Chương 14

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau khi từ trường trở về, cô nhân tiện lâu ngày chưa gặp cha mẹ nên đã về thăm nhà. Nhà cô cũng coi như có "điều kiện", từ lần đầu về căn nhà không thua kém gì nhà Kudo thì cô cũng đã tự nhận thức được rồi. Mặc dù đã có hai người sống nhưng thật sự thì nó vẫn rất rộng rãi.

Cô dắt chiếc xe đạp quý của mình vào sân rồi cầm cặp, bấm chuông. Mẹ Yukiha bước ra mở cửa thấy là con gái cưng của mình thì liền vui vẻ, đẩy cô vào trong. Cha Yuji đang ngồi đọc báo bên trong thấy con gái độc nhất vô nhị của mình về thì bỏ tờ báo xuống, mặt như hoa nở rót cho cô một ly nước mát.

"Con về thật đúng lúc. Tối nay chúng ta sẽ tổ chức một bữa tiệc nhằm công bố con gái cưng của chúng ta" Cha Yuji mỉm cười, tháo bỏ cặp mắt kính ra nói.

"Khụ khụ, nhanh vậy sao." Chihiro đang uống từng ngụm nước thì chỉ chút nữa thôi đã phun nước ra ngoài. Ngạc nhiên nhìn hai người.

"Tất nhiên là phải nhanh rồi. Chúng ta rất nóng lòng được cho mọi người biết con là ai" Mẹ Yukiha cười hiền, tỏ vẻ như việc này là bình thường.

Nói chuyện trong sự vui vẻ xen lẫn đâu đó chút lo lắng về buổi tiệc tối nay. Rất nhanh cũng đã gần tới giờ, Chihiro một mặt lo lắng càng thêm nhiều. Cô theo ý mẹ Yukiha thử nhiều chiếc váy khác nhau. Nhưng tất cả đều dừng lại ở chiếc váy màu xanh đậm đơn giản được nổi bật ở những bông hoa nhỏ được gắn trên cổ váy. Nhìn đi nhìn lại, đây cũng là một chiếc váy kín cổng cao tường.

Chihiro cũng hài lòng với chiếc váy này, sau đó là tạo hình cho mái tóc xinh đẹp của cô và cuối cùng là trang điểm nhẹ nhàng. Hoàn tất hết thảy, cô như một nàng tiên nhỏ xinh đẹp từ trong truyện cổ tích bước ra. Đó là trong mắt những người tâng bốc cô, nhưng cô cũng rất thích tạo hình nàng tiên xinh đẹp này. Ai lại không thích được khen, được xinh đẹp chứ ?

Cùng cha mẹ cô lên một chiếc xe siêu xịn xịn chạy tới bữa tiệc. Đến nơi, chiếc xe dừng tại cửa lớn, cô ưỡn ngực, thẳng lưng. Ánh mắt lo lắng, hồi hộp bước theo cha mẹ. Đi được giữa chừng thì cô phải vào WC nên đành tách rời cha mẹ.

Đưa tấm thiệp mời cho người bảo vệ. Cô thầm cảm thán vì sự giàu có không kém gì ai của cha mẹ mình. Cô đi vào trong những ánh mắt tò mò của mọi người trong bữa tiệc. Cô lựa lấy một góc gần bàn tiệc mà đứng yên đó thưởng thức những chiếc bánh ngon trên bàn.

Không lâu sau, theo những lời xì xào phía trước thì là nhà Suzuki đã tới. Dòng họ Suzuki vốn rất giàu có cũng như nổi tiếng trong giới thương nhân và nếu như không lầm thì cô con gái út của nhà Suzuki là bạn rất thân của Ran Mori. Cô chỉ nhìn chăm chăm một lúc thì rời mắt kiếm nhìn cha mẹ cô. Cha mẹ cô đang vui vẻ tiếp những vị khách mặc dù là bọn họ tự tìm tới nhưng dù sao cũng là khách nên phải vui vẻ cười

Sau đó, phu nhân Suzuki bất ngờ xuất hiện trong tầm mắt cô, ôm lấy mẹ Yukiha còn chủ tịch Suzuki thì thật lòng vui vẻ bắt tay cha Yuji. Cô con gái út kia cúi chào, nhìn qua hai gia đình có vẻ rất thân quen. Cô cảm thán một tiếng.

Gia đình cô quen biết thật rộng rãi.

"Chihiro, mau lại đây" Mẹ Yukiha đứng đó để ý được cô đang nhìn thì vẫy tay kêu tới, miệng làm khẩu hình.

Cô gật gật đầu, lấy một ly "nước ép" trên bàn tiệc. Lắc người qua đám đông đi tới.

