Chap 2: Bakugou Katsuko

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Lần thứ 2 Hali tỉnh lại, mọi thứ vẫn tối om, nhưng ít nhất cô có thể cảm nhận được độ ấm và biết được mình đang trôi nổi trong thứ mà cô nghĩ là nước. Không hiểu tại sao nhưng cô cảm thấy nơi này cực kì an toàn.

Bẹp một cái, có thứ gì đó đang lặng lẽ chà đạp gương mặt của cô. Cô ngay lập tức có ý định dùng tay đẩy nó ra, nhưng chỗ này thật sự rất chật hẹp và cô không thể di chuyển thoải mái được. Cô loáng thoáng nghe thấy tiếng động nhưng điều đó chả ảnh hưởng gì đến sự cố gắng lấy thứ mứt dạy đang yên vị trên mặt mình ra chỗ khác.

Cùng lúc đó, ở bên ngoài, mama Mitsuki đang cười ngất khi thấy những gì diễn ra trong bụng mình qua máy siêu âm. Thằng nhóc nhà cô đang dẫm lên mặt em gái nó, con gái cô thì đang cố gắng huơ tay nhằm gỡ chân thằng anh ra khỏi mặt mình. Chồng cô, Masaru thì đang cạn lời hết sức với 2 đứa con còn chưa ra đời của ông.

~~~o0o~~~

Chuyện gì đến sẽ đến, vào trưa ngày 20 tháng 4 Mitsuki sau vài giờ quằn quại trong đau đớn đã cho ra một cặp long phượng thai. Đứa con trai được đặt tên là Bakugou Katsuki, nghĩa là 'để chiến thắng' còn đứa con gái tên là Bakugou Katsuko, Katsuko nghe khá giống 'thông minh'.

Không như mấy cô mấy cậu bạn xuyên không khác, Katsuko không phải người Nhật và cũng không sở hữu mấy thứ như hệ thống,... cô nghe mọi người xung quanh nói chuyện mà cô chả hiểu gì sất.

Cô cũng dần học tiếng Nhật như đứa trẻ bình thường, những từ đầu tiên cô học được là từ mẹ, người luôn quát rất to. "ĐM", "CHẾT MẸ MÀY ĐI", "THẰNG KHỐN!", "CỨT", "SÚC VẬT",... là những từ đầu tiên cô được học. Còn ai trong nhà có thể nói chuyện như thế trừ mẹ cô khi mà cô và anh trai đều chưa biết nói chứ.

Và vào năm 2 tuổi cô cuối cùng đã nhận ra mình đang ở đâu nhờ vào tin tức về All Might đang được chiếu trên TV. Cô đang ở bên trong MỘT BỘ PHIM và quan trọng hơn, thằng anh của cô là một trong những vai chính. Thảo nào lúc đầu nghe tên nó đã thấy quen quen.

Cô đã xem bộ này rồi, manga cũng đã từng đọc qua vài bản lậu rồi. Nhưng cô chả nhớ cai lone què gì cả. Chỉ nhớ sơ sơ cốt truyện, một ít nhân vật quan trọng và hết, thậm chí cô còn chả nhớ nổi tên phim.

Lợi thế duy nhất của người xuyên không chính là biết trước cốt truyện mà bây giờ cốt truyện cũng không biết thì xuyên làm cái mẹ gì nữa, ở nhà đắp chăn ngủ có phải khỏe hơn không?

Có lẽ đây là sự trừng phạt mà kẻ lúc đầu nói đến. Vì nếu được phép chọn, chắc chắn 10 tỷ % cô sẽ chọn vào Spiderman hay ít nhất cũng là mấy bộ mà cô biết khá rõ như Assassination Classroom.

Theo những gì cô nhớ thì bạn thân hiện tại của cô và anh cô, cậu nhóc nhà bên, là nhân vật chính của nơi này. Và cậu ta đang đứng trước mặt cô, dí mặt vào sát TV đang chiếu cảnh All Might cứu người và hú hét theo kiểu của fan cuồng.

"Ừm, 2 người đó là nhân vật chính, là nhân vật chính, là nhân vật chính đó." cô tự nhủ khi nhìn vào hai thằng khùng đang lăn lộn trước TV.


---Phần tác giả---

Lúc đầu tui định đặt là Kashiko (thông minh) nhưng không biết tại sao cuối cùng lại thành Katsuko nữa :v

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net