Tiền Kiếp- Lời Cảnh Báo

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cô bị 1 thân ảnh nhanh nhẹn cản lại. Cô giật thót mình định la lên liền nhận ra đó là cô nhóc bị cô bỏ rơi lúc nảy.

"Chi tỷ! Tỷ đi đâu thế? Báo hại muội tìm mãi!" Thủy Nhi bày khuôn mặt lo lắng lên tiếng trách cô. Cô biết nàng ta lo cho mình nên thả lỏng cơ mặt rồi nói.

"Tỷ có việc bận! Hẹn lần sau gặp muội! Giờ tỷ về học viện đây!" Cô xoa xoa đầu của Thủy Nhi rồi nói. Thủy Nhi hiểu chuyện liền gật đầu ngoan ngoãn vẫy tay chào cô. Sau đó cô liền nhanh chân cước bộ về học viện, trong lòng thầm cầu cho cái ông loã Đường Thần không đuổi theo cướp của.

Về đến học viện cô liền chạy về phòng ngã lưng ra giường để nghỉ ngơi, nằm 1 hồi lâu cô liền nhớ lại mình của kiếp trước.

Cô kiếp trước có tên Bạch Chi, là cô nhi được  1 gia đình trung lưu họ Bạch nhận về làm con. Cô vẫn luôn tự ti mình không phải con ruột của họ nên luôn cố gắng hết mình để học thật là giỏi.

Từ lúc được nhận cô đã có ước mơ nghề nghiệp của riêng mình và ... Mỗi một năm cô đổi 1 ước mơ, bởi lẽ luac ấy còn nhỏ mà cứ thấy cái gì ngầu thì liền nuôi ước mơ để trở thành.

Năm lên 8, cha nuôi của cô quyết định cho cô đi học võ để có cái phòng thân. Cô theo học Taekwondo được 2 năm liền nản mà bỏ giữa chừng, sau đấy đến năm 12 tuổi lại đâm đầu đi học võ nhưng là võ cổ truyền, võ này đòi hỏi kiên nhẫn nhưng thứ ý chí đó không hề tồn tại trong cô nên sau đó 3 tuần cô đã ngưng không học nữa.

Cô lại đâm đầu vào học tập không màn khó khăn cô đạt được những thứ cô muốn, cô luôn đứng nhất trong khối. Ít lâu sau, cha nuôi của cô mất kéo theo đó cũng là sự ra đi đột ngột của mẹ nuôi cô khiến cho cô càng thêm tuyệt vọng nhưng vẫn lấy hết tâm huyết để học tập như tâm nguyệt của ông bà Bạch gia.

Nhiều năm sau cô thi đỗ đại học Y nổi tiếng cả nước với số điểm hoàn hảo - 29,75 điểm

Cô bước đến ngưỡng cửa đại học Y mà cô hằng mong ước và cô được thoã đam mê đọc truyện ở nhiều trang mạng khác nhau.
....
Đấy là ngoài mặt cô thể hiện! Còn bản chất thật sự thì cô chính là 1 con nhóc thích bó buột mình trong thế giới truyện tranh đặc biệt cô còn là 1 thiên tài độc dược! Cô tự tin răng trừ phi độc không đến từ thế giới này nếy không cô sẽ giải được toàn bộ...

Tài giỏi là thế! Thiên tài độc dược là thế! Cô vẫn bị đè ép bởi cái xã hội cần tiền cần bạc này....nhưng cô luôn giữ được 1 phần tính trẻ con! Cô thích manhua, thích tiểu thuyết và cực tì thích Đấu La Đại Lục.....

Dòng kí ức tràn ngập trong tâm trí làm cô mơ màng... Trong cơ mê cô nhìn thấy bóng hình mà 11 năm qua tưởng chừng đã quên mất.. Diêm La Vương! Cô lại chết rồi ư? Không đây là nhập mộng! Diêm La Vương nhập mộng gặp cô.

"Ông.... Ông sao lại ở đây?" Cô ngập ngừng nhìn người đàn ông to cao hỏi.

"Tiểu nữ oa! Ta có ý cảnh báo ngươi! Vận mệnh của ngươi đã được định sẵn kể từ ngày ngươi đến thế giới này. " ông chậm rãi nói, sau đó liền tiếp lời nói thêm
Hỉ, nộ, ái, ố trong gang tấc! Mạng người khó giữ chớ làm ngơ!" Ông ta nói rồi nhẹ thở sau đó vội  biến mất

Lúc này cô vẫn còn yên giấc ngủ...

Khi tỉnh dậy cô không ngừng suy nghĩ về những lời nói của ông ta, cảm giác bất ổn cứ ập đến khiến cô chẳng muốn ra khỏi nhà, sau hàng loạt cảm giác bất ổn thì hoang mang, lo lắng ngập đầu cô...  Chẳng lẽ.... chẳng lẽ bọn họ xảy ra chuyện rồi?

Cô đang lo lắng thì cơn đau quấn lấy cô, đau ở ngay ngực trái, con tim cô đang co thắt lại... ba cô, hay... người nào đó thật sự quan trọng trong cuộc đời cô đang gặp nguy hiểm? cô chẳng còn thời gian để suy nghĩ...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net