chap25 cái bẫy (2)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Nếu cô đã nhận ra thì từ hôm nay trở đi, cô nên giữ phép tắc một chút ".

Levi ackerman buông một câu lạnh lùng, không thèm nhìn aki quay người đi mất.

Aki ngẩng đầu, thấy hắn đã đi ra ngoài, trong căn phòng rộng chỉ còn lại mình cô. Aki sờ lên trán, sao hắn biết cô không phải người bình thường, cũng may hắn cũng không tra hỏi gì thêm . đúng là nên cảm tạ trời đất.

Lúc này, tự đáy lòng aki bỗng thấy biết ơn armin. Nếu không phải cậu ta nhất quyết kéo cô đi làm cái chiến dịch ấy, bản thân cô không ra mặt lập chiến công, hôm nay chắc chắn hắn đã không giữ thể diện cho cô rồi. Ông trời coi như có mắt, không bạc đãi kẻ hiền.

Sau khi nhận ra điểm tốt của armin , Ali bất giác thở dài. Cô thả người nằm xuống chiếc giường thầm nghĩ, bản thân dù sao cũng được gọi là "akuma" danh tiếng, lại là lính đánh thuê quỷ xuất nhập thần, bây giờ rơi lại rơi vào thảm cảnh rơi vào bẫy của kẻ khác .

Cô đúng là càng sống càng thụt lùi. Cuộc sống tự do tự tại chấm dứt từ đây.

Trong căn phòng trống không, aki nhìn chăm chú cánh cửa nửa khép nửa mở. Cô nên ở lại đây ngoan ngoãn nghe lời ,hay đánh bài chuồn? Mất vài phút suy đi tính lại, aki quyết định tạm thời ở lại. Tên levi để cô ở lại đây một mình, có nghĩa không sợ cô chuồn mất.

Thôi cứ ở lại rồi từ từ tìm con đường khác còn hơn. Dù thế nào, đây cũng bản doanh của đội tinh nhuệ của điều tra binh đoàn . Chỉ sợ cô còn chưa ra đến cổng, một đao đã cướp mất cái đầu của cô thì xong đời.

Khi aki tỉnh giấc vào ngày hôm sau, mặt trời đã lên đến đỉnh đầu. Aki dụi mắt, lâu rồi cô mới ngủ ngon như vậy.

Aki đột nhiên tỉnh táo hẳn, cô lặng lẽ phóng tầm mắt ra ngoài cửa sổ. Aki chưa bao giờ mong thời gian quay ngược trở lại như bây giờ.

Khi aki rón rén đi vào phòng khách của ngôi biệt thự cổ, thấy đội của levi đang ngồi trên bàn, người thì nhìn khuôn mặt hằm hằm sát khí, người thì chống tay lên cằm nghĩ ngợi, còn hắn thì đang ngồi trên ghế sofa đọc báo, bên cạnh có tách tra nghi ngút khói. Ali liền nhón chân định rút lui

."Lại đây",

Akicòn chưa kịp cử động, giọng nói lạnh lùng của levi đã vọng tới.

Aki vội lên tiếng:

"Anh không nói cho tôi biết cần phải làm gì. Ở đây cũng không ai cho tôi biết tôi nên làm gì."

Tôn chỉ của aki là gặp chuyện gì cũng phải đặt vấn đề trước. Mà quả thật cũng không ai nói cho cô biết nên làm gì.

Thấy tất cả ánh mắt đều dồn vào cô, riêng hắn vẫn không rời mắt khỏi tờ báo.

Aki cắn môi, ở địa bàn của người khác không đến lượt cô làm chủ, cứ nghe theo lời hắn cho xong. Aki bước đến trước chiếc bàn, ánh mắt cô lộ vẻ thận trọng chưa từng có.

Cũng phải thôi, đối diện với mấy kẻ, tâm tư khó đoán như vậy , cảm thấy thoải mái mới là lạ.

"Tôi không thấy cô trong tầm mắt của tôi, tôi sẽ cho cô đi thẳng xuống chỗ Diêm vương báo cáo".

Giọng nói lạnh lẽo vang lên trong không trung, đều đều như đang nói chuyện bình thường, nhưng khiến aki toát mồ hôi lạnh.

Aki nhẹ nhàng ngồi xuống chiếc ghế còn trống .Trong lòng cô hiểu rõ, đây là lời cảnh cáo của hắn.




Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net