chương 11. ái muội

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


- baba con sẽ học ở Sử Lai Khắc nha _ 1 người con gái với mái tóc vàng như ánh nắng mặt trời suông mượt dài tới thắt lưng người con gái ấy , đôi mắt như bầu trời xanh thẳm lạnh nhạt , chiếc mũi thanh tú , đôi môi anh đào đỏ hồng làm cho người khác chỉ muốn cắn nuốt trọn nó vào bụng ( tiết là đã có chủ 😂😂), da trắng nõn , cô ko cao lắm nhưng so với người cùng tuổi thì cao hơn nữa cái đầu . Cô gái ấy đang nói chuyện với 1 người đàn ông trung niên khuôn mặt ông khá lạnh lùng nghiêm nghị , đôi mắt xanh giống cô nhưng lạnh lùng sắt bén nhưng nhìn cô lại ôn nhu sủng nịnh . Phải đó là nữ chính của chúng ta _ Ninh Nguyệt Y và baba khống của cô _ Ninh Hàn .
 
- sao ko phải là Nhật Nguyệt học viện ( ko bít đúng ko 😂) _ baba cô thắc mắc hỏi.

- con thích SLK hơn ở đó là học viện số 1 dành cho hồn sư mà _ cô làm nũng lắc lắc cách tay vững chắc của baba mình .

- con ko sợ vị hôn phu nhỏ bé của mình giận dỗi à _ ông chọc ghẹo . Lúc đầu khi ông nghe cô tự chọn hôn phu cho mình ông đã rất nổi giận ko muốn nói chuyện với cô nhưng ông lại mền lòng khi nhìn đôi mắt đáng thương của cô khi nhìn ông làm nhưng ông đang làm điều khủng khiếp tày trời ko bằng , tuy nhiên khi nhìn thấy Tiếu Hồng Trần nhìn cô bằng đôi mắt diệu dàng sủng nịnh thì ông đã hiểu đã  có 1 con thỏ sa vào lưới của bảo bảo ông rồi ( con sói đó bác 😲) thôi thì con cháu có phúc của con cháu chắc nó sẽ ko giám ức hiếm bảo bảo của ông đâu ( người ta chỉ hận ko đêm tất cả những thứ quý nhất đưa cho cô chứ ở đó mà ức với hiếp 😒😒😒😒 )  .

- ko sao con sẽ nói với anh ấy mà , con đã 11 tuổi rồi mà vã lại con cũng là hồn tông rồi mà _ cô năn nỉ.

Phải đã 2 năm trôi qua kể từ ước hẹn ấy xảy ra , cô đã 11 và anh cũng 14 tuổi rồi , tuy 2 người ở nơi khá xa nhưng có khi cô sẽ chạy đến Nhật Nguyệt Hoàng Triều để thăm anh cũng có lẽ là anh đến tông môn của cô để thăm cô , vì hôn ước của 2 người và cả chức thiếu chủ của cô đã được công bố cho thiên hạ biết rồi nên 2 người tự do .

- thôi được ta đồng ý , nhưng ta sẽ cho người bảo vệ con 5 người  _ ông đầu hàng nhưng phải đảm bảo sự an toàn của bảo bối mình  .

- vâng tùy cha sắp xếp ạ _ cô vui mừng vì mục đích đã đạt được . Bây giờ cô chỉ còn việc là bây đến Nhật Nguyệt để thông báo cho anh biết và sẵn tiện an ủi tâm hồn bị tổn thương của ai kia thôi .

- con bé này , càng lớn càng nghịch ngợm _ baba cô lắc đầu bắt đắc dĩ nói mà giọng điệu thì toàn sủng nịnh ( đó là lí do chị vô pháp vô thiên đấy 😧😧 ).

- mình phải bàn bạc lại với cha để xem cử ai đi bảo vệ con bé _ ông nghiêm túc nói . Ông ko thể ko nghiêm vì cô là bảo bối là viên ngọc quý trên tay ông và cả tông môn , cô có thiên phú có lòng kiêm định để kế thừa tông môn này.

^0^ ^0^ ^0^ ^0^ ^0^ ^0^ ^0^ ^0^ ^0^ .

