chương 16 : nghi hoặc

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Bên cạnh giáo học lau là Quảng Trường Sử Lai Khắc . Quảng trường Sử Lai khắc ko quá lớn , một vòng tương đương với ba trăm thước . Nếu người thường muốn chạy 50 vòng quả thật ko phải chuyện dễ dàng gì nhưng với một hồn sư mà nói chỉ cần cố gắng thì nửa canh giờ đã xong .

Hoắc Vũ Hạo , Vương Đông và Ninh Nguyệt Y bắt đầu gia nhập phía sau đội ngũ . Đối với Nguyệt Y mà nói chuyện chạy này dễ như ăn cháo , hệ thống cho cô bài tập luyện còn trắc nghiệt hơn gấp trăm lần . Nên chỉ hơn một khắc sau cô đã chạy xong 50 vòng mà mặt ko đỏ hơi ko suyễn đủ thấy thể chất của cô mạnh cỡ nào . Nhưng cũng ko phải ai cũng " yêu nghiệt " như cô , điển hình là anh chàng Vũ Hạo chỉ mới chạy được 28 vòng thôi nếu ko phải có Vương Đông giúp thì chưa chắc cậu đã hoàn thành hình phạt nhỉ . Mà công nhận vũ hồn của Vương Đông đẹp thật , nếu ko phải cô biết giới tính thật của vương đông thì cô ko nghĩ một võ hồn sinh đẹp như thế lại xuất hiện tại một người con trai đâu .

  - được rồi , tất cả tập trung bây giờ tôi đọc tên ai thì người đó bước lên . Trình Thành , Nhạc Kiện Hiếu ,........, Vân Tiểu Phong _ Chu Y lạnh lùng đọc từng cái tên .

- sao vậy , chúng ta đều là những người chạy sớm đầu tiên mà , có thua kém ai đâu , mụ ta còn có thể đọc rõ tên của chúng ta thậm chí còn ko cần chúng ta nói chuyện giới thiệu nữa chứ _ 9 người được nêu tên hoang mang ko biết làm sao ồn ào rầm rộ như cái chợ .

- chín người các ngươi xắp hành lý cút ra khỏi học viện đi , sử lai khắc ko cần người dối trá , gian xảo đừng tưởng ta ko biết các ngươi ko có hoàn thành hình phạt của mình _ Chu Y với gương mặt  lạnh lùng ánh mắt sắt bén mà mắng .

- dựa vào cái gì mà đuổi bộn tôi hả , bà cũng chỉ là một lão sư nhỏ nhoi thôi , có biết cha ta là ai ko hả _ một người trong số họ cãi lại .

- ta mặt kệ cha ngươi là ai , ta chỉ biết học viện ko cần học viên ko tân thủ quy tắc , sử lai khắc cái gì cũng thiếu nhưng tuyệt đối ko thiếu thiên tài , như cái ngươi chỉ là con sâu làm rầu nồi canh thôi _ Chu Y lạnh Như băng mỉa mai .

- .... _ im lặng toàn ban im lặng vì họ biết bà ta nói thật , sử lai khắc ko thiếu chính là thiên tài , họ ko nên kiêu ngạo tự phụ hay ỷ vào gia thế mà vênh váo . Thế là chín người đó quay lại kí trúc xá thu dọn hành lý mà về .

  Còn Vũ Hạo và Vương Đông thì cảm thấy mình thật may mắn vì ko làm gì dại dột . Còn cô thì đứng yên thôi cũng chẳng có cảm giác gì với những lời cô nói vì cô đã quen rồi những điều cô đã trải qua , những lời mà cô đã nghe còn nặng hơn những gì Chu lão sư đã nói , muốn trở nên mạng mẽ thì hãy quen với điều này đi , bọn họ còn ngây thơ lắm .

- được rồi tất cả có 15 phút để về thay đồ sau đó tập trung lại phòng học , nhanh lên _ Chu Y quát lớn.

- Á á chỉ có 15' chúng ta phải nhanh _ mọi người chạy tứ tung , gắp gáp , còn cô thì bình thản bước đi như ko có chuyện gì , cô chỉ nói với Chu Y :

- lão sư, ngài rất tuyệt.

