Chương 1 - Hoa Bỉ Ngạn ra đời

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

        Từ rất lâu rồi chỉ vài năm trước khi Hogwarts được thành lập có một lời tiên tri khiến mọi phù thủy đều sợ hãi . Một nửa lời tiên tri như sau :" Vào thời gian bóng tối là nỗi sợ lớn nhất của toàn thế giới , đứa trẻ với bông hoa bỉ ngạn sẽ ra đời . Mang sức mạnh của sự hủy diệt có thể tiêu hủy cả thế giới . Là báu vật của bóng tối , được sự hắc ám yêu quý , che chở , bảo vệ ................."

        Nửa còn lại thì chẳng có ai biết cả nhưng nhiêu đó thôi cũng đã thể hiện rõ sức mạnh kinh hoàng của đứa trẻ với bông hoa bỉ ngạn rồi. Tuy nhiên lại có 4 người biết được toàn bộ nội dung lời tiên tri . Họ là Godric Gryffindor , Helga Hufflepuff , Rowena Ravenclaw , Salazar Slytherin . Chẳng biết làm sao nhưng chỉ vài năm sau đó họ đã thành lập ra ngôi trường ma pháp Hogwarts . Dù có trôi qua bao lâu đi nữa thì đứa trẻ trong lời tiên tri vẫn là nỗi sợ của tất cả mọi phù thủy .

____________ Ta là tuyến phân cách thời gian đáng yêu nhất đây !_______

        Tại thung lũng Godric , nơi ở của gia đình Potter hiện nay đang vô cùng hoản loạn . Ánh đèn sáng khắp nơi , người ra vào không xuể nổi . Trên gương mặt tất cả bọn họ đều biểu hiện sự lo lắng bởi lẽ nữ chủ nhân của họ Lily đang vô cùng đau đớn sinh con . Không chỉ con người mà ngay cả những con gia tinh cũng rất lo lắng , cứ dóm dém trốn ở góc nào đó cầu bình an cho chủ nhân của mình.

         James Potter đứng trước cửa phòng sinh của vợ mình nhìn các lang y , hộ y ra vào với rất nhiều máu thì lo lắng không yên . Người này bây giờ đang rất muốn xông vào phòng rồi . Chết tiệt , tại sao lại nhiều máu thế chứ ? Ôi Lily em đang ở bên trong chịu đau đớn mà anh đứng ở đây lại chẳng giúp gì được cả . Anh vô dụng quá . Không được anh không thể để em em một mình đâu . Anh sẽ vào giúp em ngay . Hãy để anh sinh hộ cho em Lily .

         Đúng với ý nghĩ của mình James Potter ngay lập tức chạy vào căn phòng . Nhưng trước động được vào cửa thì lại bị văng xa ra .

          Lại một lần nữa ông bà Potter phải sử dụng thần chú ném văng cái thằng con ngốc ngếch của mình ra xa khỏi căn phòng sinh . Lại một lần nữa ông bà phải thở dài . Àiiiiiiiii sao ông bà lại khổ thế này có một đứa con trai chẳng biết nghĩ gì cả . Chuyện này mà truyền ra ngoài chắc ông bà chẳng có mặt mũi ra ngoài gặp người khác nữa mất . Àiiiiiiiii ...

         Mặc dù thằng bạn thân nhất của mình lại một lần nữa bị hắt văng ra ngoài thì Sirius Black cũng chẳng mảy may quan tâm . Vì cả đầu óc lẫn tâm trí của anh đều đã đặt hết cả vào căn phòng sinh rồi . Đứa bé sắp sửa ra đời đó chính là đứa con đỡ đầu của anh . Anh sẽ trở thành cha một người cha đỡ đầu . Liệu mọi chuyện có ổn không ? Liệu anh có làm tốt không ? Liệu đứa bé có thích anh không ? Đó là con trai hay con gái đây ? AAAAAAAAAAAAA Anh phải làm gì giờ ?

