Chương 1: Thượng Đế

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tsubaki có nhận thức rất sớm, từ khi còn ở trong bụng mẹ.

Cô cảm nhận được bên cạnh mình có một sinh linh bé nhỏ nằm cuộn tròn, còn chưa thành hình nữa.

Và từ trong sâu thẳm nơi tiềm thức, Tsubaki biết, đó là em mình, người mà cô phải bảo vệ, người mà cô sẽ yêu hơn bất cứ ai trên đời này. Giữa hai người, có thứ gì đó kết nối, quấn quanh vương vấn.

Đó là "sợi dây liên kết". Vô hình, bền chặt, không thể đứt lìa.

Qua thời gian, sinh linh nhỏ bé ấy dần lớn lên, thành hình. Nhưng đồng thời, Tsubaki cũng dần suy yếu. Cô biết, sinh mệnh của mình đang xói mòn, và linh hồn cũng nhạt nhoà đi, nhưng cô không quan tâm. Sinh linh nhỏ bé ấy lấy sự sống của Tsubaki để giành giật cơ hội xuất hiện trên thế gian.

Là một đứa bé trai, nhỉ? Em trai của cô...

Và có vẻ như sinh linh nhỏ bé cũng cảm nhận được cô bên cạnh. Dù nhắm mắt, em ấy vẫn nắm lấy tay Tsubaki. Nắm chặt, không buông. Tsuabki cảm thấy hạnh phúc.

9 tháng 10 ngày, cặp song sinh ra đời. "Thượng Đế", lại một lần nữa "tái sinh". Cùng lúc, các con giáp đều rơi nước mắt.

"Mối liên kết" xuất hiện.

Lần đầu tiên, Sohma có một đôi song sinh. Thượng Đế tách thành hai hình hài mà xuất hiện trên thế gian này, chia linh hồn mình thành hai nửa, gửi vào thể xác hai sinh linh mỏng manh.

Ngài đang chờ mong điều gì? Ngài mong muốn điều gì? Hỡi Thượng Đế?

- Sohma Tsubaki, Sohma Akito, các con là đứa trẻ được sinh ra trong tình yêu thương và sự chờ mong của cả gia tộc. Tương lai của gia tộc, trông chờ vào các con.

Sohma Akira mỉm cười ấm áp, ánh mắt đen tuyền dịu dàng yêu thương ngắm nhìn cặp song sinh trong lòng. Hai đứa trẻ, nằm trong lớp chăn ấm áp mềm mại, vẫn nắm chặt tay nhau mà ngủ say.

Sau lưng chúng, là ánh bình minh.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net