chương 19: giúp đỡ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Dưới bóng cây to lớn có một bóng người đang ngồi , nhìn có vẻ rất cô đơn , ko khó để nhận ra đó là một người con trai , ko ai khác là Từ Tam Thạch , anh ta đang suy nghĩ về đối thoại giữa anh ta và Nam Nam

Từ Tam Thạch ko hiểu sao Nam Nam ko cho anh ta một cơ hội chứ , rõ rành anh chưa làm điều gì sai mà .

- haizz , con gái thật khó hiểu , mình đi tìm Vũ Hạo đây .

Nguyệt Y ngồi đọc sách ở một góc khuất , nhìn thấy toàn bộ mọi chuyện diễn ra cô cũng chẳng xen vào khi thấy Mã Tiểu Đào đi thì cô cũng đi theo , cô nghĩ mình nên giúp vị học tỷ này một chút , cô thấy thương cho vị học tỷ này , vì võ hồn đó mà chịu biết bao nhiêu khổ .

------- bên cạnh hồ hải thần---

- vị kia đi theo chúng tôi hơi lâu rồi đấy _ Mã Tiểu Đào cảm nhận được có người đi theo mình và Tam Thạch thì bất giác nhíu mày .

- hả có người đi theo á , sao tôi ko cảm nhận được chứ _ Từ Tam Thạch ngây ngốc nhìn xung quanh .

- chà ko hổ là đệ tử nội viện , nhạy cảm thật _ nếu bị phát hiện thì cô cũng xuất hiện vậy

Xuất hiện trước mặt hai người là một cô bé mặt đồng phục tân sinh , mái tóc vàng như ánh mặt trời , đôi mắt xanh lạnh nhạt , mũi thon gọn , môi anh đào , mà thân hình yểu điệu thanh mảnh , dù chưa phát dục đầy đủ còn non nớt nhưng khi lớn quả thật là một mĩ nhân khuynh quốc khuynh thành đẹp hơn cả Giang Nam Nam được xưng là đệ nhất mĩ nhân ngoại viện 3 phần .

- ngươi là ai _ Mã Tiểu Đào nghi ngờ hỏi , vì cô biết là mình chưa từng gặp cô ta , còn sao biết cô là đệ tử nội viện thì dễ , bộ đồ của cô ko để chưng.

- ngươi sao giống tiểu muội muội của Bối Bối quá vậy _ Từ Tam Thạch hơi hoang man , nghi ngờ hỏi

- là ta , ko ngờ Từ sư huynh còn nhớ đấy _ cô bình thản trả lời .

- vậy mục đích ngươi đi theo bọn ta là gì _ Mã Tiểu Đào nóng nảy thả ra vũ hồn định dùng áp lực và sức nóng của tà hỏa mà hỏi Nguyệt Y , nhưng ko như cô tưởng tượng Nguyệt Y ko hề cảm thấy gì cả lông tóc ko hư tổn , ngược là là Từ Tam Thạch kế bên lại hơi chật vật phải thả võ hồn chống đỡ áp lực và cả sức nóng của Mã Tiểu Đào .

- dù tỷ có tăng sức nóng tới đâu đi nữa thì ta chẳng bị gì đâu , ngược lại là người đứng kế bên lại thiệt thòi đấy _ cô bình thản lạnh nhạt nói , võ hồn của cô ko phải để chưng , hồn đạo khí hộ thân của cô lại càng ko phải , một hồn đế chưa đủ để cô chật vật .

- à mà tỷ càn làm vậy thì tà hỏa trên người tỷ càng dữ dội đấy , đến lúc đó Từ sư huynh cũng chẳng giúp gì được cho tỷ đâu _ cô vẫn lạnh nhạt nói .

- ngươi ....sao ngươi biết trong cơ thể của ta có tà hỏa _ Mã Tiểu Đào nghẹn lời , một lúc sao cô ta lại bình tĩnh thu hồi lại hồn lực mà đặt nghi vấn hỏi cô.

- từ lúc tỷ lại chỗ của Vũ Hạo ta đã cảm nhận được cơ thể của tỷ đang kìm nén tà hỏa rồi , mà vũ hồn của từ sư huynh lại thuộc tính thủy vậy nên ta càng xác định được tỷ đang cần người trợ giúp _ Nguyệt Y bình thản trả lời .

- thì ra là vậy _ hiểu rồi thì Mã tiểu đào ko giận dữ như vừa rồi nữa .

- vậy muội đi theo bọn ta làm gì _ từ tam thạch vẫn ko hiểu được hỏi .

- thì để giúp học tỷ chứ làm gì bộ huynh nghĩ ta rảnh hà _ Nguyệt Y hơi bực bội vì sự ngu ngốc của Từ Tam Thạch .

