Chương 8: Huấn luyện của Thất Quái.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sáng hôm sau

"Từ hôm nay trở đi, các ngươi sẽ huấn luyện cường hóa. Đái Mộc Bạch, Đường Tam ra khỏi hàng"

Đại sư vừa dứt lời thì Đái Mộc Bạch cùng Đường Tam bước lên phía trước một bước.

Đại sư nói:"hai người thì đấu một trận, không được đả thương gân cốt, kích đảo, chịu thua gì cũng được. RÕ CHƯA?"

"NGHE RÕ" Đồng thanh

Đại sư quay qua nói với Đường Tam:"Đường Tam, ngươi không được sử dụng Bát Chư Mâu, đệ tam hồn kĩ và Vũ khí của ngươi. Có vấn đề gì không?"

"KHÔNG CÓ!"

Đái Mộc Bạch lên tiếng như thế không công bằng. Rồi cuối cùng Đường Tam được cho phép sử dụng đệ tam hồn kĩ và cuối cùng chiến thắng thuộc về Đường Tam.

Sau đó là đối chiến Đường Tam đấu với Tiểu Vũ, Đái Mộc Bạch đấu với Mã Hồng Tuấn và Áo Tư Tạp. Kết quả Tiểu Vũ thắng Đường Tam, Mã Hồng Tuấn và Áo Tư Tạp thắng Đái Mộc Bạch.

Đại sư lên tiếng:"các ngươi dừng lại hết, biểu hiện như vậy thật tệ, các ngươi đều phải chịu phạt."

Đái Mộc Bạch không chịu nói:"thằng mập và tiện nhân ăn gian, nếu hồn lực của ta còn ở đỉnh phong thì bọn nó không có cơ hội."

Đại sư bình tĩnh nói:"kẻ địch sẽ để ngươi hồn lực ở đỉnh phong mà tấn công sao? Đường Tam khắc chế ngươi, ngươi không biết né tránh. Đối diện với Áo Tư Tạp ngươi lại cho nó có cơ hội phát huy. Ngươi đang nghĩ cái gì hả!?!?"

Đái Mộc Bạch im lặng không nói gì vì bị nói trúng tìm đen. Đại sư lại nó tiếp:"Mã Hồng Tuấn, khi Áo Tư Tạp ở dưới mặt đất ngươi lại bỏ mặc hắn."

"Em không chú ý đến hắn."

Đại sư quay qua Áo Tư Tạp:"Áo Tư Tạp, tại sao ngươi lại xuống đất? Hồn sư phụ trợ quan trọng nhất là tự bảo vệ bản thân mình. Nếu gặp phải kẻ địch thì sao hả?"

Đại sư lại nói tới Đường Tam:"còn Đường Tam sao ngươi lại sơ ý trúng mê hoặc của Tiểu Vũ hả? Ngươi làm ta thật thất vọng."

Đại sư nói với Tiểu Vũ:"đệ Tam hồn kĩ dịch chuyển của ngươi không tệ. Có được từ một con thỏ ngàn năm, nhưng ngươi ăn mừng quá sớm, lộ nhiều sơ hở."

"VÔ MỤC, TỰ ĐẠI, ĐÚNG LÀ ĐỒ VÔ DỤNG. ĐÂY MÀ LÀ QUÁI VẬT THIÊN TÀI SAO. CÁC NGƯƠI ĐI NHẬN PHẠT CHO TA."

Cổng trường của Sử Lại Khắc

Phía trươc đại sư đã chuẩn bị 7 vỏ đá. Đại sư kểu mọi ngươi vác một vỏ chạy xuyên qua Ma Quỷ Đảo trước trời tối phải tố được thành Tước Thác và không được sử dụng hồn lực. Trữ Vinh Vinh lúc đầu không chịu nhưng nghe Đại Sư nó thì Trữ Vinh Vinh đành chạy.

Trong lúc bọn họ chịu phạt thì cô đang ở trong tinh thần hải tu luyện đột phá 30 cấp. Vì có dòng máu Elf và Trái Tim Của Sự Sống nên cô thăng cấp 'khá' nhanh. Mẫn Hy cũng đã nói với cô chỉ cần cô tấn cấp hồn đế thì có thể đem linh hồn mình tách ra khỏi cơ thể của Tiểu Vũ. Trong lúc cô đột phá thì bên ngoài bọn họ đang cố gắng hoàn thành hình phạt của mình.

~hết~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net