CHƯƠNG 10:/HỘI TỤ/

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Lucy cười khổ trong lòng, từ từ lùi về sau, tay kéo nón xuống thấp nữa. Hisoka thấy vậy liền vặng vẹo cơ thể, miệng cứ phát ra những âm thanh quỷ dị:

" - Sao bé con né ta thế ?~~~~ Làm ta thấy buồn lắm ó~~~~ "

Lạy trời, lạy đất, lạy chúa !!!!!

HẮN BIẾT BUỒN ?!!! 

Chắc lúc đó nhỏ đã trả thù xong hết rồi. Nhỏ bật chế độ cảnh giác cao, hắn cười dâm, bước tới ngày 1 gần nhỏ hơn. Tay nhỏ cầm chiếc roi Ngân Hà trong tay, sẵn sàng quất hắn tan xương nát thịt bất cứ lúc nào. Khi hắn đã đến rất gần rồi thì lại...

" - Lucy !!! "_ Happy nhào tới ôm chầm lấy Lucy.

Chưa kịp định hình, miệng vẫn chưa nói được câu nào thì Gon bay tới ôm nhỏ luôn. Cái nón cũng vì thế mà tụt xuống. Nước mắt nước mũi chảy tèm lem, miệng ú ớ:

" - Lu-chan, cậu đã đi đâu vậy ?~~ Hức... "

Ý chết rồi ! Lỡ làm Gon khóc rồi ! Lucy cuống cuồng cả lên, tay không thể kéo nón lên được. Happy ôm chặt, cũng khóc quá trời làm nhỏ không biết ứng xử ra sao. 

Kurapikachíu và Leorio cũng đã tới chỗ của bọn nhóc, lập tức nhận được tín hiệu cầu cứu của cô bé đang bị ôm cứng ngắc kia. ( Lúa: Có gì đó sai sai thì phải ? Thui kệ ! :)))/ Kurapikachíu: TRẢ LẠI TA TÊN KURAPIKA NGAY KHÔNG PHẢI LÀ KURAPIKACHÍU ĐÂU !!!!! )

Kurapikach- ( Kurapika *phang dép vào mặt*: BỎ NGAY CÁI TÊN ĐÓ CHO TA !!/ Lúa: Âng... *ngất* ) À, Kurapika chỉ vào cô bé xinh đẹp trước mắt mình mà ấp úng:

" - Em là Lucy ?! "

" - Em nè ! Làm ơn... Cứu ! Em sắp...! "_ Mà thôi , hồn lìa khỏi xác rồi =)))))

" - TRỜI ƠI !! THẢ LUCY RA ĐI MẤY ĐỨA NÀY !! CON BÉ NGẤT RỒI KÌA !! "_ Leorio hoảng hốt tách Gon với Happy ra khỏi Lucy để con bé có không khí.

" Em thăng rồi~ "_ Hồn Lucy nói.

" - Lucy !!!/ Lu-chan !!!! "

Náo động nguyên khu vực thi =)))))))))))) Vỗ tay cho các bạn trẻ nào !! 

----------------- Ta là dãy phân cách thời gian hoảng loạn của đám quỷ ----------------

" - Cứ tưởng thăng thiên sớm rồi chứ ! "_ Lucy lấy mấy thanh socola ra bỏ vào miệng đầy thoả mãn. Không thèm kéo nón lên nữa, cứ tuột xuống hoài kéo lên kéo cuống mệt bỏ mẹ !

" - Cho tụi tớ xin lỗi~ "_ Gon, Happy xịu mặt, mỏ cứ chu ra làm Lucy làm lòng.

" - Không sao ! Do tớ sơ ý làm mọi người phải lo lắng mà ! "_ Lucy xoa đầu Happy và Gon.

" - Mà em làm gì mà phải đối đầu với tên Hisoka đó vậy ? "_ Kurapika khoanh tay, vẻ mặt nghiêm nghị nhìn Lucy.

" - Đời nào em đụng tới hắn. "_ Nghe chữ Hisoka, Lucy tụt cảm xúc thấy rõ.

" - Đừng nói là em gây thù chuốc oán với hắn a ?!! "_ Leorio hoảng hốt.

" - Không có, hắn cứ nhìn em chằm chằm làm em tính cho hắn 1 trận rồi. Mà những cái cử chỉ kì quái của hắn làm em thấy muốn nôn ra bên ngoài. "_ Lucy rùng mình, vẻ mặt tái đi thấy rõ.

" - Kinh khủng lắm nhỉ ? "_ Gon cười trừ.

" - Nhớ tránh xa hắn ra đó Gon, cả 2 người nữa. Hắn không dễ gì mà đối phó đâu ! "_ Lucy bật chế độ lạnh lùng nói.

" - Vậy còn tớ thì sao ? "_ Happy chỉ vào mình nói.

" - Cậu thì chắc không cần nhắc nhở làm gì ! "_ Lucy phũ phàng nói.

" - Quá đáng, quá đáng lắm luôn ớ~! "_ Happy nhảy dựng cả lên. 

