Chap 6 : Shinjuku (2)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nó thủ thế phía trước và cùng với Yuu và Kimizuki là tiên phong tấn công, cả ba người còn lại sẽ là hỗ trợ phòng thủ và tấn công. Nó rút thanh kiếm của mình ra và nhìn chằm chằm Crowley như muốn ăn tươi nuốt sống hắn ta, hắn cũng nhận thấy ánh mắt lửa giận phừng phừng của nó nên chỉ bật cười.

"Mọi người...!?" - Shinoa đang nói để chỉ đạo cả đội với tư cách đội trưởng, đột nhiên Crowley đã xuất hiện sau lưng cô với thanh kiếm của mình. Cô thoáng giật mình vì hắn quá nhanh, chỉ mới chớp mắt mà đã xuất hiện phía sau thì cả đội có chết.

Yuu nhanh chóng tiến lên đánh và hất văng thanh kiếm của hắn để cản đòn đánh. Nó vì biết rằng Chess và chị gái xinh đẹp Horn sẽ lấy thanh kiếm mang về, nên ngay lập tức lấy đà phóng theo hướng thanh kiếm.

"Oy! Yuko!!!" - Mitsuba hét lên vì tức giận, với ý định ngăn cản nó để mong nó quay về đội hình chính, Crowley nhìn thấy vậy chỉ lại bật cười và giữ khoảng cách với cả đội.

"Con người khá thật đấy, ngươi là ai vậy?" - Crowley nói với giọng dửng dưng.

Nó phóng theo thanh kiếm bằng những cú nhảy xa khi đã thoát khỏi tầm nhìn của nhóm, nó khi đang định chộp lấy thanh kiếm thì một bóng dáng tóc vàng đã nhanh chóng lấy nó đi. Nó bay theo hai bóng dáng đó vì chắc chắn chỉ có thể là Chess và Horn.

"Nè nè!" - Nó chém thanh kiếm xuống chỗ cả hai khi họ đang đi đến chỗ Crowley, Chess khá bất ngờ về nó và cả hai người họ ngay lập tức giữ khoảng cách với nó.

"Tránh ra xem nào!" - Chess lao lên và rút thanh kiếm của mình ra, nó dùng Chidori để đỡ lấy một đòn đánh chí mạng của Chess, và vì cô chưa kịp thu kiếm về để ra đòn, nó nhanh như cắt đã dùng cùi chỏ huýnh vào bụng Chess mặc cho trong lòng nó đang gào thét.

Cô bị đánh và áp lực đẩy lùi lại về phía Horn, nó đã cố tránh không gây sát thương cho họ rồi đó haha!

"Đi ngay thôi, Crowley-sama đang đợi!" - Horn nói và ngay lập tức cùng Chess phóng đi nhanh nhất có thể, nó cũng bám theo vì đang cố câu giờ để cả hai đứa kiếm về trễ cho Crowley. Khi họ chỉ đang ở ngay trên cao cách Crowley không xa, nó dùng đầu gối và đánh cho hai người họ bay thẳng về phía mặt đất.

"Đùng đùng!" - Chess và Horn té ngay bên cạnh Crowley và tạo thành hai lỗ lớn với những đường nứt đang dần lan rộng. Nó cũng rất đau lòng khi đánh họ như vậy huhu, nhưng mà phải làm thôi vì ngầu mà...

"Ngươi là?" - Khi thấy hai trợ lí của mình bị đá xuống đất không nương tay, Crowley mới nhìn nó đang thu kiếm và hỏi, nét mặt của hắn đã không còn được thư giãn nữa mà trở nên khá khó ở.

"Không nhớ thật đấy à?" - Nó nói và nhìn hắn ta với gương mặt khá giận dữ, hắn chăm chú nhìn nó và bất chợt như một phản xạ tự nhiên. Hắn nhìn thấy sau gáy của nó thấy một bóng đen đang ôm nó từ sau lưng, Crowley thoáng giật mình khi bóng đen đó đang nhìn hắn với cặp mắt đỏ của quỷ.

"Crowley-sama! Ferid-sama đang đợi ngài!" - Chess ê mông ráng gọi vị tiên sinh kia đang đờ ra vì cái bóng đen sau lưng nó, hắn mới định hình lại và nhận lấy thanh kiếm từ Horn.

"Ferid-kun đang đợi ta sao? Ta tha cho các ngươi lần này vậy." - Hắn nói và chợt xuất hiện phía sau nó, với mực đích là kiểm tra cái bóng nhưng thật lạ là phía sau nó chả có cái gì cả.

"Gia súc đang yêu!" - Hắn thì thầm và nó xoay người tung một cú đá về phía sau móng đá được vào bản mặt ikemen của hắn, nhưng Crowley đã nhanh chóng phóng đi cũng với hai trợ lý của mình.

"Sành!" - Shiona đập cả cái bề mặt của lưỡi hái lên đầu nó một cú đau điếng, áp lực mạnh đến nỗi nó phải khom cả người vì cú đánh. Cả đội đều đang khá bỡ ngỡ về chuyện vừa xảy ra, một quý tộc có thể bỏ qua dễ dàng vậy sao?

"Đồ ngốc Yuko! Cậu có biết hành động vừa rồi của cậu nguy hiểm lắm không!? Chúng ta đang đối mặt với một quý tộc mà cậu lại tách đội? Cậu thức sự chán sống sao?" - Shinoa hét lớn trách móc nó vì sự liều lĩnh ban này, cơ mà vì nó là Vampire nên mới liều chứ không là thu mình sau lưng Yuu rồi =))

"Xin lỗi, không phải nhờ tôi mà Chess và Horn mới không đến kịp để đưa thanh kiếm cho hắn sao? À mà... Hớ!?"- Nó vô tình hay cố ý phọt ra cả tên thật của hai trợ lý, nó che miệng mình lại mong là cả đội mắt thấy tai không nghe để tránh bị lộ.

Nó hết bị Shinoa la lối đến Mitsuba trách móc bản thân, mà tí nữa nó lại phải tách đội mà =)) vì công việc tí thôi chứ không phải là nhát mà bỏ chạy đâu haha!

Cả đội tiến vào Shinjuku nơi đang cố gắng gia cố phòng thủ bằng nhưng mũi tên bắn đi để mong bắn nổ được những trực thăng của phe Vampire, vì đã có thể chặn lại được hoàn toàn trực thanh nên họ cũng khá chắc chắn, mà không hề biết một anh phi công đang lái máy bay toàn là bom lao tới.

"Bùmm!!!" - Một tiếng nổ inh tai vang lên và mặt đất bị rung chuyển liên tục khi cả đội di chuyển vào trong thành phòng thủ, chiếc máy bay đâm vào trong tường thành ngay lập tức phát nổ khiến cho một lỗ thủng siêu lớn xuất hiện. Cùng với đó là hàng loạt các Vampire đổ xô đi vào.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net