chương 09 . gặp nhau

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

( hình ko hề liên quan j tới truyện nha , tại mình thấy đẹp nên chưng thôi à )

☆☆☆ ngày họp tới , chỗ cô☆☆☆

- con đã chuẩn bị ổn cả rồi phải ko _ baba cô hỏi vs giọng bình thản .

- vâng thưa cha _ cô cũng bình tĩnh ko kém trả lời

- đc , chúng ta đi

(* 2 ng đi = hồn đạo khí nha , ai nhớ cái hồn đạo khí mà đám Vũ Hạo đi khi đi thi đấu vũ hồn á *)
☆☆☆ Nhật Nguyệt hoàn triều☆☆☆

- con đã chuẩn bị xong cả chưa Tiếu nhi _ Tiếu Mộng Hồng Trần hỏi cháu mình khi cậu ms bước vào đại sảnh.

- dạ rồi thưa ông _ cậu nghiêm túc trả lời .

☆☆☆ Tới giờ họp ☆☆☆☆

- ha ha ha chào ngài Hồng Trần _ baba đại nhân của cô từ trên cao hạ xuống sân viện (tất nhiên là cô ở kế bên rồi ), cười ha ha bắt tay làm như quen lắm ko bằng 😑😑.

- ha ha chào ngài , Ninh tông chủ _ và tất nhiên lão hồ ly Hồng Trần cũng ko kém bắt tay lại trông rất nhiệt tình .(cậu ở phía sau ông mình nha)
Hai người vừa chào hỏi nhau vừa đi vào đại sảnh 2 người ngồi đối diện xuống bộ ghế sang trọng , cô và cậu đứng phía sau 2 người . Hai con hồ ly & cáo già trò chuyện cả khắc rồi lão hồ ly TMHT ( tiếu mộng hồng trần ) mới hỏi quay sang nhìn cô rồi hỏi Ninh Hàn.

- vị này..... có phải là đại tiểu thư của cửu bảo lưu li tông _ Ninh Nguyệt Y ko_ ông nhìn cô vs 1 ánh mắt khá là..... là.... cô ko hiểu.

- xin chào ngài Hồng Trần , vâng tôi là Ninh Nguyệt Y _ cô khẽ chào lễ phép của 1 tiểu thư quý tộc nên có và trả lời con hồ ly nào đó.

- ha ha ha , wow Ninh tiểu thư đừng khách khí cứ gọi là gia gia là đc rồi _ ông cười ha ha đôi mắt tinh anh lóe sáng tia tính kế.

- lễ ko thể bỏ thưa ngài Hồng Trần vã lại tôi có gia gia rồi _ cô lạnh nhạt nhưng ko kém phần tôn trọng vì cô bít đây cũng là 1 cường giả ko nên đắc tội thì hơn, vã lại nãy giờ hình như có cái gì đó nóng bỏng đang nhìn cô chần chần làm cô khá khó chịu thế là cô mới nhìn kĩ người nãy giờ đứng phía sau của hồ ly già đó " hắn thật đẹp ,wow mắt 2 màu chúng thật đẹp ...nhưng mà...hắn là ai chứ .. ai cho hắn nhìn mình chứ " cô khẽ tức giận nhưng ko hiểu sao trong lòng lại có chút vui vui.

- vị này là..._ dường như cảm nhận đc sự khó chịu của cô , baba cô hỏi giùm hồ ly già để giải đáp sự tò mò của cô.

- à à đây là cháu trai cả của ta cũng là ng thừa kế Minh Đưc đường trong tương lai_Tiếu Hồng Trần _ TMHT cười trả lời đấy mắt ko che giấu nổi sự đắc ý và tất nhiên cáo già Ninh Hàn sao có thể ko nhin ra chứ , nhưng hắn thoáng nghĩ " hứ kiêu ngạo đắc ý gì chứ , con gái ta yêu nghiệt hơn hắn (THT ) nhiều , cỏ rơm cũng muốn dòm nhó tiểu công chúa của ta ko có cửa đâu cả cửa sổ cũng đóng hứ..hứ ". Nhưng ngoài mặt hắn cũng khen

- quý công tử đẹp trai chứ nhỉ
- ko ko ko , tiểu thư Ninh đây đẹp hơn mà " còn nhỏ đã đẹp vậy rồi ko bít lớn lên sẽ gây hại cho bao người con trai đây giá mà là cháu dâu của mình thì hay bít mấy " _ đấy mắt của TMHT léo tia tính kế.

- Ngài quá khen _ Ninh Hàn cũng tự hào , cô là niềm kiêu hãnh lớn nhất của ông mà .

- tám chuyện đến đây đc rồi ta bàn về về chuyện chính nào .. Tiếu nhi con hãy dẫn Ninh tiểu thư đây ra ngoài dạo chơi đi _ TMHT nghiêm túc lại nói cũng tiện dặn dò cháu mình ( tạo cơ hội thì có ).

- vâng , gia gia . Mời cô Ninh tiểu thư _ cậu lãnh đạm trả lời rồi quay sang cô mời cô đi theo mình với phong đạm rất chi là thân sĩ .

Cô ko trả lời mà đi theo
¤¤¤¤¤ hết chương 09¤¤¤¤¤¤¤
Ta sẽ ko miêu tả 2 con hồ ly và cáo già ấy thảo luận gì đâu nha .
+++ chương 10+++
- ngươi làm gì mà nhìn ta dữ vậy hả bộ mặt ta dính gì à _ cô tức giận gắt lên .
- à à à ko ko dính gì cả tại muội đẹp wa _ tiếng gắt của cô làm cậu bừng tỉnh , đỏ mặt áp úng trả lời
- hừm hừm _ cô đỏ mặt nhưng vẫn ngạo kiều quay đầu hừm hừm.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net