18

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Khẽ lau mồ hôi, tôi cố gắng mỉm cười đối mặt với sóng gió dù nụ cười của tôi có thể bị sóng gió che lấp không thấy lối về.
Mary cười rạng rỡ, cười toả nắng. Cô mang tâm tư vui vẻ, cô được gì không ? Tất nhiên là sự tin tưởng của Dumbledore, không cần Voldemort cũng được. Ha...ha cô muốn biết kết cục của con Mary Sue chen vào thế giới của cô sẽ bi thương như thế nào. Cứ nghĩ đến là cô lại thấy hưng phấn, người run lên chỉ muốn cười lớn.
Dumbledore híp mắt lại, chờ đợi câu trả lời của tôi, trong lòng ông thầm tính toán. Tôi hít một hơi rồi thở " phì " ra một cái
- Ầy ! Giáo sư Dumbledore, em thật sự không có làm thương bạn ấy, nếu vết thương như thế phải được chữa trị ngay lập tức chứ. Để vết thương lở loét tới mức như thế này mà lúc nãy còn thản nhiên cùng em và giáo sư ngồi uống trà thế này - Tôi cười lạnh cố tỏ ra cứng rắn - Bạn học Mary tâm trí kiên cường nhỉ.
- Nhưng lúc đó....lúc đó em sợ bạn học Lucian lại tấn công em nữa nên.. - Giọng Mary ngày càng nhỏ nhẹ yếu đuối. Cô nặn ra vào giọt nước mắt lung linh, những giọt nước mắt như ngọc trai của nhân ngư.
Thiên a!! Bạn học Mary này chắc kiếp trước là nhà biên tập tài ba đó. Còn bao nhiêu công việc chẳng nhẽ ngồi đây diễn kịch với nhỏ này mua vui cho lão ong mật. Tôi đứng dậy, kiếm chế để không đập chiếc chén xinh đẹp, tinh xảo trong tay xuống đất.
- Ok ok ! Giáo sư muốn phạt em thế nào cũng được nên cho phép em rời khỏi đây trước - Chưa kịp để nhìn mặt 2 con người khủng bố trong phòng thì tôi đã mở cửa bước ra ngoài một cách ngầu lòi. Đứng ngoài hành lang, tôi trút bỏ được một chút áp lực nho nhỏ. Nếu ở trong đó thêm vào phút nữa, uống thêm chục chén trà nữa chác tôi chét mất.
Mary vui vẻ nhìn Dumbledore, cô mỉm cười yếu ớt

- Lúc nãy cảm ơn Giáo sư đã giúp em, nếu không em lại phải chịu thêm những tổn thương nữa - Cô cầm chén trà lên nhấp nhẹ một ngụm hưởng thụ hương vị của nó tràn vào khoang miệng. Bất ngờ Dumbledore cất lời.
- Trò không phải giả vờ nữa. Chuyện trò vu không cho trò Lucian của mhaf Slytherin ta đã thấy rõ. Dù vậy nhưng ta vẫn sẽ trừ nhà Gryffindor 10 điểm và cấm túc trò một tuần về hành vi hôm nay - Dumbledore vẫn điềm nhiên, ông nở nụ cười không mấy thân thiện cho lắm. Cốc trà trên tay của Mary rơi xuống, Dumbledore ông ta thay đổi rồi.
Cô đứng lên, chào ông ta một cái rồi bước ra khỏi phòng. Vò chiếc váy xinh đẹp mặc trên người mình, là do sơ suất, cô đáng nhẽ nên nghe theo hệ thống, hoàn thành nhiệm vụ. Chưa kể hệ thống còn thu lại kỹ năng nhớ của cô nữa. Cô cắn chặt răng, LUCIAN, cô sẽ nhớ rõ tên này.
Vì bị cấm túc 2 tuần nên tôi sẽ ở yên trong phòng, nếu cần sách thì nhờ Tom. Dù gì trong thời gian này tôi nên tiếp thêm kiến thức. Kiến thức nông cạn quá cũng không tốt. Thời gian này có lẽ tôi sẽ nhờ vả Tom nhiều đây.
- - - - - - -
Ngô : Oke oke
Chúc các thím ngày mới zui vẻ
NHỚ VOTE
À thêm bình luận nữa nhé :33


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net