quân chỉ huy. khi đó đội hình sẽ tan rã và chúng ta sẽ chết hết ."

Aki kahs bất ngờ trước khả năng suy luận của Armin , không ngờ chỉ cần vài manh mối như vậy mà cậu ta đã tìm ra chính xác rằng Eren đang ở đâu. 

" cậu cũng khá đó Armin , Jean nữa tôi cứ tưởng cậu là một thằng vì mình mà quên nước chứ ?" sắc mặt Aki dần trở lại bình thường , chẳng lẽ do cô quá căng thẳng?" mà hãy chuẩn bị đi nó sắp tới rồi đó "

aki không ngờ rằng nó lại hồi phục nhanh như vậy mới chỉ vài phút trôi qua , có vẻ phế chân nó là không có tác dụng cho lắm . nhưng không tài nào nó có thể nhìn thấy cô đã phế cả hai mắt nó rồi . Aki quay ra phía sau , điều này khiến cô bất giác chửi một câu .

" không thể nào , nó hồi phục một mắt trước !"

con khổng lồ tăng tốc , có vẻ nó đã xem cô như một mối lo ngại thật sự rồi , chỉ còn cách 10 mét nữa thôi ,  8 mét , ... 5 mét ,....

" không tránh được rồi , nó quá nhanh ." Armin kếu  lên .

" chiết tiệt!" Aki gầm lên " tất cả tránh mau " 

cả bốn người đã cố , nhưng nó di chuyển qua nhanh . chỉ một thoáng thôi nó đã đá bay con ngựa mà Armin đang cưỡi . 

' Armin "

Aki mặc kệ con khổng lồ cứu người quan trọng hơn , cô lao bằng thiết bị cơ động bắt lấy cậu ta , nhưng theo quán tính cả hai lao xuống đất , cú va trạm mạnh đến nỗi khiến Aki hơi choáng váng.

" nhờ cậu lo cho Armin Aki " Jean nói rồi lao về phía sau con khổng lồ , nó ngồi xuống tay vào thế chuẩn bị thổi bay cậu ta . 

" Jean hãy trả thù cho người bạn thích đam đầu vào chỗ chết của chúng ta! "

aki khó hiểu  , Armin cậu định làm gì vậy ? nhưng bây giờ không phải lúc , con khổng lồ đã dừng lại...

" con khốn này đã giết chết cậu ấy ! hãy trả thù cho người bạn đã bỏ mạng trong tích tắc ở cánh phải của chúng ta đi !"

Aki bất ngờ , Armin! cậu ta nắm được điểm yếu của nó sao?  

Reiner ? cậu ta tính tấn công nó ...

Armin vẫn tiếp tục khích tướng con khổng lồ " nó đã dẫm chết cậu ấy! cậu ấy vẫn đang nằm dưới dấu chân của nó đấy!"

Reiner nhảy ra khỏi ngựa , nhắm thẳng vào gáy con titan nữ , có thể được nó đang bị Armin  làm cho phân tâm rồi! nhưng không nó bắt lấy cậu ta , rồi trong phút chốc reiner bị nó bóp nát .

Armin mặt tái mét , vẫn đang quỳ dưới đất " không thể nào! reiner!"

máu bắn tung trên tay của con titan , cứ tưởng như vậy là kết thúc . vậy mà bằng cách kì diệu nào đó Reiner đã chặt  đứt các ngón tay của nó rồi thoát ra . trong sự ngỡ ngàng của Aki  ' không lý nào như vậy được . đáng nhẽ cậu ta đã chết '

Jean thấy vậy liền chạy đến chỗ ngựa của mình .

"Reiner thoát được rồi , vì có Mikasa và Aki nên mình quên mất . tài năng và độ dáng tin cậy của cậu ấy đâu phải hạng xoàng"

Aki cũng đỡ Armin dậy và chạy theo họ ,mặc dù theo lời Reiner nói có lẽ nó sẽ không đuổi theo ...nhưng trong lòng Aki vẫn luôn có nhiều khúc mắc .

" nhìn kìa , con mụ đó quay đầu bỏ chạy rồi !" Reiner nói 

Aki cũng nhìn theo , nhưng ... hả ? tại sao? nó đang tới tuyến sau của khu vực trung tâm ... nó đang đến chỗ eren ?



















Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net