Chương 3

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ngày hôm sau, khi Chihiro tỉnh dậy đã không còn sớm. Cô lay hoay chạy tới chạy lui giữa phòng ngủ và phòng tắm, mở tủ đồ ra đập vào mắt cô là những bộ đầm, áo, chân váy tất cả đều là màu đen. Cô đen mặt thầm than trời.

Đồng hồ lúc này vừa điểm 12h liền có một con chim sẻ từ đồng hồ chui ra kêu đúng 3 tiếng "chíp, chíp, chíp" thì chui vào lại. Chihiro mắt tròn xoe nhìn chiếc đồng hồ gỗ kia, săm soi được một lúc cô liền nhanh tay mà lựa một chiếc đầm đen. Hấp ta hấp tấp chạy xuống phòng khách.

Vừa bước xuống bậc thang cuối cùng cô đã thấy Gin ngồi sẵn trên ghế chăm chú đọc tờ báo. Cô rón ra rón rén tiến tới sau lưng, hai chân đều nhón lên, tay nhỏ bất ngờ che mắt Gin. Nhưng làm cô thất vọng, hắn vẫn bình tĩnh mà không giật mình như cô nghĩ.

Chihiro bĩu môi, bỏ tay ra khỏi mắt hắn đi vòng qua ghế ngồi xuống cạnh hắn. Dù sao căn nhà này cũng chỉ có cô với hắn, cô không rảnh rỗi đến nỗi hỏi hắn cô là ai đâu.

Gin nhìn cô bĩu môi rồi đứng lên từ bếp lấy ra một hộp sữa dâu và bánh mì sandwich đưa cô. Một lần nữa xách cô lên đi ra xe.

Đưa cô tới nơi cũng là lúc mà bánh mì trên tay cô hết. Cô rành rọt mà dẫn đầu đi tới căn phòng ngày hôm qua. Ở đó ai cũng đã có mặt đầy đủ, chào hỏi mọi người một chút cô liền nhanh chân mà nhảy lên ghế ngồi kế Shiho. Gin ngồi kế bên Vermouth lên tiếng.

"Chihiro, Shiho từ hôm nay trở đi sẽ được gọi là Caramel và Sherry"

Đây không phải là tên một loại rượu sữa đấy sao ? Chihiro nhíu mày chợt nhận ra rằng tên mỗi người trong tổ chức đều được đặt theo tên những thức uống có cồn.

"Caramel, Sherry và Akemi từ nay sẽ cùng nhau hợp tác làm việc cho tổ chức"

Cô chỉ gật gù tiếp tục đong đưa đôi chân ngắn trong không trung. Cho tới khi Gin một lần nữa nhắc tới tên mới của cô và Shiho.

"Caramel và Sherry sẽ được đi du học"

Chihiro lúc này mới ngẩng đầu lên nhìn hắn. Du học ? Bảo Shiho đi du học cô còn có thể tin nhưng tại sao cô cũng đi ?

Từ hôm đầu tiên nói chuyện với Shiho cô cũng đã biết cô ấy là thiên tài ngay từ khi còn trong trứng nhưng cô thì đâu phải người thông minh gì a.

Cô khó hiểu nhìn hắn, Gin cũng nhìn lại cô một vài giây sau đó lờ đi nói những chuyện mà chỉ những người lớn ở đây mới hiểu.

Sau khi kết thúc tất cả đều tản ra ai về nhà nấy. Sau đó mấy ngày tiếp theo cô đều chỉ lăn qua lộn lại trên giường, ngày ngày đòi cơm Gin, trò chuyện với hai chị em Akemi cho đến ngày phải đi du học...

Chihiro hôm nay mặc cái đầm hồng phấn mà lần đầu tiên gặp hắn cô đã mặc nó. Cô nắm chặt lấy vali hít thở sâu, tâm lý vững vàng không được bao lâu thì khóe mắt và mũi cô đã cảm thấy hơi cay cay. Cô quay đầu nhìn sang Gin đang đưa cô tới sân bay, cô sẽ rất nhớ đồ ăn của chú Gin a.

Xuống xe, cô chần chờ đi tới chỗ Sherry. Quay đầu nhìn lại hắn một lần nữa, Chihiro để vali ở đó xoay người chạy tới chỗ hắn ôm lấy đôi chân dài của hắn.

"Tạm biệt chú Gin. Chú...chú hãy đợi ngày con trở về"

Nói rồi, cô dụi nước mắt lên quần hắn, chạy tới vali cầm lấy nó. Vẫy tay tạm biệt Gin mặc dù hắn có vẻ sẽ không đáp lại cô, cô xoay lưng đi thẳng vào trong. Chihiro không biết khi cô đã lên máy bay vẫn có một người đứng đấy nhìn cô.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net