- Tiếu ca Tiếu ca  muội đến gặp huynh nè _ cô chạy nhanh vào sân nhà của anh la lên .

- nè chạy chậm thôi , muội mà chạy nhanh quá bị té là ta ko yên thân với ca ca đâu đó ta còn yêu đời lắm đó nha chưa muốn chết dưới tay người yêu của muội đâu  _ Mộng Hồng Trần từ nhà bước ra khẽ trách móc nhưng chẳng có ý trách j cả chỉ toàn treo ghẹo thôi.

- hừ , tỷ được cái chọc muội , muội méc với huynh ấy cho coi _ cô giận dỗi quay đầu sang 1 bên hừ hừ . 2 năm cô ko chỉ thân với Tiếu mà còn thân với Mộng em gái sinh đôi của hôn phu cô , ko gặp cô cũng quên mất là anh còn có em gái , lúc đầu cô còn tưởng cô ( Mộng ) sẽ ko thích cô vì cô cướp mất anh trai của mình ai dè khi hôn ước được công bố cô ấy đã ôm cô khóc lớn miệng thì luôn nói " giải thoát rồi , ác ma đã có chủ hahaha " chứ cô ko kiêu ngạo nhưng trong nguyên tác vậy là 2 người thân luôn dù tỷ ấy hơi thích chọc cô lúc ko có anh ấy bên cạnh .

- thôi mà tha cho tỷ đi , muội mà méc ta ko còn xương đâu _ Mộng năn nỉ khuôn mặt xinh đẹp trở thành nịnh nọt làm da gà cô nổi lên 

- hừ , bổn thiếu bỏ qua cho ngươi đó _ cô ngạo kiều hất mặt lên trời .

- vâng vâng đa tạ thiếu chủ tha mạng kẻ hèn này xin bán mạng vì ngài a à _ nàng hùa theo

Thế là 2 người nhìn nhau ôm bụng cười .
- HA ha ha ha ha ha _ tiếng cười thanh thúy nhưng chuông bạc vang lên khắc của sân nhà làm cho người thiếu nam lạnh lùng  bước ra từ cửa thoáng cái trở nên dịu dàng .

- Y nhi _ anh khẽ gọi giọng nói tràn đầy sủng nịnh cưng chiều .

- Tiếu ca _ cô chạy qua nhào vào lòng ngực non nớt nhưng rắn chắc của anh mà dụi dụi cọ cọ .

- ukm xin lỗi để muội đợi lâu ,tại ta có chút việc cần giải quyết _ anh ôm cô vào lòng bế cô lên khẽ hôn vào má hồng hào vài cái .

- ko có j muội mới tới à _ cô cũng hôn lại vào má anh trả lời .

- nè nè nè ở đây còn có người cô đơn nha đừng có làm nhưng tôi là người vô hình chứ tôi bỏ đi đây cho 2 người ân với ái hứ  _ Mộng ai oán nói bỏ đi giận dỗi.

- tỷ tỷ ko phải mà _ cô gọi lại .

- kệ nó ,  muội tới đây ngoài thăm ta còn có việt gì nữa ko _ anh làm ngơ cô em gái mình mà hỏi cô gái bé bỏng đang ở lòng ngực mình cưng chiều  . Rồi bế cô vào nhà anh ngồi trên ghế to rồi bế cô cho cô ngồi trên đùi mình , cô thoáng ngựng nhưng bỏ qua vì cũng quen rồi ngừng hầu cũng tự giác lui xuống nên cô ngồi yên trên đùi anh.

- Muội muốn vào Sử lai Khắc _ cô thẳng vào vấn đề mà trả lời anh .

- tại sao _ anh ko hỏi nhiều vì anh tin tưởng ở cô .

- nó hợp với muội  _ cô nghiêm túc nhìn anh trả lời .

- .... _ anh nhìn vào đôi mắt kiên định im lặng 1 lúc tưởng chừng như ko đồng ý thì ...

- được nhưng ta có điều kiện

- yeah , điều kiện gì muội cũng chấp nhận _ cô vui sướng ôm chặt lấy anh .