- hả ... ha ha con bé này thú vị thật _ Chu Y ngẩn người một lúc sau khi nghe cô nói nhưng lại hiểu ra ý nghĩ mà cô nói mà bật cười lấy tay che mặt ngăn lại thứ gì đó sắp chảy ra , bà ko nghĩ sẽ có học viên hiểu cho bà , bà lại càng ko nghĩ đó lại là Nguyệt Y , bà cứ tưởng cô sẽ ko thích bà vì bà khắc nghiệt ko nghĩ tới cô ấy mà lại khen mình " coi bộ con bé cũng được huấn luyện ko kém , làm được thiếu tông chủ con bé ko chỉ có thiên phú hơn người mà ngay cả tâm tính hay tính cách đều hảo , Cửu Bảo Lưu li tông kiếm đâu ra người hoàn hảo vậy chứ " .

~~~~~~~~~10 phút sau ~~~~~~~~
Cả ban nhất đã tập trung đầy đủ , trừ chín người đã loại bỏ .

  Chu Y bước vào lớp thấy đầy đủ thì hài lòng , bà gọi Vũ hạo đứng lên và hỏi :

- Vũ Hạo nói cho thật cho ta biết hồn lực của ngươi cấp bao nhiêu .

- thưa lão sư hồn lực của ta cấp 11 _ cậu hơi ngại trả lời

- cái gì cậu ta cấp 11 á ko phải sát hạch đầu vào đều bắt buộc phải đạt tới cấp 15 sao _ trong lớp có người thắc mắt nói.

- rầm.. im lặng , Vũ Hạo được học viện mời tới cậu ta ko cần phải trả qua cuộc sát hạch đầu vào , tất nhiêu nếu cuộc sát hạch tân sinh diễn ra vào ba tháng sau thì cậu ta sẽ bị loại đó là điều ko thể nghi ngời _ Chu Y đập bàn làm lớp trật tự rồi từ từ giải thích .

- giờ thì đã rõ rồi chứ , giờ chúng ta học nào , chúng ta sẽ học cách tấn công và phòng thủ của hồn sư , hồn sư dựa vào vũ hồn để phân thành rất nhiều hệ khác nhau , mẫn công , cường công , phụ trợ ,..., Vương Đông em trả lời cho ta biết những hệ nào có sở trường tấn công những hệ nào có sở trường phòng thủ.

- thưa lão sư , cường công mẫn công phòng thủ là theo khuynh hướng tấn công , thực vật phù trợ phòng ngự là theo khuynh hướng phòng thủ _ Vương Đông tự tin trả lời .

- đó là một câu trả lời ngu ngốc , nếu là 4000 năm trước thì đây là một câu trả lời ko sai , tuy nhiên hiện nay thì đây là câu trả lời hoàn toàn sai , Vũ Hạo trả lời đây lai vì sao _ Chu Y cho Vương Đông ngồi xuống và cho Vũ Hạo đứng lên giải thích .

- thưa lão sư là vì hồn đạo khí , vì nó mà làm cho tấn công và phòng thủ trở nên mơ hồ _ Vũ Hạo thấy thật may mắn vì Đại sư huynh và tiểu Nhã lão sư đã chỉ dạy cho cậu vai trò của hồn đạo khí . Coi bộ đây sẽ là một trong những vấn đề trọng điểm sau này .

- đúng vậy , chúng ta sẽ học về vấn đề vì hồn đạo khí mà tấn công và phòng thủ trở nên mơ hồ _ Chu Y hài lòng với câu trả lời của của cậu rồi bắt đầu bài học ngày hôm nay .

Còn cô thì ngồi suy nghĩ , hồn đạo khí tốt hay xấu , hồn sư sẽ có người thích người ghét nó , vậy họ có ghét người tạo ra nó ko , huynh ấy yêu quý hồn đạo khí như thế liệu biết có người ghét nó anh ấy có buồn ko nhỉ . Thôi ko nghĩ nữa ai ko thích thì kệ họ , cô yêu thích người đó nên cô sẽ ko ghét thành quả do ái nhân của cô tạo nên đâu . Con người đôi khi mâu thuẫn có lẽ họ biết điều người đó làm là ko đúng nhưng họ sẽ ko ghét chúng vì đó là người họ yêu tạo ra .

-------- buổi học kết thúc -----------------

Khi mọi người ai nấy đều về kí trúc xá của mình thì Chu Y gọi Vũ Hạo lại

- Vũ hạo đi theo ta một lát

- vâng thưa lão sư _ dù ko biết chuyện gì nhưng vẫn đi theo

Họ đi tới một căn phòng Chu y lấy ghế tự mình ngồi xuống đối diện là Vũ Hạo đang đứng bà nói :

- ta ko thích vòng vo nên ta sẽ hỏi thẳng ngươi , võ hồn của Vương Đông khiến ta thật kinh ngạc nhưng vũ hồn của ngươi khiến cho ta ko hiểu , và giờ ta cần câu trả lời từ ngươi _ Chu Y nghiêm túc đặt câu hỏi .

- thưa lão sư , võ hồn của em là linh mâu có thuộc tính tinh thần _Vũ Hạo thành thật trả lời , trong lòng lại nghĩ " cô Chu này chắc ko có ác ý đâu nhưng mình cũng phải cản thận ko thể để Thiên Mộng ca bị phát hiện được " .