- giúp làm sao mà giúp _ vẫn ko hiểu nha

- giúp khống chế tà hỏa lại , kìm chế nó bộc phát lại trong thời gian lâu hơn _ Nguyệt Y giải thích .

- vậy ngươi định giúp ta bằng cách nào _ Mã Tiểu Đào im lặng nãy giờ lên tiếng , ko hiểu sao cô lại có cảm giác là Nguyệt Y thật sự có cách giúp cô .

- dễ thôi , từ sư huynh mời huynh về cho chỗ phụ nữ nói chuyện con trai như huynh đứng đó làm gì _ Nguyệt Y nhìn Tam Thạch 'huynh còn ko mau đi ' .

- được rồi ta đi đây , ta ra ngồi canh ko cho ai làm phiền hai người _ nói xong Từ Tam Thạch chạy lẹ .

- được rồi hắn đi rồi ngươi có thể cho ta biết cách khống chế tà hỏa được chứ , ta cảm nhận được là nó sấp bùng phát rồi đấy _ Mã Tiểu Đào hơi nóng vội thúc dục cô.

- tỷ cũng biết để khống chế tà hỏa trong người tỷ phải có cực hạn thuộc tính thủy hoặc băng đúng chứ _ nói tới đây cô nhìn tiểu Đào nhìn thấy được cái gật đầu xát nhận của cô ấy thì nói tiếp.

- nên ta sẽ dùng cực hạn chi băng để kìm chế nó

- nhưng kiếm ở đâu ra người có cực hạn chi băng _ Tiểu Đào bối rối hỏi lại .

- xa tận chân trời gần ngay trước mắt _ Nguyệt Y bình thản trả lời .

- ngươi _ mã tiểu đào bất ngờ chỉ tay vào mà nói .

- phải , ta sẽ cho ngươi thấy , võ hồn hiện _ cô thả võ hồn của mình ra .

Xuất hiện trước mặt Mã Tiểu đào là một con phượng hoàng to lớn toàn thân xanh nhạt , tư thái cao quý , cô ta có thể cảm nhận được sự lạnh lẽo toát ra từ người nó , điều đáng kinh ngạc nhất là ..

- Băng tuyết phượng hoàng , cực hạn chi băng , ko ko ko ... ngũ hoàn , ngươi ...ngươi là hồn vương sao đã vậy còn có tới 3 hồn hoàn vạn năm _ M.T.Đ bị sự bất ngờ làm cho kinh ngạc nói ko nên lời.

- chúng ta bắt đầu đi _ cô ko muốn giải thích nhiều .

- ukm _ M.T.Đ đồng ý

Thế là hai người ngồi xếp bằng đối diện nhau , lòng bàn tay của hai người đề lên đặt song song nhau . Tiểu Đào thả tà hỏa của mình ra ngoài Nguyệt Y thì vội dùm hồn lực và võ hồn của mình đàng áp nó , nhưng tà hỏa đã chịu ép lâu như vậy nó cũng ko vừa thế là hai bên giằng co đến chiều tối mãi mới ép nó được . Hai người đứng lên không khí hơn im lặng , Nguyệt Y phá vỡ bầu ko khí kì lạ này mà nói trước :

- tà hỏa bị ta ép lại rồi , trong thời gian khá lâu nó sẽ ko xuất hiện đâu , tỷ có thể yên tâm tu luyện ít nhất là hai năm

- cảm ơn muội , ân tình này Mã Tiểu Đào ta sẽ ko quên sau này có gì cần giúp chỉ cần trong phạm vi ta làm được thì ta sẽ giúp muội _ M.T.Đ phóng khoáng nói .

- ko có gì đâu _ N.Y

- có thể cho ta biết tên muội được ko _ M.T.Đ hỏi cô

- tên ta là Ninh Nguyệt Y _ cô ko sao trả lời .

- thôi tối rồi ta về nghỉ ngơi đây , chào tạm biệt Đào tỷ .

- tạm biệt muội , tiểu Y

-----phòng hiệu trưởng ----

- tiểu Đào ta đã tìm được người có thể khống chế tà hỏa cho con rồi _ Ngôn Tiết viện trưởng của học viện Sử Lai Khắc vui mừng nói với thiếu nữ đang đứng đối diện mình .

- sư phụ thật ra tà hỏa của con đã kìm chế được rồi , ít nhất trong hai năm nó sẽ ko xuất hiện _ M.T.Đ ấm lòng vì sự quan tâm của sư phụ mình , những cũng ko muốn ông quá khó khăn để kiếm tìm biện pháp giải trừ tà hỏa cho cô.

