Chap 9: Sân ga số 9_3/4(3)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau khi cô giải thích kĩ càng cho Ron và Harry nghe về ngôi trường pháp thuật Mahoutokoro_ một ngôi trường pháp thuật Nhật Bản.
- Vậy là họ được học vào trường và trú ngụ ở đó bắt đầu năm 7 tuổi hay vì 11 tuổi như chúng ta?_ Ron nói
- Chính xác là như vậy! Tớ còn nghe nói, bên họ đối với những tân sinh phù thủy không hề có chuyện chia nhà ra mà hay vào đó là so sánh các màu sắc thay đổi trên đồng phục mà họ đang mặc nữa.
- Nghe thú vị thật đấy! Cậu nói cho tụi này nghe thêm một chút kiến thức về họ được không vậy?_ Ron đề nghị.
- Tất nhiên! Không vấn đề,....
Sau khi cô giải thích kĩ càng hơn nữa về ngôi trường pháp thuật Nhật Bản này xong xuôi thì quay sang hỏi Ron về con chuột đang nằm ngủ lăn lốc trên ghế bên cạnh.
- À, đây là con chuột Scabbers, vô dụng hết chỗ nói. Hiếm khi thấy nó tỉnh dậy lắm hầu như đều dành thời gian vào việc ngủ thôi. Nó là con chuột anh Percy, tớ phải xài con chuột này của ảnh.
Đúng như trong phim nhé, Ron giới thiệu về các anh trai của mình. Rồi cậu im lặng lạnh tóc gáy ngó nghiêng xung quanh tìm kiếm nơi phát ra mùi sát khí đáng sợ kia.
Cô nghe cậu nói vậy liền tỏa ra một luồng khí lạnh lùng đến mức không thể nào chịu được nhìn chằm chằm vào con chuột Scabbers đang ngủ kia. Nó rùng mình run lẩy bẩy lên ngay sau khi mở mắt chạm mặt với cô. Nhưng rất nhanh cô nhận ra hai đứa bạn bên cạnh mình không chịu được luồng khí áp lực kia liền thu hồi lại cười một cách nở rộ như hoa làm cho ai đó lệch tim một nhịp. Harry và Ron chứ ai nữa." Cứ đợi đấy Scabbers, à không mà là Peter Pettigrew mới đúng chứ. Ta nhất định sẽ vạch trần người đưa ra ánh sáng đáng tin cậy cho ba má ta".
Cô và Harry cùng Ron ngắm nhìn ngoài cửa sổ chợt cô lên tiếng phá tan không khí yên ắng kia:
- À đúng rồi! Harry cái kính của cậu?_cô thắc mắc chỉ về phía gọng kính cận của cậu dính đầy băng keo
- À?
- Oculus Reparo!(Bùa sửa chữa)
- Cảm ơn bồ nhiều nghen 🙃_Harry vui mừng cảm ơn cô tới tấp cho đến khi Ron nói mình làm phép chuyển màu cho con chuột của mình. Chợt có một cô bé mái tóc dài bồng bềnh màu nâu đi đến hỏi ba người nhóm cô xem có thấy con cóc nào không. Thì cô bé thấy Ron đang chuẩn bị làm phép liền đứng lại xem.
"Nắng trời, mật bơ,hoa cúc
Có con chuột ngu béo núc
Hãy biến nó ra màu vàng"
- Bạn có chắc đó là câu thần chú không đấy? Tôi ở nhà đã thực hành nó rất nhiều lần đều không có kết quả gì cả.
R

ồi sau đó con bé giới thiệu tên mình.
- Mình tên Hermione Granger! Còn mấy bồ?
Cô và Harry cùng Ron nghe thấy vậy liền trả lời lại
- Tôi là Ronaldo Weasley, gọi tôi là Ron được rồi.
-Còn mình tên là Harry Porter!
Ngay sau khi Hermione Granger kể lể hết những thứ liên quan đến Harry cho cả bốn nghe rồi quay sang hỏi cô bạn bên cạnh Harry là ai. Cô liền nhanh chóng trả lời:
- Mình tên là Prati Thomas bạn "thanh mai trúc mã" của Harry Potter.
- Ôi trời thiệt hả! Bạn là Prati Thomas ư? Ôi chúa ơi! Lần đầu tiên được gặp hai con người nổi tiếng nhất lịch sử phép thuật. Thật tuyệt vời, nếu như tôi mà nổi tiếng thì tôi sẽ được ghi tên vào trong sách riêng của mình. Và tất nhiên tôi sẽ đọc nó rồi.
- Có một cuốn sách riêng về tôi ư?
- Ừ, không chỉ có mình cậu thôi đâu mà còn cả gia đình nhà cậu nữa đấy!😆
- Woào!_Cô và cả đám ngạc nhiên trầm trồ cảm thán.
Rất nhanh cả bốn đều quen biết nhau và coi nhau như bạn thân thật sự vậy.
Cô bé Granger nói đi tìm con cóc cho Neville và nhắc nhở cô và Harry cùng Ron thay đồng phục của trường đi vì sắp tới giờ. Và cô bảo Harry với Ron ra ngoài để cô thay đồ. Sau khi cả ba thay xong thì ngồi vào ghế như cũ. Mọi thứ đúng y như cốt chuyện. Có ba thằng bé ở bên ngoài toa cửa bước vào một cách... Đối với cô, thì đó là một cách vào vô văn hóa đối với bọn quý tộc. Cô nhíu mày khó chịu nhăn mặt nhìn chằm chằm vào tụi nó.
Thằng nhóc có khuôn mặt nhợt nhạt đứng giữa kia lên tiếng:
- Thật không đây! Tao nghe nói có Harry Potter và con nhỏ phù thủy "Máu bùn" ở đây? Vậy ra là hai đứa mày hả? Hai đứa mà tao gặp ở cửa hàng của phu nhân Malkin?
- Rồi thì sao?_ Cô tức giận nói lớn
Rồi sau đó là một trận cãi vã nhau xảy ra ngay trên toa tàu. Chuyến tàu đầu tiên mà trong đời cô được đi đến. Sau khi tụi nó cãi nhau lộn xộn với cô xong thì cậu ta tức giận rời đi.
Rồi cả ba đứa trẻ đều nói chuyện với nhau rất vui vẻ cho đến khi cả ba nhận ra bản thân mình đã đến Hogwarts từ lúc nào không hay biết.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC