chap 7 thành trong

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trong vài giờ sau khi wall maria bị  chọc  thủng ở địa phận nam shiganshina, tin tức ấy đã nhanh chóng lan truyền khắp lãnh thổ loài người.
Năm đó  chính phủ trung ương đã quyết định rút toàn bộ  loài  người vào  trong wall Rosa trong sự kiện này, ước tính 1 vạn người đã bị khổng lồ ăn thịt.
-----

Sau khi wall maria bị chọc thủng aki đc đưa vào  wall Rosa, từ  lúc đến đây  cô chỉ  ngồi  1 chỗ cơ thể cô  bây giờ đã  tàn  tạ  lắm rồi, chân tay mệt lả aki  nhắm mắt dựa đầu vào tường.

"onee -san "

Giọng nói trong trẻo  của  cô  nhóc  đã  đánh thức  aki. Cô cau mày đưa mắt nhìn cô bé.

"tôi  k phải chị của em. "

Cô bé vẫn không nói gì chìa cái tay trắng nõn ra đưa cho cô 1 ổ bánh mì. Yona nhìn ổ bánh mì cô hơi cau mày, cô chưa bao giờ ăn cái ổ bánh mì cứng nhắc như vậy.

Cô bé thấy aki có vẻ k hài lòng, cô bé liền đưa thêm ổ bánh mì của mình cho yona. Aki lắc đầu cô cầm lấy chiếc bánh  của mình.

Cô bé  ngồi  cạnh aki cầm chiếc bánh ăn ngon lành, không khí xung quanh rất căng thẳng  aki k nói  lời  nào  cô  chỉ  nhắm đôi mắt lại  .

Cô bé thấy Aki k ăn  cô  lên  tiếng  cắt  đứt bầu không khí nặng nề.

"em tên là lyly, chị tên là gì vậy? "

Ali suy ngẫm 1 lúc  cô  mới trả  lời, cô  vẫn  nhắm mắt  nghỉ ngơi.

"aki , k có họ "

Aki liếc nhìn  đứa bé bên cạnh .Cô cứ nghĩ cô bé  này  sẽ   khóc lóc  đòi mẹ, ai  ngờ  cô  lại  vui  vẻ  như  vậy  .nhưng dù  khuôn mặt của lyly có vui vẻ đến đâu cũng không thể qua mắt đc  Aki.

Cô  cứ  ngồi  như  vậy  cho  đến  tối, cô  bé  kia  cx  k  di chuyển  nửa  bước  khỏi  chỗ đó.
---
Vài ngày sau  những người tị nạn có sức khoẻ được đưa đến những khu đất canh tác để  đảm bảo nguồn thực phẩm. Nhưng cũng  không thể  ngăn  được nạn thiếu lương thực. Năm tiếp theo, năm 846.
Chính phủ trung ương đã phát động chiến dịch đưa những người tị nạn đi chiếm lại wall maria, ước tính khoảng 25 vạn người ở đó  ,tương đương với 1 phần 5 dân số. Tuy nhiên chỉ có vài trăm người sống sót. Với sự hi sinh đó nạn thiếu lương thực đã  được  giải  quyết dù chỉ  một chút, cho  những người  còn sống sót.
----




Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net