1. Xuyên không ! Thiên tài nhỏ tuổi !!!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cô nhẹ nhàng lật từng trang truyện ra , nhíu mày rồi mỉm cười xoa cằm . Không ai khác là Yue đang đọc quyển truyện Conan . Như trên giới thiệu ... Ánh mắt màu lam khẽ động rồi nhìn chằm chằm vào quyển truyện tranh đó .

   - Mong mình không xuyên không vào câu truyện đó , sẽ rất phiền _ Yue bất chợt nghĩ

Cô cười cười bước vào phòng tắm , chợt ...

  ( Cái này rất khó nói )


   ... Cô vấp phải cục xà phòng và té cắm đầu vào bồn cầu .

.......... Tua ........

  
Cô tỉnh dậy thấy tối đen như mực thì nghe tiếng của một người phụ nữ - Cố lên phu nhân ... Sắp được rồi ... - Cô bỗng mở mắt nhìn ra liền hiểu miệng mình linh nghiệm tới cỡ nào .

Người phụ nữ lúc nãy chắc hẳn là bác sĩ khoa phụ sản . Bỗng cô la lên một cái rồi chìm vào giấc ngủ .

  6 tuổi .

Người ta luôn nói cô bị thiểu năng , do mới sinh ra cô đã không khóc chỉ la một cái . Bệnh không kêu , đói không khóc .

Khi lên 7 tháng tuổi cô đã biết đi và dùng hành động để chỉ thứ muốn nói . 3 tuổi cô đã biết nói chuyện rành mạch, chạy nhảy và đọc chữ viết rất tốt , nhiều lúc còn chỉ ra điểm bất thường hoặc gợi ý cho cảnh sát khi gặp những án mạng.

Từ đó không ai trong nước không biết đến đứa bé thiên tài của nhà Nagayashi , con gái của chủ tịch cảnh sát . Rất nhiều phóng viên đã đến tận nhà hoặc theo dõi cô để đưa tin .

  
Hôm nay , Yue đang ngồi coi phim trinh thám ở phòng khách thì ba người đàn ông tới , một người là cha cô , còn hai người thì là ... Cô hơi kinh ngạc vì cha mình quen biết đến hai nhân vật phụ mà fan đông này . Đó là Toichi và Yusaku , cha của Kid và Kudo . Nhìn thấy ánh mắt đang nhìn mình thì Yusaku và Toichi quay qua nhìn lại . Hai người thấy một cô bé nhỏ xíu cỡ một tuổi nhưng rất xinh đẹp . Mái tóc đen bóng ôm sát cổ , đôi mắt xanh nhàn nhạt kèm theo một ít màu tím lẫn vào cứ như một dài ngân hà trống rỗng . Con bé mắt tròn xoe nhìn khiến cả hai ngây người . Cha cô - Hogani bắt đầu giới thiệu và làm quen . Sau một hồi nói chuyện với hai người Toichi và Yusaku thì Yusaku mới hỏi .

  - Yue này , cháu có thể đoán ra thủ thuật gây án không ? - Yusaku .

Yue nhìn lên trên tivi vài phút rồi mỉm cười nói .  

  - Vâng ! Hung thủ của vụ án này là... mẹ của nạn nhân , bà ta phát hiện rằng nạn nhân không phải con trai của mình mà là con trai của người khác . - Yue thản nhiên nói.

  - Con không có chứng cứ và thủ pháp lẫn hung khí sao con có thể nói bà ấy là hung thủ ? - Ông Hogani

  Ông không biết sao con gái mình lại có thể khẳng định chắc chắn như thế nên liền hỏi .

- Mọi người có nhìn thấy không , chiếc gương của hung thủ rất lạ , nó hình như có một phần dính một thứ chất lỏng kì lạ . - Yue

- Không lẽ ... - Toichi nãy giờ quan sát trên màn hình nhìn thấy chiếc gương kì lạ trên tay người mẹ thủ phạm .

- Không sai ! Đó chính là máu của nạn nhân , nếu chúng ta quan sát kĩ cái xác một lần nữa thì sẽ thấy một mảnh lấp lánh đó cũng là do chiếc gương bị vỡ mà thành ra hai cái này là hung khí và chứng cứ . Còn thủ pháp quá đơn giản , bà thủ phạm chỉ cần hẹn nạn nhân ra bằng thông tin của mẹ ruột nạn nhân rồi lấy thanh gỗ đập mạnh vào đầu nạn nhân . Với sức của một người được dạy dỗ từ bé bởi một vị cao thủ võ cổ truyền . Chắn chắn bà ta có đủ sức đáng ngất anh nạn nhân rồi giết một cách thầm lặng . - Yue nhàn nhạt phân tích.

   Sau khi cô nói xong trên tivi liền như lời cô nói . Toichi thì khen ngợi hết lời , Yusaku thì tự hỏi đây có phải một cô bé một tuổi không . Còn Nogani thì kinh ngạc liên tục , con bé còn giỏi hơn cha nó .

   Ngày hôm sau , một người từ trong một chiếc xe sang trọng bước ra . Người đó có một mái tóc vàng và màu da hơi ngâm .

__________

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net