Chap 7 : Hòn Đá Phù Thủy

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Lillie giờ cũng chẳng hiểu sao nàng lại được phân vào nhà Slytherin trong khi nàng có tính chơi ngu của Gryffindor nhờ ?

Theo tình cảnh hiện tại thì Lillie đang đi cùng bộ ba vàng xuống hầm để tìm hòn đá phù thủy, bảo vệ nó khỏi tay kẻ ác ( cái này là bị lôi chứ nàng ko có tự nguyện nha !!!).

Mà nàng không gặp khó khăn gì nhiều vì từ những kiếp trước nàng còn chơi ngu hơn nhiều kìa, lo vượt qua hết phần mình thì nàng nhận ra một điều.

What the hell ? Harry, Ron và Hermione đâu đâu rồi (゚Д゚?))

Nàng dùng thuật ẩn thân lên bản thân rồi tiến vào căn phòng, môi nàng nhếch lên thành một nụ cười khinh bỉ khi thấy giáo sư môn phòng chóng nghệ thuật hắc ám.

-<Chà ! Xem ra hắn ta cũng không chịu được nữa rồi >- Nụ cười man rợ bắt đầu hình thành trên khuôn mặt nàng, đúng trên đời chẳng có ai đã trải qua 3 kiếp đau khổ mà còn trong sáng hiền lành được hết.

Lúc này, con người thật của Lillie Whiter Sarah mới được bộc lộ, đôi mắt đỏ ngầu như máu, mái tóc trở thành đen huyền. Đũa phép bị nàng siết chặt tới mức cơ hồ sẽ gãy. Nàng căm thù chúa tể hắc ám tới mức tột cùng, kẻ đã giết người nàng yêu thì không có tư cách sống trên thế giới này.

Lillie dừng lại, nàng không thể hồ đồ như vậy được, nhiệm vụ của nàng là bảo hộ Harry và không được phá hoàn toàn cốt truyện. Đồng tử đỏ rực giờ lại nhu hòa thành dị biến đồng tử.

Nàng bỏ đi về lại đại sảnh ngồi, mơ mơ hồ hồ không biết nên sao. Mục đích sống của nàng...là vì bản thân...hay vì bọn họ...?

Thở dài một hơi.

Nàng cầm ly socola nóng mới chôm chỉa từ phòng bếp lên, thổi cho bớt nóng rồi uống. Hai cái má nhỏ từ từ xuất hiện rạng mây hồng nhạt, khuôn mặt nhỏ hiện rõ sự thõa mãn.

Lillie cũng có để tâm chút về chuyện đang xảy ra ở dưới kia, nhưng nàng cũng hiểu rằng Harry Potter cần được sự trưởng thành, nàng chỉ nên ở phía sau hỗ trợ thôi. Đôi môi từ từ được vẽ lên thành nụ cười xinh đẹp, cuốn hút người khác.

_______________________________________________________
Tại Malfoy Maron

" Ta quả thật có đàn em siêu cấp hảo cưng như cái người mà con miêu tả. Nhưng con bé đã mất tích từ khi vừa tròn 19..." Lucius hắn nhìn đứa con trai bé bỏng của mình, đôi mắt vốn lạnh lẽo cao ngạo giờ được bao phủ bởi sự đau thương, hồi tưởng.

Cái đàn em yêu kiều ấy đã lưu lại trong tâm hắn một ấn tượng không bao giờ có thể phai mờ. Ngày đầu tiên cả hai gặp nhau, đã như là duyên phận nhưng lại không có nợ.

Draco lần đầu thấy cha mình như vậy thì cậu cũng hiểu được, cái nữ nhân đàn em của ông với cô bạn Sarah Whiter Lillie thật sự có mối liên kết không hề nhỏ, từ ánh mắt của cha thì cậu càng rõ được vị trí của người đàn em đó trong lòng ông thật sự rất quan trọng. Có khi còn quan trọng hơn những tham vọng của ông ấy....Tại sao, cậu lại hơi thấy ghen tỵ với cô gái ấy.

" Thế hai cô bạn mới của con tên gì ? "

" Dạ là Sarah Lillie và William Shirina ạ ! "

Không khí lại trở nên im lặng một lần nữa, sắc mặt của Lucius thất sắc.

" Draco...có phải bên hai người đó còn có thêm 2 con nhóc và 1 thằng nhóc đúng không...? " Lucius đột nhiên nghiêm trọng hỏi đứa con của mình, từ trong giọng điệu đã hiển rõ sự vội vã cùng chút hy vọng bao nhiêu năm tuyệt vọng dai dẳng.

Nhận được cái gật đầu của con mình, khóe mắt ông từ từ chảy những dòng lệ, không phải vì đâu mà vì sự hạnh phúc. Cuối cùng sau bao nhiêu năm ông cũng tìm lại được cũng chờ sự xuất hiện của đàn em mà ông yêu quý, người đã từng khiến ông vứt bỏ thanh xuân mà điên cuồng tìm kiếm, giờ thì đã tìm được.

Ông cười khẩy lên. Đứng dậy và đi ra ngoài với tâm trạng đại cát.

Draco lại một lần nữa cảm thấy cạn ngôn từ, ánh mắt xám của cậu ngày càng lộ rõ sự hiếu kì giữa hai người này. Và các mối quan hệ của thiếu nữ đó với người khác, nhếch môi lên một chút rồi thôi.

Khi quay lại thì đột nhiên cậu phát hiện, một bức ảnh ở dưới những cuốn sách ma pháp cổ của cha, vì sự hiếu kì cậu đã lấy ra xem. Sự kinh ngạc một lần nữa bao quanh cậu, trong ảnh là 5 khuôn mặt quen thuộc mấy bữa nay cậu gặp hơi nhiều.

" Gryffindor chụp chung với Slytherin thật là kì tích mà, để xem nào....Lillie vẫn ở Slytherin nè, hình như đây là năm 3 thì phải ? William vẫn ở Slytherin mà hình như là năm 5, cái nhỏ tóc hồng Moon Miao là ở Gryffindor sao ! Mà còn là năm 6 nữa chứ...éo tin nổi mà...! Cái thằng nhóc Charlotte vẫn ở Ravenclaw...năm thứ nhất sao, cái chi mà kì vậy trời ! Còn con nhỏ Victoria Celine là ở Hufflepuff, năm thứ 5 luôn. Còn có tên giống y như Potter nhưng khác màu mắt và khí chất hơn..., cha và mẹ mình xưa vẫn đẹp thật ! Mấy tên còn lại là cũng như là bạn của đám Lillie..." Hắn lẩm bẩm, cảm thán những điều không thể tin vào mắt mình.

Cũng như hiểu được sương sương rằng, cái tên y như đúc Potter này với tên Potter thì có mối liên kết quan trọng tới Lillie nhà hắn.

Ngày hoàn thành : 3/2/2021
Ngày đăng : 12/2/2021
P/S : mọi người năm mới vui vẻ nha (っ.❛ ᴗ ❛.)っ

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net