3,Kiểm tra đánh gia năng lực.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"705,2m?!"

Yurei trố mắt nhìn vào con số trên điện thoại.Uầy, cậu trai này là quái vật à? "705m?Thật đấy à?"_Kaminari chảy hắc tuyến nhìn mà vẻ mặt như kiểu không tin được. Cô bạn da hồng vui vẻ chắp tay lại,xoa xoa ra vẻ phấn khích"Cái gì thế này? Trông vui quá!". Cac bạn trong lớp trông vô cùng hào hứng, cậu bạn có cái gì đó tròn tròn ngay hai khuỷu tay nói" Đúng là Khoa anh hùng có khác mà! Có thể thỏa thích được dùng năng lực sao?!"

"'Trông vui thế' à?"Aizawa mở miệng cất giọng nghe khá u ám"Mấy dứa có 3 năm để trở thành anh hùng. Các em cứ định giữ cái thái độ trong suốt quãng thời gian đó sao? Được rồi."_Yurei nuốt nước bọt."Em nào đứng hạng bét trong tổng số bài kiểm tra..."_Nó bỗng cảm thấy bất an..."Sẽ được đánh giá là không có tiềm năng, và hình phạt sẽ là bị đuổi học."

"Hả?!"_Cả lớp trông có vẻ sửng sốt, không hiểu sao nhưng Yurei lại cảm thấy không khí hình như bị trùng xuống thì phải? Nhìn cái mặt của cậu cải xanh trông xanh lét hà...

"Chào mừng.."_Thầy Aizawa vuốt tóc lên, để lộ khuôn mặt dọa trẻ nhỏ đêm thuya(:v)"Đây chính là khoa anh hùng của Yuei!". Yurei nuốt nước bọt thêm cái nữa, oa huhu, thầy để cái bản mặt dọa ma đêm thuya vậy rồi tối sao em ngủ ;-;? Mỗi người mỗi vẻ. Cậu bạn sầu riêng thì cười kích động, bạn cải xanh lo lắng( mà trong lớp hầu như ai cũng lo lắng) và cậu bạn hai màu thì trông rất chi là... điềm tĩnh, nói thế chứ có ba biểu cảm chứ mỗi người mỗi vẻ cái mẹ gì -_-... 

"Hạng chót sẽ bị đuổi học?" Cô bạn Uraraka lo lắng hỏi, tay làm nắm đấm"Nhưng đây là ngày đầu đi học mà?". Yurei lắc lắc đầu nhỏ đồng tình với Uraraka" Cho dù là ngày đầu thì vẫn không công bằng tý nào!"

"Thảm họa thiên nhiên,tai nạn lớn.... Và bọn tội phạm xấu tính. Thiên tai xảy ra cùng với thời gian và địa điểm không thể biết trước được. Nhật Bản này tràn đầy những điều bất công. Và người ngăn chặn việc đó chính là những anh hùng.Nếu mấy đứa chỉ muốn tụ tập cà kê với bạn bè sau giờ học thì thật tội nghiệp, Trong 3 năm tới đây Yuei sẽ làm mọi thứ* để mấy đứa có thể tận hưởng một chương trình rèn luyện cực kỳ khắc nghiệt."_Mặt Yurei giãn ra, nó không sai tý nào khi chọn vào trường này để học. Đúng vậy, một chương trình rèn luyện cực kỳ khắc nghiệt là thứ nó mong đợi nhất từ khi đến đây."Tiến xa hơn nữa, Plus Ultra."_Thầy ngoắc tay lên cười nhưng vẫn giữ bản mặt dọa trẻ nhỏ(điển hình ở đây chúng ta có Yurei) đêm thuya :>." Hãy vượt qua nó bằng tất cả những gì các em có.". Yurei đang cố để không hét to lên rằng nó rất phấn khích mà chỉ cười nhẹ, nhưng nếu để ý kĩ sẽ thấy miệng nó có hơi run run.






Bài kiểm tra số  1: Chạy 50m

Xin lỗi, nhưng Yurei không thích con robot ở đằng kia lắm đâu...

Asui Stuyu:5.58 giây

Iida Tenya: 3.04 giây

Uraraka Ochako:7.15 giây

Ojiro Mashiharu: 5.49 giây

Otonami Yurei: 3.18 giây

Midoriya Izuku: 7. 52 giây

Bakugou Katsuki: 4.29 giây

Ờm... Gì nữa nhỉ?

À...

Bài kiểm tra số 2: Đo Lực Tay.

Midoriya Izuku: 56,0 kg

Otonami Yurei: 91 kg *Nhìn sang Cậu bạn đeo khẩu trang*

"Tận 540 kg, cậu là Gorilla à?"_ Uầy, cậu ta đúng là quái vật.

Bài kiểm tra số 3: Bật xa.

Otonami Yurei: 41m

Bài kiểm tra số 4: Bật ngang.

Yurei: '-' là cái mẹ gì? 

Và con bé hơi bị sợ cậu bạn đầu nho đấy nhé...

Bài kiểm tra số 5: Ném Xa.

Uraraka Ochako: Vô cực

Yurei: Uầy! '-'

Yurei ngó sang cậu bạn bông cải xanh. Cậu ấy hình như bị thầy nhắc nhở cái gì đó. Lúc ném đi hình như bị chặn kosei lại, lúc ném rồi lại bị gãy một ngón tay. Không hiểu sao nhưng Yurei lại có cảm giác cậu ta có mối quan hệ rất đặc biệt với All Might." 705.3m", ừ, và với con số đó bạn chẻ đầu sầu riêng được một vé nổi khùng và hít mùi băng quấn của thầy Aizawa miễn phí :D

"Và, giờ tới lượt trò đấy, Otonami."_Aizawa ngoắc Yurei lại. Con bé cầm trái bóng đi vào vòng tròn, lòng cầu cho nó đỗ được Yuei, không thì Au sama đại nhân sẽ vặn cổ nó không thương tiếc mất! Oa huhu, Au sama ác độc quá ;-;

Yurei:*Hít* *Thở ra* Mặt đáng sợ  các thứ.

"ĐỤ MÁ BAY ĐI!!!"

Toàn thể lớp 10-A: '-'!?!?! Ghê thế cô gái?

Và kết quả là...

2cm!

"......"

Điều này khiến lớp 1o-A trợn mắt. Tưởng chừng như đó là kết quả cuối cùng thì qua bóng bỗng bật lên hơn 1 m, Yurei thừa cơ hội nhảy lên đánh(tát)cái thật mạnh vào quả bóng làm nó bay đi.

699.57m!

Yurei cười phấn khích, mồm hú lên một tiếng như con tâm thần trốn trại :D" Yé yè ! Thế là tháng này được miễn tiền nhà dồi! Hú!"

Và bạn tác giả của chúng ta chỉ có thể nói rằng Yurei đã khiến tác giả xấu hổ về độ điên của con bé. ;-;

Bonus:






Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net