Chương 1: Xuyên không

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trên sân diễn một cô gái xinh đẹp đang hát từng lời ca cô hát như những tia nắng ấm xoa dịu tâm hồn con người khiến cho người ta cảm thấy thật thoải mái. Cô gái ấy chính là Nam Cung Nguyệt Dạ - idol mới nổi đã có lượng fan lên tới hơn 10 vạn người , nữ ca sĩ kiêm diễn viên được mọi người bình chọn là thiên thần bởi vẻ đẹp và giọng ca như thiên sứ. Lúc này cô đang không ngừng mỉm cười vẫy tay với khán giả đúng lúc này chỉ thấy chiếc đèn chùm trên dàn đèn bỗng dưng lung lay rồi khi mọi người còn chưa kịp hồi thần thì chùm đèn ấy đã rơi xuống kéo theo cả một dàn đèn rơi theo . Mọi người thấy vậy thì hoảng sợ dẫm đạp lên nhau để chạy ra ngoài mà không ai để ý đến cô gái bị chùm đèn rơi vào người mà bị thương đang chảy máu lênh láng. Khi sắp rời khỏi cõi đời này cô đã nở một nụ cười rạng rỡ nụ cười từ đáy lòng mình. Cô đã từ biệt cuộc sống này bằng một nụ cười.
Trong không gian trắng xóa một cái bóng đang lơ lửng giữa không trung ngẩn ngơ.
- Đây là đâu? Mình đã chết rồi sao?
- Đúng vậy cô đã chết rồi - một giọng nói hiền lành vang lên
Ngay khi giọng nói vang lên một bóng dáng dần hiện lên trong không gian. Khi đã hiện ra hoàn toàn cô mới nhận ra đó là một ông lão tuy đã lớn tuổi nhưng gương mặt lại hồng hào khỏe mạnh.
- Ông là ai?
-Ta a ta chỉ là một vị thần nhàn rỗi thôi cũng vì thấy cô đáng thương mà thọ nguyên cũng chưa hết nên mới muốn giúp cô sống lại.
- Sống lại? Như vậy được sao.
- Đúng vậy là sống lại nhưng là ở một thế giới khác - Đấu la đại lục II.
- A đó không phải là một bộ truyện tranh sao.
- Đúng vậy ta sẽ giúp cô sống lại ở đó với 3 điều ước cô đồng ý chứ.
Cô hơi trầm ngâm một chút rồi gật đầu đồng ý dù sao ở thế giới này cô cũng không còn lưu luyến gì nữa rồi.
- Được rồi vậy con hãy ước đi.
- Umk điều ước thứ nhất là tôi có một hệ thống hướng dẫn có thể giao dịch, trao đổi. Thứ hai là tôi có thiên phú nghịch thiên và có một không gian giới chỉ có thể trồng dược liệu, có hồ nước linh tuyền và tôi có thể ra vào tự do. Thứ ba là các hồn hoàn của tôi đều là hồn hoàn hơn 10 vạn năm và mỗi một võ hồn có 2 hồn hoàn 100 vạn năm. Hết rồi😁😁😁😁.
- Hahaha được rồi vậy thì bây giờ liền bắt đầu xuyên qua nha.
- Được.
Ngay khi cô vừa nói xong liền mất đi ý thức.
Trong Tinh đấu sâm lâm dưới một gốc cây cổ thụ từ hư không bỗng nhiên xuất hiện một đứa trẻ. Đứa trẻ đó có một khuôn mặt hoàn mỹ như một thiên thần nhỏ đang say giấc. Hàng mi dài khẽ rung rinh rồi mở ra để lộ đôi tử mâu xinh đẹp mái tóc dài màu trắng càng khiến cô bé càng thêm đáng yêu, thánh thiện.


( bỏ hai cái tai đi nha mọi người)
- Ưm...đây là đâu a.
- Đây là Tinh đấu sâm lâm. - một giọng nói lạnh lùng vang lên trong đầu cô
- Ngươi là hệ thống hả.
- Đúng vậy. Đây là số liệu của chủ nhân hiện tại :
Họ tên : Đường Y
Tuổi : 4
May mắn : S
Mị lực : SS
Trí tuệ : SS
Nhan sắc : SS
Hồn lực : tiên thiên mãn hồn lực ( chưa thức tỉnh)
Võ hồn:( chưa thức tỉnh)
- Bạch thải liên hoa: hệ phụ trợ

- Diệp hỏa : cực hỏa chi lực

- Quang tinh linh : cực quang chi lực

- Lôi phách long vương : cực lôi chi lực

- Linh băng kiếm : cực băng chi lực

Kỹ năng :
- Quang cầu, Quang ảnh, Tăng phúc chi lực
- Liệt diện, Diễm lưu, Thiên hỏa chú,Tịch diệt, Li hỏa thần quyết
- Trị liệu cấp 1 ( trị ngoại thương) , trị liệu cấp 2( trị tinh thần bị thương tổn) , trị liệu cấp 3 ( trị nội thương)
- Lôi cầu, Lôi võng, Lôi phách, Lôi long phụ thể, Long dực, Lôi thần quyết
- Băng linh nhập thể, Giam cầm, Băng linh lĩnh vực,Trảm sát,Tử huyết băng sát
Vật phẩm : Huyễn linh giới chỉ, Quỷ ảnh kiếm , Quà tân thủ.
- Kí chủ có mở quà tân thủ không?
- Đồng ý.
- Chúc mừng kí chủ nhận được Tăng hồn đan x5, Bổ nguyên đan x5 , 5000 điểm hệ thống, 5000 kim hồn tệ, bí kíp Lăng ba vi bộ.Kí chủ có hay không muốn học bí kíp?
- Học.
Ngay khi cô vừa nói xong một bộ công pháp nhanh chóng được truyền vào trong thức hải của cô. Mất gần 2 canh giờ đồng hồ cô mới tiếp nhận xong nội dung của thân pháp này. Kiểm tra lại thân thể một lượt cô không khỏi thở dài :
- Hazz thân thể này yếu như vậy thì làm sao mà học được đây. Được rồi trước khi 6 tuổi phải cải thiện lại thể chất của thân thể này mới được .
Những ngày sau đó chính là những ngày luyện tập đầy gian khổ của cô. Sáng sớm đã vào Huyễn linh giới chỉ tắm nước linh tuyền để loại bỏ tạp chất trong cơ thể, tẩy gân phạt tủy để nâng cao cường độ cơ thể , sau đó sẽ chạy vài vòng quanh bìa rừng Tinh đấu sâm lâm  tăng sự dẻo dai của cơ thể, khi gặp những loài thú thường cô sẽ tranh thủ luyện tập thân pháp và cường độ cơ thể, nếu gặp phải hồn thú hay khi gặp nguy hiểm thì cô lại chạy vào trong không gian. Cứ thế thời gian 2 năm nhanh chóng trôi qua cô cũng đã 6 tuổi đến tuổi tu tập hồn lực mà kết quả luyện tập cũng khiến cô khá hài lòng. Trong hai năm cô đã luyện được bộ pháp Lăng ba vi bộ cường độ cơ thể cũng có thể sánh với Hồn vương.

( ảnh chỉ lúc 6 tuổi nè)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#xk #đn