          Nhẹ nhàng đỡ James vừa bị ném văng rồi lại nhìn Sirius có dấu hiệu sắp lên cơn điên thì Remus cảm thấy vô cùng ảo não , mệt mỏi . Muốn giúp hai người này bình tĩnh lại nhưng chẳng được chì có thể nói mấy câu trấn an mặc dù chẳng chắc là có ai lắng nghe không cả .

         Mấy người bên ngoài phòng sinh đang ngày càng điên hơn thì bỗng có tiếng khóc của trẻ sơ sinh . Tất cả không hẹn mà thở phào một cái " Vậy là sinh rồi" . Một bà lang y từ bên trong bước ra tay có ôm một đứa bé vẻ mặt vui mừng nói :

             - Chúc mừng là một cậu công tử . Cả hai mẹ con đều khỏe mạnh .

          Nhận đứa bé từ tay bà lang y rồi ôm vào lòng mình James Potter cảm thấy hạnh phúc vô cùng , không có chuyện gì có thể tuyệt hơn nữa . Nhất thời không kìm được nước mắt mà khóc trong vui sướng .

             - Cái tên ngốc này làm cha rồi mà còn khóc nữa . Thật mất mặt quá đi . Cậu còn không mau đặt tên cho đứa bé .

          Sirius đập một phát thật mạnh vào lưng cậu bạn James , che giấu đi đôi mắt ướt ướt đầy vui sướng của mình .

             - Ừm tớ đã bàn với Lily rồi nếu là con trai thì đứa bé sẽ có tên là Harry , Harry Potter .

              - Harry một cái tên rất hay , chắc chắn sau này nó sẽ làm ra được nhiều điều to lớn như bố nó vậy . _ Remus Lupin lên tiếng chúc mừng .

              - Hừ , chỉ mong nó đừng có phá như thằng cha mình là được rồi . _ Lời nhận xét của Lupin nhanh chóng được phản lại bởi ông bà Potter . Nếu đứa bé này mà cũng phá như thằng con của họ thì họ thật chẳng biết sẽ phải bồi thường hay đi xin lỗi bao nhiêu người nữa đây .

        Lần đầu tiên James Potter không phản lại lời của ông bà Potter . Tâm trí anh giờ chỉ tập chung hết vào đứa bé đang nằm trong tay mình . Đứa bé này chính là sự kết tinh của tình yêu giữa anh và Lily , là con trai của anh , đứa con của anh .

        Nhìn James cứ như một thằng ngốc như thế Sirius không nhịn được mà lên tiếng :

            - Tớ biết là cậu đang rất hạnh phúc rồi nhưng đừng đứng đần ra thế chứ . Không định vào thăm Lily à ?

            - Phải rồi Lily . Anh vào với em ngay đây !

        James hoàn hồn lại định bước vào trong thăm vợ mình thì tiếng hét đau đớn của Lily lại vang lên . Tiếng các lang y vang ra :

           - Ôi còn một đứa nữa . Phu nhân cố lên , là song sinh . Cố lên nào !

       Tất cả mọi người lại như ngồi trên đống lửa , lo lắng không thôi . Còn James Potter thực sự đã nổi điên rồi , anh rất muốn xông vào trong với vợ mình cùng chia sẻ nỗi đau đớn đó . Nhưng khi nhìn đức con trai trong tay mình thì cố gắng kiềm chế lại .

       Sau một lúc cuối cùng cũng có tiếng reo vui mừng của lang y chúc mừng đức bé đã ra đời . Nhưng kì lạ là chẳng có một tiếng khóc nào cả . Rồi sau đó các tiếng hét sợ hãi lần lượt vang lên . Ngay lập tức James cùng với con trai mình xông vào căn phòng . Bên trong là cảnh Lily ốm yếu ôm một đứa bé mới sinh , gương mặt xinh đẹp tái nhợt đang khóc . Xung quanh là các lang y sợ hãi nhìn vào đứa bé . James hoảng hốt hỏi :

            - Lily có chuyện gì ? Con chúng ta làm sao vậy ?

      Đôi mắt xanh đầy nước mắt ngước lên nhìn James , Lily khó khăn nói từng từ :

          - James ... con gái mình ......... c...có ....có 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net