- ko được nói chuyện với người con trai lẫn con gái nào trừ khi bắt buộc , ko cho nhìn nam nhân nào , ko ngủ trễ  ...._ anh bá đạo

- được mà huynh cũng phải như thế đấy , huynh là của muội đó nha _ cô khẽ vươn cao người đưa môi của mình khẽ nói vào tai của anh làm nó từ từ hồng lên .

- muội quyến rũ ta _ anh ôm cô chặt hơn nhìn cô bằng ánh mặt bùng cháy .

- ko có ..uk uk uk _ cô phủ định.

Nhưng chưa nói hết câu thì môi mỏng của anh đã chạm vào môi cô tấn công liên hoàng anh tranh lúc cô còn ngây người mà đưa lưỡi nhìn vào chạm hết từng góc trong miệng cô quấn lấy chiết lưỡi mền mại của cô mà dây chưa làm cô ko thở nổi 2 tay thì 1 tay ôm chặt eo cô kéo vào người anh , tay còn thì đưa ra sau đầu cô . Đôi mắt cô khép hờ mê ly .

Thật lâu thật lâu sao cô tưởng nhưng dừng luôn thiếu hô hấp làm gương mặt cô ửng hồng . Thì anh buông môi cô ra theo đó là sợi chỉ bạc kéo dài giữa hai người làm ko khí càng thêm ái muội . Anh ôm cô vào lòng để cô dựa vào anh mà thở dóc
Còn cô à .. sao suy nghĩ j nữa nào cố gắng thở . Tuy 2 người là 1 đôi nhưng ít khi hôn môi chỉ hôn má hay trán thôi à giờ khi bị anh hôn cô phản ứng ko kịp.

- muội nhanh lớn đi , nếu ko ta ko đợi được mà ăn muội luôn vào bụng đấy , ta đói lắm rồi _ anh ôm cô than thở khẽ nói vào tai đang hồng của cô.

-huy.. huynh lưu manh _ cô đưa tay đánh nhẹ vào người anh .

- lưu manh cũng là phu quân của muội _ anh mặt dày nắm lấy tay cô ko cho cô đánh nữa ko phải anh sợ đau mà anh sợ da anh dày làm cô đánh đau tay thôi à .

- huy.. huynh hừ ko nói chuyện với huynh _ cô cạn ngôn rồi dỗi.

- thôi mà công chúa của tôi , nữ hoàng của tôi ngài đừng giận mà _ anh nịnh nọt cô mà giận thì phúc lợi sau này của anh mất ai đền chứ .

- hứ tha cho huynh _ thế là cô mền lòng  

- à mà huynh là hồn tông rồi nhỉ _ cô bất giác hỏi anh

- ukm cấp 49 sắp thành hôn vương rồi _ anh thành thật ôm cô trả lời .

- muội cũng vậy mà chỉ 42 à _ cô vẫn thua anh thế là cô bùn .

- thôi muội đừng đã kích ta muội mới 11 tuổi đã là hồn tông rồi đã vậy muội còn ko hài lòng nữa à _ anh bất đắc dĩ cười khổ có ai cho anh bít cái yêu nghiệt này thật là vợ anh ko .

- ukm thì nói chung là muội thông báo cho huynh là muội vào SKL đấy nhé _ cô ko quên mục đích ban đầu của mình nói với anh .

- ukm khi nghỉ nhớ về thăm huynh nha _ anh ko nói j nhiều chỉ chặn cô vậy  thôi .

- muội biết rồi bye bye muội phải về ko thì mama lo _ cô khẽ hôn vào môi anh định buông ra nhanh nhưng sói đói ấy làm sao cho cô cơ hội buông chứ giữ chặc hôn thật sau rồi mới thả cô về .
--------- HẾT CHƯƠNG 11-----------------
Ta định viết H nhiều chút mà chợt nhớ lại là nam nữ chính ta còn quá nhỏ , ta ko muốn làm hư mần non tổ quốc nên ngưng lại kịp thời ko thì die rồi 😂😂😂😂
Cảm ơn đã xem truyện của mình

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net