Chương 2 : Nhập Học Ở Hogwarts Nào ~

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tại nhà ga 9 3/4 ( Chín Ba Phần Tư )

Lillie Sarah một mình đứng cô đơn ở cạnh tàu chờ người y.....à nhầm đám bạn thân như chó rách của bản thân .

" Lâu ghê á, đã hẹn nhau ở đây rồi mà ! Bạn thân mà như quần đùi thật zậy luôn ! " - Trích suy nghĩ của nữ chính.

Vì bị cho leo cây suốt 1h26 nên Lillie đã lên tàu trước. Không biết trời xui đất khiến như thế mà toa tàu đã đầy người hết ( vui vẻ không quạo à nha ), nàng thở dài định đi về nhưng cuộc đời cũng không ác ôn với người tốt như nàng lắm nên nhanh chóng đã tìm ra được toa còn trống. Lillie Sarah đang khó khăn vác cái vali nặng thấy merlin kia thì được hai bạn nam trong toa đó giúp.

" Cảm ơn hai cậu nhiều. "

Lillie vui vẻ nói với hai người kia, hai má nàng đã hơi ửng hồng vì mệt mỏi. Hai cậu bạn chỉ cười và gật đầu rất khách sáo nên Lillie nàng cũng đỡ. Đặt mông ngồi xuống cạnh cậu bé tóc đen đeo mặt kính. Cả ba nói chuyện vui vẻ mà không biết ra bánh xe số phận đã bắt đầu đi chuyện.

Để không khí bớt ngượng ngùng thì nàng lại lên tiếng để phá đi, cười cười nói : " Tớ là Lillie Sarah, hân hạnh được gặp hai cậu. Cứ gọi tớ là Lillie hay Lil nha, hì. "

" Ân, tớ là Harry...Harry Potter hân hạnh được gặp cậu. " Cậu bé dễ thương với mái tóc đen rối, cùng đôi mắt xanh lá cây, vui vẻ đáp lời thiếu nữ.

Trong một giây lát, một khung cảnh quen thuộc thoáng qua nàng.

" Chào cậu, tớ là J.....Potter. "

Thiếu niên tựa Harry nhưng lại tinh nghịch và quen mắt hơn, y bắt tay nàng. Nụ cười ấy, đôi mắt nâu ấy, thật sự khó quên mà.

Nàng lắc đầu một cái để quên đi, có gì đó rất lạ nhưng không thể miêu tả. Nhìn Harry Potter với ánh mắt hiếu kì nhưng cũng mơ màng, ôi Lillie bé nhỏ, em lại chìm vào những suy nghĩ lung tung nữa rồi. Bỏ ngoài tai những lời giới thiệu cũng như tình hình đang xảy ra ở đó.

------ta là dải phân cách siu cấp đẹp zai----------

Lille nhìn các bạn khác được phân vào các nhà mà nhàm chán vô cùng, lấy tay che miệng khẽ ngáp. Harry quay lại xoa đầu thiếu nữ dịu dàng, ân cần nói : " Gần xong rồi ! Cố lên Lil thân ái ! "

Được Harry cổ vũ tinh thần nên Lillie cũng đỡ nhàm hơn. Mà đợi chút sao cậu ta tự ý gọi nàng là ' Lil Thân Ái ' nhỉ ? Lillie định nói với Harry thì bị các mũ phân loại trời đánh ấy chen lời, bảo bảo hờn merlin à nha (ノಠ益ಠ)ノ彡┻━┻. Nàng nhìn theo Harry Potter và thấy cái mũ nói nhảm gì đó và Harry cũng lẩm bẩm. Giờ khuôn mặt của Lillie Sarah kiểu ' cái con lợn gợi tình gì thế bây ' một hồi lâu thì cái mũ cũng hét lớn lên.

" Gryffindor ! "

Lillie thấy Harry tiến về dãy bàn Gryffindor rất vui vẻ và cậu nhìn nàng với ánh mắt cổ vũ. Nàng cũng gật đầu và mỉm cười lại với cậu nhóc.

" Celine Victoria ! " Giáo sư Minerva McGonagall tiếp tục gọi tên một cô bé khác.

Một cô bé xinh xắn với tóc và đôi mắt cùng màu vàng đi lên và đội chiếc mũ phân loại, ánh mắt nhìn nàng với vẻ xin lỗi vì đã bỏ quên. Lillie liền nhận ra đưa bạn thân của mình thì nhìn với ánh mắt kiểu ' cút ! Éo bạn bè gì nữa '.

" Dũng cảm như người mẹ Gryffindor, thông minh như người cha Ravenclaw. Nên đưa con nhóc ngươi vào nhà nào nhỉ ? Gan dạ, táo bạo cùng dũng cảm và tình bạn.....Ngươi muốn vào nhà nào ? " Cái mũ hỏi nhỏ thiếu nữ Victoria.