"Đây là Chihiro, con gái mình" Mẹ Yukiha thấy cô tới thì chụp lấy cánh tay của cô kéo qua trước mặt phu nhân Suzuki

"Chào cô ạ" Chihiro lễ phép khom lưng cúi chào.

"Chào con, ta là Suzuki Tomoko. Bạn thân của mẹ con. Còn đây là con gái út của ta, Suzuki Sonoko"

"Chào cậu" Sonoko vươn tay ra, nắm lấy tay cô. Một hành động có thể là rất quen thuộc vì cô cũng chỉ mới gặp động tác này hôm trước.

"Xin chào" Cô gật đầu, mỉm cười đúng mực chào hỏi.

Sau đó, cha mẹ cô giới thiệu cô với toàn thể khách mời ở đây. Tiếp theo đó, cô bước lên kính "nước ép" với toàn khách mời.

Sẽ không có gì đáng nói nếu sau khi uống xong ly "nước ép" khi nãy cô lấy từ trên bàn tiệc thì liền cảm thấy rất đau đầu. Cô cố gắng tỉnh táo nhìn lại ly "nước ép" của mình, đưa lên ngửi một chút mới phát hiện ra đây là rượu mạnh. Chỉ có rượu mới khiến cô thành như vậy.

Cô hơi loạng choạng, nhanh chân đi xin phép cha mẹ cho về trước. Cha Yuji và mẹ Yukiha nhìn sắc mặt cô không được hồng hào như khi nãy thì không có níu kéo gì liền thả cô về. Bên ngoài đã có một chiếc xe đợi sẵn, cô lên chiếc taxi đó chạy về nhà Kudo.

Trên xe, cô đã báo trước cho Conan đón cô. Khi về tới nhà, cô đã cảm thấy lâng lâng, thế giới đều đang quay cuồng. Conan đứng ở cổng sắt nhìn cô trong xe bước ra một thân váy đơn giản, chẳng nổi bật nhưng theo cậu thấy thì lại đang quyến rũ tầm mắt cậu. Cô loạng choạng, bám vô tường nhích tới chỗ Conan. Cậu thân nhỏ bé, cố hết sức đỡ lấy cô gái say khướt đang tự cười này lên phòng cô. Cũng thật may là hôm nay cậu chưa trở về nhà Ran, nếu không không biết cô đã làm sao.

"Hahaha" Cô trên đường được Conan dìu đi đều cười một kiểu, lâu lâu còn lèm bèm một cách khó hiểu.

Trong lúc đỡ cô lên phòng, cậu gần sát ngay cạnh da thịt nõn nà của cô ấy. Mùi hương dịu nhẹ, xen lẫn đó là chút mùi rượu từ môi cô. Cậu nhìn chăm chăm vào môi đỏ của cô, tự cảm thấy mình không đúng đắn. Cậu lấy hết sức dìu cô lên phòng.

Lên tới phòng, thả cô nằm xuống giường, cậu cũng đã mệt đứt hơi. Làm việc với thân hình nhỏ bé như vậy cũng thật bất tiện. Cậu đi lại phía cuối giường, tháo đôi giày cao gót đen kia ra đặt dưới giường. Sau đó, cậu đi xuống bếp, làm canh giải rượu. Một lần nữa quay trở lại căn phòng, cậu chỉ vừa mới đặt canh lên tủ cạnh đầu giường, cô đột nhiên bật dậy, lơ mơ nhìn xung quanh. Như đã phát hiện được mục tiêu, cô nhào tới, tay quơ quơ trên tủ lấy được một viên thuốc cậu chưa từng được thấy qua bao giờ. Cô nhét viên thuốc đó vào miệng cậu rồi che miệng cậu lại nhằm không cho cậu phun ra. Được đà cậu đã vô ý nuốt xuống.

Chihiro thấy cậu đã nuốt xuống liền vui vẻ, cười khanh khách. Một lần nữa, cô gục trên giường. Conan sau khi nuốt viên thuốc kia, cảm thấy cả cơ thể đều nhẹ đi, mơ mơ màng màng muốn ngủ nên cậu cũng gục xuống giường giống ai kia.

•••
Trong lúc mình đang tìm kiếm gia thế của nhà Sonoko ( tới giờ cũng chỉ biết nhà Sonoko giàu thôi chứ không biết là nhà làm gì ) thì mình mới phát hiện ra một anh cũng đẹp trai trong phim Conan. Và quyết định cỡ nào cũng sẽ cho anh này vào harem luôn (≧◡≦), nói chung thì bây giờ harem của Chihiro sẽ tăng lên thêm một anh.(つ≧▽≦)つ

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net