" - Haha...! "_ Cả lũ được 1 tràng cười sảng khoái, chỉ có mỗi Lucy là cười không nổi.

Bạn cảm thấy như thế nào khi bản thân bị nhìn chằm chằm mà còn là 2 tên sát nhân biến thái ? Trong đó còn có cả sát khí ở trong đó nữa, thì làm sao mà có tâm trạng để mà cười đây ?!! ( Lúa: Chắc mấy chế biết ai với ai phải không ? :))))))) )

 Lucy cố làm lơ đi sự hiện diện của 2 tên kia, mồm vẫn nhai kẹo đàng hoàng. Happy cũng nhận ra sát khí đó nên cố gắng tạo không khí vui vẻ hơn để cho Lucy bớt sởn da gà. Riêng Kurapika thì nhìn Lucy bằng ánh mắt vô cùng ôn nhu, khác hẳn vẻ thường ngày của mình. Anh nhìn nhỏ với đôi mắt tràn đầy sự yêu thương, có phần sủng ái ở trong đó. 

Leorio nhìn ra là anh đã thích Lucy rồi miệng nở nụ cười gian tà chưa từng thấy. Gon thì lại nhìn Lucy, Kurapika, Leorio vừa khó hiểu vừa thắc mắc xong mọi người có vẻ lạ vậy chứ ? Anh Kurapika càng ngày càng phản ứng kì lạ. Lu-chan nữa, sao vẻ mặt lại mệt mỏi đến thế ? Leorio-san lại nhìn Kurapika 1 cách kì lạ, Happy lại cứ làm trò hề. Họ bị làm sao thế ? 

( Lúa: Gon à, chưa đến lúc để cậu hiểu đâu ! *vỗ vai Gon*/ Gon: ??? *đến Lúa cũng thế luôn à ?!* )

Ông giám khảo của chặng đầu tiên cuối cùng cũng đã tới, thế là mọi người bắt đầu chạy hục mạng để theo sát ổng. Tất nhiên là sẽ có cuộc gặp gỡ thú dị giữa Gon và Killua. Nhỏ chạy lùi về phía sau 1 chút liền bị Kurapika nắm chặt tay lại nhắc nhở. 

Lucy cảm nhận được hơi ấm từ anh, nó khác hẳn với Gon và Killua. Thật an toàn... Nó giống như cảm giác lần đầu mà cô nắm tay Natsu vậy... Tay còn lại của Lucy đặt lên trái tim, nó đập nhanh thật ! Sờ lên mặt thì nhận ra mặt mình đang nóng dần lên. Cái cảm giác này !!? Chẳng lẽ...!!! Tim của Kurapika cũng vậy... Không lẽ cô...?!! Lucy nhìn người con trai trước mặt mình mà ngờ vực, cô nên làm thế nào đây ?!! Cô không muốn lịch sử được lặp lại !! Tay kéo nón lên, nhỏ không muốn ai thấy vẻ mặt này hết ! Lỡ bị chọc ghẹo chắc có nước độn thổ mất !

Mặt và 2 bên tai của Kurapika cũng đỏ lên từng đợt, không hiểu sao anh lại làm như thế nữa. Tay nhỏ mềm thật đấy ! Thì ra đây là tay của con gái sao ? Tim anh đập nhanh hơn rất nhiều, lâu lâu lại liếc nhìn Lucy 1 cái. Vẻ mặt của con bé, anh càng đỏ mặt hơn. Sao lại dễ thương thế này ?! Anh sẽ không chịu nổi mà xông tới cắn con bé mất ! Anh quyết định không nhìn nhỏ nữa mà tập trung chạy. 

Gon tính giới thiệu người bạn mới quen của mình là Killua cho Lucy biết thì bị Leorio và Happy ngăn lại. Chỗ người ta đang hường phấn thế kia, lỡ làm phá hỏng bầu không khí thì nguy mất ! Tụi này giúp 2 người rồi nhé Kurapika, Lucy ! Cũng không hiểu lắm nhưng Gon cũng làm theo. Đứa trẻ hư là không nghe lời người lớn, cậu là đứa trẻ ngoan nên sẽ nghe lời người lớn ! ( Lúa: Tui nhớ là Happy đâu có lớn đâu nhỉ ?/ Happy: IM ĐÊ !! )

Killua cũng chả hiểu chuyện gì, liền quay sang cá cược với Gon. Thế là cả 2 quên bén đi mục đích lúc đầu mà tập trung vào việc ai sẽ thắng. Leorio và Happy thở phào nhẹ nhõm, cuối cùng cũng giải quyết xong ! Hai người thì thầm to nhỏ với nhau, tìm cách gắn kết họ với nhau rồi cười gian đến mức mấy tên chạy kế bên phải né ra cả chục mét. Chưa gì là đã thấy sự nguy hiểm khó lường của cả 2 rồi =))))))))

Vậy là hội tụ đủ rồi nhỉ...? 

------------ 

Song: Sayonara I Love You 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net