Celine Victoria không ngần ngại đáp : " Tôi không hề thông minh, sáng tạo như Ravenclaw, càng không quái dị và ham đọc sách như họ. "

" Thế đã rõ, ta biết phân cho mi nhà gì rồi. "

" GRYFFINDOR ! "

Cái mũ hét lên và cô gái Celine tựa ánh dương tiến về đây bàn sư tử dưới sự vỗ tay nồng nhiệt của hai nhà như Ravenclaw và Hufflepuff.

" Shirina William ! "

Lại một người con gái xinh đẹp tuyệt trần, khác với Celine thì chính là lạnh nhạt, phong thái quý tộc đầy mình. Cô gái ngồi trên chiếc ghế để cho giáo sư đội cho chiếc mũ bẩn thỉu, cố gắng để không hất bàn.

Lillie Sarah thay vì nhìn như chửi thì lại có chút hóng hớt nhìn cô bạn kia, đồng tử dị biến ánh lên chút tia kì quái nhưng nhanh chóng biến mất.

" Cha mẹ đều là thuần khiết, ngay cả ngươi cũng vậy. Cô bé à, hãy đơn thuần chút nào, hiện tại không đủ để ngươi bộc lộ những tham vọng ấy đâu. " Chiếc mũ đưa ra lời khuyên cho Shirina.

Khinh bỉ cùng chính căm ghét của người con gái ấy đã hiện rõ trong ánh mắt cùng suy nghĩ, làm cho chiếc mũ bất lực, thét lên : " SLYTHERIN ! "

Shirina đứng dậy và đi về bàn nhà rắn, đi ngang qua chỗ nàng khẽ vỗ vai động viên.

Lillie biểu môi lười nhát, chờ tới lượt mình tiếp theo.

" Miao Moon ! " Giáo sư McGonagall lại tiếp tục đọc tên.

Một thiếu nữ tóc hồng nhạt cùng với đồng tử đều màu bước lên và đội mũ, quanh nàng ta là sự lạnh lẽo pha lẫn sát khí nhưng khi nhìn tới cho Lillie đang đứng thì đã thay bằng sự vui vẻ và ôn nhung. Nàng cũng cười lại như lời chào với cô bạn thân kì lạ kia.

" Cô gái này..... Ngươi muốn vào nhà nào ? Hufflepuff, Slytherin hay Ravenclaw ? " Cái mũ lên tiếng hỏi, Moon Miao nói khẽ điều gì đó với cái mũ. Trên môi nở một nụ cười nhầm hiểm nhưng rất nhanh bị dập tắt.

" HUFFLEPUFF !" Cái mũ có chút ngập ngừng vì không biết bản thân có phân đúng không.

Cô gái đứng dậy đi về phía bàn của nhà mình và ra hiệu với 4 đứa bạn của mình.

" Mint Charlotte ! "

Thiếu nam nhỏ nhắn với ngoại hình điển trai cũng có chút dễ thương, bước lên để cho chiếc mũ phân loại, ở dưới thì không biết bao nhiêu cô gái vì ngoại hình của cậu mà cuồng thích.

" Gia tộc Charlotte sao? Hmmm, lần cuối cùng ta phân loại cho Charlotte là cách đây 20 năm trước với cậu nhóc tên Akira và cậu ta cũng giống như nhóc đấy. Để xem hồi đó ta phân Akira vào nhà nào nhỉ ? "

Thiếu niên hơi nhướng mày lên, trong lòng thầm mắng sao lâu như thế.

" RAVENCLAW ! "

Mint đứng dậy liếc mắt về chỗ Lillie nở nụ cười rạng rỡ rồi đi về phía bàn nhà mình mà ngồi.

Khỏi cần nói nữ chính đang rất giận dỗi vì chờ quá lâu nhưng nhờ sự cổ vũ của bạn bè nên Lillie không tức giận mà bỏ về hoặc ngủ luôn. Nhưng khá may là đã tới nữ chính.

" Lillie........ Sarah ! " Giáo sư McGonagall ngập ngừng khi đọc. Ánh mắt bà ánh lên kinh ngạc khó giấu à không phải mỗi bà mà tất cả giáo sư và học sinh đều kinh ngạc.

Lillie nhanh chóng lấy lại vẻ yêu kiều dễ thương của mình và sự kiêu ngạo rồi tiến lên. Giáo sư ra hiệu Lillie bỏ lớp phép thuật che mắt đi. Gật đầu và hủy đi lớp màn che mắt để lộ ra mái tóc trắng dài quá vai được uốn, đôi đồng tử hai màu như hút hồn ai nếu nhìn vào. Sức đẹp không thể nào che được. Giáo sư McGonagall nhanh chóng hồi thần lại và đặt nón phân loại lên đầu cô.

" Là một thuần khiết phương đông sao ? khá hiếm đây cô bé. Ngươi khá giống con nhóc Jessica Sarah và Haruka Sarah đây ! À không phải nói là ngươi rất giống một cô bé Sarah mà ta từng phân loại. " Chiếc mũ nói.