- Bản thể võ hồn mắt , có thể cho ta xem hồn kĩ thứ nhất của ngươi chứ _ Chu Y khá kinh ngạc ko ngờ vũ hồn của Vũ Hạo lại  là bản thể vũ hồn hiếm gặp nhưng ba chỉ hơi ngạc nhiên thôi.

- tinh thần thám trắc + tinh thần cộng hưởng _ ánh mắt của Vũ Hạo phát sáng như nhìn thấy hết cả mọi thứ vậy .

- Đây là ... " những thứ xung quanh hiện rõ trong não . Mọi thứ đều rất rõ ràng , có thứ tự hoàn toàn có thể dùng lời để mô tả . Có thể làm người cảm nhận được phạm vi kĩ năng và có thể nắm bắt đc tất cả . Ko ngờ có kĩ năng thần kì đến vậy , hèn chi tiểu Nhã lại giới thiệu tiểu tử này đến học thì ra hắn lại thú vị đến vậy " _ Chu Y suy nghĩ 

- được rồi thu lại hồn kĩ đi

Mọi thứ trở lại ban đầu và Chu y suy nghĩ thật lâu rồi đứng dậy quyết định

- ngươi đi theo ta
- vâng

Thế là mọi chuyện diễn ra giống như nguyên tác ,  Vũ Hạo gia nhập Hồn Đạo và trở thành đệ tử của Phàm Vũ , lão sư tài hoa của hệ hồn đạo và có thêm người sư huynh to lớn là Hòa Thái Đầu , Vũ Hạo đã biết theo vài thứ về hồn đạo khí cũng như thế giới  xung quanh .

----- ở nơi của Nguyệt Y -----------------

- hệ thống , mọi chuyện sẽ diễn ra giống như nguyên tác phải ko , vậy ta có cần làm gì ko _ cô ngồi trên giường tinh thần thì trao đổi với hệ thống , bên ngoài nhìn bào thì giống như đang tu luyện mà thôi .

- vâng mọi chuyện sẽ nhưng nguyên tác , kí chủ chỉ cần cố gắng tu luyện để hoàn thành nhiệm vụ là được _ giọng nói lạnh tang của hệ thống trả lời cô.

- haizzz , ta đã biết cảm ơn ngươi hệ thống _ Cô thở dài cảm ơn

-...._ ko có tiếng đáp lại .

Thông tin kí chủ

- Tên : Ninh Nguyệt Y
- tuổi : 11
- hồn lực :45
- võ hồn :
• cửu bảo lưu ly tháp - 1 vàng 1 tử 2 hắc  - phụ trợ

• cửu tam hải đường - 2 tử 2 hắc - trị liệu 
• băng tuyết phượng hoàng - 2 tử 2 hắc _ khống chế , công thủ đều được .
- hồn cốt : tay phải , chân trái , đầu
- đan dược : tăng hồn đan ×30 , hồi phục đan ×25.
- nhiệm vụ : trở thành hồn vương
- thời gian còn lại : 3 tháng
- điểm tích lũy : 70000

- haizz , 5 năm mà chỉ có nhiêu đây thì làm sao đủ đây coi bộ phải cố gắng làm nhiệm vụ đây _ thế là cô lại bắt đầu quá trình của người cuồng tu luyện .

               --------- hết -------------

Ta đã sửa lại một vài lỗi chính tả của một số chương trước rồi đó nha . Và ta sinh sửa lại tên võ hồn 1 chút ta hay bị lộn tên của võ hồn " cửa tam hải đường "thành " huyễn linh thánh liên hoa " nên ta đã sửa lại rồi , ở chương 12 thì ta sẽ đổi lại  thay vì giới thiệu võ hồn " cửu bảo lưu li tháp " thì ta thay bằng " băng tuyết phượng hoàng " nhé vì nếu giới thiệu CBLLT thì thân phận của Nguyệt Y sẽ bị lộ nên ta đổi lại luôn , cấp 42 thành 44 vì ko thể trong 3 tháng mà tăng 8 cấp đc nên ta đổi lại cho có lý hơn , cố gắng + đan dược thì tăng 5 cấp thấy ổn hơn . Ta cũng sửa lại hồn hoàn của 2 võ hồn kia 1 chút dù sao nếu sau này Nguyệt Y ko thể sử dụng võ hồn cbllt thì hai vũ hồn này sẽ được sử dụng nhiều nên sửa lại cấp độ hồn hoàn thì sẽ hợp lý hơn . Chương này hơn thiên vị cho Vũ hạo một chút nhưng cũng là vai chính trong nguyên tác nên ta ko thể bỏ qua được nhưng lần sau ta sẽ hạn chế về Vũ hạo và nhiều Nguyệt Y hơn chút .
Ta nói trước dù ta là mẹ đẻ của Nguyệt Y nhưng ta sẽ ko làm quá mức đâu , hơi hơi là được rồi , nếu thắc mắc ta làm vậy thì N.Y sẽ thua V.H thì xin nhắc lại tất cả hồn hoàn của N.Y đều từ hệ thống đưa mà hệ thống do thần đưa nên đây được coi là hồn hoàn thần ban nha .
  Vì thế có gì thắc mắc thì vào bình luận để hỏi , về chính tả thì đừng nhắc tới vì bấm bằng đt nên ta hay bấm nhanh nên lộn nhiều lắm thông cảm dùm ta đi . 😂😂😂😂


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net