- sao kiềm chế được rồi , con làm bằng cách nào , con kể cụ thể lại cho ta nghe _ Ngôn Triết hơi bất ngờ về thông tin đột ngột này .

- chuyện là hôm nay con .... bala...bala _ M.T.Đ kể lại toàn bộ câu chuyện cho sư phụ mình nghe kể cả chuyện nguyệt Y là hồn vương có đệ nhất và đệ nhị hồn hoàn đề là ngàn năm còn lại là vạn năm .

- cái gì .. con bé đó là tân sinh... đã vậy còn là hồn vương ... sở hữu cực hạn chi băng sao _ Ngôn Triết kinh hỉ ( kinh ngạc + vui mừng ) hỏi lại , nhận được cái gật đầu của Tiểu Đào thì bình tĩnh trầm ngâm như đan suy nghĩ về đều gì . Một lúc sau mới trầm trầm nói :

- con biết tên con bé đó ko

- muội ấy nói muội ấy tên Ninh Nguyệt Y _ M.T.Đ thành thật trả lời sư phụ mình .

- Ninh Nguyệt Y ... Ninh Nguyệt Y thì ra là nó , chẳng trách... chẳng trách haizz _ Ngôn Triết lận lại tên cô nhiều lần mà lắt đầu .

- sao vậy sư phụ , muội ấy có vấn đề gì sao _ Mã Tiểu Đào lo lắng hỏi .

- thật ra nó là người mà ta tìm được để giúp con kiềm chế tà hỏa , ta định dẫn con đi gặp nó để cầu xin nó giúp ko ngờ chưa kịp làm gì thì mọi chuyện đã xong rồi _ Ngôn Triết từ từ kể kế hoạch của mình cho học trò của mình nghe.

Làm cô thấy thật cảm động mà nhiều hơn là đau khổ , chỉ vì cô mà ông bỏ cả tôn nghiêm của một siêu cấp đấu la , một viện trưởng của học viện nổi tiếng của mình để mà cầu xin người khác đã vậy còn là học sinh của mình nữa chứ , làm cô thấy chua sót ko thôi . M.T.Đ ôm chầm lấy Ngôn Triết mà khóc .

- sư phụ là con làm khổ người

- đồ ngốc , con là đệ tử mà ta tự hào nhất sao có thể khóc hả _ tuy giọng thì trách móc nhưng ánh mắt thì toàn sủng nịnh .

- thật ra ko phải hoàn toàn là vì con đâu mà là vì thân phận của con bé đấy đặc thù đấy

- đặc thù sao _ hết khóc , M.T.Đ nghi hoặc hỏi .

- con bé đó là niềm tự hào của cửu bảo lưu li tông , đồng thời là thiếu tông chủ của tông môn này , con còn nhớ lúc ta nhận được một lá thư mà khi đọc xong thì ta giận dữ mấy ngày ko , đó là thư do Ninh Hàn - tông chủ của cửu bảo lưu li tông - đồng thời cũng là cha của Ninh Nguyệt Y gửi , bảo ta phải chiếu cố con gái ông ta , còn đe dọa ta nếu con gái ông ta xảy ra chuyện gì thì ông ta sẽ cho người đốt cả học viện này , vì thế mà ta mới giận đấy _ Ngôn triết hơi ngại vì kể chuyện này cho đệ tử mình nghe , với ông đây ko phải là một điều gì đáng tự hào .

- wow ngài ấy uy vũ dữ , mà có phải là ngài ấy quá thương con rồi ko _ M.T.Đ hâm mộ nói.

- ta nghĩ 1 phần vì thương con một phần là vì tông môn đấy , con nghĩ thử xem con mình có tam sinh võ hồn , đều là võ hồn đỉnh cấp nhất , mới 11 đã là hồn vương vậy con nghĩ ông ta sẽ để con bé xảy ra chuyện gì sao , ta nghĩ là ko phải chỉ mình Ninh Hàn đâu mà e rằng các trưởng lão khác cũng cưng chiều con bé thôi , ko chừng khi con bé đến đây cũng có mấy phong hào đấu la hay siêu đấu la bảo vệ con bé đấy chứ _ Ngôn triết suy nghĩ sâu xa hơn nhiều , nếu như học viện của ông cũng có bảo bối giống vậy thì ông cũng làm vậy thôi . Ko hổ là hồ ly đoán cái trúng ngay .

- hít thậm chí là siêu cấp đấu la luôn sao _ M.T.Đ kinh ngạc hỏi thật ra giờ cô ta mới biết cô là tam sinh võ hồn đấy

- ukm , con hãy giao tiếp với con bé ấy nhiều hơn , sẽ rất có ít cho con sau này đấy _ ngôn triết ko quên dặn dò

- vâng thưa sư phụ

------ hết -------------------


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net