Lillie nhẹ nhàng đáp : " Jessica là mẹ tôi, Haruka là anh trai tôi thưa ngài mũ phân loại. Còn thiếu nữ kia thì tôi không rõ. "

" À. Để xem nên cho ngươi vào nhà nào đây.Lòng dũng cảm, tinh thần thượng võ và tính táo bạo của Gryffindor ngươi có thừa. Chăm chỉ, lòng trung thành, sự quả quyết, tính kiên nhẫn, tình hữu nghị của Hufflepuff cũng có thừa. Trí thông minh, tri thức, óc sáng tạo và khiếu hài hước của Ravenclaw cũng thừa luôn. Tham vọng, xảo quyệt, khả năng lãnh đạo và sự tháo vát của Slytherin cũng có thừa. Khó thật đấy cô bé ! "

Lillie cười trừ, nàng nói khẽ : " Hồi trước mẹ và anh hai tôi ở nhà nào ? Cứ phân tôi vào nhà của họ đi ! "

Chiếc mũ im lặng một hồi rồi hét to : " SLYTHERIN ! "

Chiếc nón đã phá hủy hết tâm trạng của ba nhà còn lại. Lillie bỏ mũ xuống rồi đi về phía bàn nhà nàng . Shirina háo hức ôm Lillie cười nói :" Tưởng màyvào các nhà khác luôn đó Lovely ! "

Lillie chỉ cười trừ thôi , vì thật sự trong lòng nàng muốn vào Gryffindor hơn. Shirina kéo nàng vào bàn giới thiệu một hồi thì cũng được ăn, bàn nhà Slytherin không vui bằng mấy nhà kia. Lillie bặm môi một chút rồi nhìn sang nhà Gryffindor thì thấy Harry, Ron và Hermione nhìn nàng với ánh mắt lo lắng. Lillie cười trấn an họ, đúng là có bạn lo lắng cũng vui còn đỡ hơn bốn cái bạn thân mà thân ái này lo này.

Sau khi tiệc xong thì mỗi nhà được mỗi huynh trưởng của nhà đó đưa về ký túc xá ,nhà Slytherin cũng vậy. Huynh trưởng dẫn họ tới phòng sinh hoạt chung nằm sau một bức tường đá trong hầm tối. Phòng sinh hoạt chung nhà Slytherin là một căn phòng dài, ánh sáng màu xanh do nằm dưới hồ nước, chất đầy đầu lâu và tạo tác bằng bạc.

" Cũng không tệ ! Nhưng lạnh thật sự ! "

Huynh trưởng Cofey Hugh nói một hồi nhưng chẳng chữ nào lọt vào tai nữ chính cả trừ cái mật khẩu ra . Shirina khẽ thúc tay nàng để cố chú tâm hơn và rất bất thành. Cofey Hugh huynh trưởng chỉ dẫn phòng cho mọi người tiện thể chia phòng.

" Mọi người về phòng hết đi. Ngoại trừ tiểu thư Sarah ở lại ! "  Cofey Hugh lên tiếng.

Lillie giật mình, có người thương cảm, có người kinh thường. Shirina vỗ vai con bạn mình vỗ về, ánh mắt với chữ  ' nghiệp quật rồi đấy con ạ '. Lillie tái xanh mặt còn huynh trưởng Hugh thì vẫn lạnh lùng xa cách.

Mọi người đoán xem sẽ có truyện gì :> ?

- Hết chương  -

Ngày đăng : 22/8/2020

Ngày chỉnh sửa : 12/3/2021 ( lần 1 )
                                4/4/2021 ( lần 2 )


1. Sarah Lillie

( Link ảnh : https://www.zerochan.net/3045012 )+( Artist : Sheya )
· Ngày sinh : 21/10
· Cao : 1m40 - 1m55
· Trường : Hogwarts
· Nhà : Slytherin
· Năm : nhất - bảy
· Đũa phép :

· Biệt danh : Lovely ( đáng yêu )




2. Celine Victoria

· Ngày sinh : 1/1
· Cao : 1m54 - 1m64
· Trường : Hogwarts
· Nhà : Gryffindor
· Năm : Nhất - Bảy
· Đũa phép :

· Biệt danh : Sunshine ( ánh dương )





3. Shirina William


· Ngày sinh : 5/6
· Cao : 1m55 - 1m68
· Trường : Hogwarts
· Nhà : Slytherin
· Năm : nhất - bảy
· Đũa phép :

· Biệt danh : Coldly



4. Miao Moon

· Ngày sinh : 27/9
· Cao : 1m56 - 1m66
· Trường : Hogwarts
· Nhà : Hufflepuff
· Năm : nhất - bảy
· Đũa phép :

· Biệt danh : Moonlight




5. Mint Charlotte.

· Ngày sinh : 19/7
· Cao : 1m55 - 1m75
· Trường : Hogwarts
· Nhà : Ravenclaw
· Năm : nhất - bảy
· Đũa phép :

· Biệt danh : Min

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net